10. Krystal là ai ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Gs

 Krystal là ai ?? là nhân vật mới - khiến cục diện trở thành tình tay 4 :D

==============================================

"Krystal đây là bạn của Tae"

Taeyeon rời ra khỏi cái ôm với Krystal thì ngượng ngùng đỏ mặt khi mọi ánh mắt đang hướng về mình, sẵn giọng mà giới thiệu với mọi người về cô bé này. Ôi mọi chuyện tại sao lại kéo tới một lúc thế này, Taeyeon chẳng biết phải giải quyết như thế nào nữa.

Tae, gọi là Tae luôn đấy ... giờ thì hay rồi, mình là trò cười cho thiên hạ rồi, hôm ấy chẳng phải người ta bảo rằng không thích con gái ư, giờ thì có một cô người yêu nóng bỏng thế này đây, không thích mình thì nói không thôi .... sao lại bảo không thích con gái ... taeyeon đáng hận lắm mà

*Ôi mai bấy bê àm sô séc qen du shit du đòn qan mi

Xin anh đừng mái bây bê . Dì lời nói đã khiến em đau buồn , lời nói đã cướp đi nụ cười *

TRời ơi, tên nào nghe clip hài bật to thế này, ĐÚNG TÂM TRẠNG CỦA CHỊ GHÊ ĐÓ.

"mọi người ... ờ đây là Krystal .. là ..."

"chào các unnie, em là BẠN GÁI của Tae"

Giờ thì khẳng định tin đồn luôn rồi, mấy người vui vẻ lắm nhỉ, tổ chức họp báo luôn đi.

Taeyeon chưa kịp giới thiệu xong mà Krystal đã tung tin BẠN GÁI. Tiffany không thể kiềm chế được khuôn mặt đang chuẩn bị phóng lửa, lập tức đứng dậy và bỏ đi, Hyoyeon cùng Sunny đành chạy theo cô bạn của mình, khi đi không quên liếc nhìn Taeyeon.

Thì ra cũng là bad boy, chẳng hay ho gì. Tội nghiệp Tiffany, lần này bị lừa tình rồi.

==============================================

"sao em lại đến đây"

"người yêu ơi em đến để đi học mà"

"em đang ở nước ngoài mà"

"tình yêu ơi em nhớ Tae nên mới về đấy thôi"

"bớt giỡn đi Krystal, mau chóng khai báo thì sẽ nhận được khoan hồng"

Một cao một lùn đứng trong một góc phòng thể dục mà tranh chấp, người lùn thì nghiêm túc còn người cao thì lười biếng mà nằm dài lên tấm nệm tập luyện, aigooo vừa mới về nước hồi sáng là đã phải đi hộ giá tình yêu rồi.

"Unnie, ... à không, Taengoo oppa há há" từ hồi bé Jung em đã không gọi Taeyeon là unnie rồi, luôn luôn bị nhắc nhở xém thì bị Jessica đánh đòn vì tội cố tình gọi Taeyeon là oppa. Còn ông anh của Taeyeon thì nó lại gọi là unnie mới đau.

May mắn thay đứa trẻ rất dễ thương nên ai cũng thấy điều đó rất đáng yêu, Krystal Jung, một cô bé á tính tinh nghịch nên chưa ai GIẾT nó.

đến 13 tuổi thì nhỏ phải theo appa sang Mỹ để học còn Jessica thì vẫn ở đây với mẹ vì lúc ấy cũng đã vào cấp 3. Rồi khi Jessica lên đại học thì Jung umma cũng sang đó, đổi lại Krystal lại bay về vì theo lí giải của ẽm là "TIẾNG GỌI QUÊ HƯƠNG, TÌNH YÊU QUÊ HƯƠNG NỒNG CHÁY" ..... nên em ấy về đây học.

"Yaaaaaaaaaaaa ..... à mà, ừa ... từ nay gọi là oppa đi ...thôi gọi là Taeyeon thôi, oppa nghe ói lắm"

"hahah, unnie à, đừng ĩu xìu như thế chứ, phải man lên, manly lên ... "

"sao mà thế được, unnie đang rầu gần chết đây"

"unnie yên tâm đi, Jessica unnie phái em đến đâu đâu phải để làm thần tượng trường đại học đâu nha"

vẻ mặt tự tin láu lỉnh ngày nào vẫn y nguyên trên khuôn mặt Krystal khiến Taeyeon đang phiền não liền thấy buồn cười mà cong môi lúc nào không hay.

"vậy quý cô đây ...... có gì chỉ bảo" Tae cung kính rồi đây, thần tượng trường đại học không biết em có tài năng gì ...

"không cần khách sáo hehe, nói cho Taeyeon biết một bí mật động trời đây, ban sáng trong nhà hàng gần nhà chúng ta, em cùng Jessica unnie đã bắt gặp được một việc hệ trọng, sau đó em phải vào ngay đây này"

"vụ gì ?" có vẻ nghiêm trọng nhỉ, Taeyeon chẳng biết chuyện gì nghiêm trọng hơn mấy ngày nay là mình đã thích một cô gái nữa.

"JEssica unnie nói cái con nhỏ ...à ...cái người con gái đó tên là NaNa, nghe đồn rất đáng ghét .... còn anh chàng còn lại thì ...OMG, rất là manly ... cao cao, mặc một bộ đồ thể thao ... đồ đá bóng ... đội gì nhỉ ...Chó ....không ..... là ....cún ....à SÓI - WOLF ấy... mã số là 12"

NaNA .... vậy anh chàng đó .số 12... chẳng phải là Kris sao ?? Tại sao họ lại hẹn gặp nhau cơ chứ ... nhưng như thế thì vẫn có liên quan gì đến mình.

Thấy được sự thắc mắc từ Taeyeon, Krystal liền đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của bạn ấy.

"và họ đang nói về một cái tên .... là tên của unnie đấy .... và cả của cô gái chủ tịch hội sinh viên nữa, có phải là cô gái unnie thích hay không, Jessica unnie bảo thế"

-----------------------

fb,

"này Kris, biết tin gì chưa"

"NaNa , tôi không có hứng nói chuyện với cô, làm ơn đi chỗ khác để tôi hoàn thành bữa ăn"

"oh lala, chuyện liên quan đến Tiffany cũng chẵng muốn nghe ư"

NaNa biết điểm yếu của Kris, toàn trường ai cũng biết điểm yếu của Kris ... TIffany, cái tên Tiffany này ... cho dù từ chối hay bình thường thì đều ảnh hưởng đến Kris, ngay cả bản thân Kris cũng không hiểu vì sao, như một thói quen chăng ?

"chuyện gì liên quan đến Tiffany ? cô dám làm gì Tiffany ư"

Và ai cũng biết NaNA là một cô gái chuyên đi gây chuyện thị phi nhất trường, đặc biệt Tiffany trong lòng KRis lại là nhân vật số 1 được NaNa *quan tâm chăm sóc* riêng nữa, Kris chỉ muốn tránh xa cô gái này thật xa mà thôi.

"lo lắng chưa kìa, lo lắng như thế sao không giải quyết Taeyeon đó đi"

"tôi không tiểu nhân như cô, đã hứa thì sẽ làm, tôi dã thua trận bóng ấy, tôi chấp nhận theo điều lệ đã giao, Taeyeon sẽ vào đội"

"xùy xùy .... chưa biết việc Taeyeon *đá* TIffany rồi ư"

Cái gì ?? chuyện này thì rõ ràng Kris chưa biết, sau trận đấu hôm ấy đã xách balo cùng đồng bọn đi thẳng về nhà mà ngủ một giấc cho quên chuyện đi. Đó là thói quen mỗi khi thua trận của Kris, và việc này thì chưa đầy 10 ngón tay, lau rồi mới thua thế này .

Còn Taeyeon ... đá Tiffany ...... tên này, tên này có gì mà Kris đây không có, sao nó dám cả gan đá Tiffany, chắc cô ấy buồn lắm, phải vô trường ngay xem tình hình mới được.

Kris vừa định đứng lên thì NaNa đã kéo tay anh chàng ngồi xuống tiếp tục.

"đi đâu vậy, đang nói chuyện mà"

"cô mau buông ra, tôi cảnh cáo cô"

"gấp thế, đi trả thù Taeyeon ah .... đừng mạnh tay quá nha, Taeyeon ... Taeyeon yếu đuối lắm đấy hahahha"

"ý gì đó"

Kris quả thực ra chưa bao giờ và cũng chẳng muốn lịch sự với cô gái này tí nào. Kẻ thù của Tiffany thì dĩ nhiên cũng không thể đội trời chung với Kris, vì cô ta là con gái nên Kris để yên cho chứ con trai thì đám nhóc WOLF đã thay anh xử đẹp rồi.

"trời trời, tin hot thế này mà còn chưa biết à ...... điều này xem ra ... ảnh hưởng đến việc có nên tuyển Taeyeon vào đội bóng không nha"

"tại sao ?"

"Taeyeon ... Taeyeon trong mộng của Tiffany .... thật ra là GAY"

"........................................."

"Krystal .... hôm nay nhập học ngay đi, vào trường bảo vệ Taeyeon oppa của em"

"OK, KRystal tới đây"

=========================================

"rồi thế đó, em vào trường .... giúp Taeyeon một tay đây này"

"haizzzzz thật là ác mà, Gay thì sao nào, bộ gay thì không cho chơi bóng ah, mắc cười thật"

"unnie ah, bộ unnie gây thù gì với cái người tên NaNa đó ư, em thấy đa phần toàn muốn chơi xấu nhắm vào unnie"

"à thì chuyện là thế này ......................."

Taeyeon cũng chưa kịp kể cổ tích cho Krystal nghe thì từ đâu đã có người đi lại và nắm ngay cổ áo Taeyeon mà kéo lên khiến cơ thể nhỏ bé này cũng bị nâng lên trông thấy.

"tên  KIA, LÀM THẾ NÀO DÁM ĐỐI XỬ VỚI TIFFANY NHƯ VẬY HẢ"

Lúc nãy khi vào trường, Kris cứ tính tìm Taeyeon để báo rằng không cho Taeyeon vào đội bóng lí do đội bóng không tiếp 1 anh chàng ẻo lả được, nhưng khi vừa nghe chuyện cô một cô gái xuất hiện xưng là bạn gái Taeyeon rồi Tiffany nghe thế thì bỏ chạy, Kris liền điên máu lên mà đi kiếm Taeyeon tính sổ, xem như đòi nợ cho Tiffany . . . . cuối cùng cũng tìm ra.

Nghe Kris nhắc đến Tiffany, Taeyeon cũng xót xa lắm, lần này chắc cô nàng buồn mình lắm đây nhưng Taeyeon nghĩ rằng khi tình cảm còn chưa sâu đậm thì nên kết thúc ngay, cả hai dường như không có kết quả tốt được.

Krystal lúc này cũng bàng hoàng khi chứng kiến, trường quốc tế gì mà bạo lực thế này, Taeyeon nữa, vì sao không kháng cự.

":YA, LÀM TRÒ GÌ THẾ HẢ ..... ĐÀNG HOÀNG TÍ ĐI, ĐÓ LÀ CHUYỆN CỦA NGƯỜI TA, LIÊN QUAN GÌ ĐẾN ANH, ANH LÀ GÌ CỦA TIFFANY MÀ ĐỨNG ĐÂY ỨC HIẾP NGƯỜI TA, MUỐN ĐÁNH NHAU CHỨ GÌ ...... NHÀO VÔ NHÀO VÔ, TÔI SẼ TIẾP ANH VÀI CHIÊU, BAY VÀO, BUÔNG TAEYEON RA.... BAY VÀO ĐÂY"

Giọng điệu này, nghe quen quen, lúc này Kris mới kịp buông Taeyeon ra mà nhìn cô gái kế bên, quả như lời đồn, cô nàng này rất xinh đẹp .... xinh đẹp và rất cá tính, giọng *chửi* của cô ấy .... sao mà ... sao mà.... sao mà giống cái bà chằn hôm trước ở trận đấu ngoài biển, cũng giọng điệu này mà đòi đánh mình.

Kì này rút kinh nghiệm kì trước, đi với Kris lúc nào cũng có đàn em.Mục địch để bọn này ... giúp anh .... không chế các thành phần .....CON GÁI, PHỤ NỮ, TRẺ EM .

"hộ ... hộ giá.... hộ giá coi"

Từ đâu có hai anh chàng cao lớn khác chắn ngang Krystal khuất tầm mắt khỏi nơi Kris cùng Taeyeon đang căng thẳng.

"Kris, thả Krystal ra, cô ấy không liên quan"

"ha ha, giờ còn lo cho người tình được à, lo cho bản thân mình đi, sẵn sàng chưa .... một phát vào mặt trước tiên nhá"

*BỐP BỐP*

"YAAA TAEYEON, ĐÁNH TRẢ LẠI ĐI CHỨ, TAEYEON AH"

Krystal ra sức la hét, chống trả lại hai tên cao kều to lớn này được thì lại thêm 2 tên đi lại bao vây 4 phía, vô vọng nhìn Taeyeon cứ để yên cho Kris đánh, tại sao vậy Tayeeon, sức đánh không lại nhưng không có nghĩa đứng yên cho tên đó đánh chứ.

Taeyeon bên đây tuy rất đau nhưng cứ cắn chặt răng, đầu óc cứ bất lực nghĩ rằng bản thân mình đáng như vậy, xem như bài học vì đã làm Tiffany khóc, khiến Tiffany buồn.

Fany ah, Tae xin lỗi, thật sự xin lỗi.

"DỪNG LẠI"

Bị đánh rồi chắc trúng vô đầu nát não rồi, giờ này Taeyeon còn có thể nghe thấy tiếng của Tiffany nữa chứ. Trong tầm nhìn hạn hẹp vì máu từ trên mặt chảy xuống, Taeyeon hình như thấy được bóng dáng Tiffany chạy vào .... cô ấy thật đẹp ... khuôn mặt đầy lo lắng của cô ấy nhìn về phía này khiến Taeyeon đau lòng lắm .......... Tiffany ah, đến cứu Tae ư.

"KRIS, CẬU LÀM GÌ VẬY"

"TIFFANY, TỚ LÀ ĐANG TRẢ THÙ CHO CẬU"

Ôi trời ơi, Kris đã làm gì Taeyeon thế này, khi vừa nghe Sunny kể Kris đang kiếm Taeyeon tính sổ, Tiffany liền lo lắng mà chạy khắp nơi tìm, bỏ qua sự bực tức cùng đau lòng mà chạy đi tìm họ nhưng mà đến trễ mất rồi, Taeyeon đang nằm đây bất lực, trên mặt toàn máu ..... là tại mình mà Taeyeon bị thế này ư.

'BUÔNG TÔI RA, BUÔNG RA"

Lúc này Tiffany mới kịp để ý đến cô bạn gái xinh đẹp của Taeyeon đang phá vỡ vòng vây để chạy lại phía Taeyeon mà kêu lên thãm thiết ... cảnh tượng này Tiffany khó mà nhìn lâu được, rất muốn chạy đến xem Taeyeon ra sao, rất muốn chính mình đưa Taeyeon vào y tế, muốn tận tay chăm sóc cậu ấy nhưng mà ... làm thế nào đây, đã bị lừa một lần, Tiffany không dại dột làm trò cười một lần nữa.

"Kris, tôi không cần cậu trả thù, từ nay xin đừng đụng đến người đó nữa ....... vì như thế .....không đáng"

Taeyeon nằm đó, không thể mở mắt ra nhìn khuôn mặt Tiffany kiềm nén biết bao đau thương khi nói câu đó, chỉ nghe được cách xưng hô đã khác ... và còn cả câu *không đáng* ấy. Taeyeon nhận ra rằng mình sai rồi, mình đã khiến một thiên thần như Tiffany bị vấy bẩn rồi, Taeyeon không trách Tiffany ... Taeyeon biết rằng hẳn phải đau lòng lắm Tiffany mới nói những điều thế này.

Sau câu nói đó của Tiffany cũng là lúc Taeyeon gục xuống trong tay Krystal.

=========================

Phòng y tế,

"này, cậu đánh gì đến độ người ta ngất đi vậy"

"dạ thưa thầy, em .... cũng như mấy thằng trước thôi mà thầy ... tại nó ... yếu quá mà'"

"liệu hồn, có di chứng gì thì cầm giấy thôi học đi là vừa, giờ thì nhấn nút lên phòng giám thị đi"

" dạ, em xin lỗi .... nhưng mà .... hyung aa, về đừng mách ba mẹ nha"

ý, có điều gì mờ ám đây. Tay bác sĩ này, chẳng lẽ lại là ...

đúng vậy, bác sĩ của trường còn ai khác chính là anh ruột của Kris, tên là .... tên là ... Doctor Thanh :)).

Thật ra Dr có ước mơ làm một biên đạo múa ... nhưng mà ... gia đình theo nghiệp bác sĩ, nên để trá hình anh đăng kí vào trường này làm y tế kiêm luôn giáo viên dạy nhạc cho trường. Từ ngày vào trường chẳng biết Dr Thanh đã phải chữa bao nhiêu ca nặng có nhẹ thì khá nhiều, hầu như toàn là đứa em trai của anh *sợ* anh buồn chán hay sao mà nó đưa bệnh nhân đến liên tục.

Vừa thấy Kris đưa Taeyeon vào là anh ta biết đứa em mình là hung thủ rồi, đang chuẩn bị xem xét sợ bộ thì Dr Thanh lại phát hiện một chuyện động trời khiến anh chàng phái the thé vô thức mà thét lên.

Toàn bộ những người trong phòng y tế đều tập trung, nhất là Tiffany đang rất lo lắng, mặt đã tái mét nay thì trắng bệt.

"chuyện gì vậy bác sĩ, Taeyeon cậu ấy bị gì nghiêm trọng ah"

Lúc này thì KRis cũng đổ mồ hôi cả ra. Lúc nãy khi thấy Tiffany la to mở đường cho anh để cõng Taeyeon vào phòng y tế, Kris đã nhận ra rằng cho dù Taeyeon có lừa dối Tiffany đi chăng nữa, Taeyeon có phụ tình Tiffany đi chăng nữa thì vị trí của Taeyeon trong Tiffany vẫn không hề thay đổi, cô ấy càng lúc càng yêu Taeyeon hơn mà thôi. Kris rất hiểu cảm giác này, vì anh cũng như thế, Tiffany cũng từng lơ anh rất nhiều nhưng tình cảm với Tiffany vẫn không hề lung lay, trong vài phút Kris nghĩ liệu có nên buông tay hay không ....

"NÀY, mọi người ... đi ra ngoài hết đi"

"sao ạ ??" Tiffany lúc này nước mắt đã lưng tròng, trực chờ tuông ra mà thôi, chẳng lẽ Kris đánh trúng dây nào điểm huyệt Taeyeon luôn rồi ư.

"TÔI BẢO ĐI RA NGOÀI"

Sự kiên quyết của Dr Thanh khiến mọi người hơi kinh sợ, Hyoyeon cùng Sunny đành kéo Tiffany ra ngoài, Krystal cùng Kris cũng trầm mặt bước theo.

=================================================

Aigooo, đau đầu thế này, mắt mình mở cũng chẳng thèm ra nữa là ...

sau vài giờ ngủ say, Taeyeon rồi cũng thức dậy .... khi đã mở được mắt ra, Taeyeon hoảng hốt vì căn phòng này lạ quá, tại sao mình lại ở đây, mùi thuốc sát trùng nồng nặc ,.... phòng này ... là phòng .... thì nghiệm hả ??

À không phải, có bảng tên phòng, phòng y tế không phải Thí nghiệm, Taeyeon cứ tưởng KRis đem mình đi mổ sống luôn chứ.

Ôi đúng là phòng y tế, cảm giác đúng là được chữa lành, không còn khó thở như ban nãy .. nhưng mà tên Kris này sao mà nặng tay, mấy cú đấm trên mặt Taeyeon còn đau điếng người đây này,

Lúc này thì Taeyeon mới chú ý đến người đang gục kế bên mình, mái tóc này, chẳng phải là Tiffany đây sao.. Khi nãy khi chữa xong thì Dr Thanh đã cho 1 người vào thăm, Krystal vì bận đi làm thủ tục nhập học nên lúc này chỉ có Tiffany là vẫn ngồi chờ bên ngoài, tranh thủ Tiffany đã vào trong cùng Taeyeon ngay, biết Taeyeon vẫn hôn mê nên cô nàng mới ở lại.

Nhưng giờ thì ngủ mất rồi, đã bị Taeyeon phát hiện rồi.

Len lén kéo một đám tóc của Tifany sang một bên, cũng lâu rồi Taeyeon không ở gần Tiffany thế này , không thể ngắm cô ấy kĩ thế này, dạo này Tiffany có vẻ ốm đi nhỉ, gương mặt hốc hác và thiếu sức sống hẳn đi, quả thật là do mình mà.

Tiếng thở dài trong vô thức của Taeyeon khiến Tiffany tỉnh giấc, ánh mắt vui mừng khi thấy Taeyeon tỉnh lại không thể giấu nổi nhưng sau khi định tâm lại Tiffany liền rút tay ra khõi bàn tay đang nắm cuả Taeyeon mà quay lưng bỏ đi.

"Tiffany à"

tiếng Taeyeon gọi sau lưng, Tiffany không quay mặt lại nhưng vẫn bất đi bất dịch để nghe câu nói tiếp theo. Làm ơn hãy nói tất cả chỉ là hiểu lầm đi Taeyeon, chỉ cần biện hộ tất cả, em sẽ tin lời Tae mà.

"Fany ah, Tae xin lỗi"

"....."

Tiffany vẫn đứng trầm ngâm nơi ấy mà vẫn không quay mặt lại về phía Taeyeon, sau đó cất giọng nói rất nhỏ

"làm ơn, đừng gọi tôi thân thiết như thế" - cái tên Fany ấy, chỉ nên gọi khi trái tim Taeyeon thuộc về em thôi, còn bây giờ chúng ta chẳng khác nào người dưng, đừng để em lại thêm mơ mộng, lại thêm trông chờ.

Sau khi Tiffany bỏ đi rồi, Taeyeon chỉ còn biết thở dài ... xem xét lại mình rồi đứng lên tính về kí túc xá cúp học một hôm, vừa định ra cửa thì bắt gặp một anh chàng đi vào, với áo trắng thế này thì Taeyeon biết rằng đây là bác sĩ của y tế trường.

"cám ơn bác sĩ, em xin về phòng"

"đứng lại, cô gái tình trốn à"

............................................................................................

"oh ... bác sĩ .. em có trốn ai đâu ..." mình có nghe lầm không vậy, cái ông này vừa gọi mình là gì ... chẳng lẻ ...

"giờ thì trí não thông suốt rồi phải không, NGỒI XUỐNG MAU"

5 phút sau,

trên bàn là 2 tách trà nóng, cả hai đã ngồi yên vị im lặng được một lúc rồi, Taeyeon chẳng dám nhúc nhích nữa, ánh mắt của anh chàng này làm Taeyeon có phần sợ hãi, ánh mắt như *TÓM ĐƯỢC MI RỒI NHÁ*

"đã tới kì rồi đấy"

kì ?? tới kì ?? trời ơi, bác sĩ .... có cần thẳng thắn vậy không, bắt chuyện bằng một câu đâm xuyên tim thế này à. Taeyeon chỉ dám gật đầu rồi cuối mặt, trầm trọng rồi. Anh ấy biết rồi.

"suy nhược, stress, xuống cân, chơi thể thao quá sức,..... hôm nay còn quấn khăn quá chặt .... thêm bị nhóc kia tẩn cho vài phát, xĩu là đúng"

*gật gật*

"tại sao ??"

giờ thì chịu hỏi tại sao rồi, Taeyeon cứ nghĩ anh ta biết hết rồi chứ ... tại sao ... là hỏi tại sao Taeyeon giả trai vào trường ư.

Thôi thì cũng lộ rồi.

*thở dài* vâng chuyện là .....()*^)*&%

15 phút sau,

"ai là người nghĩ ra chuyện này ??" Dr.Thanh tò mò, đứa nào coi phim dữ dội quá rồi xúi dại bạn bè thế này, nguy hiểm quá đi ... nhưng mà thú vị đó,a nh thích.

"dạ là một cô bạn của em bên trường quốc gia"

"uhmm, cô gái đó ........... có cá tính đó, dám nghĩ dám XÚI bạn làm"

"thôi được rồi, đi về dưỡng sức đi

"

(chuyện của 1 tuần sau, *Yul ah, em vừa gặp một anh chàng rất rất rất rất là cute nhaaa ... bác sĩ bên trường Krystal, DrThanh)

"thầy .... bác sĩ .... uhmm... anh ... sẽ không nói với mọi người chứ" đây là điều Taeyeon lo lắng nhất từ nãy đến giờ. anh ta sẽ không nói cho ai biết chứ.

"nói thì tôi được gì ??" đúng rồi, nói thì được gì, anh vẫn muốn xem bộ phim này sẽ đi đến đâu cơ mà, lâu rồi trong 5 năm đi làm mới có vụ hay để xem, dại gì phá bỏ nó chứ.

"dạ ...."

"tôi không nói nhưng không có nghĩa sẽ ủng hộ,tốt nhất là nên cẩn trọng, tôi chỉ im lặng lần này thôi đấy"

"dạ em cám ơn thầy"

Ba chân bốn cằng Taeyeon thở dài đi ra khỏi phòng y tế, vậy là xong, thêm 1 người biết chuyện rồi, phải làm sao đây.

===================================================

Một tuần nữa trôi qua,

Số phận quả thật trớ trêu các lịch học của Tiffany cùng Taeyeon đều trùng nhau, Krystal cũng đã là thành viên của trường mới nhưng lớp dưới của Taeyeon. Kris thì nhận lệnh cách li 5 mét khõi Taeyeon từ hiệu trưởng, vị trí của Taeyeon trong đội tuyển Kris không được nhúng tay vào .... Taeyeon bây giờ tốt nhất nên làm tốt nhiệm vụ là HỌC đi.

Taeyeon đã cố gắng năn nỉ mọi người trong lớp nhưng không ai chịu đổi bạn cặp với Taeyeon .... họ chịu đổi Tiffany nhưng không ai dám nhận

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net