28. Love So Sweet ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author:Gs

Mình nghĩ đã đến lúc đẩy nhanh tiến trình ... mọi người chờ đã lâu ... còn mình thì đã ngâm quá nhiều !!!

====================

"đội một triển khai đội hình"

"đội hai bám sát đối tượng"

"tất cả chờ lệnh của tôi để tiến hành"

Trong khu vui chơi trung tâm tòa nhà Center lớn của Seoul, một cặp đôi tuy không nổi bật nhưng vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người khi họ đi ngang qua. Vì sự trẻ trung cùng dễ thương của họ, người nhỏ con thì vừa đeo balo vừa cầm tận 2 cây kem dâu trên tay .. chờ cho người cn gái kế bên ăn xong cây kem trên tay thì lại tiếp tục sẵn sàng cho một cây kem khác.

Người hâm mộ thì gọi họ là ngọt ngào, người yêu thật ga lăng và cưng chiều bạn gái. Bọn anti hay dân FA thì ...

"dở hơi, ăn gì mà lắm thế"  hoặc là "ôi nô lệ tình yêu, mình thật hạnh phúc vì mình vẫn tự do"

còn hai nhận vật chính thì ... đã miễn nhiễm với mọi thứ xung quanh, mục đích đi chơi ngày hôm nay là chỉ có họ ... cho tình yêu của họ và không bất kì ai hoặc tác nhân xung quanh nào có thể xen vào được cơ mà. Quả đúng như thế, trong mắt Taeyeon bây giờ chỉ toàn Tiffany, còn trong mắt Tiffany thì chỉ toàn .......................................... màu hồng.

À không phải vì Tiffany mê kem dâu mê màu hồng mà không thấy Taeyeon nhá, ý là Tiffany so sánh Taeyeon như một màu hồng đẹp nhất trong những thứ những điều màu hồng mà Tiffany thích ♥♥

Hạnh phúc trong tầm với .... mà lùn quá với nổi đâu, phải ráng thôi. 

Đó là lí do mà Taeyeon đang phải đổ mồ hôi với cái trò chơi kì cục không có tên trong khu ... mà trò này thì .. chỉ có người cao mới thắng dễ dàng, mà Tiffany người yêu mình lại thích quà tặng thắng giải mới đau. . . Hạnh phúc trong tầm với .... mà sao với hoài vẫn không tới nơi !!!

Rẻ sang một hướng khác sau chục phút mệt mõi, Taeyeon được tha bổng, và bị đầy sang khu shopping. 

Tiffany vừa huýt sáo bài "i'm coming home, coming home ....." vừa đá nhịp và vồ tới cửa hàng gần nhất. Chỉ có Taeyeon lẻo đẻo theo sau mà đếm từng xu trong hồ bao của mình. *chậc chậc* hy vọng sẽ không như kịch bản trong FIC ... Tiffany sẽ không shoping thỏa thích và mình thì xách đồ nặng trĩu với túi tiền trống rỗng chứ. 

Thế nhưng khi bước vào shop nơi Tiffany đang loay hoay lựa chọn thì Taeyeon lại buông hết mọi suy nghĩ mà

"TRỜI ƠI, SALE KÌA .... WOWOW T SHIRT MÀU XANH DA TRỜI NÀY ĐẸP TUYỆT, OMG JESSICA SẼ THÍCH CÁI KHOÁC TRẮNG NÀY LẮM NHA, DAEBAK CÁI MÀU ĐEN CÒN LẠI CỰC HỢP VỚI YURI, ... TRỜI ƠI CÁI XANH LAM NÀY SINH RA LÀ DÀNH CHO MÌNH"

OMG !!! ok ok TAEYEON ............TAEYEON ..............BÌNH TĨNH LẠI .........ĐÂY LÀ SHOP FOR GIRL !!!

Tất cả mọi người trong shop đều dừng việc tranh giành nhau hàng giảm giá cũng như hàng vừa ra mẫu mới, mọi sự tập trung đều dánh cho Taeyeon, ngay cả Tiffany người cuồng mua sắm cũng phải mất tập trung vào chuyên môn mà ngoái đầu nhìn về tiếng nói quen thuộc .

CÓ MỘT SỰ NHẦM LẪN PHẢI KHÔNG ???

TAEYEON ..... TAETAE ..............TAE VỪA BỊ ĐỒN LÀ GAY ..... VÀ BÂY GIỜ THÌ TAE ĐANG HAM HỐ LỰA ĐỒ CHO ..CHO CHÍNH MÌNH ..............MÀ LÀ ĐỒ NỮ Ư ?? MỘT LÀ GIẢI THÍCH - HAI LÀ ... GIẾT EM ĐI .

 Đã nhận ra bản thân mình nói hớ, cũng nhận ra mình đang là tâm điểm của mọi ánh mắt, và nhất là ánh mắt rực lửa từ Tiffany ... Taeyeon chỉ muốn độn thổ ngay tại chỗ mà thôi, mốt giây bất cẩn gây ra tai họa rồi.

"À Ý TÔI LÀ MUA CHO MÌNH, ĐÂY ĐÂY ... VỢ TÔI VỢ TÔI, MÌNH ƠI, FANY EM ƠI"

Khá khen cho Kim Taeyeon, cỡ nào mà cũng chữa lửa được ư ... mình ơi ... em ơi ... Fany ơi . Ngọt miệng thế này thì Tiffany dĩ nhiên hết giận ngay, mà nhanh chân chạy lại phía Taeyeon cầm áo xanh lên soi, là Taeyeon chọn cho mình, mà còn gọi mình là MÌNH ƠI ! TRỜI ƠI, CÓ ĐIÊN MỚI KHÔNG HẠNH PHÚC ĐÓ,

"hihi, nhưng sao không phải là cái màu hồng kia, em thích cái màu hồng hơn" Tiffany nũng nịu đòi Taeyeon cái áo màu hồng, trúng ngay khu HÀNG MỚI VỀ. thế là Taeyeon đành ngậm ngùi mua cho Jessica 1 cái màu trắng, Yuri cái màu đen, Tiffany cái màu hồng ... và lỡ tốn tiền thì hốt luôn cái áo màu xanh và phải nói là mua cho nhỏ em sinh đôi ở nhà !!!

 Nhắc đến Yuri cùng Jessica, chắc lúc này đang hạnh phúc ở nhà rồi, người bệnh thì được chăm sóc cung phụng, người thì tình yêu đã về bên người. 

là Taeyeon nghĩ thế thôi chứ ở nhà Yulsic đang là một bãi chiến trường.

"KWON YURIIIIIIIIII YOOONAAAAA LÀ AI"

"HẢ HẢ, VỤ GÌ, EM MUỐN ĐI VỆ SINH HẢ, EM VỪA ĐI KHI NÃY MÀ, THÔI ĐƯỢC RỒI, LEO LÊN YUL CÕNG EM ĐI ////"

"YAAAAAAAA EM HỎI YOONA LÀ AI ??"

Yuri từ trong phòng bếp lật đật chạy ra với tạp dề vẫn còn thắt quanh eo, cứ tưởng cô nàng Jessica lại muốn đi Wc hay làm chuyện gì cần mình giúp đỡ vì cái tay đau, thế nên hớt hãi chạy ra, ai ngờ lại nghe tiếng cá heo xuyên thủng màn nhĩ của công chúa băng giá.

5 phút sau,

"Yul thề với em luôn Yul không biết gì hết"

Giọng nói rõ ràng có phần oan ức, người đang phải đứng tấn mà bế Jessica đang thầm than khóc, Yuri có thể bế Jessica cả ngày không biết mõi, nhưng cái kiểu hành hạ vừa bế vừa đứng tấn thế này thì ....BỐ THẮNG NÀO MỪNG CHO NỖI !!!

"Kwon Yuri, Yul rõ ràng là đang nói dối, em vừa nhắn tin lại cho Yoona gì đó của Yul *Hello Yul đây* thì cô ta lại bắt đầu một loại câu hỏi kiểu tán tỉnh *Yuri ăn cơm chưa, Yuri ngủ chưa, thời tiết hôm nay tuyệt nhỉ* ............. YUL NÓI KHÔNG BIẾT LÀ KHÔNG BIẾT CÁI GÌ HẢ................... NHÚN MỘT LẦN NỮA"

Thế là theo hiệu lệnh của JEssica, Yuri phải khụy gối xuống 1 phát rồi lại nhấc cô nàng lên lần nữa . . . Jessica, có phải kiếp trước hoặc dòng tộc em thuộc nhà lính, sao hình phạt của em lại hành xác thế này !!!

 "Yul nói thật mà, thật ra Yul có gặp cô ta một lần, là học sinh mới ở trường Taeyeon, là minh tinh ở nước ngoài, nhưng thật sự không liên quan gì nhau cả"

"KHÔNG LIÊN QUAN, không liên quan mà nhắn tin cho Yul vào tối thế này ư ?? NHÚN MỘT LẦN NỮA"

Vậy là buổi hỏi cung kéo dài đến tận khuya với những câu hỏi mà Yuri không biết trả lời thế nà, Jessica thì nằm trên tay Yuri mà nhắn tin lại cái số điện thoại chết tiệt kia ...

câu cuối cùng là

"BYE BYE VÀ KHÔNG HẸN GẶP LẠI, TRÁNH XA SEOBANG CỦA CHỊ RAAAAA"

==========================

 Nếu Yuri chọn một chiếc ducati  đậm phong cách bụi bặm soái ca của mình thì Taeyeon cũng chọn cho mình một chiếc xe máy phù hợp với vóc dáng nhỏ bé ....... một chiếc vespa màu xanh mint. 

Khõi phải nói cặp đôi Taeyeon Tiffany lại một lần nữa làm tâm diểm chú ý khi xe của họ lướt trên dường, quá dễ thương không còn gì phải nói, Taeyeon với somi trắng rộng cùng jean đen ôm, còn Tiffany nữ tính với chiếc áo sơ mi cách điệu màu hống phấn cùng chiếc quần jean ôm màu trắng. 

Định mệnh hay sao chiếc Vespa của Taeyeon lại cùng tông màu sáng, khiến cả bộ 3 như một viên kẹo đường trôn thật đáng yêu. 

"Tiffany .... em thật kì lạ"

"chuyện gì cơ"

Tiffany trả lời trong khi đang ngồi phía sau Taeyeon, họ dự định sẽ tìm một quán ăn nào đó vì khi đi được nữa chặn đường trong khu mua sắm Taeyeon đã xanh lét mặt mài vì từ sáng giờ cúp học vẫn chưa có miếng nào vào bụng. 

Bất ngờ vì câu nói của Taeyeon nên Tiffany cứ phải chồm người nhích lên một tí để nghe cho rõ câu trả lời .. sợ rằng gió sẽ cản trở điều đó, thế nhưng ..quéo quèo, Tiffany lại bị tấn công bất ngờ khi cô đang nhích lên tí xíu thì lại bị tay của Taeyeon kéo mạnh hơn nữa, vậy ra hai người đã ngồi sát vào nhau khi tay của Tiffany đang bị khóa chặt ngay eo của Taeyeon.

"em thật kì lạ, tuy xe Tae không phải phân phối lớn hay Tae không đủ BỰ để em dựa vào nhưng chẳng phải thủ tục là em phải ôm Tae hay sao"Taeyeon kiềm nén tiếng cười của sự đùa giỡn cùng hạnh phúc mà lại dùng tông giọng nghiêm túc để nói chuyện với Tiffany, khiến cô Nấm ngơ cứ bối rối ... 

"thủ tục gì cơ ??"

"thủ tục của những người *yêu nhau*" 

Taeyeon Tayeon Kim Taeyeon, hôm nay ăn gì tại sao lại tái bạo thế này, khiến cho mặt của cô nàng phía sau trở nên đỏ gắt, miệng cũng không biết trả lời thế nào.

<Thật là sến mà, nhưng mình cũng thích quá sao giờ !!!>


Tiffany như một cô gái lần đầu tiên có người yêu, đầy bỡ ngỡ, mặt thì cứ đỏ hồng suốt trong tư thế ngồi phía sau mà ôm chặt eo của Taeyeon đang cầm lái, mùa đông vẫn còn đấy .. cái lạnh vẫn còn đấy nhưng sao cả hai lại thấy ấm áp lạ thường.

"Ước gì chúng ta sẽ mãi được như thế này" Tiffany vô thức đưa ra một câu nói bên tai Taeyeon.Giọng điệu vừa hạnh phúc nhưng đa phần là luyến tiếc hiện thực này.

"em yên tâm, chúng ta sẽ mãi như thế này mà"

"Tae sẽ mang hạnh phúc này mãi mãi dành cho em đúng không"

"..... uhm, nhất định Tae sẽ luôn làm em hạnh phúc"

Ngay thời khắc nói xong câu này Taeyeon mới chợt nhói lòng, mình đã quên rồi chăng, cái bí mật chết tiệt của mình, mình chắc chắn sẽ không thể đem lại hạnh phúc bền vững cho Tiffany, mình chỉ là càng lúc càng hại cô ấy mà thôi.

"em lên phòng đi"

"thôi Tae về trước đi"

"Tae chờ em lên phòng rồi về"

"em chờ Tae về rồi lên phòng"

Thế là cả hai đã đứng cà cưa đưa đẩy từ 30 phút trước rồi nhưng vẫn chưa ai chịu về phòng, mà trong khi đó kí túc xá nam với kí túc xá nữ cũng là hai khu đối diện nhau, chĩ cách nhau cỡ chục mét ... thế mà nãy giờ đôi tình nhân này cứ đứng đóng phim miễn phí cho cả hai khu cùng xem.

"thật Gato, tớ vẫn chưa hiểu tại sao thằng nhóc đó có thể vớt được hot girl của trường chúng ta trong khi vừa vào trường mấy tháng, tớ học cả 2 năm trời mà vẫn không gù được em họ Hwang đấy" cả bọn con trai bu quanh tên vừa phát ngôn đồng loạt tẩn cho tên đó một trận.

"LƯỢNG SỨC ĐI BA"

Gần gần đó cũng có một đám con trai đang nhìn đôi tình nhân ấy, chính là các thành viên trong đội bóng của Taeyeon. Cả bọn đang phá ra cười sau khi thấy cảnh thắm thiết bên dưới, không phải là cười Taeyeon mà là cười .................. MINHO.

"AHHAHAHA MINHO À, KÌ NÀY CẬU HỐ NẶNG RỒI"

"ÔI TRỜI ƠI, NHÌN NGƯỜI TA YÊU NHAU THẮM THIẾT KÌA, TRONG KHI CẬU SÁNG GIỜ CỨ .... HAHAHAH"

Cả bọn hùa nhau cười chọc quê anh chàng đang đỏ mặt tía tai Choi Minho. Chuyện là sáng nay scandal Taeyeon được truyền tay tới bọn họ, và Minho như rụng tim khi thấy mặt mình trên trang đầu giật HIT to đùng, 

Thế là sau đó anh chàng cuống cuồng lo lắng cùng tuyên bố cách li Taeyeon ra khõi mình ít nhất trong phạm vi 5m. Cứ có Taeyeon là Minho sẽ bỏ chạy ngay. Anh thích con gái, nghe tin Taeyeon là GAY khiến anh sợ hãi .... CHẲNG LẺ TAEYEON NÓ YÊU MÌNH. ÔI TRỜI ƠI !!! 

Anh hô hào các bạn phải bảo vệ anh khõi Taeyeon . 

ĐÁp lại sự lo lắng của Minho là Taeyeon cúp học cả một ngày trời không thấy đâu mà khi trở về thì lại đang tình cảm thắm thiết với cô nàng hot nhất trường ..

VẬY TÉ RA SCANDAL LÀ BOM XỊT ... CÒN MINHO ... DĨ NHIÊN LÀ TRÒ CƯỜI CHO BỌN WOLF VÌ CÁI TỘI LÀM QUÁ CỦA MÌNH. 

Đúng là hình ảnh Taeyeon xuất hiện cùng Tiffany đã chứng minh cho scandal sáng nay là vô căn cứ, cả ngày ai cũng thắc mắc 2 nhân vật chính biến đi đâu mất, hóa ra h ọ đi chơi cùng nhau, hình ảnh Tiffany update trên mạng về áo đôi của họ vừa sắm cũng làm dư luận càng thêm khẳng định TAENY VẪN YÊU NHAU ... MÀ LÀ YÊU RẤT NHIỀU. 

Vì ở bên dưới tán lá cây kia, Taeyeon cùng Tiffany đang không ngần ngại trao nhau một nụ hôn say đắm trước khi chia tay nhau về phòng.

Cả hai buông nhau ra vì Taeyeon đã quá mõi cổ vì cái sự lùn phải nhón nhíu .... tuy điều đó là không cần thiết nhưng Taeyeon nghĩ trong đầu mình là người chủ động và dẫn dắt, phải cao hơn cô ấy mới có thế được chứ, thế là vừa hôn vừa nhón thôi, mệt chết ... !!! Lần sau một là ngồi hôn hai là nằm hôn nhé ! 

"xong rồi nhá, nụ hôn chúc ngủ ngon, giờ thì em lên phòng ngủ đi"

"nhưng em muốn nữa cơ"

"Fany à, đây là nụ hôn chúc ngủ ngon thứ 3 rồi đấy"

"và bây giờ thì Tae chán hôn em rồi chứ gì"

Quéo quèo, giờ thì Tiffany đang giận dỗi nữa rồi, chỉ vì nụ hôn ngủ ngon ... quá ít ư. 

"no no, không phải Tae chán hôn em nhưng mà ... ok ok, nhưng lần này chúng ta ngồi lên xe đi nha" Taeyeon đành chọn ra một giải pháp để thảo hiệp với Tiffany, ban đầu cô nàng còn nhăn mặt nhưng vẫn là bước tới ngồi lên xe . Tiffany nghĩ mình xứng đáng có nụ hôn thứ 4 5 hoặc có lẽ là 6 cho giấc ngủ đêm nay cơ mà.

"Haizzzz họ rõ ràng là yêu nhau quá rồi còn gì, hôm nay chúng ta không công rồi, tin tức sáng nay cũng tiêu tùng"

"đội trưởng à về thôi"

"tôi ở lại một tí, mọi người về phòng ngủ trước đi"

Thế là đội paparazzi của Sunye cũng tản ra khi cả ngày hôm nay họ cũng cúp học theo Taeny thế nhưng trong máy ảnh chỉ toàn hình bọn họ đi chơi cùng nhau, không nắm tay thì lại đùa giỡn, lúc thì dựa lên vai lúc thì trao nhau ánh mắt cháy bỏng, kết thúc là hàng loạt nụ hôn dưới kí túc xá thế này đây. 

Sunye cũng mệt mõi, chỉ vì đàn em của mình chưa cứng tay trong việc đưa tin, quá nôn nóng,thêm cả sáng nay do tức giận mà đã thách thức Tiffany ... thế mà sự việc đều đã đi ngược lại mình, có lẻ cô thua trận này rồi. Nhưng Taeyeon .... nhìn quen mắt lắm ..... và cả ngày hôm nay theo đuôi bọn họ, Sunye nhận ra anh chàng này dường như cũng có bí mật gì đó, khi đang vui vẻ cùng bạn gái sẽ có vài giây thẩn thờ không rõ. Quan sát kĩ lắm mới nhận ra được, nguyên nhân là vì sao thì Sunye không rõ ......liệu có nên tiếp tục tìm hiểu, bản tính tò mò của một nhà báo khiến Sunye bức rức mà đi theo Taeyeon cả đêm nay. Anh chàng này tại sao lại không trở về kí túc xá nam mà lại chạy xe rẻ ra ngoài.

==============================

"helo, tớ về rồi đây"

"đã biết từ 30 phút trước"

"chẳng có gì bất ngờ" 

Uầy, sao hai cô bạn của mình lại vô tình thế kia, mình cúp học mất tích cả ngày hôm nay kia mà, Suny aaa, Hyoyeon aaaa chẳng lẽ hai cậu giận tớ ư, thế mà ban nãy tớ còn dụ Taeyeon mua mỗi đứa một hộp kem to đùng đây này.

"sao thế, sao hai người lại nói vậy"

"cô Hwang, chuyện cô về chúng tôi biết từ 30 phút trước rồi đây này" đẩy cái ipad sang cho Tiffany xem, tren new feed của Sunny tràn ngập hình ảnh Tiffany 30 phút trước cùng Taeyeon, có cả cảnh hai người mi nhau, cả khuôn mặt giận hờn của Tiffany nữa cơ. 

Lúc này cô nàng chẳng biết giấu cái mặt đỏ ửng này đi đâu hết, biết là ban nãy có người trong thấy bọn họ nhưng Tiffany vẫn rất thoải mái mà hôn Taeyeon, muốn khoe cho tất cả mọi người luôn kia kìa .... nhưng để mà làm khuấy động facebook vào tối đêm thế này thì thật là mắc cỡ.

"ra là cậu đi cùng Taeyeon cả ngày, thế mà nghĩ sao tắt điện thoại làm bọn này cứ tưởng câu đi sát phu"

"?? sao lại là đi sát phu" Hyoyeon nói gì Tiffany chẳng hiểu gì cả.

"thì đi giết người yêu của cậu vì cái scandal ban sáng chứ gì nữa"

"Haizzz, tớ xác thực rồi, Taeyeon chắc chắn không có CONG đâu"

"nhìn tấm này tớ cũng đủ biết chuyện ban sáng là giả rồi hahahaha" Sunny phá ra cười và đưa cho Hyoyeon cùng cười theo. 

Đó là một tấm hình ban nãy khi Taeyeon cùng Tiffany mi nhau, một tay ôm eo của Taeyeon đã lần xuống butt Tiffany lúc nào mà Tiffany không hay biết.

"Taeyeon thật là biết thưởng thức nha, rõ ràng là butt của Fany nhà chúng ta là ĐỆ NHẬT THIÊN HẠ, ở Mỹ có cô Kim siêu vòng 3 thì ở Hàn có cô Hwang siêu vòng 3 nữa hahahha"

"YAAAAAAAA" Tiffany thẹn quá hóa giận mà cầm gối nện cho Sunny cùng Hyoyeon vài phát, thế mà hai nữ yêu vẫn không chịu thua mà cứ phóng to tấm hình ra.

"NGÀY CƯỚI CỦA HAI CẬU TỚ SẼ RỬA TẤM NÀY RA MÀ TẶNG"

HAHAHAHAHA

Taeyeon ... bàn tay hư hòng của Tae vì sao lại xuất hiện thế này hixhix

"haha nhưng thật sự mà nói, hai người thật hạnh phúc nha"

"ừa tớ hạnh phúc hơn bao giờ hết, trong tất cả những lần quen bạn trai .. Taeyeon có lẻ là người tớ yêu thật sự"

"wow !!! Tiffany, cậu lậm Taeyeon lắm rồi đấy"

"..... có lẻ thế hihi" 

"nhưng còn Nickhun thì sao" Hyoyeon không nhắc thì họ cũng quên, còn Nickhun, anhc hàng tình đầu của Tiffany vừa trở về ... và anh ta vẫn thân thiết với Tiffany như chưa có gì xảy ra.

"Yaaaa Hyoyeon, cậu có cần linh như thế không, nhìn này." Tiffany đưa ngay tin nhắn điện thoại cô vừa nhận được, là từ Nickhun. Lí ra cô sẽ không gặp anh ta vào đêm khuya thế này đâu nhưng Hyoyeon vừa nhắc ... Tiffany phải dứt điểm gánh nặng này mau chóng , trong đầu cô hiện giờ chỉ có thể chứa đựng tình yêu của Taeyeon mà thôi, ngoài ra Tiffany không muốn có gì xen vào niềm hạnh phúc của cô cả.

Nickhun quả nhiên là một trướng ngại to lớn, khi mà Tiffany vừa mặc thêm áo khoác bước xuống lầu thì đã bị anh ta ôm chầm lấy.

"Nickhun, làm ơn buông em ra"

"Tiffany, anh không thể, làm ơn nói với anh những gì trên mạng nói không phải là thật đi, em cùng Taeyeon là không thể nào"

"Nickhun, làm ơn buông em ra, em cùng Taeyeon yêu nhau đó là sự thật, anh có thể thấy cả hình nữa mà"

Quả nhiên Tiffany nói đúng, Nickhun thấy cả hình của họ trên facebook, đầy rẫy trong tối nay, cũng chính vì thế anh phải chạy thật nhanh từ khách sạn đến đây tìm Tiffany, hy vọng cứu vãn được tình hình, nhưng 

"KHÔNG ĐƯỢC" Tiffany đã dùng hết sức, cuối cùng cũng tách ra được khõi Nickhun. 

"Tiffany, sao em lại thay đổi như thế"

"thay đổi, TÔI Ư ?" cách xưng hô của Tiffany đã khác khiến Nickhun càng thêm lùi bước. Cô nàng rõ là đang rất giận dữ với mình.

"anh bỏ đi bao năm trời và giờ quay lại kêu tôi thay đổi ư ? đi đi, tránh xa khõi tầm mắt tôi, bây giờ tôi yêu Taeyeon và chỉ có Taeyeon, Nickhun anhc hẳng là ai cả để có thể quản tôi, hãy dừng ở mức bạn bè nếu còn làm quá tôi sẽ xem anh là người dưng hoặc kẻ thù thì đừng trách tôi vô tình"

Tiffany rất muốn nhả nhặn với anh ta nhưng chàng trai này hết ôm cô rồi lại nói những câu như thế, nổi uất ức 5 năm trước dường như cũng được Tiffany trút ra, giờ thì không ai nợ ai, mong rằng anh ta đừng làm khó Taeyeon của cô và cô nữa.

Nói rồi Tiffany quay đi trở lên lầu để Nickhun đứng đó dưới ánh đèn còn sót lại ở cầu thang, các phòng đều đã tắt đèn đi ngủ, hình ảnh Nickhun trở nên trơ trọi lạ thường, cô đơn cùng tuyệt vọng. Anh phải làm sao đây, làm sao để cứu vãn tình hình, còn át chủ bài của anh đã quay lưng không còn là của anh nữa.......

--------------------------------------

"Sooyoung aaaa"

"chuyện gì thế, đừng có nói gọi tớ ra đây chỉ để đi ăn khuya thôi nhá, cậu biết tớ sẽ không ăn gì sau 10h tối mà"

"thế sao cậu vẫn còn ngồi ăn hết 2 tô udon đó thôi"

"....."

Quê quá nên Sooyoung chỉ biết gãi đầu mà gọi thêm 1 phần nữa cho mình, thôi thì lỡ ăn rồi, ăn lấy sức mai tập thể dục bù vậy hihi.

"tớ nghĩ tớ phải rút lui, tớ muốn trở về"

"CÁI GÌ ??? CẬU ĐIÊN À"

"nghiêm túc đấy, tớ càng ở lại đây thì càng lừa dối Tiffany thôi, tớ không muốn như thế nữa, càng lúc tớ càng yêu cô ấy, mà càng yêu thì càng đau lòng vì lừa dối cô ấy"

"nhưng nếu bỏ đi cũng đồng nghĩa với việc cậu phải chia tay Tiffany đấy Taeyeon'

điều này Taeyeon cũng đã nghĩ đến trong đầu, cứ nghĩ đến là đau lòng không thôi, không dám nghĩ đến nữa.

"tớ phải làm thế nào đây SOOYOUNG AAAAAAA"

Đây là lần đầu tiên Sooyoung thấy Taeyeon đau lòng như vậy, người bạn thân cũng như người đội trưởng của mình lần đầu rơi nước mắt, lần đầu không biết phải dùng biện pháp gì, phải chi chuyện tình của Taeyeon là trên sân bóng thì rõ cậu ấy sẽ biết cách đối phó, còn đằng này lưới lại là lưới tình .. Sooyoung chưa yêu nên không biết khuyên bạn mình thế nào cho phải.

Kia chẳng phải là Taeyeon sao .... cô gái cao cao ngồi kế

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net