Chap 1: Về Nước, Đụng phải Oan Gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Tại Mỹ

Mỹ một quán cà phê do người Nhật mở, xung quanh quán một vườn hoa anh đào đang nở rộ, tuyệt đẹp. Đôi khi vài cơn gió đang vui đùa tung tăng qua những cây hoa anh đào, làm cho những cánh bông anh đào bay lượn hoà vui cùng với gió, làm cho ai nấy đều thấy phong cảnh tuyệt đẹp như thiên đường. Trong quán cà phê một gái mái tóc màu hoàng hôn, đôi mắt xanh xinh đẹp đang diện trên mình bộ váy màu đỏ rượu . gái ấy đang nhâm nhi tách phê, ánh mắt nhìn ra ngoài nhìn vào những cái cây hoa anh đào, giống như hoà quyện vào không gian tuyệt vời này. Tách phê nóng phả lên tạo nên một khung cảnh diệu, mờ ảo .Những người xung quanh ấy cũng cảm giác như là mình đang được tiên nữ tuyệt đẹp dẫn đường tới cách cửa tiên giới. Bỗng nhiên phong cảnh hữu tình bị phá vỡ vì 1 cuộc gọi. gái mái tóc màu hoàng hôn bực mình bắt máy người điện đó là " Gin ". bắt máy trong lòng cứ đang nguyền rủa cái tên phá hoại cuộc nghỉ ngơi, thư giãn của mình.
- " Shiho được Boss giao nhiệm vụvề Nhật. kế hoạch boss muốn giao cho " * Gin nói với chất giọng lạnh lẽo đến thấu xương.
* Shiho vẫn thản nhiên như chẳng có gì, nhâm nhi tách cà phê không nóilàm cho đầu dây bên kia tức muốn phát nổ.
- " Đâylệnh của boss giao, không đi về Nhật thì đừng trách sao người iu thương sẽ gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm đấy " * Giọng nói của Gin như là mún ăn tươi nuốt sống ng nghe đầu dây bên kia.
- " Ngươi dám đụng tới chị ấy chỉ một cọng tóc thôi thì tôi thề sẽ cho anh xuống ăn , uống rượu với ông Diêm Vương đấy. Tôingười trong tổ chức nói đượcsẽ làm được, 0 ai quyền đụng chạm tới người thân của tôi. " * Shiho dùng chất giọng lạnh lẽo như băng 0 thua kém gì Gin.
* Gin cũng đâu phải dạng vừa , cũng dùng chất giọng nguy hiểm, lạnh lẽo bảo : " 0 về Nhật thì đừng trách boss sẽ làm gì, cũng được coi như cháu cưng của boss cục cưng của tổ chức, chắc chắn em quá rồi "

* Chẳng muốn nói chuyện với tâm thần này nhiều nữa, Shiho đành phải nói :" " . Rồi cúp máy một cái Rụp, rồi sao đó quăng lun em Samsung Galaxy Note 8 đi trầu ông Diêm Vương. ( * Con au: chị ơi chị không sử dụngnữa thì cho em đi, đừng quăng uổng lắm. * Diêm vương: cái con au kia ngươi ăn 0 lắm hay sao mà gọi tên ta hoài vậy, bộ nhà mi mún xuống dưới chơi với ta hả. { Mặt gian }. * Shiho: cái con au kia nhà mi mau chóng viết tiếp đi, kệ ông Diêm vương già đó đi. * Con au: Dạ, em viết liền ! )
# Sau 4 tiếng ngồi trên máy bay, Shiho mặt tại nhà bác tiến sĩ Agasa- ông người bạn thân của cha mình. Khi vừa mới định mở cửa vào thì ông bác iu dấu đã chạy ra la hét ôm sồm :" Shiho cháu gái iu của ta, cháu về 0 cho ta ra rước, ta 0 chịu đâu cháu chơi quá à! " ông nói xong liền phồng lên làm nũng như con nít.
* Thấy ông bác như vậy rất muốn cười nhưng cố nhịn nói :" Tại cháu 0 mún bác phải mệt thôi! Hình như dạo này bác ăn 0 đúng theo hướng dẫn của cháu nên mới mập lên như vậy đúng không? Cháu về thì sẽ cho bác ăn giảm cân, bác 0 nghe theo thì bác biết sao rồi nhỉ! "
-" Ta 0 cố ý ăn nhìu như vậy, tại tự mập lên thôi. Cháu lên nghỉ ngơi đi, bác nấu đồ ăn cho cháu " - Tiến Agasa cố tình đánh trống lảng.
* Shiho quá ông bác này liền nói : " Bác nấu ăn thì chắc cháu phải nhập viện gấp lun đấy. Thôi để lát cháu đi mua đồ rồi nấu cho ".
- " cũng được cháu nấu ăn thì chắc nhất, cháu lên nghỉ đi. " -Agasa nói
* Nghe bác nói vậy, shiho đi lên phòng để nghỉ ngơi. Mới tới cửa phòng thì tin nhắn của boss hiện lên: " Sherry ta biết con rất thắc mắc về vụ về Nhật này lắm, nhưng ta muốn con ngày mai đi đến trường cấp 3 Teitan để học. Khi đến trường con chỉ cần lên phòng hiệu trưởng nói tên con thì ta sẽ biết, ta đã lo liệu hết rồi. Ta đã chuyển tiền vào tài khoản của con rất nhiều, con cứ việc sài thoải mái hết thì ta sẽ gửi thêm cho con. Con đừng hỏi tại sao tới lúc thì ta sẽ nói. Iu con Shiho của ta ( Boss ) ".

* Coi cái đó Shiho tức muốn giết người, nhưng thực tế ông ta sẽkế hoạch hay đó nên nhịn đại. chẳng còn muốn nghỉ ngơi nữa, đeo túi xách đi mua đồ cho nó khỏe. Cô đi vào shopping mua đồ cho bác tiến sĩ và cho mình. Khi bước vào cửa hàng thì có một chị phục vụ xinh đẹp ân cần hỏi :
" Em muốn mua hàng để chị giới thiệu cho em nha ! "
* Nghe vậy Shiho nói " Em muốn mua đồng phục của trường cấp 3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net