Chap 6 : Giết người bằng chất độc Kali Xyanua, Phá Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🎂🍝🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵
🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒

user698530358072       shinshi16145  KentSyin       shinshi4869       -Jinny- Lucy_Black_queen      miu9977      shiho-sama        linevarena     Shinshi2543       ShinShi3512CoAi    ShinShi_Love        Avsndmdkjzzgd     crazygirlsteam        user17659414

💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫


# Mọi người đang ăn ngon lành, bỗng có 1 tiếng làm tất cả nhanh chóng chạy lại và hoảng hốt ( trừ Shin, Kaito, Hattori, Shi, Araide ) :

" A.....A.....A......a !!!!!!!!!!!! Có...có...c....có người...người chết " + Tiếng la thất thanh của 1 người phụ nữ cách nhóm Ran 5 cái bàn.

# Mọi Người ở xung quanh cũng chạy lại và La :     " Aaa....aaa...a....a... "      Khuôn mặt ai cũng sợ đến nổi 0 còn giọt máu, có nhìu người ngất xỉu tại chỗ luôn.

# Nhóm Ran liền chạy tới  đều  hoảng loạn khuôn mặt tái xanh không còn giọt máu  ( trừ bà chụy bé vì bả quen với xác chết quá mà ),      Sonoko thì  ngất xỉu tại chỗ.     Còn mấy anh đẹp troai thì bình thường, nhưng lại thấy nhóm con gái hoảng loạn rất lo lắng.

" Ran Ran  ran  Cậu  sao  rồi ??? " + Shin vô cùng  lo lắng hỏi.

" Ran Em sao rồi ???  " + Araide cũng lo lắng không thua kém gì Shin.

" Kazuha cậu sao rồi hả ??? " + Anh Hẹ thấy sắc mặt của chụy Ka vô cùng  lo lắng hỏi

" Mấy Cậu sao rồi ??? "  + Anh Kid lo lắng hỏi

" .............  "  +   Không ai trả lời gì cả,   chỉ có tiếng gió xào xạc thôi.

" Shiho cậu dẫn Ran, Aoko, Kazuha lại bàn của tụi mình đi !!!  Anh Araide cũng giúp Shiho ở đó an ủi tụi con gái nhé, họ sợ lắm " + Shin nói

" Được " + Chủy định nói gì đó nhưng thôi, phải dẫn mấy cô này lại chỗ an toàn cái đã.

" Được " + Anh Arai bế Sonoko đi ( Vì bả ngất mất tiu rồi )

"Ai hãy gọi cảnh sát nhanh lên " + Shin nói và anh đi lại và xem xét hiện trường.

" Mau gọi cảnh sát đi Shiho " + Hattori thấy Shiho tới liền kêu.

" Kaito đi, tôi mệt " + Shi nói

" Nè Kaito cậu mau mau  gọi cảnh sát đi " + Heiji nói

" Ơ !!! Sao lại là tớ chứ ??? " + Kaito thắc mắc hỏi

" Muốn kiểm tra xác sao " + Shi dùng giọng thần chết nói.

" Ờ, đợi tí " + Kaito ỉu xìu nói rồi lấy điện thoại Samsung Galaxy S9+ ra gọi cho ông bác Megure.

# Sau 1 hồi Hattori, Shin kiểm tra sát nạn nhân và kiểm tra hiện trường, điều tra danh tính và những người có liên quan xong thì cảnh sát ập tới .

" Ai là người phát hiện ra xác nạn nhân " + ông thanh tra mập hỏi

" Người đã phát hiện ra nạn nhân là cô Akirami Hairusi 20 tuổi. Nạn nhân là cô Yusika Ami 20 tuổi. Những người đi ăn cùng là anh Sahaiya Gentuhat,  cô Yasimari Timaki đều cùng tuổi nạn nhân.   Anh phục vụ có liên quan là anh Kirakai Heiya  22 tuổi  " + Shin nói.

# Megure nghe vậy liền gọi Takagi lại nói :   " Mau kêu đội pháp y  coi và báo cáo ngay đi Takagi "

# Mọi người cũng lại xem và cho đi khám nghiệm. Lúc đó, Shiho cũng đã bước lại nạn nhân xem xét kĩ rồi đi ra chỗ khác ngồi coi thử tài năng của bọn họ.

# Sau 15 phút đội pháp y kiểm tra thì báo cáo :              " Thưa thanh tra,  chúng tôi kiểm tra được trong người nạn nhân có 1 chất độc,    nhưng lại 0 thể biết là loại độc gì ạ !!!    Có thể đây là Loại độc     Strychinine hay   Loại      Amatosan    gì đó ạ !!! "

# Mọi người nghe xong liền thở dài, ngán ngẩm lắc đầu. Shiho thấy vậy cười nửa miệng chế giễu nói : 

" Vậy cũng nhận mình là đội kiểm nghiệm tử thi mà đi 0 biết là loại độc gì. Tôi cũng nói luôn vụ này là  bị giết bằng loại độc Kali Xyanua.      Kali xyanua,   xyanua kali là tên gọi của một loại không màu của có công thức KCN.    Chất độc Kali Xyanua có mùi giống như là mùi của quả hạnh nhân, có hình thức bề ngoài giống như là đường và hòa tan nhiều trong nước. Nó gây ngộ độc bằng cách ngăn chặn quá trình trao đổi chất của tế bào và 0 cho các tế bào Hemoglobin lấy được Oxy. Chất độc này phản ứng cực nhanh, nạn nhân có thể chết ngay sau vài giây tiếp xúc. Đường Glucozơ có khả năng làm chậm lại đáng kể quá trình gây độc của Xyanua Kali, đồng thời bảo vệ các tế bào bằng cách tạo liên kết hóa học với Xyanua Kali. Tuy nhiên Glucozơ không  có khả năng giải độc "

#Mọi người đều ngạc nhiên quay sang người phát ra tiếng nói và ngạc nhiên trước khả năng của 1 cô gái rất trẻ có mái tóc màu hoàng hôn. 

" Cô Nhóc này là ai ??? Tại sao ở đây còn nói lung tung nữa ??? " + Megure hét lớn

" Cô ấy là bạn của tụi cháu " + Shin và Kaito cùng nhau  nói.

"  Đúng vậy Bà Chị Bé này là bạn tụi cháu !!! " + Heiji nói

" Chúc bác bình an vô sự !!!  "   +   Anh Shin, Anh Hẹ và Anh Kid đẹp troai tài ba đồng thanh nhau nói.

"  Ông nói gì"  +  Cơn tức của chị đã bắt đầu lên,   chất giọng ma quỷ, ánh mắt bom nguyên tử  hỏi.

"    Thưa  sếp cô ấy là Shiho Miyano ,   em  Akai Shuuichi ạ " + Takagi mồ hôi hột  báo cáo, trong lòng cầu nguyện cho ông sếp của mình bình an vô sự.

" Tôi tôi xin lỗi thưa cô Miyano,   cho tôi hỏi tại sao cô lại  nói đó là chất độc Kali Xyanua, trong khi đội pháp y của chúng tôi lại còn không phân biệt được ??? + Ông thanh tra sợ sệt xin lỗi xong rồi hỏi.

"  Cô ấy là 1 thần đồng thông minh tài giỏi,  cô ấy đã tốt nghiệp đại học  ở Mỹ từ năm 13 tuổi. " + Kaito chen ngan chặn họng Shi.

" Im " + 1 chữ của chị Shi rất công hiệu khiến Kaito im bặt

" Tôi là tiến sĩ hóa học và đã có bằng cấp năm 13 tuổi.     Chất độc này thường được sử dụng ở Mỹ nên đối với tôi rất quen thuộc.    Các người có đội pháp y gì mà 0 biết đây là loại độc gì, Thì làm sao mà bắt được hung thủ đúng không hả cô  Yasimari Timaki " + Nụ cười nửa miệng quen thuộc, ánh mắt sắc bén như tên lửa, giọng nói thì lạnh lẽo như người cõi âm hỏi.

"  Cô nói bậy bạ cái gì đó.  Tôi có biết gì về chất độc đó đâu mà cô hỏi tôi chứ.  Cô bị diên hả "  + Timaki quát lớn.

- Kali Xyanua trong lưỡi, cổ họng và tay nạn nhân. Nhưng trong thức ăn lại không có, đũa và thứ khác như khăn tay và ví đều dính một ít chắc là do từ tay cô ấy mà ra. _   Shiho mặt nghiêm nghị nói.  _   Trên lọ thủy tinh chứa Kali Xyanua không hề có dấu vân tay.

-Không chỉ thế, cô nên kiểm tra tôi và những người khác, tôi nghĩ trên tay tôi dính không ít chất Kali Xyanua đâu._ Timaki cười nhẹ nhìn cô.

- .... quả thật đúng là có dính không ít, kể cả hai người kia nữa._Shiho kiểm tra một vòng sau đó ngạc nhiên._Chưa bao giờ thấy thủ phạm hạ độc một cách tổng quát đến vậy, hơn thế có đến tận 3 người định mưu hại?

- Có  tận 3 nạn nhân trong tầm ngắm lận hả ?_Heiji thắc mắc.

-Nếu vậy thật thì dễ rồi. Nhưng mục tiêu của thủ phạm chỉ có một người là người đã chết thôi. Thế là tất cả những người đã đi vào nhà vệ sinh và dính phải chất Kali Xyanua nên tất cả đều có thể là nghi phạm._Shin nói một cách rành mạch.

- Đúng vậy... rõ là cô Tiyako cô ấy đã đến cùng với Ami.  Còn ăn một bác mì sau đó đi vào nhà vệ sinh. Sau khi cô ấy về chỉ còn Ami thì các cô các cậu đến,  chỉ 5 phút sau thì cô Ami tự nhiên  chết ._ Kirakai Heiya nhìn Timaki.

-Anh nói bậy, cô ấy đã mất... sao có thể....?_ Hairusi  nhìn Heiya đập bàn, đứng dậy.

-Làm sao có thể..._ Gentuhat cười gượng, trợn mắt.

-Quả thật là chị ấy đã mất..._Timaki lau nước mắt nhìn Heiya.     Gentuhat lại để ý trên tay cô ta có một vết đỏ đỏ bên tay trái...

-Thế là rõ rồi, hung thủ là anh, anh Kirakai Heiya.     Heiya định đổ tội cho Tiyako  nhưng không hề biết cô ta đã qua đời... quả thật là một sai lầm lớn._Megure cười cảm thán mình thật tài giỏi.

-Làm sao ông có thể đổ oan cho tôi?_ Heiya đập bàn quát lớn nhìn Megure khiến Megure giật mình.

-Quả thật anh ấy không hề làm đâu._Heiji lắc lắc đầu.

-Cho tôi mượn lọ thủy tinh một lúc._Shiho đi đến gần pháp y sau đang quan sát thật kĩ lọ thủy tinh nhỏ, khóe môi khẽ cười và đem đến trước mặt ba người kia._Nhìn cho kĩ đi, thủ phạm rõ rồi.
-Haha... hóa ra lại kĩ tính như vậy nhưng lại... sơ xuất vặt như thế..

- Đơn giản hoá vấn đề thôi. Hung thủ đã rõ rồi._Shinichi cười nhìn mọi người._Sự Thật Chỉ Có Một !!! Hung thủ là cô!    Cô  Yasimari Timaki !  À không nói đúng hơn là Cô Yasimari   Tiyako???

-S...sao có thể chứ?_Timaki giật mình nhìn Shin

-Sao lại không thể?_Shin nhìn Timaki cười._Sự việc sáng như ban ngày rồi, vì do cô quá giống chị mình Yasimari  Tiyako nên mới bị anh Heiya nhận lầm, cả  Gentuhat  và mọi người  đều ngạc nhiên khi thấy cô.   Tôi nói đúng chứ !!!

-Quả thật hai người đó rất giống..._ Heiya nhìn Hattori gật đầu.

-Ban đầu khoảng nửa tiếng trước khi cô đến, cô đã đến 1 lần với quần áo của chị mình hay gì đó khiến cho anh Heiya  lầm cô là chị cô.       Sau khi ăn xong cô vào nhà vệ sinh bôi chất Kali Xyanua vào quai cửa và cần gặt của vòi rửa tay. Sau đó đi ra, không lâu sau trời mưa đổ xuống, đứng ở đâu đó cô quan sát chị Ami ngồi trong đó  và theo sau mọi người  vào quán.   Có lẽ cô biết vào giờ này mọi người sẽ đến đây._Hattori nhìn Timaki  nghiêm túc.

-Đúng là mỗi ngày vào giờ này mọi người thường  rất hay tới.   Cô Ami thường hẹn cô Tiyako tới trước khoảng nửa tiếng, sau khi cô Tiyako đi 5 phút thì mọi người sẽ đến _anh Heiya gật gật đầu.

-Có vẻ thói quen của cô ấy sẽ là lâu môi bằng tay hay gì đó, bị cô bắt gặp và lợi dụng việc đó giết chết cô ấy._Hattori lại nói tiếp.

-Đúng thật, cậu nhắc mới nhớ... cô ấy có thôi quen lấy tay lau mép môi sau khi ăn xong._ Anh Kaido gật gật đầu. _ Ai chơi cùng cô ấy đều biết thói quen này.

-Anh nghĩ thế à? Đừng có vu khống người khác._ Timaki cười nhạt._Bằng chứng đâu? Anh không thể buộc tội tôi. Hơn nữa tôi không hề quen biết chị ta.

-Cô hay sử dụng ngón giữa tay trái của mình để son môi đúng chứ?_Shiho nhìn Timaki khiến cho Timaki trợn tròn mắt._Và việc đó hay làm sau khi ăn xong?

-Lần đầu tiên cô đến cũng vậy, cô đã son môi bằng tay trái sau đó dùng tay đó để vặn nắp lọ? Mặc dù cô đã lau hết vân tay nhưng vết son vẫn còn đó, tuy không nhiều. Chỉ cần đi xét nghiệm vết son trên lọ và son cô sử dụng là có thể biết cô có phải hung thủ hay không._Shiho nhìn Timaki.

-Haha.. cần chi phải xét nghiệm? Là... tôi giết chị ta... tất cả là do cô ta đã hại chết chị tôi! Tại sao chị tôi lại tự sát? Tất cả là do chị ta đã dồn ép chị tôi, tôi chắc chắn thế!_ Timaki ôm mặt ngồi xuống nức nở quát lớn, có vẻ như cô ấy mãn nguyện về cái chết của Yusika Ami .

-Em sai rồi! Là chị em thực sự đã tự sát... vì áp lực gia đình và công việc... chị ấy thấy có lỗi với em vì không chia sẻ được với em, nên chị em đã khóc rất nhiều.. Em mới là người không nên buộc tội người khác!_ Gentuhat  nhìn Timaki quát lớn câu cuối.

-.... L.. là thế... sao?_ Timaki nước mắt chảy dài không thể nói nên lời.

Sau khi Timaki bị áp giải lên xe trong buổi mưa ãm đạm. Không khí nơi đây cũng trở nên lạnh lẽo ngoài những  người nào đó đang cười nói vì phá thành công án ( Shin,  Hattori và Kaitto đấy ạ ).   Và có rất người trầm mặc quan sát,  họ tiếc thương cho 1 cô gái chỉ mới 20 tuổi vì hiểu lầm mà phải chịu hình phạt của pháp luật.

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

# Quay lại với nhóm của chị Ran

#Sau khi được anh Araide động viên tinh thần và an ủi, thì mấy chỉ đã bình thường trở lại.   Nhưng mấy chỉ 0 muốn nhìn thấy xác chết nên đã ngồi phía xa quan sát.

" Ran, cậu 0 sao chứ "  -  Shin sau khi phá án xong thì nhớ đến nhóm Ran  lo lắng chạy lại hỏi cô bạn thân của mình.

"  Tớ... Tớ. Không sao !!! " + Ran trả lời và ôm chầm lấy Shin.

"  Vợ chồng  2 người tình tứ trước mặt bá quan văn võ như thế ư.   Trời ơi tình cảm quá,   nhìn ngại quá đi mất !!! "   +   Sonoko  trêu đùa.

" C....cậu...cậu  nói bậy bạ gì vậy ???? Ai vợ chồng chứ !!!  "  +  Ran mặt ửng đỏ lấp la lấp bấp ngại ngùng nói.

" Ô vậy sao mặt cậu đỏ thế ??? " + Bà chụy nhà Suzuki cố tình chọc nữa.

" Đỏ đỏ hồi nào " + Ran mặt đỏ như trái cà chua biện minh.

Kazuha / Aoko  cậu cậu  0 sao chứ ??? " + 2 ông nội chạy marathon tới chỗ 2 chụy hỏi.

" Tớ không sao !!!    Ủa Shiho cậu cậu không sợ xác chết hả ??? " + Bà Chụy Aoko chợt nhớ liền hỏi.

" Quen rồi !!! "  + Vẫn chất giọng như cũ,  khuôn mặt lạnh tanh éo cần hạnh phúc của bả.   Bả buông ra 2 từ khiến tụi con gái lẫn con trai té ghế luôn.

" Trời !!! " + Cả đám té ghế hét.

" Nam Châm Hút Xác " + Shi mỉa mai nói.    Vì bả ức chế cái tên đi tới đâu án mạng tới đó, phá hỏng cuộc đi chơi của mọi người.

" Nam Châm Hút Xác ??? " + Anh Shin nhìn chầm chầm chị Shi, lập lại 4 chữ cuối.

" Nói cậu đấy " + Shi

"   Nè nè Bà Nữ Hoàng Băng Giá tôi Hút Xác thì nào hả??? " + Ảnh Tức Giận la lên, vì chưa ai dám mỉa mai gọi ảnh là nam châm hút xác, mà Bà chị mới quen lại mỉa mai và gọi ảnh như thế.

" Đi đến đâu, án mạng đến đó " + Shi bình thản nói. ( bả nghe mấy ông bạn thân cực kỳ tốt của Shinichi kể và hôm nay bả cũng đã thấy )

" Shiho nói đúng mà.  Cái Tên Tử Thần như cậu, đi đến đâu là nơi đó đều có người chết.    Vì thế cái tên Nam Châm Hút Xác rất hợp với cậu đấy !!! " + Anh Hẹ cũng lên tiếng.

" Tên Da Đen nói đúng,   cái tên mà Shiho đặt cho cậu thật sự rất rất là  hợp !!! " + Kaito cũng tán thành

"  Ai cho các cậu gọi tên tôi " + Bả dùng sát khí, ánh mắt tên lửa, giọng nói ma quỷ,   hỏi với ám xác mấy anh đẹp trai ấy.

" Xin lỗi Miyano !!!! " + Shin, Kaito, Hattori đồng thanh.

" Shiho sao em không cho mấy em ấy gọi tên mình vậy ??? " + Anh Araide thắc mắc hỏi.

" Không thích " + Chủy bình thản trả lời.

" Ôi trời,  Bà Chị Bé ơi chị không thích là bắt người ta không được gọi tên chị hay sao ??? " + Hattori.

" Uk " + Shi

" Thôi thôi chúng ta đi chơi tiếp đi rồi lát về, mai còn phải đi học nữa " + Kazuha khuyên.

" Đi đâu giờ,  nhờ tên Shinichi mà hết vui !!! " + Aoko than thở trách móc.

" Thủy Cung " + Chị Shi đưa ra ý kiến.

" Được đấy " + Sonoko tán thành.

" Đi thôi " + Anh Araide, Shin cùng nói.

💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫

# Sau 1 tiếng các anh chị đã đi ra cổng chuẩn bị đi về.

" Mai chúng ta gặp ở nhà Shinichi để đi học chung ha !!! " + Ran đề nghị.

" Ừ " + Tất cả.

" Thôi chúng ta cùng đi về,   ở lại tí nữa là Tên Shinichi thu hút thêm án mạng đấy !!! " + Aoko trêu.

" Ơ !!!   Bây giờ cả cậu cũng trêu tớ ư Aoko ??? " + Shin bất ngờ.  Vì câu nói của Aoko  1 cô gái hiền lành tốt bụng,  đôi khi lấy chổi đập Kaito nhưng chẳng bao giờ trêu cậu như thế.  Anh khóc ròng nói nhìn những người bạn của mình phũ phàng với mình.

" Đúng mà " + Shi chen ngang, cắt đứt mảnh cảm xúc của ảnh.

" Cậu... Cậu " + Shin Ức chế không nói nên lời.

" Thôi đi 2 đứa,  2 em làm như là Oan Gia không bằng.   Gặp nhau là trêu,  gặp là mỉa mai gặp là cải lộn,   vậy mà là hàng xóm.      Đi về thôi , chứ đứng trước cổng người ta nhìn người ta tưởng ăn trộm mắc công báo cảnh sát hay vác chổi ra đuổi chúng ta bây giờ " + Anh  Araide ngăn cuộc đấu đá này.  

# Mọi người cùng nhau đi về.     Mỗi  người về mỗi nhà,    chỉ có 2 Oan Gia thì phải đi chung thêm 1 con đường nữa mới tới.   Họ đi với nhau mà ánh mắt cứ đấu đá lẫn nhau,  anh  Shin Trêu chọc  chị Shi bị chỉ mỉa mai lại 1 câu Là Im luôn.

🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼

Hết chap 6

🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼🌹🌼

Ran : Con Lùn kia mi ra chap trễ quá vậy hả ????

Au :  Chị nói ai Lùn , tôi Lùn hồi nào ???

Shi : Nhà ngươi cao lắm,   Sắp tới là học lớp 10 mà Cao có 1M53 à.   Cao gê.

Kaito : Ngươi cao như thế ấy,   mà không gọi lùn sao được.

Au : Mấy người Ăn hiếp tui,  tôi sẽ cho mấy người gặp khó khăn hơn nữa.

Kazuha + Aoko người cầm cây chổi, người cầm cây kiếm :    Ngươi dám.

Araide : Giết con Au thì ai viết típ nữa.

Au : Anh Araide là tốt nhất. 

Heiji : Sao ngươi viết trễ, mà phá án lại xàm như thế???

Au : Anh thông cảm chứ,  em đâu có biết viết ba cái vụ giết người phá án này đâu.     Em phải ngồi kiếm mòn mỏi cả mắt mới ra cái này ấy.     Mạng nhà em bất ổn, nên 0 có ra sớm được.  Xin lỗi !!!!

Mọi người : Ta tha cho mi, mau ra chap tiếp đi. 

Au : Dạ dạ !!!  Nhưng nhiều đọc giả bỏ fic lượt đọc và bình chọn càng ngày càng ít,   Au cũng nản lắm,  nhưng Vì những đọc giả 0 bỏ Au nên Au sẽ cố gắng viết tiếp.

🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🎂🍝🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵🍝🎂🍵
🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃🔥❄☃
🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒🍑🍐🍒

#M805305ScriptRootC1329561 { min-height: 300px; }

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net