Giới thiệu nhân vật chính

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Kudo Shinichi: là một thám tử lừng danh tài ba, đẹp trai, rất thông minh , là người yêu lý tưởng cho mọi cô gái. Cậu còn là hot boy của trường cấp 3 Teitan. Cậu có một cô bạn thanh mai trúc mã tên " Ran Mori ". Là bạn thân của Heiji và Kaito.
- Tính cách: vui tính, khá hoà đồng, có hơi kiêu ngạo, đặc biệt là " tkít phá án và Sherlock Holmes " coi thứ ấy như vàng.
- Ngoại hình (trên).
_ IQ: 400/300
- Gia thế: cha là Kudo Yusaku " 1 nhà văn trinh thám nổi tiếng ". Mẹ là Kudo Yukiko " 1 diễn viên xuất sắc nổi tiếng " . Gia đình gia giáo, giàu có.

* Shiho Miyano : là tiến sĩ hoá học, thông minh, xinh đẹp. Là 1 thần đồng từ nhỏ nên đã được tổ chức áo đen cho đi du học Mỹ. Là một cựu thành viên của tổ chức áo đen nên rất giỏi võ, thành thạo các loại vũ khí, sử dụng súng như sát thủ chuyên nghiệp. ( Sau này là bạn thân của các nhân vật chính nhà ta)
- Tính cách: lạnh lùng (Mệnh danh là " Nữ Hoàng Băng Giá), tkít yên tĩnh ghét bị làm phiền.
- Ngoại hình (Trên)
_ IQ: 400/300
- Gia thế: Cha mẹ mất từ nhỏ ( chuyện cha mẹ mất còn là ẩn số ) . Chỉ còn người chị là Miyano Akemi, chị cô có một bạn trai tên " Akai Shuuichi " anh ta là thành viên của FBI. Được thừa hưởng 1 tài sản khổng lồ. Còn rất nhiều bí mật trong gia thế của cô.

* Ran Mori : một cao thủ Karate xuất sắc. bạn thanh mai trúc mã của " Kudo Shinichi ". bạn thân nhất của tiểu thư tập đoàn Suziki tên là " Suzuki Sonoko ". Bạn của Aoko, Kazuha ( sau này bạn thân của Shiho). Ngưỡng mộ " Araide Tomoaki "
-Tính cách: hoà đồng, vui vẻ, hơi mít ướt, hay tkít dùng để trừng trị kẻ xấu.
-Ngoại hình (trên)
_ IQ: 300/300
-Gia thế: con của " Mori Kogoro " ông từng là cảnh sát đã xin nghỉ bây giờ làm thám tử. Mẹ " Kisaki Eri " một vị luật tiếng. Gia đình khá giả.

* Araide Tomoaki : là một bác sĩ giỏi, quan tâm đến bệnh nhân. Còn là thầy giáo của trường cấp 3 Teitan. Đẹp trai có khá nhiều hs Nữ tkít. Là thầy giáo mà Ran thường xuyên ghé thăm và nói chuyện.
-Tính cách: vui vẻ, hoà đồng, hay lo lắng cho người khác.
-Ngoại hình (trên)
_ IQ: 300/300
-Gia thế : gia đình khá giả.

* Toyama Kazuha : Là người có đai thứ hai trong môn võ Aikido. Cô là bạn thanh mai trúc mã của " Hattori Heiji ". Là bạn thân của Aoko, Ran ( sao này là bạn thân của Shiho) . Cô iu Hattori mà không dám nói, chỉ dám lo lắng, chăm sóc cho cậu mà thôi.
-Tính cách: vui vẻ, hoà đồng, ân cần, chu đáo.
-Ngoại hình (trên )
_ IQ: 300/300
- Gia thế: gia đình khá giả

* Hattori Heiji : là một thám tử lừng danh, đẹp trai, thông minh, có rất nhiều Fan nữ iu tkít. Là 1 người bạn thanh mai trúc mã của " Toyama Kazuha ". Bạn thân là Shinichi, Kaito. Iu Kazuha 0 dám nói, chọc ghẹo cô để cho cô q.tâm mình.
-Tính cách: vui vẻ, hoà đồng, hoạt bát.
-Ngoại hình (trên)
_ IQ: 350/300
-Gia thế: cha là " Hattori Heizo " ông là cảnh sát trưởng của Osaka. Mẹ là " Hattori Shizuka " là một cao thủ Kendo. Gia đình gia giáo, giàu có.

* Nakamori Aoko : là bạn gái chính thức của " Kuroba Kaito " . Là bạn của Kazuha, Ran ( Sau này là bạn của Shiho). Hay q.tâm, chăm sóc chu đáo cho Kaito.
- Tính cách: vui vẻ, hoà đồng, hoạt bát, lo lắng cho người khác, nhìu khi cũng có làm nũng.
- Ngoại hình (trên )
_ IQ: 300/300
- Gia thế: cha làm cảnh sát , gia đình khá giả.

* Kuroba Kaito (Kaito Kid) : là một siêu đạo chích tài giỏi. Cậu là một người đẹp trai, thông minh, rất giỏi ảo thuật. Là bạn trai của " Nakamori Aoko ". Cậu có rất nhiều Fan nữ iu tkít.
- Tính cách : hoạt bát, nhanh nhẹn, vui vẻ, hoà đồng, rất tkít làm ảo thuật.
- Ngoại hình (trên).
_ IQ: 350/300
- Gia thế: gia đình khá giả

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net