Bí mật của zaShunina

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Shindo*
------------------------------------
Tôi là Shindo Kojirou, nhân viên bộ ngoại giao, văn phòng chính sách Liên hợp quốc. Trong chuyến công tác nước ngoài, tôi tình cờ có mặt tại sân bay Haneda khi một khối kiến trúc khổng lồ bí ẩn xuất hiện và nuốt trọn chiếc máy bay đang chở tôi cùng 251 hành khách khác. Bên trong khối kiến trúc đó, tôi đã gặp Yaha-kui zaShunina, một chàng trai trẻ đến từ ngoài Trái đất. Qua cuộc trò chuyện với zaShunina, cậu ta bày tỏ ý muốn giúp đỡ nhân loại và mong muốn được đàm phán với chính phủ Nhật Bản, do đó, tôi rất vui lòng trở thành đại diện đàm phán cho phía dị hướng.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã tròn một tháng kể từ khi zaShunina xuất hiện và trả tự do cho 251 hành khách một cách an toàn. Đặc biệt hơn, anh ta còn tặng cho nhân loại một thiết bị mang tên Wan - nguồn năng lượng an toàn vô tận và đã hướng dẫn qua truyền thông phương pháp để chế tạo Wan. Thật đáng ngờ khi anh ta bất chợt đến Trái đất và giúp đỡ nhân loại một cách vô điều kiện như thế. Thủ tướng và chúng tôi luôn luôn phải đề cao cảnh giác để kịp đối phó với mọi bất trắc có thể xảy ra.

Dạo gần đây, zaShunina có vẻ kì lạ, anh ta yêu cầu tôi phải trở lại Kado ngay sau khi hoàn thành xong công việc, mặc dù sau đó, chúng tôi không có gì để bàn luận và anh ta cũng chỉ ngồi một chỗ đọc sách! Hôm nay cũng thế, tôi có cảm giác như anh ta muốn tách biệt tôi khỏi mọi người vậy.

- Shindo này.... ~ zaShunina lên tiếng phá vỡ luồng suy nghĩ của tôi

- Có chuyện gì sao ? ~ tôi đáp

- Cậu thích Saraka à ?

- Sao cậu lại hỏi tôi chuyện đó ?

- Hôm qua tôi thấy hai người....

- À, nếu cậu hỏi về nụ hôn đó, lúc đó tôi chỉ.....muốn an ủi cô ấy thôi

- Thật sao, vậy thì tốt quá !

- Huh? Ý cậu là sao ? ~ tôi ngạc nhiên

- Không có gì đâu ~ khóe miệng zaShunina hơi cong lên biểu lộ sự thích thú

Sau cuộc hội thoại ngắn ngủi zaShunina gập sách và bỏ đi. Lại nữa rồi, ngày nào cũng bỏ đi đột ngột như vậy, có lẽ cậu ta đi nghỉ chăng? Chưa bao giờ tôi thấy cậu ta nghỉ ngơi cả.

- Tôi tò muốn thấy khuôn mặt của cậu khi ngủ đấy ~ tôi cười

- Tôi đâu có ngủ, bây giờ tôi có việc phải làm rồi. Chúc cậu ngủ ngon <3 ~ zaShunina trả lời đầy ẩn ý

Thật kì lạ, nếu không ngủ thì cậu ta làm gì trong suốt thời gian đó? Thường thì sau khi biến mất như thế, cậu ta sẽ không xuất hiện cho tới tận sáng hôm sau. ZaShunina à, cậu quả là một người bí ẩn, cậu sẽ phải trả giá vì khiến tôi tò mò! Tôi sẽ tìm ra bí mật của cậu sớm thôi! Thế rồi, một ý tưởng điên rồ xuất hiện trong đầu tôi - tôi sẽ chuốc say zaShunina! Chắc hẳn trong lúc say, cậu ta sẽ để lộ ra cái bí mật đó. Không biết có tác dụng không nhưng cũng rất đáng để thử.
Sáng hôm sau, tôi chuẩn bị một chai rượu Sake cỡ bự, vài lon bia và ít đồ nhắm cho kế hoạch.
ZaShunina nheo mắt nhìn túi đồ trên tay tôi :

- Đây là gì thế ?

- Chỉ là ít đồ uống để giải trí giữa những người bạn với nhau thôi :)) Suốt một tháng qua chúng ta đã vất vả rồi, hãy dành trọn hôm nay để nghỉ ngơi nào.

- Nghe có vẻ thú vị đấy, nhân tiện tôi cũng đang có chuyện muốn nói với cậu.

- Tuyệt, vậy cậu muốn uống ở đâu đây?

ZaShunina chỉ mỉm cười và đưa tôi đến một không gian tách biệt chỉ trong nháy mắt, nơi tôi chưa từng đặt chân tới. Chưa kịp định hình lại thì hai khối hộp chữ nhật dài từ đâu lao đến, may mà tôi tránh kịp không thì cũng toi mạng rồi, hic. Hóa ra, hai khối hộp đó xếp thành một bàn nhậu dài đến cả chục mét!

- Cậu luôn thích làm những điều bất ngờ mà không báo trước nhỉ

- Cảm ơn, tôi sẽ coi đó là lời khen

Chúng tôi cười lớn và ngồi vào bàn nhậu. ZaShunina bật một lon bia và uống một ngụm nhỏ

- Nó có vị đắng ~ cậu ta nói với bộ mặt không bộc lộ chút cảm xúc

- Rồi cậu sẽ quen thôi ~ tôi chơi liền một hơi hết nửa lon

- Uhmm, nó mang lại cảm giác rất thú vị. Tôi nghĩ là tôi thích nó

Trái lại với sức mạnh của cậu ấy, tửu lượng của zaShunina rất kém. Cậu ấy say mèm chỉ sau 2 lon bia, một cốc Sake và kết cục là gục luôn tại bàn. Tôi lại gần zaShunina và lay :

- ZaShunina, không phải cậu có chuyện muốn nói với tôi sao?

- Uhmmmm, Shindo yêu dấ..u..u....

Nói rồi, cậu ấy ôm chầm lấy tôi. Đôi môi tinh nghịch lướt nhẹ trên cổ, vành tai tôi, hơi rượu nồng ấm cùng sự mớn trớn làm tôi nổi hứng và muốn chiếm hữu lấy cậu. Bất chợt, zaShunina ngừng lại rồi ngồi thẳng dậy, trèo vào lòng và vòng tay qua cổ tôi. Đôi mắt đỏ rubi dò xét phản ứng của đối phương

- Shindo !!! Tôi đã muốn nói cho cậu biết chuyện này từ lâu rồi . Đây đều là những lời xuất phát từ trái tim tôi!..... Em yêu..u anh, Shindo !!! ~ zaShunina thì thầm trong giọng khàn đục

- Ngay bây giờ tôi muốn em! ~ tôi vuốt nhẹ lên đôi má ửng hồng, khẽ kéo chiếc cằm thanh tú lại gần và trao một nụ hôn kiểu Pháp nồng nhiệt lên khuôn miệng xinh xắn ấy.....

---------------------------------

To be continue :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net