Chapter 1 : Học bổng Cao trung Royal

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cao trung Royal, nghe cái tên cũng đủ để biết đó là một ngôi trường như thế nào. Royal mang nghĩa Hoàng Gia, vì vậy chỉ có giới thượng lưu mới có đủ tài sản để học ngôi trường đó. Cao trung Royal là niềm mơ ước của biết bao học sinh. Do vậy, trường đã mở một ngoại lệ rằng sẽ trao học bổng cho học sinh bằng một vòng quay trúng thưởng. Vòng quay có 100 tấm trên bàn quay và chỉ có 1 tấm là trúng học bổng. Xác suất trúng chỉ có duy nhất 1%.

- Fine à, cậu vào Cao trung Royal cùng tớ đi mà!

Cô ngồi trước mặt nó, bàn tay nhỏ kéo kéo tay áo của nó. Cô và anh đều vào Cao trung Royal nhưng chỉ có nó lại có suy nghĩ khác thường. Nó muốn vào Cao trung Angel - một ngôi trường dành cho giới đại trà. Nó đơn giản muốn vào đó bởi ngôi trường ấy nó sẽ không cần đối mặt với mấy đứa tiểu thư bánh bèo, chảnh chọe.

- Rein , tớ nói rồi mà! Tớ muốn vào Cao trung Angel hơn cơ mà.

Nó nhìn cô, hai hàng lông mày khẽ nhíu lại khó chịu. Nó vốn không muốn nghe tiếp về chuyện trường Cao trung. Còn cô và anh thì vẫn luôn cố gắng thuyết phục nó vào Cao trung Royal. Hết nói tốt rồi khoe về ưu điểm của trường Cao trung đó.

" Học sinh khối 9 chú ý, các em đến hội trường để quay trúng thưởng học bổng Cao trung Royal "

Tiếng loa từ phòng phát thanh làm các học sinh chú ý. Ai ai cũng nhao nhao chạy xuống sân trường. Riêng nó thì không, nó không hề muốn vào cái học bổng Cao trung ấy. Thấy nó không muốn xuống, cô mới một mực lôi nó xuống sân trường. Nó nhất quyết không xuống, tay cứ bám víu lấy thành cửa sổ không buông.

- Fine, Rein! Sao hai cậu chưa xuống nữa ? Muốn lớp trừ hạnh kiểm à ?

Anh nhìn hai đứa bạn thuở nhỏ của mình. Anh biết nó không muốn xuống sân trường nên anh sẽ lấy uy lớp trưởng để ép nó xuống. Nó nhìn anh rồi bất đắc dĩ lết người xuống. Cô cũng bó tay nhìn nó. Cô mong sẽ có ai đó thu phục nó.

- Bright! Cậu có muốn vào Cao trung Angel không ? Trường đó rất đẹp a!

Nó giương mắt long lanh nhìn anh, hy vọng anh sẽ thay đổi nguyện vọng để vào chung trường với nó. Nói gì thì nói, chỉ cần anh thay đổi nguyện vọng thì cô cũng sẽ thay đổi theo luôn.

- Trường Cao trung Royal cũng rất đẹp nha. Không những vậy ở đó có Canteen to lắm nha.

Anh bắt đầu đánh vào điểm yếu của nó khiến nó đơ một hồi ngẫm nghĩ. Anh và cô kéo nó ngồi vào hàng ghế trong hội trường. Do là lớp A1 nên nó, anh và cô điêm nhiên ngồi hàng ghế dãy một. Hiệu trưởng vẫn như mọi khi, lên đọc một bài diễn văn  rõ dài rồi mới bắt đầu vào phần chính. Hiệu trưởng lần lượt phân chia những học sinh nào không vào Cao trung Royal thì ngồi riêng một chỗ để gọi lên quay học bổng. Có rất nhiều học sinh lên quay và đều trượt hết. Đó là điều mà ai cũng đoán được thôi, xác suất trúng chỉ có duy nhất 1% thôi mà. Đến lượt nó, nó mới nhàm chán vươn cánh tay quay một cách hờ hững khiến vòng quay còn quay chưa chuẩn 1 vòng và....

"Chúc mừng em! Em đã trúng học bổng Cao trung Royal!"

Tiếng thầy hiệu trưởng vang khắp hội trường còn nó thì cứ đứng đờ ra một chỗ. Trúng rồi sao ? Không phải chứ ? Nó thực không muốn chút nào nha. Ở bên phía còn lại, cô và anh vui mừng thay nó. Trúng rồi thì phải học thôi, học bổng trường Cao trung Royal là vậy đó. Không cho phép đổi học bổng lấy tiền đâu.

Cuộc đời nó chính thức nói lời tạm biệt. Nó muốn vào Cao trung Angel để tránh gặp mối tình đầu nhưng xem ra không được rồi. Lúc ra về, cô và anh cứ liên tục trêu nó khiến nó phát điên.

- A ha ha, ghét của nào trời trao của nấy đó!

Nó giờ mới thấm, đúng là không muốn trời mới trao cho. Ông trời à...Ông không thấy làm vậy là quá đáng với nó lắm sao hả ????

Về đến nhà, nó liền mở laptop ra chơi game một chút. Hôm nay nhất định nó phải xả hết cục tức ra mới được. Và rồi, nó cùng tổ đội đi đánh quái. Phía bên kia màn hình, có một chàng trai rất đỗi đẹp trai. Hắn có vẻ đẹp trời ban, nhận thấy cô bạn game mình thầm thích đánh quái có vẻ quyết liệt nên hắn liền chat riêng hỏi thăm.

" Sao vậy ? Có chuyện gì không vui à? "

" Chỉ là chuyển mục tiêu sang trường khác thôi! "

Nó hậm hực rep lại tin nhắn cho hắn. Người phía bên kia màn hình chỉ khẽ cong môi lên tạo thành một nụ cười ôn nhu có thể bắt hết tim của các cô gái.

" Chuyển sang trường nào ? "

" Cao trung Royal. "

" Trùng hợp quá! Tớ cũng học trường đó. "

Nhìn vào màn hình, bỗng nó cảm thấy Cao trung Royal thật ra cũng không tệ lắm. Nếu nó học Cao trung Royal thì nó có thể gặp được người bạn game rất hợp tính với nó rồi. Nghĩ đến đây cũng đủ vui để nó hạ bớt lửa giận lại.

" Vậy sao ? "

" Ừ. "

" Cậu lớp nào ? "

" Mình cũng không biết nữa. Hy vọng chung lớp ha ? "

" Ừ. Nếu chung lớp thì sẽ thật tuyệt a! "

Cô từ nhà tắm bước ra, nhìn sắc mặt của nó có vẻ rất tốt nha. Cô và nó sống chung một nhà để dễ bề chăm sóc nhau hơn. Cô chỉ biết thở dài nhìn nó rồi cẩn thận nhắc nó đi ngủ sớm để giữ gìn sức khỏe. Còn một ngày nữa thôi là  đến lễ tổng kết năm học cuối cấp rồi. Sau đó nghỉ hè 3 tháng rồi đến nhận lớp. Thật đáng mong chờ. Điều mà cô lo chính là lỡ may lịch trình mà thay đổi chắc cô mệt chết mất.

- Fine! Cất mau rồi đi ngủ.

- Rồi rồi. Cậu nhắc giống vú nuôi thật đấy!

Nó đóng laptop lại rồi leo lên cường ngủ. Cô cũng bắt đầu chìm vào cơn mơ. Thấy bạn chơi đã offline, hắn ngồi xoay ghế ra bất giác mỉm cười một cái. Chung trường và chung lớp chẳng phải sẽ rất vui sao ? Hắn đứng dậy rời khỏi màn hình laptop. Hắn cảm thấy quãng đời Cao trung của hắn sẽ có nhiều biến đổi rồi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net