Part 11 (Shibang kỳ 6)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                  

Shinbang tập 18...

Leader của chúng ta, Eric Mun, cho dù có là một nam thần... kinh nhưng vẫn sẽ luôn có hai chữ "nam thần" trước tên. Boss sinh ra và lớn lên ở Mỹ, ngay từ thuở niên thiếu đã nổi tiếng là một chàng trai với nhân cách tuyệt vời. Thậm chí khi đã gia nhập giới showbiz, Boss vẫn luôn được cả nam lẫn nữ yêu thích vì gương mặt tượng tạc và tính cách vô cùng nam tính, lịch thiệp của mình. Có thể nói, Boss rất biết cách cư xử với người ngoài.

Vì thế, chúng ta khi xem tập này sẽ nảy ra chút băn khoăn: Sao Boss tuyệt vời lại cư xử kiểu bad guy khi diễn xuất trong kịch tình huống cùng một diễn viên hài khác?

Có thể giải thích như sau: Diễn viên hài đó là nữ và màn kịch tình huống ấy xây dựng cho cổ một nhân vật mang tính cách khá khó chịu nên Boss đã biểu lộ thái độ với cổ. Uhm, có phải như thế không? Khó chịu tới mấy thì đó cũng là Boss. Phải nhớ rằng anh là CEO và một người tham gia giới giải trí đã lâu nên thường phải đối mặt với nhiều chuyện liên quan tới các mối quan hệ xã hội. Điều đó hẳn giúp Boss có thể kìm chế bản thân. Huống chi anh là một diễn viên và anh biết rõ đây là kịch tình huống, không lí gì lại cư xử như vậy. Người ngoài nhìn vào chắc chắn sẽ nhận xét đó không phải cách cư xử hay ho và 90% anh sẽ thua.

Vậy chuyện gì đã xảy ra? Đây là một cuộc đấu với mục đích phân định thắng thua. Khi đấu với một team mà có vợ bạn trong đó, mà vợ bạn đấu cái gì cũng thua suốt thì bạn cần làm gì để cứu vớt sự tự tôn ít ỏi còn sót lại nhưng lại không được thể hiện quá lộ liễu? Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra thì có thể tham khảo cách sau của Shinhwa Eric:

Bước 1: Chọn người thi đấu cùng không phải vợ bạn. Trong trường hợp vợ bạn giống Shin Hyesyung – người muốn thắng nhưng biết rõ nếu thi với chồng thì sẽ thắng luôn mà không cần làm gì nên luôn luôn cực lực phản đối việc thi đấu với ai đó, thì bạn nhất định phải thật lạnh lùng và ngầu lòi chọn người đấu khác. Chỉ có như vậy vợ bạn mới chấp nhận và ngừng chỉ trích bạn.

Bước 2: Thuyết phục với người thuộc team bạn đấu thua khi thi với vợ bạn.

Bước 3: Để mọi việc đúng kế hoạch thì bản thân bạn cũng phải thua...

Nếu bạn có thể thực hiện đủ 3 bước này, cam đoan đến tối không những được ngủ với vợ mà có thể làm gì, điều này chỉ còn phu thuộc vào sự can đảm và mong muốn của bạn =)))) Chúc may mắn!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net