Part 2 (Ricsyung shinbang kì 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong Shinbang tập 11, ta đã thấy trong khi Andy Lee đang đọc nội dung game, Ricsyung lại đứng cạnh nhau và thủ thỉ gì đó, hoàn toàn rất mất tập trung.

Sau đó, khi Andy đọc tên thành viên mỗi nhóm, vẻ mặt của Eric vô cùng chăm chú và lắng nghe. Sau đó, khi tiếp nhận thông tin mình không ở trong cùng đội với Hyesyung, trong khi các thành viên còn đang mải cãi nhau với staff, Eric đã đến bên cạnh Dongwan và xin đổi sang cùng đội với Hyesyung.

Thế nhưng, đáp lại lời thỉnh cầu ấy, Dongwan đã phũ phàng đẩy Eric ra và đứng sát vào bên cạnh Hyesyung. Sắc mặt Eric biến đổi từ lúc bị Dongwan đẩy ra cho tới khi bị Minwoo kéo vào chỗ như sau: "Cái gì vừa xảy ra thế?" => "Cậu ta dám?" => "My Hyesyungieeeeeeeeee" .

Sau đó, khi mới đọc đề tranh luận đầu tiên, Eric thoáng ngạc nhiên và ngay lập tức đưa mắt về phía Hyesyung (cảnh 1). Điều này dễ nhận thấy được vì góc độ máy quay. Khi quay cảnh Eric nhìn Hyesyung trong những lần tranh luận sau đó, ta luôn thấy mắt Eric đưa đúng về hướng máy quay cảnh 1. Hơn nữa, khóe môi Eric cũng hơi giật giật. Vậy điều mà Eric đang nghĩ lúc đó là gì, chắc hẳn ai cũng đoán ra được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net