chap 21 : cuộc thi cầu lông - ký ức thức tỉnh (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ran , aoko , shiho vô cùng ngạc nhiên , lo lắng vì không thể nắm chắc phần thắng nhưng ngược lại umi , shiawase và kurayami lại vô cùng hứng thú với hiệp thi tiếp theo làm ba cô rất tò mò ai sẽ chiến thắng .

Đầu tiên là shiho và shiawase . Dù là bạn thân với nhau khi du học ở Canada nhưng tiếc đây là trận chiến không thể nương tay với shiawase

Shiho - Xin lỗi hoshi mình không thể nhường rồi !!

Shiawase - em cũng thế , chiến thắng này phải thuộc về em .

Dù mới chuẩn bị thi đấu nhưng ngọn lửa nhiệt huyết đã cháy bỏng rất mạnh liệt trong trái tim của hai thiếu nữ này . Shiho dù rất muốn nhường nhưng nếu làm thế thì đang xem thường hoshi rồi nên cô không thể nhường .

Bắt đầu

Hiệp thi lại bắt đầu rồi , cả hai không ai chịu nhường vì họ muốn chiến thắng phải thuộc về họ , trên sân ngọn lửa đã bắt đầu cháy rất mạnh hơn bao giờ hết . Liệu nữ thần may mắn sẽ mỉm cười với ai trong hai người họ

Heiji - thú vị rồi đây !!

Cả hai đều dùng hết sức đã chiến đấu với sự nhanh nhẹn hơn thường ngày . Nhưng shiho không thể xem thường đối thủ vì shiawase có một khả năng là biết được hướng đi của gió nên shiho gặp rất nhiều khó khăn trong thi đấu aoko và ran đều lo lắng cho shiho không thể chiến thắng .

Shiawase - " mình phải dùng nó ác vũ bài rồi "

Shiawase đánh thật mạnh vào cầu lông và lợi dụng sức gió làm cho shiho không thể bắt kịp và cuộc thi kết thúc với tỉ số 0-1 thuộc về shiawase chiến thắng . Cuộc thi đã sắp đến đỉnh điểm của sự kết thúc và chiến thắng .

Đến hiệp thi tiếp đến là một cô gái nước Pháp umi kagayaku vs aoko . Lúc đầu thật sự aoko không thể tự tin được hai lý do rằng một cô ấy không thể đủ khả năng đánh bại umi và lý do thứ hai cô và umi là bạn thân duy nhất khi cô bị mọi người quay lưng lại chỉ umi , kaito mà thôi .

Kaito - cậu phải chiến thắng , aoko !

Lời động viên ấy làm aoko cảm thấy mình được hồi sinh lại năng lượng của mình , nhất định không được làm kaito thất vọng với cô . Bắt đầu , umi tung cú ném cầu lông về phía aoko và cô đã có thể đánh trả lại nó . Hiệp thi vẫn tiếp tục vì cả hai đều không muốn thua cuộc vì chiến thắng , riêng aoko thì cô muốn chiến thắng vì kaito . Đúng là quyết tâm và nhiệt huyết cháy bỏng trong tim của aoko đã không làm cô thất vọng .

Còn ran cũng đã vượt qua shiawase dù tất cả là bạn phải đối mặt với nhau nhưng ran muốn nhìn thấy nụ cười nhạt của shinichi khi ran chiến thắng một cuộc thi nào đó và lần ấy cũng thế .

Vào 4 năm trước là cuộc thi thể thao của trường và đại diện cho lớp là ran và shinichi . Cả hai cùng nhau vượt qua cho đến khi vòng thi cuối cùng lớp của ran bị kém ba điểm và chính lúc đó khi cô muốn bỏ cuộc thì shinichi chính là người động viên tinh thần của cô cả sonoko cũng thế . Rồi cuộc thi kết thúc , một kỳ tích đã xuất hiện lớp của ran đã chiến thắng trong sự ngoạn mục mà không ai có thể biết trước .

Vòng thi tiếp theo , aoko phải chiến đấu với ran rồi người chiến thắng phải chiến đấu với shiawase một đối thủ rất đáng gờm vì cô ấy từng đánh bại shiho một học sinh rất giỏi trong môn cầu lông này làm ran rất lo lắng nhưng trước tiên cô phải đáng bại aoko .

Trên khán đài dành cho năm vị khách mời đặc biệt .heiji hattori đang uống một ly nước cam vắt và mỉm cười tươi vì cuộc thi đã đến thời khắc quyết định cho người chiến thắng này rồi . Nhưng khác kaito lại rất lo lắng cho aoko rất giống với shinichi đồng cảm xúc với nhau .

Đây mới là sự bắt đầu thật sự cho cuộc thi đã lên đỉnh điểm của sự bùng cháy của sự quyết tâm và nhiệt huyết rất vững chắc . Aoko và ran ngang tài ngang sức làm cuộc thi cành thú vị và căng thẳng đã phủ đầy trên những khuôn mặt của các khán giả trên khán đài .

Aoko dùng hết sức đáng giải lại cú đánh của ran nhưng ran lại có thể đánh trả nhưng chân phải và tay phải của cô rất đau đớn từng cơn làm sức mạnh của cô giảm bớt đi rất nhiều do cơn đau .

Aoko-" cậu ấy bị sao thế , nhưng mình không thể nương tay !"

Aoko thừa cơ hội ngàn năm có một cô đã đánh thật mạnh làm cầu lông bay lên thật cao làm ran không thể bắt được . Kết thúc của hiệp thi thứ nhất , ran cảm thấy rất nhức đầu và mệt mỏi chắc do cô đã thi đấu quá sức . Shinichi cảm thấy không ổn với ran nên shinichi chạy thật nhanh đến chỗ ran . Ran không thể đứng vững nên đã ngã xuống nhưng cô lại không cảm thấy đau .

Cô nhìn lên một đôi mắt xanh của shinichi đang chứa đựng những nổi lo lắng .

Ran - mình xin lỗi , mình thua rồi
Shinichi - đồ ngốc , biết mình đã đến giới hạn với mà vẫn thi đấu .

Ran chỉ mỉm cười nhẹ rồi ngất đi trong vòng tay ấm áp của shinichi . Shinichi lắc đầu nhẹ rồi nhẹ nhàng bế ran trong vòng tay mình đi , trong hậu trường các cô gái đã say mê với shinichi về hành động vừa rồi .

- đúng là một chàng trai hoàn hảo

Shinichi đặt ran vào xe , cùng lúc sonoko đến và chăm sóc cho cô . Hiệp thứ hai bắt đầu , aoko đánh hết sức vào quả cầu lông nhưng shiawase lại có thể nhận ra chiến thuật đó và làm aoko không thể vượt qua hàng rào bảo vệ của shiawase một cách dễ dàng . Shiawase còn dùng chiến thuật làm aoko rơi vào thế yếu của chính mình bày ra , đúng " gậy ông đập lưng ông "

Và kết quả là shiawase chiến thắng một cách vô cùng khó khăn vì aoko nhưng dù sao thì ran cũng được giải ba còn aoko thì giải nhị . Dù đã thua nhưng aoko không mất đi lòng tin vào bản thân , lần sau chắc chắn sẽ chiến thắng . Ran cũng thức tỉnh sau cơn đau khắp cơ thể cô , cả nhóm quyết định ăn một buổi ăn hoành tráng thì gặp nhóm ba người của umi , shiawase và kurayami đang định ăn cơm trua .

Cả nhóm băng qua ngã tư để đến tiệm cơm . Khi shinichi đang bước qua vạch trắng thì một chiếc xe môtô mất tay lái làm chiếc xe vượt đèn đỏ và lao đến shinichi

Ran - mau chạy đi shinichi !!

Ran la lên thất thanh làm mọi người tromg khu phố đều lo lắng cho cậu . Shinichi như tê người đi , đứng như trời trồng còn chiếc xe vẫn không giảm tốc độ còn tăng tốc . Mọi người vô cùng lo lo lắng về shinichi sẽ xảy ra chuyện không may còn ran dù rất muốn chạy đến cứu shinichi nhưng cơn chóng mặt lại kéo đúng thời điểm quan trọng này như một phần ký ức sắp thức tỉnh trong tiềm thức lãng quên trong đầu cô làm cô rất khó chịu .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net