chương 29 : trận chiến định mệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Eri đã kể lại những chuyện đã qua ở vương quốc của bà . Nơi đó là một nơi vô cùng xinh đẹp và bình yên cho đến khi mới thế lợi ác quỷ đến xâm lược nơi này . Trong vài ngày giao chiến với chúng , vương quốc đã bị đóng trong băng tuyết vì quá sợ hãi nên bà và con mình tức là công chúa đi đến đây để lánh nạn một thời gian nhưng không ngờ chúng đã tìm đến đây để bắt bà về để nói ra chiếc chìa khoá vàng để mở ra kho báu lớn nhất của vương quốc . Chìa khoá vàng đó đang ẩn trong người thừa kế ngai vàng của vương quốc đó chính ran . Cô thật không tin vào tai mình , cô chính là chính chìa khoá vàng đó .

" mình là công chúa sao !!"

Nhóm shinichi cũng thế , không thể ngờ rằng ran đến từ không gian khác . Shiho đề nghị nhóm hãy đến giúp họ một tay , shinichi cũng đồng ý về ý kiến hay này , quyết một trận sinh tử với chúng . Eri đưa ra một chiếc gậy thần có thể vượt không gian và thời gian đến vương quốc Rosa đưa nhóm của shinichi đến với vương quốc của bà .

Xung quanh nơi này chỉ là đống đổ nát sau cuộc chiến ấy . Nó chỉ còn là màu xanh dương nhạt của băng tuyết đang phủ khắp nơi trên vương quốc để có thể đi đến lâu đài phải vượt qua trận bão tuyết . Bỗng nhiên một cơn lốc xoáy xuất hiện đuổi theo nhóm của shinichi chắc chắn chúng đã nhận ra sự xâm nhập từ thế giới nên mới phòng thủ đến thế một cô gái đang đứng trong cơn bão tuyết đó với nụ cười của một kẻ nguy hiểm . Kaito đành dùng đến khói ảo thuật để di chuyển mọi người rất nhanh đã vào được lâu đài . Một người hầu nữ chạy ra , eri hỏi rằng Đức vua và mọi người thế nào rồi nhưng cô hầu với im lặng , một hồi sau nói mọi người đã bị đóng băng . Ran rất buồn vì đã quá rất nhiều khó khăn mới có thể nhìn lại cha nhưng không ngờ .

" cha ơi ..."

Cô khóc , một giọt lệ rơi xuống đất thì bỗng một cơn bão hỗn loạn của các chiều không gian nổi lên như vũ bão một điệu múa của băng tuyết . Rum đang cảm thấy được cơn bão tuyết này không phải bình thường . Nó được tạo ra bởi giọt lệ tím của chìa khoá vàng để có thể chinh phục thế giới này . Eri đưa cho ran một chiếc vương miện đó điều chính minh từ nay cô chính thức là công chúa nhưng kazuha lại muốn được đeo nó nên ran phải cho cô đeo một ngày . Chưa kịp vui mừng thì vermouth đến từ không gian . Trong lời nào bắt lấy kazuha vì tưởng cô chính là công chúa . Ran và mọi người không kịp trở tay , cô vì rất sợ kazuha sẽ gặp chuyện nên lẻn vào lâu đài không nói cho ai biết .

Đến sáng hôm sau , ông trùm đã dùng mọi cách nhưng chiếc chìa khoá không xuất hiện ông đã nghi ngờ rằng cô gái này không phải là công chúa thật thì chuông báo động nhóm của shinichi đã vào lâu đài . Một cái bẫy được xếp đặt hết , làm cho nhóm của shinichi bị chia ra . Shiho nhìn thấy một căn phòng chứa rất nhiều công nghệ rất tuyệt , còn kaito , shinichi và heiji nhìn thấy thông qua màn hình .

Shiho như bị hút hồn bởi những công nghệ tốt này . Cô gái xuất hiện nói shiho nên ở đây , tất cả se là của cô đừng đi theo những chuyến đi vô ích . Trong lúc đó , aoko đang vào được phòng trung tâm và biết được kế hoạch 2689 mang tên :" sự báo thù " nhưng aoko bị đánh ngất trước khi định báo cho nhóm .

" ta không cần , thứ có thể sống mãi với thời gian đó là tình bạn . Ta thà mất đi tất cả sẽ không từ bỏ bạn bè !"

Khi đứt lời thì ảo ảnh biến mất .
Một aoko giả xuất hiện và dẫn mọi người đến cạm bẫy tử thần nhưng rất may với sự thông minh của kaito và shinichi đã biết cô ta không phải là aoko bằng cách hỏi cô ta về ngày sinh nhật của cậu và ngày cậu gặp aoko nhưng cô không trả lời được . Nhưng quá trễ , chúng đã bắt được ran và bắt đầu hành động . Nhóm của shinichi rất nhanh đã đến phòng trung tâm , mọi người phân tan sự chú ý để shiho dễ dàng kết thúc chương trình ấy .

Lâu đài đang tan vỡ ra do sự cố tring ý muốn . Lâu đài dần dần tan thành đống đổ nát , những thành viên băng áo đen đã bị bắt giữ . Nhưng đến giờ ran vẫn không cử động gì , giọt nước mắt của shinichi rơi xuống bờ má của cô . Đôi mắt cô dần mở khỏi mơ hồ , shinichi vui mừng như một cảm giác rất tuyệt vời nhất . Sau tất cả , nhóm của shinichi trở lại thế giới của mình , ran cũng xin mẹ cho mình đến thế giới của shinichi và bà đã đồng ý . sáng hôm sau heiji và kazuha phải chuyển trường vì vài lý do về gia đình .

Kaito và aoko thì chuyển đến vùng ngoại ô thành phố hokkaido . Shiho và akemi thì đều ra trường sẽ nói sẽ đến anh để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình là thành nhà nghiên cứu còn ran đang tiễn shinichi ra sân bay tokyo . Chiếc máy bay màu trắng đã cất cánh từ từ vào không trung , nổi buồn khó quên được trong tim chỉ còn là ký niệm của những chuyến phiêu lưu mạo hiểm và những cảnh tượng lãng mạn của các cặp đôi , trên đôi mắt ran đang ướt đẫm nước mắt nhưng cô đang cố không được khóc vì ran đã hứa với shinichi rằng cô mạnh mẽ khi cậu không có ở đây bảo vệ cô .

Ran cúi đầu xuống như không còn sức để có thể đứng vững . Nhưng trong trái tim mong manh của cô lại có cảm giác khác rằng shinichi và mọi người nhất định sẽ gặp lại một ngày nào đó trong tương lai xa xôi ấy và cô nhất định sẽ vững vàng đến cái ngày hội tụ ấy . Cô sẽ chính minh với mọi người mìng đã thực hiện ước mơ của mình .

Thời gian luôn lạnh lẽo trôi

Không thể dừng lại dù một chút

Người đã đi khuất bóng người ở lại thêm đau buồn

Nước mắt khó mà kiềm chế chỉ có thể đối mặt với định mệnh

Một tương lai xa vời đầy nguy hiểm . Em nhất định sẽ vượt qua

Trong sự mạnh mẽ của nhiệt huyết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net