chương 5 : shinichi và vương quốc mặt trăng 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một cánh rừng nguyên sinh , một đám người đang đuổi theo một người bí ẩn đang đeo chiếc mặt nạ đen của bóng tối . Rồi người đó nhảy xuống vực thẳm không đáp và đám người kia bỏ đi nhưng người đó đã thoát chết .

Tại trường trung học teitan đã tan học mất nhưng shinichi ngủ gật trong lớp nên ran phải kêu cậu dậy . Vì đêm qua , cậu đã làm bài hát nên thức khuya bây giờ mới buồn ngủ . Ran đi về nhà một mình và dặn dò shinichi phải ngủ đầy đủ giấc đó . Khi cậu định về nhà thì thấy một cây cung được thiết kế rất tinh xảo rất ít ai có thể làm được nhưng lẽ ra nó phải nằm ở phòng kho nhưng shinichi chưa từng nó bao giờ . Nên cậu mang nó về nhà nghiên cứu , trên đường về nhà của ran thì cô bị té ngã khi nhìn lại là một cây violon khá bẩn .

" ai lại vô ý làm rơi cây violon đắt tiền này , chỉ cần rửa sạch là có thể sử dụng rồi !"

Ran vui vẻ mang cây violon màu nâu , ở hai bên có khắc hai nốt nhạc nhưng thật kỳ lạ nếu nó đã rơi ở đây rất lâu vì tại sao không ai nhặt được mà đến lượt của cô . Ran đưa violon về nhà và rửa sạch nó bằng xà phòng , cô rửa một cách nhẹ nhàng . Đã xế chiều rồi , hattori đã tập luyện rất chăm chỉ trong môn kiếm kendo và lúc này cậu đang chuẩn bị về nhà nhưng một thanh kiếm màu đỏ rất sắc sảo và sắc bén trong từng chi tiết nhỏ nhất . Thanh kiếm nằm ngay trong túi xách cậu từ lúc nào rồi vì thấy lạ nên cậu mang nó để bác tiến sĩ agasa kiểm tra nó . Đã trời tối , những giọt sương đã bắt đầu rơi tạo ra một cảm giác lạnh buốt vào đêm tối , những vì sao xuyên qua màn đêm luôn chiếu sáng muôn nơi .

Vậy mà aoko lại bắt kaito mua đồ ăn về vì cô sắp mua súp nhưng không dủ nhiên liệu nấu nướng . Trên đường về nhà , một cơn gió thổi mạnh cuốn theo một nón bình thường . Vì không biết là của ai nên cậu đội nó về nhà luôn . Trong nhà kuroba , aoko đang dọn bát đĩa ra bàn thì thấy một cây quạy xếp đang nằm trên bàn thật kỳ lạ lúc nãy cô đi ra ngoài trải khăn bàn thì không thấy chiếc quạt này , nó có màu vàng rực ánh sáng , trên đó có những bông hoa anh đào đang nở rộ đây là chiếc quạt dành cho con gái vậy tại sao nó lại nằm trong nhà của kaito .

" không lẽ...cậu đang hẹn hò với một cô gái khác !!"

Cơn thịnh nộ của cô vì đã nói dối cô là cậu rất yêu cô vậy mà cậu lại ngoại tình sau lưng cô thật không thể tha thứ được . Kaito vừa bước vào nhà thì đang thấy một luồng sát khí của ngọn lửa cũng đủ làm cậu biết đó là aoko đang tức giận . Cô bước ra nói đây có thể là quạt của cậu ?. Kaito liền lắc đầu nói đó không phải là của cậu . Cơn giận của cô dần bớt đi phần nào nhưng tại sao nó lại trong nhà cậu . Trong căn nhà nhỏ của hiroshi agasa , shiho đang nằm ngủ trên chiếc giường nhỏ nhắn , một ánh sáng chiếu làm cô tỉnh giấc , shiho bước lên cầu thang từ dưới hầm trên chiếc bàn nghiên cứu của cô là một chiếc gương đang phát sáng cực mạnh , shiho cứ luôn ngắm nhìn nó dưới ánh trăng tinh khiết nhất .

Đến sáng sớm tinh mơ , một ánh sáng khác màu vàng chiếu cản căn phòng của shinichi và những người khác không ngoại lệ . Đó hiện tượng không có lời giải đáp nào cho sự việc này thì họ liền liên tưởng đến bác agasa . Nhưng khi đến nhà thì agasa nói bác ấy không phát minh ra những vật đó . Nhóm của ran ngồi trên ghế suy nghĩ rằng tại sao chúng ta lại nhặt chúng cùng một ngày . Shiho ra một ý kiến hãy để chúng trên bàn có thể sẽ có ký hiệu gì đó. Vừa đặt lên bàn một luồng cực mạnh dẫn nhóm đến một nơi vô cùng xa xôi đến chính là mặt trăng nơi chúng ta nghĩ chẳng có gì đẹp . Agasa đem nước trái cây cho nhóm của shinichi thì mọi người đã biến mất cùng những báu vật

Sau nhiều giờ , nhóm của ran dần tỉnh táo nhưng một điều bất ngờ rằng họ có thể nhìn thấy trái đất . Họ đang ở giữa sa mạc , không khí ở đây rất dịu nhưng cũng nóng thì kazuha từ đâu rơi xuống đất thì ra cô cũng nhặt được cây gậy này và nó đưa cô đến đây . Khi đến một thị trấn nhỏ được gọi với cái tên là " thị trấn gió " nhưng vào hai năm trước nữ hoàng eri lăm bệnh và ngất xỉu thì vương quốc này không còn cơn gió nào , nghe nói nếu không có gió thì vương quốc sẽ gặp tài hoạ với nữ thần mặt trăng . Từ hằng ngàn thế kỷ đã có một truyền thuyết kể rằng khi vương quốc gần đến bờ diệt vong thì sẽ có bảy vị anh hùng đến từ trái đất đến đây cứu rỗi ánh sáng
Nhóm của shinchi đành phải cứu họ nếu không mọi người sẽ không trở lại trái đất được và muốn giúp đỡ mọi người một tay . Một ông cụ đang nằm , miệng cứ than rằng ước gì có một cơn gió . Aoko đến quạt cho ông cụ bằng cây quạt xếp của cô . Vừa quạt một cái thì gió đến như trận cuồng phong

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net