Chap 7 - End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Quả nhiên là một món quà đặc biệt, là một chiếc quần nam màu trắng đấy. Kì ghê ha, không nghĩ tới Kaito Kuroba lại có sở thích mặc quần lót màu trắng, tôi cứ tưởng phái nam thường thích màu tối cơ mà nhỉ... - Akako thản nhiên nói tiếp

Nhớ tới cảnh tượng tình cờ bắt gặp tối qua, siêu đạo chích Kaito Kid bị bạn gái đánh đuổi ra khỏi nhà, trên đầu còn vướng chiếc quần lót xấu số với vẻ mặt ngẩn tò te là Akako lại không nhịn được muốn ngửa mặt lên trời cười điên dại. Khoảnh khắc đó đúng là trăm năm khó gặp, chỉ hận không thể rút iphone ra chụp lại mà thôi.

Lần này thì Aoko hết đường chối cãi rồi, nhân chứng vật chứng đều đủ cả. Huhu, cô không còn mặt mũi gặp người nữa, Kaito chết tiệt, không những tặng cô quần của hắn, lại còn là quần đã dùng rồi giặt lại, vẫn còn thơm nức mùi xà phòng nữa chứ. Đồ biến thái, ghê tởm, cô tuyệt đối không muốn gặp lại hắn ta nữa đâu!!!!!!!!!!!
Tại căn nhà nhỏ của gia đình Kuroba, Kaito đang rúc mình trong ổ chăn bỗng hắt xì liền tù tì hai cái. Cậu nhăn nhó vì chạm phải vết tím bầm trên mặt, ai oán vùi đầu vào gối. Rõ ràng thứ cậu định tặng Aoko là áo sơ mi cơ mà, sao tới lúc cậu mang nó về từ hiệu giặt thì lại thấy chiếc quần của mình bay ra từ trong phòng Aoko cơ chứ?

Không dưng lại chịu đòn oan uổng, đúng là cái ngày lễ rắc rối, rườm rà lại mệt thân. Ôi chao!!!! Không biết ngày lễ Valentine tiếp theo hai chàng sẽ xoay sở thế nào đây :Đ


END

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net