Kết thúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tớ thà chấp nhận lừa dối còn hơn là buông tay... -Shinichi Kudo

Nếu cho tớ chọn lại tớ vẫn chọn yêu cậu, nếu cho tớ điều ước tớ vẫn ước được ở bên cậu. Yêu cậu, tớ chưa bao giờ hối hận, được gặp cậu chính là may mắn của tớ... - Ran Mori
~~~~
Chúng tôi đã trải qua những sóng gió, những thử thách để bây giờ có thể nhận được phần thưởng vô giá là đối phương. "Hạnh phúc" chẳng từ ngữ nào có thể diễn tả đúng hơn cảm xúc của chúng tôi bây giờ.

Chẳng một tình yêu nào là dễ dàng ngay cả tình yêu đã được định sẵn từ lúc nhỏ. Thử thách, gian nan chính là thước đo chính xác nhất cũng là câu hỏi rõ ràng nhất rốt cuộc bản thân yêu đối phương sâu đậm bao nhiêu. Tôi và Ran đã thẳng thắn trả lời câu hỏi đó "không bao giờ là đủ cả".

Cô ấy đã trao cho tôi hạnh phúc cả đời của mình, cũng cho tôi nắm lấy tay cô ấy cùng bước tiếp... sau bao nhiêu thử thách cô ấy vẫn chưa bao giờ muốn rời bỏ tôi. Tôi vẫn vậy từ trước tới giờ chưa ai có thể thay thế vị trí của cô ấy trong lòng tôi...

Tôi biết bản thân mình có lỗi với Ran rất nhiều cũng biết mình nợ cô ấy. Tôi muốn bù đắp cho cô ấy, muốn Ran thật hạnh phúc. Và tôi tin rằng lần này tôi sẽ làm được.

Bọn tổ chức cũng đã bị bắt. Shiho- Haibara vẫn muốn tiếp tục một cuộc sống dưới hình hài của một cô nhóc cấp một, chắc có lẽ cô ấy muốn tìm lại niềm hạnh phúc mà tuổi thơ Shiho đã không được có. Hatori và Kazuha tất nhiên đã thành đôi, lần này tôi phải cảm ơn cô bạn Kazuha này rồi, cũng nhờ sự giúp đỡ của Kazuha mà chúng tôi mới được như bậy giờ.

Ran bảo tôi đừng từ bỏ nghề thám tử bởi cô ấy biết đó là một phần trong cuộc sống của tôi và tôi cũng biết điều đó. Nhưng đó cũng là một phần tạo nên trắc trở cho chúng tôi. Cũng chẳng biết liệu tôi có nên tiếp tục công việc thám tử, tiếp tục đam mê của mình?

Bây giờ chúng tôi đã kết hôn. Giữa dòng người tôi may mắn tìm thấy cô ấy, cũng may mắn giữ được cô ấy ở bên cạnh, tôi nhất định sẽ trân trọng Ran nắm giữ thật chặt may mắn của mình cũng như không bao giờ buông tay...

Ran hãy tin anh.. anh nhất định sẽ khiến em hạnh phúc
~~~
Au: Sau bao nhiêu sóng gió thì họ cũng đã tìm thấy nhau. Họ xứng đáng có được hạnh phúc của mình- cả Ran và Shinichi. Đây là cái kết viên mãn- một đám cưới cho họ. Kết thúc của một tình yêu đẹp.

Đây là hình cưới nhoa mọi người😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#anhthu456