Chap 20 -> Chap 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 20 : thật nực cười
Họ bắt đầu trang điểm cho cô . Một gương mặt diễm lệ , sắc sảo bước ra sân khấu muôn vạn ánh đèn . Ran hôm nay sẽ phải vượt qua "bài kiểm tra" mà BGK với cậu em trai 12 / 24 . (Hakashi )
Giọng hát trong trẻo của cô vang lên , làm rung động cả trái tim người xem . Bất chợt , cô thấy một vị BGK lại là Shinichi . Anh cố giả vờ như chưa hể xảy ra chuyện gì . Ran bước dần xuống sân khấu , bước đến sát bên Shinichi mà hát , ánh mắt như muốn gửi "tôi sẽ trả thù" tới anh . Anh không hiểu lắm nhưng cứ cười , khẽ viết điểm .
Bài hát hát tên "sắc màu cầu vồng" của cô đã kết thúc và đợi BGK chấm điểm . Cảnh Ran đến sát Shinichi lúc nãy đang phát trực tiếp , Miyano Shiho ở nhà , coi mà tức . Cô ta càng thêm hận Ran . Kết quả của BGK khá cao ( Shinichi : 10 điểm [lời au : vợ anh mà ! Bênh cho vợ đê !] bà GK A : 8,75 điểm , bà GK B : 10 điểm ) . Vì cô đã đạt được hai con số 10 nên được vào tiếp vòng thi nữa . Rất nhiều phóng viên chạy đến chụp hình cô và bất ngờ khi nhận ra , cô ca sĩ hôm nay chính là cô dâu đám cưới 8 năm trước .
(Sau 3 năm ở với Shinichi hạnh phúc + 5 năm rời đi = 8 năm )
Hakashi chạy ra đón cô :
- Ran !
Lúc đầu cô khá ngạc nhiên nhưng nhớ lại lời nói "hôm nay chị cứ giả vờ làm bạn gái em nhé" , cô mỉm cười đáp lại :
- A , Hakashi , mình đi đâu nữa anh ?
(Chị giả tạo quá )
- Ran , hôm nay em làm tốt lắm đó .
- ừm...
Ran chỉ đáp nhẹ , cô đưa mắt về hướng Shinichi , ánh mắt khiêu chiến .
- Ran , chuyện này là sao hả ?

Anh vội chạy đến hướng cô đang "thân mật" với Hakashi ( chị em thân mật có sao đâu ??)
Hakashi đẩy Ran vào trong , nói to :
- vị tiên sinh này , anh tính nói gì với bạn gái của tôi ?
- bạn gái anh ? Đó là vợ tôi chứ !
- vợ anh ? Ha , nực cười thật ! Em yêu à , tên này bảo là chồng em đấy .
Hakashi giả vờ mặc dù biết ông đứng trước mặt mình là anh rể...
- anh yêu , anh bảo tên nào cơ ?
Ran lặp lại câu hỏi .
_______Chap 21 : không có ai đánh chết cô
- Ran , ý em là sao ? Sao em lại né tránh anh ?
- này anh kia , anh nói gì thế ? Tôi né tránh anh ? Cho tôi xin , anh đừng có quấy rầy chúng tôi nữa . Cuộc sống của tôi chưa đủ sóng gió à ? Mà hình như lúc nãy có phát trực tiếp đấy , kẻo cô vợ cùng thằng con ở nhà tức chết luôn đấy nha .
Ran cười điểu một chút .
Lời au : ai biểu hồi xưa không chọn chị Ran mà chọn Miyano Shiho chi nên bây giờ chị ấy giận rồi trả thù nè . Đừng ai bảo Ran điểu nên không thích nghen . Trong truyện của au , au là vua , còn lại là thần dân , au viết gì phải đọc , Ok ?
- Ran , mau quay về đi !
- về đâu chứ ? Về nhà anh à ? Anh có điên không đấy ? Nhà tôi không ở mà đem làm khách nhà anh à ? Tôi chưa có điên đâu , mà anh có điên , tôi hứa sẽ cho anh uống thuốc đúng giờ . Đừng làm phiền tôi thêm một lần nào nữa ! *I'm back ! Be Prepare for your punishment !
* câu này dịch nghĩa tức là : "em trở lại rồi đây ! Chuẩn bị chịu sự trừng phạt của em đi !
- ...
Shinichi lúc này cạn lời . Anh buồn bã quay về .
Tại biệt thự Kudo...
Chát !
- anh đúng là tên khốn ! Chuyện gì thế này ? Tại sao cô ta lại đến sát gần anh như vậy ? Anh với em đã có con rồi , em là vợ anh đấy ! Sao anh lại đối xử thế với em ? Anh có nghĩ đến Shikuta không ? Thằng bé sẽ nghĩ sao ? Anh còn yêu em không ?
Lời au : hỏi nhiều thế sợ bố cũng éo trả lời được .
Shinichi bình tĩnh đáp lại :
- vợ tôi ? Cô có tư cách gì để trở thành vợ tôi ?
Miyano Shiho gầm lên :
- ý anh là sao ? Em là mẹ của Shikuta , thằng bé là con ruột anh đấy !!! Như thế thì em là mẹ nó , và cũng là vợ anh , đúng quá còn gì ?
- tôi chỉ cho cô sống chung với tôi chỉ vì Shikuta , nếu được , Ran sẽ sống và làm mẹ của thằng bé , cô đừng mơ mộng hảo huyền nữa .
Shinichi nghiêm tức trả lời , anh không quên nói lại lần cuối :
- nghe kĩ , tôi chỉ sống với cô vì Shikuta , tôi không yêu cô , cô không có tư cách làm vợ tôi , hãy nhớ kĩ lời tôi nói hôm nay .
Miyano Shiho căm phẫn ( phẫn nộ = tức giận ) :
- tại sao chứ ??? Người anh yêu đầu tiên là em ! Người suốt mấy năm qua anh nhớ nhung , thay đổi ! Người anh yêu suốt , lúc nào cũng mong quay về làm lại từ đầu ! Thế bây giờ sao ? Chỉ vì một con tiện nhân mà lại làm gia đình ta tan nát ? Anh còn nghĩ đến Shikuta không hả ????
- nếu tôi không nghĩ đến thằng bé , cô đã ở bên ngoài lâu rồi chứ đừng hòng làm phu nhân nhà này . Hên cho cô là ba mẹ tôi đi Mĩ , dì Aki và Mamoru lại sang Anh nên không có ai đánh chết cô đấy . Nếu còn mở miệng nói Ran là tiện nhân , cô nên viết sẵn di chúc đi .
Anh lặng lẽ bỏ đi , Shiho ôm chầm ( tức là chạy vô ôm liền ) :
- Shinichi , đừng bỏ em...hãy ôm em một lần thôi...em xin anh đó !
- không , cô mau bỏ tay ra .
Shiho sụp đổ hoàn toàn . Cô ta không thể tin vào tai mình . Đây mà là cái người suốt mấy năm qua nhớ nhung , lưu luyến cô ta hay sao ? Đây là Shinichi bạn trai cũ của cô sao ?
- Shinichi , anh thay đổi rồi...chỉ vì con tiện nhân đó ...
Shiho khóc nức nở . Shikuta tỉnh giấc , ôm lấy Shinichi :
- Papa...sao mẹ khóc hở papa ?
Shinichi dùng gương mặt hiền lành đáp lại cậu bé :
- à , Shiho khóc vì vui mừng quá đấy ! Mẹ con đang vui , nhưng cũng có một nỗi buồn , đừng làm phiền mẹ con , được chứ con trai ?
- vâng , papa !
Shikuta đáp lại .
Lời au : mình nghĩ Shikuta hoàn toàn vô tội nha . Do hồi xưa mẹ nó bảo Ran là tiện nhân nên nó cứ nghĩ xấu Ran thôi . Nó còn nhỏ chứ đâu biết gì ? Tội Shikuta quá.....
Shiho khóc , "Ran !!! Lại là tại mày !"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net