Chap 52.2 : bắt cóc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cô ta quyết định bắt cóc Shikuta vì Mizu nghĩ rằng : "Shikuta chẳng qua là một đứa nhóc nối tình cảm giữa Shinnichi với Miyano Shiho , nếu không có đứa nhóc ấy , chắc chắn hai người này sẽ không bồi dưỡng tình cảm được nữa."

Nhân lúc bác sĩ ra khỏi phòng để lấy thuốc , Mizu đã lén vào phòng của bịt thuốc mê cho thằng bé , ôm nó rời khỏi bệnh viện . Tất nhiên là cô ta ôm khỏi phòng và người giúp việc thân cận nhất của cô ta - Ayumi - sẽ ôm đứa bé đó rời khỏi bệnh viện để khỏi bị nghi ngờ . Mọi việc thuận lợi hơn so với kế hoạch của cô ta .

Mizu ôm Shikuta đến nhà cô ta . Dĩ nhiên , khi nghe cô ta nói , cha cô ta đã đồng ý ngay lập tức . Dự án của ông ta tuy phát triển bình thường ( đối với công ty cạnh tranh ) nhưng vẫn thua kế hoạch mà ông ta đã bàn ra . Nếu Shinichi là con rể thì ông ta sẽ lợi biết bao nhiêu .

Phòng kho bây giờ được để làm phòng canh giữ Shikuta , có cái biển ghi "không phận sự cấm vào" và phải có chìa khoá phòng mới vào được .

Cô ta cột Shikuta mấy lớp dây thừng , thằng bé lại mất trí nên đối với cô ta rất dễ dàng . Căn phòng này là phòng cách âm ( mọi tiếng động ở trong đây tuy rất to nhưng bên ngoài nghe cực kì nhỏ , phải là người tai thính mới nhé được ) nên cô ta không ngần ngại dùng roi đánh Shikuta .

Tiếng khóc lóc , vết lằn , giọt nước mắt , những cái đó tượng trưng cho sự ác độc của Shikuta . Nó gào khóc liên tục và điều ấy làm cô ta thích thú hơn khi đánh nó .

Về bên phía bệnh viện , khi bác sĩ không còn thấy Shikuta đâu nữa thì lập tức gọi cho Shin đến .

Camera ở bệnh viện ( trong phòng bệnh của Shikuta ) bị ngắt hoàn toàn và những phòng bệnh khác cũng không ngoại lệ . Anh suy đoán ra ngay , kẻ này muốn bắt Shi-kun ( Shikuta ) mà không muốn để lại dấu vết .


Cập nhật : CN / 28 / 10 / 2018 . 10 h 19  (S)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net