Chương 14 : Kết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

----------Câu chuyện của tương lai-----------

Sau mấy năm đi biệt, Souma trở về Nhật Bản. Tối hôm đó, mọi người đều đến quán, hiển nhiên là có cả Erina, thậm chí cô nàng còn vô cùng nhiệt tình gác hết mọi công việc lại mà tới sớm nhất.

Ngày hôm đó rất loạn, ai cũng đều chơi rất hăng. Bữa tiệc kéo dài mãi đến tận 1h sáng mới kết thúc. Erina ở lại giúp dọn dẹp.

Thi thoảng Souma đang dọn bếp lại lén liếc nhìn cô một cái, hẳn là có điều muốn nói. Erina chịu đựng được đến lần liếc nhìn thứ 13 của cậu ta, quyết định lên tiếng : '' Mắt của cậu có cần đi khám không, nhãn cầu như muốn lòi ra rồi đấy. ''

Quả nhiên vẫn độc mồm độc miệng như ngày nào. Bình thường khi tâm trạng của Erina tốt, Souma có thể cùng cô buôn chuyện trên trời dưới đất, nhưng một khi bão tố đã đến có thể mắng anh đến mức nghi ngờ nhân sinh.

Souma quả quyết bỏ miếng khăn đang lau bếp xuống, quang minh chính đại đi ra nhìn Erina dọn bàn.

Erina bị nhìn nhiều lập tức lại đỏ mặt, đang định quay sang mắng người thì lại bắt gặp nụ cười nhe nhởn hạnh phúc của Souma. 

Quả nhiên, Erina vẫn luôn rất dễ xấu hổ. 

'' Gì thế, không cho cậu nhìn trộm cậu liền nhìn trực tiếp, có phải là rỗi việc quá rồi phải không, bếp vẫn còn dọn xong đâu ! ''- Erina cao giọng.

Souma vẫn cười, giọng vui vẻ gọi tên cô : '' Nakiri. "

'' Chuyện gì ? '' 

Souma không biết từ đâu lấy ra một bát Furikake Gohan bày lên mặt bàn : '' Tôi nhất định sẽ khiến cậu khen ngon ! '' 

Erina cười trào phúng : '' Tự tin ở đâu ra thế !? '' 

Nhìn bát cơm trứng này cô đột nhiên lại nhớ tới hôm đầu tiên gặp Souma. Tên đần độn điếc không sợ súng này ngày hôm đó đã vấy bẩn chiếc lưỡi thần thánh của cô. Erina hoàn toàn không tin được cái món ăn bình dân tầm thường đó lại khiến cô suýt nữa đã lỡ miệng mà khen ngon.

Erina cầm đũa lên, bắt đầu ăn. Aiz, quả nhiên là mùi vị như ngày hôm đó, trứng rắc cùng với nước hầm tan vào cơm, ăn rất ngon miệng.

Ăn xong, cô nàng lấy khăn tao nhã lau miệng. Souma hào hứng, trong lòng 9 phần tự tin: '' Sao nào Nakiri, ngon chứ !!? ''

Erina gật đầu, cười với anh : '' Ừm, ngon lắm, cảm ơn vì bữa ăn. ''

Souma không thể tin vào tai mình, trợn tròn mắt nhìn cô. Cho dù anh tin rằng bát cơm này ngon thật nhưng anh lại hoàn toàn không thể ngờ rằng Nakiri có thể dễ dàng khen như vậy. Con bé này không phải tsundere kinh niên sao !? 

'' Đừng có ngạc nhiên, vì cơm thật sự ngon nên tôi mới khen. Trên cương vị của một đầu bếp, tôi không thể nói dối được. '' 

Erina nói mà có chút giận dỗi.

Souma cười nhìn cô, quả nhiên con bé này vẫn là không muốn khen đồ anh làm, chỉ miễn cưỡng nói ngon.

'' Nakiri.''

" Chuyện gì, đừng có gọi tôi mà không nói gì như thế ! '' 

'' Chúng ta hẹn hò đi. ''

Nhiệt độ trên mặt Erina tăng đến chóng mặt, chỉ thiếu điều bốc khói.

"C...cậ...cậu nói đùa à !!!??? '' 

A, đây là lần đầu tiên đại tiểu thư Nakiri được tỏ tình nha, phản ứng dễ thương như vậy cũng nằm trong dự đoán của Souma.

" Không phải đùa, tôi thật sự muốn chúng ta hẹn hò. ''

Tuy lời Souma nói xong không chút ngượng ngùng nhưng trong lòng cậu chàng thực sự cũng đang rất sợ Erina từ chối. 

Thế nhưng, sau khi nhận được cái gật đầu đầy ngượng ngùng từ Erina, anh lập tức cười toe toét, nhào người ra khỏi bếp nhanh chóng mổ lên môi cô nàng một nụ hôn nhỏ. 

Erina đã ngượng còn ngượng hơn, chỉ hận không thể đào một cái hố để chui xuống bây giờ.

Souma vui vẻ ôm cô vào lòng : '' Erina, tôi sẽ đối xử với cậu thật tốt. Ngày nào cũng sẽ làm nhiều đồ ăn cho cậu ăn, ngày nào cũng sẽ khiến cậu khen tôi nấu ngon. ''

Erina khẽ nhếch mép một cái đầy khinh thường : '' Cứ mơ đi. ''

Souma hết nói nổi, đến tận lúc này cô nàng vẫn có thể làm anh tụt mood đến vậy. Chỉ có điều, cả đời Souma, anh chưa từng thích người con gái nào như thế ngoại trừ mẹ mình. Vậy nên anh chàng vẫn vô cùng vui vẻ cùng hạnh phúc mà chiều chuộng và yêu thương Erina đến tận nhiều năm sau này.

-------Hoàn-----------

Tác giả : Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình cho đến chương cuối. Vì Shokugeki no Souma bản truyện tranh đã hoàn thành rồi nên mình cũng nghĩ truyện của mình nên kết thúc thôi. ( Souma x Erina chỉ là couple mà mình thích nên mình mới ghép, mình viết truyện cũng chỉ là muốn cho couple mình thích một cái kết thật đẹp, mình tôn trọng ý kiến riêng của mỗi người. )



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net