Trả hàng (45)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Share phụ kiện tùy theo từng trường hợp. Đừng hỏi ảnh gốc vì mình có thói quen xóa ảnh sau khi làm.

- Những font nào mình đã share trong topic "Mini game - share" rồi thì mình sẽ không share lại nữa. Nếu có comment hỏi xin, mình sẽ xóa thẳng tay.

---------------------------------------------------------------------

Xin lỗi vì mình đã ngâm đơn hàng của các bạn quá lâu. Vào năm học tương đối bận nên mình chỉ dành thời gian cho máy tính và Wattpad vào cuối tuần được thôi ạ.

Lần này mình chỉ nhận 2 đơn hàng trên tổng số 14 đơn. Lý do là vì các bạn cứ cắm đầu vào đặt hàng mà không chịu đọc kỹ quy định gì cả. Mình hi vọng đây là lần cuối cùng xảy ra chuyện như thế này. 

Remake:

Mong lần này chị ưng ạ.

1. Tên truyện: Mãi yêu em như vậy

      Tác giả: Mộng Tiêu Nhị

Em nghĩ là để chỉnh size ảnh nhỏ thì chỉ còn cách như này thôi ạ ;v . Vì tệp chị đưa thuộc dạng gif, em lên mạng tìm thì chỉ có cỡ rất nhỏ nên đành làm kiểu vậy. Nếu chị không ưng thì cứ bảo để em sửa lại, nếu đã ưng rồi thì nhớ sử dụng và để credit ở phần miêu tả truyện. Đừng chụp màn hình, ảnh sẽ vỡ.

2. Quotes: Ở chỗ của ta, không có chuyện gì mà một bữa cơm không giải quyết được.

     Text phụ: Lâm Đạm - Nữ phụ không lẫn vào

Nếu cậu không ưng thì cứ bảo để tớ sửa lại, nếu đã ưng rồi thì nhớ sử dụng và để credit ở phần miêu tả truyện. Đừng chụp màn hình, ảnh sẽ vỡ.        

Lần trả hàng ngắn nhất từ khi hoạt động lại sau kỳ thi :)) . Sau đây mình xin hân hạnh khoe hàng.

Sản phẩm tuần này là một set moodboard minh họa cho bộ truyện Trò chơi chết chóc mới viết được kha khá sau hè. Mọi người nếu thích motif kiểu trò chơi sống còn, giết hại lẫn nhau thì hãy ghé qua tường nhà mình ủng hộ nhé.

Bìa truyện tự làm:

Không thể nuốt nổi, xấu kinh TvT .

Moodboard:

Nữ chính Dương Diệp Thư. Học sinh mới chuyển đến, nhút nhát và trở thành đối tượng bị bắt nạt. Từng lo chuyện bao đồng và kết quả là bị nam chính đấm cho phát, chứ éo phải kiểu "Cô gái này thật thú dzị" đâu ;v .

Tấm này chưa biết cách blend nên ám ra cả phần viền trắng. Vài tấm khác cũng thế.

Nam chính Trần Hoàng Nghĩa. Hồi cấp hai bị thằng bạn thân và crush lừa đến cay xè cả óc. Vào trường trở thành thằng đầu đội trời chân đạp đất, sẵn sàng đập sấp mặt đứa nào mình thấy ngứa mắt.

Nữ thứ Nguyễn Diệu Linh. Là kẻ mạnh nhất trường, thân phận thần bí, tính cách khép kín, không thích giao thiệp với ai. Học giỏi và được hot boy của lớp theo đuổi nhưng lại từ chối cậu ta. 

Nam thứ Trần Tiến Thành, hot boy của lớp. Bố mẹ mất trong một trận hỏa hoạn, sau này hai anh em nương tựa vào nhau mà sống. Crush cô nàng lạnh lùng Nguyễn Diệu Linh nhưng bị từ chối không thương tiếc.

Nữ thứ Võ Hạnh Ngân. Bạn thân của nữ chính, cũng là đối tượng bị bắt nạt trong lớp. Crush Trần Tiến Thành nhưng cậu ta lại không hề hay biết. 

Nữ phụ Hoàng Dương Thảo. Hot girl của trường, xinh đẹp vô cùng, được vô số anh chàng theo đuổi. Hồi cấp hai từng bị bạn thân vu oan, sau này không dám tin bất kỳ ai và trở nên độc đoán, hay đi bắt nạt người khác với một dàn con gái trong và ngoài lớp.

Nữ phụ Bùi Thùy Dương. Sinh ra trong một gia đình trọng nam khinh nữ nên bị ghẻ lạnh, mẹ cô còn bị bố cô đánh đến sảy thai. Khá là ghét mấy thằng con trai, cũng hay đi bắt nạt người yếu hơn. 

Tham gia event Match Memories của Lười Hội, đề bài vòng 1 là làm bìa sách cho writer.

Bìa trước:

Bìa sau:

Tổng thể:

Cái riềm ngoài là book mark ạ.

Artist: Adams Carvalho . Bác này chuyên vẽ những hình xe đạp theo phong cách retro/vintage, rất thích hợp để làm bìa truyện đấy mọi người.

Khi tài làm logo của bạn đã xuống cấp nghiêm trọng ;v :

Logo cho lớp của con bạn. Lên cấp ba rồi mỗi đứa một cuộc sống riêng, kể ra cũng buồn. Đôi lúc tớ cũng ước được  trở lại trường cũ vô cùng, vẫn dãy hành lang ấy, vẫn phòng học ấy, vẫn chỗ ngồi ấy. Dù sao gắn bó tận 4 năm liền, làm sao nói lên cấp ba quên là quên ngay được TvT.

Các bạn đặt hàng nhớ thực hiện những yêu cầu sau để nhận link full HD:

- Vote cho chap đặt hàng

- Vote cho chap trả hàng

- Follow

- Để credit ở phần miêu tả khi sử dụng sản phẩm

Sau đó hãy để lại bình luận bên dưới, tớ sẽ gửi link cho các cậu.

----------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net