Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu cầm điện thoại lên, ấn một dãy số quen thuộc, hy vọng trong 4 năm Jimin không đổi số khác. Tín hiệu liên lạc được, câu vui ra mặt. Đầu dây bên kia Jimin đang lái xe trên đường đến Busan với mong muốn được đưa cậu về, anh còn chuẩn bị nhiều đồ chơi trẻ con cho Minjung nữa, đột nhiên điện thoại reo, là số lạ không muốn bắt máy nhưng lại có một linh cảm lạ lùng nào đó nên anh quyết định nhận cuộc gọi:

-Alo, Park Jimin, em là Jungkook, Minjung bị tai nạn đang cấp cứu ở bệnh viện, cần anh truyền máu, chỉ có anh mới có thể cứu nó, mong anh giúp đỡ. Là bệnh viện Busan - Jungkook cố gắng kể thật ngắn gọn mọi sự việc.

-Minjung bị tai nạn? Được, anh đến ngay. – Nghe tin từ Jungkook, anh càng gấp hơn, tăng tốc xe đến 100km/h, vượt 3 cái đèn đỏ, đến nơi trong vòng 10 phút. Jimin vừa đến liền bị dẫn đi truyền máu, truyền xong bước ra gặp Jungkook nhìn anh với ánh mắt đẫm lệ, tiến gần lại cậu:

-Chuyện gì đã xảy ra?

-Minjung bị trượt ngã trong lúc chơi đùa, đầu bị va đập mất nhiều máu, bệnh viện thiếu nguồn máu dữ trữ mà em không giúp gì được, cho nên...-Jungkook kể trong dòng nước mắt.

-Vậy còn Taehyung? Sao cậu ta không giúp?

-Tôi nhóm AB, không tiếp máu được – Taehyung bình lặng lên tiếng, nhưng mấy ai biết rằng trong lòng anh đang dậy sóng.

-Nhưng, sao anh lại có thể truyền máu?

-Vì...Minjung là con ruột của anh, tên của nó là Park Minjung, họ Park chứ không phải họ Kim.

-Em đã giấu anh suốt 4 năm?

-Em sợ anh biết Minjung là con anh, anh sẽ bắt nó đi, em không thể sống thiếu nó, con bé là lý do duy nhất để em tồn tại, em... – Cậu khóc đến quằn quại cả người

-Đừng nói nữa, Minjung sẽ không sao đâu – Jimin đau lòng tiến đến ôm Jungkook ngồi xuống ghế.

Ting!

Đèn phòng cấp cứu tắt, Jungkook gấp rút đi đến hỏi thăm bác sĩ:

-Bác sĩ, con bé sao rồi?

-Tiếp máu kịp thời nên tình trạng đã ổn, không sao rồi, người nhà có thể vào thăm. – Vị bác sĩ ôn tồn nói, rồi thong thả bước đi.

Jimin và Jungkook vào xem Minjung để lại Taehyung cô độc một mình ngoài hành lang, nhìn vào thấy gia đình ba người, có cha, có mẹ, còn có Minjung, anh thấy chua xót cho bản thân mình, cho dù bốn năm trước hay bây giờ trong lòng Jungkook chỉ có Park Jimin, còn với Minjung, cha của cô bé vĩnh viễn là Jimin, anh cảm thấy mình ở đây không có tác dụng gì, lặng lẽ lê từng bước nặng nhọc đi về...

Bước ra đường lớn trời bỗng ập đổ cơn mưa, Taehyung cảm thấy hôm nay thật lạ, nước mưa có vị mặn đắng, mưa cũng tốt sẽ không ai biết anh đang khóc, đang đau khổ như thế nào. Lạnh, nhưng cái lạnh này nào sánh được sự lạnh lẽo trong lòng, đi mãi đi mãi quá mệt mỏi anh ngồi thụp xuống bên mái hiên của một tiệm bánh kem nào đó. Người chủ tiệm thấy anh toàn thân ướt sũng, bộ dạng nhếch nhác ngồi trước cửa nên hỏi:

-Anh gì ơi! Trời mưa lớn lắm, hay là anh vào trong ngồi một lát.

-Cảm ơn, tôi chỉ ngồi một chút thôi!

-Nhưng nếu anh ngồi đây sẽ bị cảm lạnh mất!

-Tôi đã...-Taehyung ngước mắt nhìn liền bị đơ mấy giây, người trước mắt tuy không phải quá hoàn hảo mà rất thanh tú, ánh mắt sáng như sao, sống mũi cao thẳng, nụ cười tỏa nắng.

-Anh gì ơi, anh không sao chứ? – Chủ tiệm thấy anh cứ đơ ra tưởng làm sao nên lay lay hỏi.

-À ừ, tôi không sao.

-Ngoài này lạnh lắm, anh vào trong đợi hết mưa rồi về.

-Cảm ơn! – Taehyung cũng không thể phụ lòng tốt của người khác nên đồng ý vào lánh mưa.

Thì ra chỗ này không phải tiệm bánh bình thường mà là một tiệm café kiêm bánh ngọt, cách bày trí không gian rất đơn giản nhưng không trống trải, lại còn ấm áp. Taehyung chọn một bàn gần cửa kính ngồi xuống, cậu con trai tốt bụng vừa rồi đem cho anh một tách café kèm bánh kem phô mai phong cách Ý.

-Tôi không biết anh muốn uống gì nên làm theo ý mình, mong anh thích!

-Tôi thích café, cảm ơn cậu.

-Lạ thật, bình thường dù trời mua lớn đến đâu nhưng vẫn đông khách, hôm nay chưa có người nào, anh là người đầu tiên đó, xem như có duyên, mình làm bạn được không? Tôi là Jung Hoseok, còn anh? – Người con trai cởi mở đưa tay ra làm quen.

-Kim Taehyung – Anh mỉm cười bắt tay – Cái bắt tay mở ra tương lai mới cho hai người.

Cơn mưa đâu hẳn là đại diện cho nỗi buồn, sự mất mát, đôi lúc chính cơn mưa đã mở ra cho chúng ta cánh cửa mới đẹp và tươi sáng hơn.

-----

Một tuần sau tại khuôn viên bệnh viện Busan, Minjung được Jungkook đẩy xe ra ngoài đi dạo:

-Minjung này.

-Gì thế umma?

-Con thấy chú Jimin như thế nào?

-Chú đẹp trai ấy hả? Chú ấy tốt bụng lắm, lại còn hay mua đồ chơi cho Jungie nữa.

-Vậy...con có thích chú ấy không?

-Dĩ nhiên là thích rồi umma

-Nếu...mẹ nói chú ấy là appa ruột của con, con...- Nói đến đây Jungkook không kiềm chế được nữa, nước mắt dần rơi, cậu cảm thấy bản thân mình có lỗi với Minjung rất nhiều khi không nói gì về ba ruột của con bé.

-Thật sao mẹ? Chú ấy là appa con thật sao?

-Thật, Taehyung appa chỉ là ba nuôi thôi.

-Con biết mà.

-Sao con biết? –Jungkook lấy làm lạ khi Minjung không ngạc nhiên về thân phận của mình.

-Là appa Taehyung nói với con, appa nói con còn một người appa nữa là người đã sinh con ra, người đó đang bận việc nên không ở cạnh con với umma được, umma với Taehyung appa chỉ là bạn thôi. – Minjung ngây thơ nói cho Jungkook biết.

-Là appa Taehyung sao?

-Vâng ạ!

Nghe Minjung nói vậy trong lòng cậu nổi lên một hồi áy náy không thôi, bây giờ Taehyung đi đâu cũng không rõ, điện thoại thì không liên lạc được, hôm về nhà lấy thêm đồ thì phát hiện trong nhà không có ai, anh bỏ đi chỉ để lại giấy nhắn với nội dung ngắn gọn: "Gửi Jungkook, khi em đọc những lời này thì anh đã đi xa rồi, em không cần tìm, cũng không nên cảm thấy có lỗi với anh, anh yêu em là sự thật nhưng đó là chuyện của anh em đừng bận tâm. Jungkook à! Park Jimin rất thật tâm sửa đổi, anh ta đã thay đổi rất nhiều, em nên cho anh ta một cơ hội cũng là cho chính em một cơ hội, hãy đối diện với trái tim mình, đừng trốn tránh nữa, hãy để Minjung nhận lại ba của mình con bé không có tội gì cả.

Chúc em hạnh phúc! Kim Taehyung."

Đang ngẩn ngơ suy nghĩ thì Minjung gọi to:

-A! Chú đẹp trai, con ở đây!

-Hôm nay nhìn con rất vui nha, con khỏe chưa?

-Con khỏe lắm rồi. Mà umma, con có thể gọi chú đẹp trai là appa được không? – Minjung quay sang Jungkook hỏi.

-Minjung biết sự thật rồi sao? – Jimin hỏi, cậu không trả lời chỉ nhẹ nhàng gật đầu.

-Con thích chú làm appa con không?

-Con thích chứ, appa.

-Con...con vừa gọi gì? Gọi lại lần nữa xem nào?

-Appa~~~~~

Park Jimin mong chờ ngày này lâu lắm rồi, từ hôm truyền máu cho Minjung xong anh liền đi xét nghiệm AND, kết quả đúng như mong đợi – "Quan hệ cha con", anh mừng suýt rơi nước mắt, là con anh, đúng là con anh, linh cảm không bao giờ sai, lúc gặp con bé ở siêu thị trong lòng anh luôn có cảm giác quen thuộc, rất gần gũi, nhưng vì cậu khăng khăng không thừa nhận nên anh cũng không nói gì được. Hôm nay, được Minjung gọi "appa" làm anh vui mừng khôn xiết, như vậy kế hoạch đưa vợ về nhà đã thành công được một nửa, nửa còn lại là Jungkook, anh quyết không buông tay.

Jungkook nhìn anh vì vui mừng mà mặt đần ra buồn cười không tả nổi, cười "Phì" một cái, Jimin mới hoàn hồn quay lại biểu cảm nghiêm túc.

-Jungkook, theo anh về được không?

-Em...

-Minjung~~~ umma con không chịu về với ba con mình kìa~~~~ - Thấy cậu có vẻ lưỡng lự anh liền nghĩ ra chiêu trò năn nỉ Minjung, chỉ cần con bé hợp tác với anh coi như là thành công.

-Jimin, anh hôm nay bị gì thế?

-Anh bình thường, có bị gì đâu. Minjung~~ umma con kìa~~~

Trời ơi, đường đường là tổng giám đốc tập đoàn Danger, hôm nay tự nhiên làm aegyo, cái giọng nhão nhoẹt nghe là nổi da gà rồi, chắc chắn thời tiết không bình thường.

-Umma, con muốn về với appa. –Minjung ngước đầu lên nói với cậu.

-Con đã nói vậy rồi, em còn suy nghĩ gì nữa, im lặng coi như đồng ý. Ok, vậy anh đi làm thủ tục xuất viện, sau đó anh đưa em về chuẩn bị đồ mình quay lại Seoul.

Park Jimin nói nguyên một tràng, rồi chạy biến, để cậu thừ mặt ra chẳng hiểu vừa rồi xảy ra chuyện gì.

Endchap 13    


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net