Jeon Jungkook

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Thời sự Seoul: Park Ami, nữ nhân viên thiết kế của công ty Bighit Entertainment, 27 tuổi, đã mất tích sau khi tan sở..."
----------------
Ngả người ra chiếc ghế sofa to đùng trong phòng khách, Jungkook hài lòng ngắm nhìn căn nhà mình thuê được với giá cực kỳ rẻ so với giá thuê ở thành phố đắt đỏ này. Không phải là một phòng, mà là cả một căn nhà riêng không chỉ rẻ mà tiện nghi trong nhà cũng rất đầy đủ, cậu có thể sống thoải mái, không cần sắm sửa thêm bất cứ thứ gì. Quả nhiên là rất lời cho túi tiền, ngoại trừ một điều cậu không thể giải thích được
- Này, xem có cách gì không giúp tao coi - Jungkook vừa đưa lon Coca cho Jaehyun, bạn thân của cậu, vừa nhăn nhó. Hai người cuối tuần luôn tranh thủ gặp nhau để ăn uống, tán gẫu hoặc chơi game cả buổi trời.
- Ây, Jeikei mà cũng biết sợ hả? Tao kiếm thầy cúng cho mày nhé kkkkk
- Giỡn hoài thằng này. Ok tao thừa nhận tao sợ. Tao dọn đến đó 3 ngày rồi, đều y chang nhau. Mùi hôi trong nhà còn càng lúc càng nồng nặc hơn nữa. Tao đã cố gắng tìm mọi ngóc ngách trong nhà nhưng vẫn bó tay.
- Biết đâu ngôi nhà đó bị ma ám?
- Tao đã hỏi hết người xung quanh rồi, ngôi nhà đó trước giờ bình thường, không có gì hết. Người dẫn tao đi xem nhà nói chủ cũ rất hiền lành, do có việc về quê nên để nhà lại cho thuê thôi.
Jungkook ngừng lại lấy hơi và cũng để lấy thêm can đảm. Trước giờ cậu gan dạ lắm, mấy chuyện ma quỷ làm sao dọa được cậu. Nhưng trước những thứ mà cậu đang chứng kiến, xem ra bây giờ không muốn tin cũng không được rồi.
- Mày nghĩ đi, nếu chỉ là giấc mơ bình thường thì tao không nói nhưng đằng này 3 ngày rồi, hễ tao nằm mơ thấy cô gái đó quơ dao vào người tao, sáng hôm sau cơ thể tao lại có vết thương thật. Tay, chân, cổ đều có.
- Thật á? Đâu đưa tay tao xem? Hmmm... Ê này, nhìn giống chữ lắm. Mày xem đi.
- Chữ hả? Tao chưa để ý bao giờ.
Hai cái đầu chụm lại, chăm chú soi những từ ngữ trên người Jungkook.
"AMI"
"CỨU"
"BỊ GIẾT"
"BẠN TRAI"
"TRẦN NHÀ"...

- Đen -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net