Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hà nội, 6 tháng 12 năm 2017
21:30 pm

_____________

_ Một buổi tối có trăng sáng, có sao trời, bầu trời hôm nay lạ nhỉ? Tớ cảm thấy yêu đời làm sao...
Bỗng tin nhắn điện thoại tôi vang lên một tiếng "ting" một tin nhắn khiến tôi hoang mang, hờ hững. Cảm giác như mình không thể làm chủ được bảng thân nữa, đó là tin nhắn của cậu ấy người con trai tôi thích thầm, nhìn trộm. Tin nhắn ghi là :
- cậu ấy :" hay là, mình yêu nhau cậu nhé! "
....
Tôi mãi chìm trong suy nghĩ, hàng thứ hiện lên trong đầu tôi, có nên đồng ý không? Liệu cậu ấy sẽ không bỏ mình mà đi không? Liệu rằng cậu ấy có đủ sức để chịu đựng mình?. Nhưng rồi những ngón tay của tôi, thanh thót gõ phím nhanh : " thật hả?, Thế mình quen nhau cậu nhé! ".

Cả hai chúng tôi set biệu hiệu cho nhau, thay vào màu xanh của mess là một màu đỏ tượng trưng cho hoa hồng, biểu tượng cảm xúc nay đã thay đổi thành mặt cười dành cho những lúc chúng tôi bối rối, ngại ngùng với đối phương vì một vấn đề nào đấy.

Từng ngày từng ngày, chúng tôi trải qua đều rất êm đềm, vui vẻ có hạnh phúc có mọi thứ đều như một câu chuyện ngôn tình mà chúng tớ tự vẽ ra. Rồi chúng tớ hẹn hò lần đầu, tớ còn nhớ rỏ... Mặt cậu ấy có chút đỏ của ngại ngùng, còn đầu óc tớ cứ suy nghĩ không ngừng, không biết phải nói gì thì hợp nhỉ???

Cứ thế bọn tớ cứ nhìn nhau mà cười mãi, rồi cậu ấy mở lời bằng một câu hỏi khá nhạt nhẽo =)))

" Cậu ăn gì hông? Để tớ gọi? "

_______

Sau lần đó thì chẳng ngại nữa. Cũng giống như mọi người nói không có gì là bền bỉ huống chi là tình đầu, chỉ để lại cho ta là kỉ niệm đẹp, cất giữ nó ở một góc khuất của trái tim này.

Tôi và cậu ấy cãi nhau đã 2 ngày rồi, và vấn đề khá nhãm nhí  mà khiến cả 2 bất hoà....

Bọn tớ nhận ra cả 2 đều bất đồng ý kiến với nhau, bọn tớ đều không hiểu ý nhau dù là một tí. Hôm đó tớ còn nhớ rỏ là 13 tháng 2 năm 2018. Bọn tớ đã cùng nhau ăn sinh nhật, bọn tớ đã cùng nhau đón năm mới, phải nói là cảm giác đó rất tuyệt.

Hôm đấy, 13 tháng 2 dù cho tôi có nếu kéo cậu ấy đến thế nào thì chúng tôi cũng chia tay. Chỉ một câu nói vô trách nhiệm " tớ hết tình cảm với cậu rồi "
Cứ như một nhát dao đâm thẳng vào tim tớ, cứ như vỡ rồi.. tình cảm? Cậu hết thật rồi sao? Tớ chẳng là gì để cậu luyến tiếc sao? 2 tháng 10 ngày qua tớ đều đếm để chờ khi chúng ta trọn một năm ở bên nhau...

Cậu ấy bỏ tôi rồi, hôm đó tôi đã khóc rất nhiều cứ ngỡ ngày mai là valentine mình sẽ cùng ở cảnh cậu ấy, cùng có thêm kỉ niệm nhưng cậu ấy thật tàn nhẫn đúng không?
Tôi khóc rất, cứ như mưa vậy khóc đến khi mắt sưng tấy, thì ngủ thiếp đi. Ngày ngày trôi qua cậu ấy lại có thêm người yêu mới, còn tôi vẫn một mình nhìn cậu ấy từ xa...

_______
Còn nữa nhá, cho tớ xin ý kiến đi nào, vì đây là lần đầu tớ viết đó hihi 💕

_ hôm nay các cậu thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net