Chap 3 (End)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vẫn là quán cafe nằm ở con đường cuối hẻm,nơi đây khá quen thuộc với Chaerin,thế mà anh lại bảo là địa điểm bí mật,Chaerin có chút hụt hẫng vào lúc ban đầu.
-HunChae ah~~ Em đừng có đứng ngây người ra đấy chứ,đi theo anh nào!
Càng vào sâu bên trong quán,cô lại càng ngạc nhiên gấp bội. Là khách quen (có khi là VIP ấy chứ vì Chaerin hay ngồi ở đây có khi 4 tiếng đồng hồ -__-) nhưng cô chưa bao giờ đi đến những vị trí này của quán. Ji Yong nắm lấy tay người con gái bé nhỏ mà anh thường tự hào với bản thân rằng cô ấy là của anh,kéo đi một mạch đến tầng thượng của quán.
-Anh đã nói là địa điểm bí mật đó nha ~~~ Rất thích hợp cho một buổi hẹn hò...à không,là một bữa sáng tuyệt vời!-Ji Yong ấp úng khi nhắc đến hai từ "hẹn hò".
Chaerin thầm nghĩ *Ôi trời! Anh ấy vừa nói gì cơ? Một buổi hẹn hò á? Vào buổi sáng ư? Đúng là phong cách của trưởng nhóm Bigbang,hẹn hò cũng khác người*
-Oppa à,anh vừa nói hẹn hò sao?-Chaerin nhắc lại suy nghĩ của mình.
-Ờ..À..À thì là...anh định vào tối nay nhưng...nhưng anh có chuyến đi Nhật...nên...anh xin lỗi...
-Aigooo sao lại xin lỗi? Chẳng phải hẹn hò vào lúc sáng thế này rất hay ho sao?
-À ừ..anh rất vui nếu em thích...
Chaerin bật cười,một nụ cười cho dù là bất đắc dĩ nhưng vẫn mang ánh nắng chiếu thẳng vào trái tim của người khác.
-Ơ mà sao cây đàn này lại đặt trên sân thượng thế này hả anh?
-Là cây đàn bố Yang từng tặng cho chú Kim chủ quán đấy! Chú ấy thấy để đây rất thích hợp!
Cả hai ngồi nói chuyện một lúc thì đồ ăn được mang lên,là chủ quán đích thân đem đến. Chaerin cảm thấy bầu không khí hôm nay có chút gì là lạ.

-Em này! Giờ nói về chuyện của tụi mình nhé!
-Tụi mình có chuyện gì sao?
-À thì...anh tỏ tình với em cũng lâu rồi...nhưng anh chưa tặng cho em lấy một món quà,chưa dẫn em đi ăn,chưa hát cho em nghe,chưa...
Ji Yong chưa kịp nói hết câu thì anh đã cảm nhận được ánh mắt buồn của cô ấy đang lấn át trái tim anh.
-Oppa à! Em không sao hết,em cảm thấy mình ổn!
-Không! Em hoàn toàn không ổn,oppa biết điều đó!
-Làm sao oppa biết được?
-Dạo này em tập luyện không được tập trung,ăn uống không đầy đủ,em sụt tận 2kg,thậm chí em còn mất ngủ mỗi đêm,có phải vì anh không?
Đối với Chaerin thì quả thật là vậy. Từ sau lời tỏ tình đó,Ji Yong hình như sợ mọi người biết nên anh đã cố tình tạo ra một khoảng cách rất lớn giữa hai người, thi thoảng chỉ mua cho Chaerin cái bánh hay lon nước rồi bảo cô giữ gìn sức khoẻ, khiến Chaerin cảm thấy mình bị bỏ rơi...
-Anh biết được những chuyện đó bằng cách nào? Bom unnie nói phải không?
-Anh...
-Anh nói em biết đi,phải vậy không?
-Chae à! Tại sao em lại tức giận? Em không muốn công khai sao?
-Không phải như thế! Chỉ là em cảm thấy đây chưa phải lúc thích hợp,em vẫn còn chưa sẵn sàng để đối diện với dư luận,bố Yang còn chưa đồng ý cho chúng ta cơ mà! Anh không biết được đâu,mỗi lần trình diễn trên sân khấu cùng anh,em luôn cảm thấy lo sợ rằng khi màn trình diễn kết thúc,anh sẽ không còn những cử chỉ đó với em nữa. Em sợ khi anh nhìn những cô gái khác,em đau khi anh có tin đồn hẹn hò với Kiko,bài hát đó,em...
Chaerin ngưng lại. Cô đã làm gì thế này? Sao cô lại nói ra những điều đó? Chính cô đang làm hỏng buổi hẹn hò đáng ra phải rất hạnh phúc của họ,cô làm sao thế này? Chaerin im bặt,để cho những suy nghĩ vừa rồi chiếm lấy tâm trí mình.
Ji Yong hơi bàng hoàng.Chưa bao giờ người con gái này tỏ thái độ giận dỗi đối với anh,nhất là từ khi anh nói ra tình cảm của mình. Anh phải làm gì để kéo cả hai ra khỏi cuộc cãi vã sắp bùng nổ này đây?
Ji Yong bước đến cây đàn,lướt tay mình chầm chậm qua từng phím đàn và bắt đầu một giai điệu...một giai điệu rất quen thuộc...
--Em ước chi anh đứng vào vị trí của em
--Còn em sẽ là anh
--Và ước rằng anh có thể thấu hiểu cảm xúc của em,dù chỉ hôm nay thôi.
--Trái tim anh,và trái tim em.
Chaerin ngỡ ngàng trước bài hát này.Là đoạn mà Bom unnie hát đây mà,nhưng sao khi giọng anh cất lên lại ấm áp như len vào từng ngách của con tim cô thế này...
Anh ngưng lại,bàn tay rời khỏi phím đàn,nhanh nhẹn nắm lấy bàn tay của Chaerin.
-Bài hát này em sáng tác là dành cho anh,có thể nào anh lại không nghe nó được chứ? Còn nữa,anh cũng ước chi mình được là em,dù chỉ hôm nay thôi,để anh biết được người con gái anh yêu sống như thế nào! Nhờ có bài hát này mà anh mới hiểu rằng em cần anh như thế nào,Chaerin à,em là một thiên tài đấy!
-Em không sáng tác cho anh đâu,em chỉ viết ra những gì em nghĩ mà thôi! -Chaerin nũng nịu khi cô đang ở trong vòng tay anh.
-Chẳng phải em nghĩ về anh sao?
Cô giờ đây không biết nói thêm điều gì nữa,sau khúc nhạc anh đàn,trái tim cô đã định vị nơi nó sẽ được bình yên.
Trên sân thượng một quán cafe,không quá xa để thấy toàn cảnh thành phố Seoul,Chaerin cảm thấy mình vốn đã nhỏ bé trước khung cảnh thì nay lại càng nhỏ bé hơn khi đứng trước người con trai này.
-Chaerin ah...em đồng ý làm bạn gái anh nhé? Lần trước anh tỏ tình nhưng lại không dám nói điều này vì anh muốn chúng ta có thêm thời gian tìm hiểu về nhau!
--Em ước mình có thể chạm đến trái tim anh
--Em ước anh sẽ yêu thương em...
Chaerin hát hai câu của bài If I Were You,Ji Yong tất nhiên là hiểu,cô mỉm cười,anh cũng vậy.
-Vậy là em đồng ý nhé!
-Oppa ahhhhh~~~~ Em đồng ý <333
Một nụ hôn nhẹ mà Chaerin có thể cảm nhận được rằng nó đã đáp trên trán của cô,khiến cô cảm thấy sung sướng và hạnh phúc.
Đối diện quán cafe,trong một toà nhà cao tầng,có một đám người đang láo nháo như một cái chợ mini. Cái gì? Là họ sao?Là TOP,Taeyang,Seungri,Daesung của Bigbang? Là Dara,Bom,Minzy của 2NE1? Họ đang vẫy tay chào Ji Yong và không để cho Chaerin thấy.Dara chợt lên tiếng tự tán thưởng chính mình:
-Xem họ đáng yêu chưa kìa! Chị cũng có công không ít nhỉ?
Nói đoạn một nụ hôn trộm vội lướt qua má Dara. Là Young Bae tinh nghịch đây mà kkkk ^^
-Tớ cũng có giúp chứ bộ! Không nhờ tớ nói cho thằng nhóc biết tình hình hiện tại của con bé thì mọi chuyện chưa chắc đã thuận lợi như thế này=))) -Bom tranh công.
-Thôi mọi người bình tĩnh nào! Dù gì thì bây giờ họ cũng đã thành đôi rồi còn gì ^^ Seungri à,còn mỗi mình em FA thôi đấy nhé!!! -Daesung châm chọc thằng em maknae tội nghiệp vì nó chưa có bồ ToT Bigbang với 2NE1 đã thành đôi hết,Seungri với Lee Hi thì chắc cũng sắp thành công,cái chợ mini lại phải tổ chức thêm một phi vụ tỉnh tò không mấy mini nữa cho hai cô cậu đây mà ^_^ Tuy không công khai nhưng giữa họ luôn tồn tại một thứ tình cảm đặc biệt,một loại tình cảm mà chỉ có fan của họ mới thấu hiểu được :*
End Chap 3.
Taddaaa vậy là xong fic rồi :* cám ơn các bạn đã theo dõi nahhhh <3 thank you all <3 love all <333


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net