Chap 1 : Gặp mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Chào cậu Nagisa tôi là nhân viên y tế của bệnh viện xx . Chúng tôi muốn báo cho cậu biết là .... cha của cậu cần phải phẫu thuật ngay lặp tức vì bệnh tim tái phát nhưng viện phí khá cao nếu không phẫu thuật ngay có thể sẽ mất mạng" - Vị y tá nói với cậu thanh niên tóc xanh . Gia cảnh của gia đình cậu khá nghèo , mẹ cậu mất khi cậu còn nhỏ cha cậu thì làm việc cho một công ty nhỏ nhưng vì ông lúc nào cũng lo cho công việc bỏ bê cậu cho cậu muốn làm gì thì làm nhưng cậu khá ngoan hiền và học giỏi thành thạo rất nhiều thứ tiếng là học sinh đứng nhất ở trường. Bỗng một hôm cậu nghe tin cha cậu lên cơ tim phải đưa vào bệnh viện gấp . Tiền viện phí càng ngày càng lớn , cậu đã có ý định nghỉ học để làm thêm nhưng vô tình ba cậu biết được la mắng cậu rất nhiều nên cậu phải tiếp tục việc học . Còn bây giờ ba cậu phải phẫu thuật gấp tiền thì cậu lại không có cậu buồn lắm cậu rất lo cho ba mình .

Hôm nay cậu vẫn đi học như bình thường với tâm trạng ủ rủ đi đến cổng trường thì thấy rất nhiều người tập trung lại , cậu bây giờ không có tâm trạng để biết chuyện của thiên hạ , bây giờ chuyện cậu quan tâm là ba cậu cần một số tiền lớn để phẫu thuật. Cậu đi một mạch về lớp ngồi vào bàn . Trong lớp cậu chẳng có ai là bạn bởi vì họ khi thường cậu . Vì sao ư . Vì cậu học giỏi rất được các giáo viên thương mến mà lại nghèo nữa nên bất cứ cái gì cũng được cái tốt nhất .

"Reng....reng....reng"

Tiếng chuông vào học làm đám học bu đen bu đỏ ở cổng trường đi vào lớp học . Giáo viên đi vào đặc cuốn sách xuống bàn

"Chào các em , lớp chúng ta sẽ chúng ta hôm nay sẽ có học sinh mới chắc các em cũng biết người này vì sáng nay trường chúng ta khá ồn ào về chuyện này. Mời em " - Giáo viên hướng mắt ra ngoài của với một vẻ mặt khá lo sợ .

"Rầm" - Cửa phòng học bị đập nát. Một học sinh tóc đỏ áo bỏ ngoài quần không đeo phù hiệu lạnh lùng đi vào trong lớp làm các học sinh nữ la lối vì vẻ đẹp trai lạnh lùng

"Các em im lặng"- giáo viên nhắc nhở khi lớp bắt đầu ồn lên - "Đây là bạn Akabane Karma một học sinh mới của lớp ta . Em có thể về chỗ"

Karma đi thẳng xuống cuối lớp ngồi kế bên Nagisa làm cậu lạnh cả xương sống

Cậu có nghe lầm không là Akabane Karma không phải là con trai duy nhất của Akabane Osikun một chủ tịch của tập đoàn kim cương xanh lớn nhất thế giới sao . Mang tiếng là người lạnh lùng và máu lạnh chủ tịch đứng đầu của thế giới ngầm , giết người như cắt rau . Chẳng phải ngồi kế hắn cậu chỉ cần một sai lầm nhỏ thôi cũng đủ để cậu xuống gặp diêm vương rồi . Cậu chưa muốn chết đâu cậu còn cha cậu nữa trời ơi

"Shiota Nagisa "- tiếng nói cất lên là cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu - "Là cậu đúng không"-Karma đưa đầu của mình lại gần cậu

"P.. phải"-cậu rụt rè trả lời

"Tôi sẽ giúp cậu trả tiền viện phí để cha cậu được phẫu thuật"

"Thật chứ "-Cậu mừng rỡ hỏi lại chắc chắn là không có nghe nhầm

"Thật. Nhưng..."

"N.. nhưng cái gì"

"Cậu phải làm người của tôi trong vòng 1 năm không được về nhà , tôi muốn làm gì thì làm kể cả chuyện lên giường với cậu . Sao được không ? "

Cái gì là lên giường cùng với hắn giỡn sao cậu đã giữ cái trinh tiết này suốt 18 năm . Giỡn sao trời

"Sao không chịu sao vậy thì thôi "

"Khoan được được tôi đồng ý" - Cậu vộ trả lời .

END

25/6/2016

Vote giúp mình nha . Lần đầu viết fic thông cảm cho au nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net