Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là 14/3, là Valentine trắng cũng là Valentine trắng đầu tiên của Mayu và Yuki.


Nhớ lại nửa năm trước cả hai bắt đầu hẹn hò và cùng nhau đón Valentine đầu tiên, Yuki đã tặng Mayu bánh kem chocolate thật lớn. Nhìn mặt Mayu lúc nhận quà, khuôn mặt rạng rỡ như ánh mặt trời, Yuki nhìn thấy chỉ muốn bắt về nuôi.



Hôm nay, Yuki dạy rất sớm, vừa mở mắt đã nghĩ " A, hôm nay là White day". Xuống giường, vệ sinh cá nhân, ăn sáng, đi học. Valentine, cảnh vật cùng thời tiết và tâm trạng Yuki đều thay đổi. Ít ra là do cô nghĩ thế. Cái tâm trạng hồi hộp cùng chờ mong này không khó chịu nhưng cùng chẳng hề dễ chịu tí nào. Vừa bước vào trường đã thấy thân ảnh của ai đó chạy ào tới ôm chặt, lấy mặt dụi vào ngực cô




_Yukirin, chào buổi sáng!!!



Lúc đó, dường như mọi người đều nhìn thấy, mặt Yuki đã sắp giống trái cà chua.

Di chuyển khuôn mặt đang áp vào ngực mình ra xa, nhìn vào đôi mắt người đó. Con người này a, vừa làm trò biến thái với cô mà gương mặt phởn đời cứ như làm một việc tốt đẹp. Yuki nhìn chỉ muốn dùng tay vẹo má. Nghĩ là làm, dùng hai tay đặt lên má Mayu, ra sức kéo


~A A, ĐAU A, YUKIRIN, NHẸ TAY TÍ A!!!~


Tiếng la oai oái vang lên vào buổi sáng trường học.


_ Còn làm thế nữa chị xé rách má em.


_Sẽ không, sẽ không a, chị thả ra đi a, má em sắp rách thật rồi!!!


Vừa thả ra, hai bên má người kia lập tức ửng đỏ. Mayu dùng hai tay đặt lên má, ủy khuất nhìn lại Yuki:


_Yukirin chơi xấu, thật sự rất đau.


Vừa nói gương mặt lại như sắp khóc, Yuki mềm lòng định dỗ vào câu thì chuông trường cũng vừa reo. Vừa lúc đó, cái gương mặt ủy khuất của đối phương biến đâu mất, trên mặt chỉ còn vẻ phởn đời,  vừa nói vừa chạy:



_Tới gìơ học rồi, Yukirin gặp sau nhé!!



Lúc đó, Yuki chỉ biết đứng đơ mặt ra.


Thế là một bên một con người phởn đời vừa mới ôm được người yêu, một bên là người vừa bị sàm sỡ nơi công cộng vừa bị ăn quả lừa bước vào lớp.



Trong trường, không biết ở lớp Mayu thế nào, ở đây Yuki chỉ biết ngồi ngắm mây trôi, vừa ngắm vừa nghĩ " Có lẽ Mayu đã quên ". Vì tâm trạng không tốt như thế, còn suy nghĩ đâu đâu nên một chữ trên bảng cũng không thèm ngó tới. Từ tiết này đến tiết khác cũng chỉ nằm ngắm mây, vừa ngắm vừa nghĩ, thoắt đến gìơ ăn trưa.



Tiếng chuông vừa reo, đã thấy Yuki thẳng đến căn tin trường. " Con người kia, một chút quan tâm cũng không có, hôm nay là White Day, người ta tặng nhau chocolate đầy ra kia, lẽ nào mắt có vấn đề mà nhìn không thấy". Càng nghĩ càng tức, lại càng đi nhanh hơn.

Xuống đến căn tin, mất một lúc tìm kiếm mới thấy Mayu đang ngồi cùng với bạn bè, không hề thấy Yuki. Yuki lúc đó, tức đến đen mặt, sát khí tỏa ra khắp nơi, thật đáng quan ngại. Bước đến định cho người kia một bài học, ngờ đâu một em gái năm nhất nào đó chạy vụt qua, ôm chặt vào cổ Mayu, mặt cười rạng rỡ. Tức giận trong Yuki gần như mất hết, ngỡ ngàng nhìn khung cảnh trước mặt mình.


Trái tim đập từng nhịp đầy đau đớn, chỉ biết quay đi lặng lẽ trở về lớp học

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net