Chap 4.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Sao lâu quá vậy? Rút cục nó có chịu ra mặt không??" - Namjoon gằn giọng, thằng nhóc này quả thật làm anh tức đến không thở nổi, "Cóc nhái lại đòi ăn thịt thiên nga sao?".


"Uầy. Anh bảo tôi là thiên nga đó hả? So sánh khá tuyệt à nha~" - Jimin đã đến tự lúc nào, đứng vòng tay tựa lưng vào tường, thong thả đáp, "Tưởng bé con ngông cuồng nào nhất thời manh động, ai ngờ lại là hyung đáng kính của chúng ta.". Biết Jimin mỉa mai, Namjoon nắm chặt tay, cố gắng trấn tĩnh, "Đừng quên tao là hyung, và mày là đàn em khóa dưới. Nên tốt nhất dẹp cái ngữ điệu khinh người ấy đi!". "À vâng, được. Vậy anh mau nói lí do tuyên chiến đi, tôi còn phải ngủ tiếp" - Jimin vươn vai ngửa mặt ngáp thật sảng khoái. "Thế mày đang diễn trò quái quỉ gì với Jin hyung của tao? Từ chối, cự tuyệt, tỏ vẻ bất cần sao? Dối trá." - Namjoon nhếch môi, ngữ điệu càng ngày càng tăng cao, "Mày chỉ đang cố thu hút sự chú ý của Jin thôi chứ gì? Mày cũng thích anh ta đúng không?". "Jin? Thích anh ra? Thà anh bảo tôi thích thịt cừu xiên nướng còn hợp lí hơn ấy." - Đang châm chọc, Jimin chuyển thái độ, nghiêm túc nhìn thẳng mặt Namjoon mà nói, "Nhắc lại lần cuối, tôi chưa hề và sẽ không bao giờ dành nửa con mắt cho anh ta. Anh thích Jin? Ok cứ việc vì chúng ta không thuộc về nhau. Nhưng tôi nghĩ anh nên cẩn thận về Jin... À mà thôi, chắc chỉ những người cùng bản chất mới chú ý đến nhau, phải không hyung?". Jimin nói liền một tràng, không để đối phương kịp phản ứng. Gì chứ? Tên điên này nghĩ sao mà bảo cậu thích Jin? Ừ thì cậu biết Jin đẹp, Jin là hot boy, Jin nổi tiếng và nhiều fan. Nhưng như thế đâu có nghĩa là cậu phải thích anh ta. Đối với cậu, Jin chỉ là một tên sở khanh vô cùng biến thái, chuyên bám đuôi quấy rối người khác, không hơn. 


Rồi đột nhiên cậu nghĩ về Yoongi, hắn ta cũng đã nhiều lần giở trò với cậu, thậm chí lúc sáng còn định ăn thịt cậu giữa thanh thiên bạch nhật. Lạ một cái là cậu không hề nghĩ Yoongi tồi tệ như Jin, dù có khó chịu đôi chút nhưng không thể phủ nhận những khoảnh khắc ở bên anh ta thật ấm áp... Mãi trôi theo dòng suy nghĩ, Jimin không để ý Namjoon đang tiến đến gần. Cậu chỉ nhận ra nguy hiểm khi cách anh ta một bước chân. Theo bản năng, Jimin đưa tay ra đỡ, nhưng tay cậu chạm phải một cách tay khác, rất nhanh, hất mạnh tay Namjoon làm cái kìm điện rơi xuống đất.


"Nhẹ thì kỉ luật, nặng thì ra tòa. Đánh đổi vì trai, sẵn sàng không?".


-------------------------------------------------------------


Quào, chap này đã có sự xuất hiện của nhân vật mới chính là Namjoon của chúng ta ~

Dù là fanfic YoonMin nhưng tớ ngửi được mùi NamJin đâu đây, cả chap trước là HopeMin và KookGa nữa =))))


Tớ sẽ không lạc đề đâu, không lạc đề đâu, không lạc đề đâu ;;^;;

~ Min Dii ~




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net