[TẬP 2] Bà Ngoại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*clok nok, clok nok* cái tiếng ấy làm càng ngày càng lớn làm tôi không ngủ được. Tôi quyết định đi xuống lầu xem sao và khi mở cửa phòng của bà ra thì...*Giật mình tỉnh dậy*.
"Arggg...đúng là 1 giấc mơ kì lạ"-Tôi hoảng hốt.*Nhìn vào đồng hồ* "Cái gì 7:00 giờ rồi sao?!?".Hôm nay, là ngày đầu tiên của hè, hè năm nay tôi quyết định đi về quê thăm bà của mình. Tôi lật đật đi ăn sáng rồi lấy hành lí xếp lên xe rồi bắt đầu chuyến đi.
Trên đường đi tôi quyết định đánh 1 giấc vì giờ cũng đã trưa. *Giật mình tỉnh dậy* Tôi lại mơ thấy 1 giấc mơ kì lạ, để tôi kể cho các bạn nghe về giấc mơ tôi vừa mới mơ thấy:" Lúc trên đường đi đến nhà ngoại tôi thì tôi băng qua 1 cây cầu, lúc này trời cũng đã khá tối, khi đi ngang qua cây cầu thì tôi bỗng quên đường nhưng điều kì lạ ở đây là hồi năm ngoái ở đây không có cây cầu này và tôi đã về quê nhiều lần nhưng chưa lần nào quên đường cả, bỗng tôi nhìn thấy 1 người đàn ông nhưng lúc nảy tôi không thấy 1 ai cả thế nên tôi quyết định hỏi đường thử người đàn ông xem. Nhưng lúc người đàn ông xoay đầu qua thì....*kể đến đây tôi lạnh hết sống lưng* mặt ông ta không c..c..có mắt,miệng hay những thứ khác trên mặt mặt ông ấy không có gì cả chỉ có những vệt máu và 1 cái mũi bị lõm vô trong".
Sau khi trải qua cơn ác mộng đó, tôi mở 1 chút âm nhạc để thư giản nhưng không hiểu sao cái radio của tôi lại bị hư mặc dù nó vẫn còn mới. Thế là tôi đánh liều đi 1 thẳng tới nhà bà ngoại, nhưng trên đường đi tôi không thể tin vào mắt mình được ở ngay trước mắt tôi là 1 cây cầu và có 1 người đàn ông đứng trên đó. Tôi bắt đầu cảm thấy lo sợ để chứng an mình tôi nghĩ đó chỉ là 1 sự trùng hợp. Tôi lại gần người đàn ông và khi người đàn ông quay lại thì đó chỉ là 1 người bình thường có đầy đủ bộ phận trên mặt không giống như người đàn ông tôi đã thấy trong giấc mơ, nhưng điều làm tôi thấy sợ ở người này là giọng nói của ông ấy.

Sau khi gặp ông ấy thì tôi quyết định đi tiếp. "Haizzz...cuối cùng cũng đến nhà của ngoại"-Tôi than vãn, bước vào nhà bà ngoại tôi không thấy ai cả bỗng ngoại đứng sau lưng tôi.Tôi giật mình hỏi:
-Ngoại nảy giờ ở đâu vậy ạ?
-À cháu của ngoại mới về đấy à? Nảy giờ ngoại ở ngoài cho cá ăn. Thôi con vô nhà đi.
Sau khi ăn tối xong thì tôi kể cho ngoại nghe về giấc mơ tôi đã gặp, ngoại tôi nói không sao chắc do tôi mệt nên mới mơ thấy. Sau đó, tôi đi ra ngoài hóng gió thì có 1 chú chó lại gần tôi, nó rất thân thiện tôi chơi với nó 1 lúc rồi vô nhà ngủ.
Đang trong cơn ngủ thì tôi tỉnh dậy vì cái tiếng *clok nok, clok nok* cứ lập đi lập lại và càng ngày càng lớn làm tôi không ngủ được. Tôi quyết định đi xuống lầu xem sao và khi mở cửa phòng của bà ra thì tôi thấy 1 điều khủng khiếp đang diễn đó làm n..ng..ngoại tôi đang ăn và uống máu của con chó lúc nảy tôi mới gặp. Bà xoay qua và nhìn tôi với ánh mắt vô hồn bà nhe môi cười với đụ cười đầy máu trên tay bà là 1 con dao đang nhuốm 1 thứ màu đen kinh tởm. Bà lao thẳng đến tôi may thay tôi chạy nhanh và lao ra ngoài cửa. Tôi chạy chạy và chạy bà vẫn đuổi theo tôi khi đi ngang qua cây cầu tôi vẫn thấy người đàn ông đứng đấy tôi la to và nhờ sự giúp đỡ của ông thì đầu ông xoay ngựơc về phía sau trong khi người vẫn đứng im và khuôn mặt của ông ta y chang như trong giấc mơ của tôi. Không biết từ khi nào mội người trong làng đã vay quanh tôi mặt mội người ai nấy cũng điều vô hồn.
Tôi bỗng ngất đi và khi tỉnh dậy tôi thấy mình đang nằm ở nhà...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC