five: warning 18+ (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cánh cửa phòng mở toang, chúng tôi bước vào trong trạng thái còn đê mê trong nụ hôn nóng bỏng. Cảm thấy không có gì có thể cản trở, Jimin liền bế thốc tôi lên và rồi cả hai đổ rạp xuống giường. Anh áp trán lên trán tôi, đầu mũi chúng tôi chạm vào nhau, hơi thở của anh cứ phà vào mặt tôi. Thật ấm nóng và quyến rũ.

"T/b này..."

"Ừ?"

"Chúng ta, có thể làm tình không?"

Một câu hỏi thẳng thắn đấy quý ngài Park. Tôi cười khúc khích khi nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của anh ta, Jimin hoài nghi hỏi:

"Có gì đáng cười sao?"

"À không, tôi chỉ thấy anh thành khẩn quá thôi."

Tôi đẩy Jimin sang một bên, rồi bước đến đóng chặt cánh cửa đang khép hờ. Tiện tay khóa trái cửa. Quay lại nhìn người đàn ông đang ngồi dựa vào thành giường, nhìn tôi và nở một nụ cười dịu dàng. Giày đã nằm gọn dưới sàn, khuy áo bị cởi ra vài nút.

"Nếu anh đối xử nhẹ nhàng với tôi thì, ổn thôi. Sao lại không?"

Bước đến giường, tôi cởi giày và đá nó sang một bên. Trườn lên người anh ta như con rắn, sau đó chiếm thế chủ động. Ngồi trên đũng quần anh, tôi có thể cảm nhận được sự nóng bỏng của dương vật qua lớp quần, nó đã cương lên và thật to lớn. Rất đáng mong chờ.

"Bé hư, đừng khiêu khích nó như vậy."

"Sao không?"

Tôi nhích mông xuống một chút, thuần phục tháo dây nịch cùng khóa quần ra. Hơi chật vật để kéo quần anh ta xuống nhưng cuối cùng tôi cũng có thể làm được. Và, đập vào mắt tôi chính là một cái boxer màu đen đang che đậy một con quái thú to lớn, ấm nóng và nó đang giật giật kìa.

Kéo cái quần lót ra, dương vật anh ta mạnh mẽ đập vào má tôi. Nóng bỏng và quyến rũ. Tôi vuốt ve nó thật nhẹ nhàng, còn hôn chụt chụt khiêu khích.

"Vậy ra đây sẽ là thứ đâm vào trong tôi sao? Thật mong chờ Jimin à~ To lớn quá đi..."

Không thể chờ được nữa, tôi liếm nhẹ vào đầu khấc và nó bắt đầu 'run rẩy'. Thật thú vị, rê lưỡi dọc thân dương vật sau đó dùng cả khoan miệng bao trọn dương vật.

"Agh... Tốt lắm T/b, miệng của cô ấm quá..."

Jimin thích thú xoa đầu tôi, còn xấu tính cố tình nhấn đầu tôi xuống làm cái thứ to lớn này chui tọt vào cuốn họng. Mùi hương nam tính và kích cỡ lớn làm tôi như muốn sặc đi. Có lẽ anh ta thấy việc này thú vị nên đã nhấn mạnh và giữ đầu tôi rất lâu. Một chốc sau thả ra thì tôi liền sặc.

"Anh có tin tôi cắn đứt nó không Jimin?"

"Tôi biết cô không nỡ đâu."

"Đáng ghét."

"Được rồi, làm sạch dương vật của tôi đi. Sau đó để tôi thưởng thức cô nhé, bé hư."






-----------------

#hanchul

Thề, tôi lười viết H cực ấy :))) nhưng phải bám theo cốt truyện của bài hát :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net