Văn Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mau truy thê! Vợ bay hết từ vũ trụ này sang vũ trụ khác. Chúng công rất mệt mỏi a!!!

"Sao? Truy thê mà các ngươi cũng lười ư? Có tin ta cho vợ các ngươi cưới đại một thằng ất ơ nào đấy không?"

"Thiên a đừng mà! Chúng ta sẽ truy thê tận lực mà! Chỉ là có thể cho bé Cá nhỏ của bọn ta hiền đi một chút được không?"

Lúc lũ trời đánh này đang than thở về tính cách của bé Cá nhỏ đang dần bị hắc hóa, thì con thỏ tóc nâu ấy gào thét chửi thề trong nội tâm.

'Cái quái gì mà Vongola Decimo? Cái quái gì mà bầu trời nhân đạo khoan dung? Còn quan trọng khi bọn thủ hộ khốn nạn kia phá nát trụ sở sao? Mà phá nát trụ sở thì ta còn khống chế được, đằng này bay qua thế giới khác vẫn quen tay ngứa chân phá thủng nơi ở của trụ cột. Các người bị điên à? Thích làm bạn với băng à? Coi ta là trò đùa à? Ta kí giấy chứ có phải các ngươi kí quái đâu nên cứ tự do à? Khốn nạn!'

10 năm vật lộn với đám quái thai này, thỏ con cũng phải hóa hổ thôi ? Mà theo tôi ấy, Cá Ngừ nhà ta hắc hóa còn chưa đủ thì đám thủ hộ kia càng ngày càng mạnh đến phi lý rồi. Bọn chúng ấy còn nguy hiểm đến nỗi chính phủ Ý phải cầu xin Vongola Decimo cho họ biết chính xác nơi Vongola HQ xây ở đâu, không phải để tiến đánh hay lật đổ, mà là để họ đánh dấu trên bản đồ thế giới để cảnh báo người dân a!

Cạn lời, thật sự quá cạn lời với lũ thủ hộ này.

"Cái đ** m* con tác giả? Sao lại ném ta đi hết vũ trụ này đến vũ trụ khách ? Ngươi rảnh quá à??" Gào lên bất lực, thỏ con thật sự quá mệt mỏi với cuộc sống này rồi a!!! Thực lòng cực kỳ muốn tự sát rồi!

__________________________________

Văn án nho nhỏ :3 thực sự thì tui khá cục súc nên Tsuna-chan ver này thiên hướng OOC cục súc theo nhó hehe

Hope 'ya enjoy!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net