Quá khứ bị che dấu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

5 - 6 - 7 - 8 đúng rồi các em, tốt lắm


- Fany, chú ý di chuyển, tốt, nhanh hơn một chút nhé.


- Choi Soo Young, em lại dám ăn trong lúc tập nữa, yahhhh bộ em lúc nào cũng cảm thấy đói hết à?


- Taeyeon, Taeyeon, KIM TAE YEON, chú ý * lườm * nhìn gương chứ không phải nhìn Fany. Muốn thì về nhà giải quyết


- Yuri, Sica, tập trung nào? Hôm nay hai em không chú tâm hết


- Tốt lắm, chúng ta tập lại lần cuối cùng nhé.


* clap clap clap *


- m nay tập luyện đến đây thôi, các em làm tốt lắm. Hãy về nhà ngh ngơi thật thoải mái nhé, chúng ta sẽ có một ngày rảnh rỗi cho các em xả stress đây, từ ngày kia chúng ta sẽ ôn lại các đạo để chuẩn bị cho concert sắp tới nhé - chị biên đạo vừa thu dọn đồ vừa quay lại nói chuyện với mọi người


- Vâng ạ, chị vất vả rồi, mọi người cũng vất vả rồi - cả nhóm đồng thanh, cùng nhau cúi chào chị biên đạo và mọi người. Hôm nay là buổi tổng duyệt vũ đạo cuối cùng cho MV mới của nhóm. Thể loại lần này thực sự là một thử thách lớn cũng như một cơ hội mới không chỉ giúp nhóm mà còn giúp ích rất nhiều cho các thành viên trên sự nghiệp solo trong tương lai. Càng được tiếp cận nhiều thể loại mới, concept đa dạng sẽ càng khiến cho con đường sau này thuận lợi hơn về mọi mặt.


- Yah, trả lại bịch Snack cho em, bộ chị ăn từ nãy đến giờ vẫn chưa no nữa hả? - vừa luyện tập xong là Sooyoung lại lao vào đồ ăn như thể bản thân đã bị bỏ đói từ kiếp trước vậy. Thậm trí còn ăn luôn cả mấy bịch Snach mà Seohyun mua cho Yoona. Vậy nên giờ đây trong phòng tập riêng của SNSD - nhóm nhạc quốc dân mới xuất hiện cảnh tượng tranh giành đồ ăn của hai tên shikshin, bất chấp hình tượng là gì, giờ đây đồ ăn chính là số 1. Các thành viên vừa thu dọn đồ đạc vừa lắc đầu chịu thua, thật hết nói nổi hai tên ham ăn này. Bên kia Seohyun và Hyoyeon phải vật lộn vô cùng khổ sở mới có thể tách hai tên vì đồ ăn mà sẵn sàng lao vào oánh  nhau kia. Kéo mỗi tên đi một hướng, đành phải đi riêng xe thôi không hai tên này thấy nhau là lại có khối chuyện để nói.


- Taeyeon, hai cậu về nhà hả? Cho mình đi nhờ xe nhé, mình cần ghé về lấy chút đồ - Sunny sau khi thu dọn đồ đạc xong thấy Taeny tình tình tứ tứ nắm tay nhau rời đi, biết chắc hai cái đứa này lại có một buổi tối không về dorm, hôm nay Taeyeon thậm trí còn lái xe riêng đến công ty.


Mặc dù cả nhóm vẫn ở dorm chung của SNSD nhưng tất cả các thành viên đều có nhà riêng, một số là công khai nhưng dù gì bọn cô đều cần có tự do và yên tĩnh để nghỉ ngơi mỗi lúc mệt mỏi. Và đương nhiên là bọn cô còn khá là nhiều việc riêng cần giải quyết mà không muốn bị làm phiền. Vậy nên chọn mua một căn hộ bí mật là điều vô cùng sáng suốt.


- Ừ, vậy về chung đi. Mình và Taetae muốn về nhà, dù sao ngày mai cũng được nghỉ, về nhà vẫn tốt hơn là ở lại dorm cho đám paparazzi làm phiền, mình thật đau đầu chết mất thôi - Fany vừa nói vừa show mắt cười với Sunny, tiện thể đưa túi xách cho Taeyeon ( đúng là osin cao cấp Kim Tae Yeon mà 😂 )


Sooyoung, Hyoyeon, Yoona và cả Seohyun đã được anh quản lý hộ tống về từ lâu. Cả Sunny, Taeyeon và Fany cũng chuẩn bị ra về thì trong góc phòng tập, Sica đang ra sức gây sự chú ý từ Yuri. Đã một tuần cô không thể nói chuyện với Yuri, nếu không phải vì cô bận lịch trình thì cũng là Yuri bận, công ty mới chiếm nhiều thời gian hơn cô tưởng. Nhưng cô lại không cảm thấy mệt mỏi một chút nào, bởi vì đây cũng chính là ước mơ cô yêu thích từ nhỏ - thiết kế thời trang. Cuối cùng thì sau 7 năm hoạt động cùng nhóm trên con đường âm nhạc, cùng nhau trải qua những khó khăn buổi mới debut, cùng nhau cười, cùng nhau khóc, những giọt nước mắt hạnh phúc mỗi khi cái tên SNSD được vinh danh trên một giải thưởng âm nhạc danh giá.


Cho đến hôm nay, khi mà con đường sự nghiệp trên thị trường âm nạc ngày càng được thuận lời hơn thì cuối cùng cô cũng được thực hiện ước mơ thứ hai của mình, cũng là ước mơ cô yêu chẳng khác nào tình yêu cô dành cho âm nhạc vậy. Các thành viên đều rất vui mừng cho cô vì không những công ty thuận lợi đi vào hoạt động mà bên phía công ty cũng đã chấp thuận. Nhưng mà, điều cô đau đầu nhất bây giờ chính là sự xa cách giữa cô và Yuri  trong suốt một tuần qua. Nhưng lúc cả hai có những khoảng thời gian ít ỏi để bên nhau, Yuri luôn tìm cách tránh mặt thay vì đi tới và trao cho cô một cái ôm ấm áp, một câu hỏi đầy quan tâm về những mệt mỏi mà cô đang phải chịu đựng. Và rồi hai đứa sẽ cùng ngồi xem một bộ phim truyền hình nhàm chán nào đó trên tivi và kể cho nhau nghe công việc của cả hai những ngày qua.


- Yul, nói chuyện với em một chút thôi. Tại sao cả tuần nay Yul lại tránh mặt em? - Sica vừa giữ tay ngăn Yuri thu dọn đồ đạc vừa cố ý xoay người để cho Yuri đói diện với mình. Cô cần một lời giải thích từ Yuri, làm ơn hãy nói với cô, hãy nói rằng bởi vì lịch trình bận rộn mà Yul không thể dành thời gian bên cô nhiều hơn, để rồi lại ôm cô vào lòng xin lỗi và an ủi cho những tủi hờn mà cô phải chịu những ngày qua.


Nhưng ngược lại những gì mà cô mong muốn, Yuri lạnh lùng hất tay cô một cách mạnh bạo. Gương mặt lạnh lùng cùng lời nói có chút xa cách của Yuri khiến cô bàng hoàng, không thể biết được người đang đứng trước mặt cô đây có thực sự là Yuri - người cô yêu hơn cả bản thân mình, người khiến cô bất chấp mọi thứ để yêu hay không?


- Tôi nói rồi, tôi mệt. Nếu em không phiền tôi muốn về nhà nghỉ ngơi sớm một chút


Nói rồi Yuri lạnh lùng rời đi, lần này không phải là Jessica mà là Taeyeon. Thì ra Taeyeon cùng Fany và Sunny vẫn chưa về nhà, nhìn thấy tình hình căng thẳng giữa hai người bạn thân của mình Taeyeon thật không đành lòng giương mắt đứng nhìn. Chuyện Yuri lạnh nhạt với Sica suốt một tuần nay không chỉ cô mà tất cả các thành viên đều thấy rất rõ, chỉ là không muốn xen vào chuyện riêng của hai người, muốn hai người có thể cùng nhau giải quyết. Nhưng chuyện này đã đi quá giới hạn chịu đựng của cô rồi. Bản thân là trưởng nhóm, cô không thể để những chuyện cá nhân ảnh hưởng đến nhóm được. Mặc dù cô không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng nếu nó còn tiếp diễn không những sẽ ảnh hưởng đến nhóm, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến người trong cuộc. Sắp đến ngày ra MV rồi, cũng chỉ còn hơn hai tháng nữa là đến concert, cuối cùng thì ước mơ của cả nhóm đã trở thành hiện thực - bọn cô sẽ được biểu diễn ở Tokyo Dome, thánh đường ước mơ. Vậy mà Yuri và Sica vẫn như vậy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cả nhóm.


Với tư cách là một người bạn, nếu không thể nói rằng thực sự rất thân. Cô và Yuri từ khi còn là thực tập sinh đã vô cùng thân thiết, mỗi ngày đều cùng nhau luyện tập, cô sẽ sửa âm cho Yuri còn Yuri day cô nhảy. Cô cùng Yuri và Sooyoung đã trở nên thân thiết như vậy, coi nhau như chị em tốt, như người trong gia đình chứ không phải là đối thủ. Thật may mắn hơn khi bọn cô lại được debut chung một nhóm - với tư cách là nhóm nhạc quốc dân như hiện nay. Sica lại là bạn thân của Fany, vốn dĩ cô rất ít khi quan tâm đến Sica mà sẽ dành nhiều thời gian cho Fany và các thành viên khác hơn. Mọi người đều nói cô thiên vị nhưng nào ai hiểu được nỗi khổ của cô cơ chứ? Có một tên đen nào đó giữ vợ như giữ vàng ấy, lại dễ nổi điên ghen tuông vớ vẩn mỗi khi cô trò chuyện thân thiết với vợ hắn. Để rồi thêm mắm dặm muối với Fany bé bỏng của cô, báo hại cô phải ngủ sofa chung với muỗi.


- Nếu có hiểu nhầm gì thì nói một lần cùng nhau giải quyết luôn đi. Cậu cứ giữ trong lòng như vậy không chỉ khiến cậu bực mình mà Sica cũng chẳng khá hơn bao nhiêu khi suốt ngày đều hứng chịu sự lạnh nhạt của cậu đâu - Taeyeon vừa vỗ vai vừa khuyên nhủ Yuri, bên kia Fany và Sunny vừa an ủi Sica vừa gật đầu như đồng ý với những lời mà Taeyeon vừa nói.


Cả ba người sau khi làm " bác sĩ tâm lý tình cảm bất đắc dĩ " cũng quyết định ra về, để lại không gian riêng tư cho đôi trẻ tâm sự. Đêm đó Yuri và Sica đã ở lại phòng tập rất muộn, đến tận gần sáng mới chịu về nhà. Mọi chuyện thật sự chỉ là hiểu lầm, một sự hiểu lầm vô cùng trẻ con. Tại sao Yuri có thể tin vào mấy góc chụp ảo của ai đó gửi đến mà tin đó là sự thật mà giận dỗi cô suốt cả một tuần qua chứ? Giữa cô và anh Tyler thật sự chỉ tồn tại mối quan hệ đối tác làm ăn, làm sao cô có thể yêu anh ấy khi mà trái tim của cô đã bị ai đó chiếm giữ không còn một khe hở.  Lần này thật sự phải cản ơn Taeyeon rồi, cả Fany và Sunny thật nhiều nữa, còn cái tên đen thui kia, nhất định cô phải trừng trị hắn thật thích đáng, dám bỏ bơ bản công chúa à? Tự tìm đường chết rồi nhé Kwon Yuri.


Hai người vui vẻ nói chuyện bên trong phòng tập mà không biết có một kẻ đang tức giận nghe lén hai người nói chuyện. Nắm tay siết chặt cùng đôi mắt giận giữ khiến khuôn mặt xinh đẹp chợt trở lên vô cùng đáng sợ. Không ngờ kế hoặch mà cô ta tỷ mỉ sắp đặt lại chỉ vì vài lời nói liền có thể giải quyết. Hừ, chuyện này vẫn chưa kết thúc đâu, cứ chờ xem, màn kịch hay còn chưa bắt đầu.


- Jessica Jung, đừng vội cười đắc ý như vậy, để tôi chống mắt lên coi cô còn hạnh phúc được bao lâu. - vẻ mặt ánh lên sự nguy hiểm, người đó rời đi không một chút tiếng động, để lại phía sau bão tố mà hai người bên trong kia hoàn toàn bị động không một chút phòng bị.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#snsd