2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

YoungJae đang định lên tiếng thì nghe tiếng JackSon ồ lên. Cả bọn cùng hướng mắt về một phía và không thấy ngạc nhiên lắm khi phía sau lưng Mark còn có một anh chàng khác. Nói đúng hơn là cái bóng của Mark, vì bất cứ nơi đâu có Mark, thì nơi đó nhất định phải có cậu lớp trưởng đẹp trai của khóa bảy mươi bảy trường JYP, ban khoa học tự nhiên Park JinYoung. Kém Mark một tuổi nhưng học cùng một năm nên nghiễm nhiên trở thành bạn của Mark, học cùng lớp, cùng trường, ngồi cùng bàn.

Mark đến nơi liền ngồi phịch xuống, mặt nghe vẻ không vui lắm. JinYoung thì ngược lại hoàn toàn, nhanh chân ngồi cạnh Mark và đang rất rất vui.

"Xin lỗi mọi người, bọn anh đến muộn một chút." JinYoung gật đầu rối rít xin lỗi.

"Ai mời cậu đến mà cậu bảo muộn." Mark nhăn mặt lườm JinYoung.

"Thôi thôi em mời em mời." YuGyeom phải chen ngang. Nhìn hai người này tiếp tục cãi nhau chắc là ăn không ngon mất.

Từ lúc Mark bước vào, JaeBeom như bị thôi miên. Ánh mắt cậu lặng lẽ dõi theo chàng trai với mái tóc màu đỏ rượu, khuôn mặt nhỏ nhắn, nụ cười với tuyệt đẹp. Hai người ngồi đối diện nhau, cột khói trắng từ nồi lẩu bốc lên lan tỏa nên cậu chẳng thể thấy rõ khuôn mặt anh. Nhưng cậu biết anh rất đẹp, thật sự rất đẹp. Cậu chưa từng có cảm giác đặc biệt với ai, cũng chưa từng nghĩ mình có thể thích một ai đó.

Cho đến khi gặp anh.

--

Một đêm đông lạnh trôi qua. JaeBeom giật mình sau giấc ngủ chập chờn. Một vài tia nắng nhẹ nhàng len lỏi qua tấm rèm thưa đậu trên mí mắt cậu, chạy trên khuôn mặt thanh tú còn vương chút buồn ngủ. Một ngày mùa đông có nắng, bầu trời xanh vắt ngang những mảng mây trắng mờ nhẹ nhàng. Từng tia nắng bung mình rơi xuống, như reo vui vì được khoe mình sau những ngày dài ngủ vùi với tuyết.

JaeBeom tựa lưng vào cửa sổ, thu trọn một khoảng không trắng mênh mang của tuyết phủ, và dải xanh của bầu trời như dòng sông. Cậu có một ngày cuối tuần thật thoải mái, và vui hơn nữa là trên tay cậu đang cầm điện thoại, trong đó có số của anh. Chàng trai với mái tóc màu đỏ rượu, làn da trắng, cùng nụ cười trong veo như nắng.

Nhớ lại bữa ăn cùng anh và JackSon tối qua, JaeBeom tự mỉm cười với chính mình. Trước mặt anh, cậu trở thành người khác hoàn toàn, nhìn ngốc nghếch và lúng túng. JaeBeom cũng phát hiện ra, hình như anh có vài lần nhìn lén về phía cậu. Một mùa đông nữa sắp trôi qua, và cậu không còn cảm thấy lạnh.

Mark và JaeBeom bắt đầu từ những tin nhắn hỏi han chuyện thường ngày, dần dần chuyển thành những cuộc gọi dài không có hồi kết.

Cứ thế cậu và anh bên nhau.
---

"A"

JaeBeom la lên khi sau gáy đột nhiên lạnh toát. Cậu hoảng hốt quay người và mất thăng bằng, tưởng mình sẽ đáp đất an toàn nhưng một bàn tay đã nắm chặt lấy eo cậu mà kéo lại. Mùi hương bạc hà xộc vào mũi làm cậu bình tâm. Mark không nghĩ mình sẽ dọa JaeBeom giật mình đến mức này, nhưng nhìn cậu như vậy, anh thấy an tâm hơn phần nào. Vì khi bước chân vào đây, anh đi cũng không nhẹ, nhưng cậu lại chẳng phát hiện ra. Cậu đứng đó phóng tầm mắt ra cửa, với tấm lưng rộng đầy đơn độc, một cảm giác xót xa dâng lên trong lòng anh. Từ ngày quen nhau, anh chưa bao giờ hỏi về gia đình hay quá khứ của cậu, JackSon từng bảo, JaeBeom không thích nói về chuyện đó. Mark tin, cậu nhất định sẽ trải lòng cùng anh, để anh có thể thấu hiểu và đau cùng nỗi đau của cậu, chỉ là cậu cần thời gian nhiều hơn một chút để mở lòng.

"Cậu đến từ bao giờ, sao không gọi tớ."

Bóng JaeBeom phủ lên thân người anh ấm áp. Khuôn mặt cậu ngược sáng, chỉ còn nhòe nhòe những đường nét thanh tú không rõ nét, mà lại cuốn hút lạ thường. Cậu nhìn anh đầy dịu dàng rồi kéo hai bàn tay anh lên áp vào má mình để truyền lại chút hơi ấm cho anh. Nhưng Mark rút tay về luôn, anh không muốn cậu lạnh. Cậu cốc nhẹ trán anh một cái, rồi kéo anh ngồi xuống sofa, lấy chiếc chăn mỏng khoác lên vai mình sau đó dang rộng tay, ôm chặt anh vào lòng.

"Này lúc sáng tớ gọi sao lại là Park JinYoung nghe máy? Cậu ta suốt ngày ở bên cạnh cậu là sao? Cậu ta không muốn từ bỏ hay Mark Tuan không cho từ bỏ?" JaeBeom tựa cằm lên vai anh tỏ vẻ hờn dỗi. Cậu biết anh chỉ coi JinYoung là bạn, cũng thừa hiểu anh chỉ yêu cậu. Nhưng ghen vẫn cứ là ghen.

"Tớ đã nói bao nhiêu lần rồi. Vì JackSon nên tớ mới để JinYoung ở lì nhà tớ suốt ngày. Cậu biết JackSon thích JinYoung mà. Ở cùng hai người đó một phút thôi tớ cũng muốn độn thổ. Chí chóe suốt ngày. Mà JinYoung chưa nhận ra thôi, tớ thấy người cậu ấy thực sự thích là JackSon cơ, không phải tớ đâu." Mark hơi ngả ra sau, dựa lưng vào JaeBeom.

"JackSon thích JinYoung, nhưng JinYoung thích cậu. Lần đầu chúng ta gặp nhau, ánh mắt cậu ta nhìn tớ như muốn giết người ấy." JaeBeom bĩu môi. Bình thường cậu mang lại cảm giác xa cách và lạnh lùng bao nhiêu, nhưng bên cạnh Mark, cậu lại rất đỗi dịu dàng, và có đôi khi vẫn còn những suy nghĩ trẻ con của một cậu nhóc ở độ tuổi hai mươi.

"Chẳng phải hôm đó cậu cũng nhìn tớ như muốn nuốt tớ vào bụng còn gì." Mark quay lại nháy mắt trêu tức JaeBeom.

JaeBeom ấm ức không nói thêm được câu nào. Cậu không thể để anh bên con sói Park JinYoung đó lâu được. Nhỡ một ngày hắn ta hứng lên cướp mất Mark của cậu thì sao. Thấy anh không muốn nói chuyện đó nữa nên cậu lảng sang chủ đề khác.

"Ngoài trời tuyết đang rơi, đến cũng không chịu nói với tớ một tiếng để tớ đến đón, môi tái đi vì lạnh rồi. Cậu không thương cậu thì cũng phải thương trái tim tớ một chút. Ngốc à!"

Mark bỗng ngẩng lên, nhìn thẳng vào mắt cậu mỉm cười " không phải lạnh thì sẽ được JaeBeom sưởi ấm sao, tớ cần..." Câu nói của Mark bị JaeBeom cắt đứt bởi nụ hôn phớt qua. Mặt JaeBeom phóng đại ngay trước mắt anh. Ánh mắt cậu đang say đắm xoáy sâu vào đôi mắt anh. Trời đang lạnh nhưng Mark cảm thấy mặt mình nóng bừng, toàn thân rạo rực khó chịu. Cảm giác này anh vẫn trải qua trong những giấc mơ của mình từ khi bắt đầu phát triển và thay đổi tâm lí. Nhưng anh không nghĩ mình lại có thể có ý nghĩ đó với JaeBeom, người anh vừa quen tròn hai tháng.

JaeBeom không kiểm soát nổi bản thân, cậu tiếp tục kéo anh vào nụ hôn tiếp theo,đầy đầy ngọt ngào và có phần cuồng nhiệt. Khi cả hai không còn không khí để thở, JaeBeom mới luyến tiếc buông Mark ra. Cậu lo lắng nhìn ánh mắt anh để dò xét, hai tháng từ lần đầu gặp nhau, đây là nụ hôn đầu của cả hai mà chưa có sự đống ý của anh. Cậu biết mình vội vàng, cũng biết anh sẽ giận, nhưng thực sự cậu không thể kiềm chế. Nhất là khi cả hai đang ở khoảng cách rất gần và tình yêu ở giai đoạn đầu đầy mãnh liệt.

Mark dường như hiểu điều đó, anh lảng tránh ánh mắt JaeBeom nhưng lại kề sát vào tai cậu khẽ thì thầm " Tớ đã từng nói với em, Mark Yi-En Tuan là của Im JaeBeom chưa?"

Tâm trí JaeBeom lúc này chẳng thể nghe được bất cứ âm thanh nào khác ngoài giọng nói của Mark. Nó lại một lần nữa kéo cậu vào sâu thẳm ngọt ngào tội lỗi, và có lẽ chính cậu cũng không hề muốn thoát ra. JaeBeom gầm nhẹ, rất nhanh kéo anh vào một nụ hôn khác, một nụ hôn sâu đầy nồng nàn. Cậu đè người anh xuống ghế, ép người mình vào với người anh khăng khít và nụ hôn triền miên cứ thế tiếp tục, dây dưa không dứt.

Những ngày cuối đông, tuyết trắng phủ kín Seoul, cái lạnh tê tái càng làm cho con người muốn gần gũi nhau hơn. JaeBeom đặt Mark lên giường thật nhẹ nhàng, nâng niu anh như một báu vật của tạo hóa. Khuôn mặt Mark ửng đỏ, anh thấy xấu hổ nhưng không hề lảng tránh mà nhìn thẳng vào mắt cậu. Anh chủ động vòng tay ôm chặt lấy cổ JaeBeom, nhấn chìm cậu với nụ hôn mạnh bạo của mình. Hai cơ thể trần trụi quấn lấy nhau. JaeBeom rải những nụ hôn mê mải đầy say đắm lên từng đường nét cơ thể anh, cậu đưa anh đến một cao trào đầy mê đắm và dạt dào cảm xúc.

Đau, quả thực là rất đau. Nhưng Mark mặc kệ. Anh muốn được yêu, anh muốn thuộc về cậu. Khi JaeBeom bắt đầu chuyển động, anh vừa khóc vừa phát ra những âm thanh như một kẻ mất trí. Mồ hôi lấm tấm phủ khắp thân thể, hai cơ thể khăng khít không một kẽ hở. Vì yêu thương, nên nỗi đau nào cũng sẽ hóa ngọt ngào. JaeBeom dốc hết sức lực ôm chặt lấy Mark, vùi chặt trong anh, lấp đầy, để anh nhớ mãi khoảnh khắc này. Khi cuộc sống của Im JaeBeom bước sang một trang mới, thuộc về khoảng trời của riêng anh.

--

#Moon

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net