Chap 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời gian quả thật trôi thật nhanh chẳng khác gì chó chạy ngoài đồng :v Mới đó là vụ hai thanh niên Jung HoSeok và Park Jimin đi lạc :)) Thế mà giờ đây đã hết vụ đi cắm trại rồi~

Nghía qua tình hình hiện tại chút vậy!!!

○●○●○●○●○●○●○●○

........

Sau vụ đi hoang thừa sống thiếu chết đó~

Sự tình của anh Jung và bạn ngố càng lúc càng bế tắc và có dấu hiệu bất khả quan =="

Trách ai được cơ chứ? Tại anh tại "ả" tại cả hai bên thôi!!!

Tình hình hiện tại là đang rất tình hình với anh Jung!!! Có thể nói là vô cùng cấp bách!!!

Tại sao á?

Tại độ này càng lúc tần suất xuất hiện của đôi gian phu dâm phụ Kim Taehyung và Park Jimin ngày càng gia tăng đột biến á!

Cái gì mà tay trong tay này kia? Rồi khoác vai ôm eo đồ!

Cái gì mà bên nhau bên nhau cả ngày lẫn đêm chớ?

Rồi còn cái gì mà xoa đầu vuốt tóc nhau đồ!

Cái gì mà ngồi ngay trước mặt Jung HoSeok này mà tùy tiện gắp cho nhau ăn??!!?

Cái gì mà cả ngày cười đùa rồi liếc nhau thấy ớn??

Hứ!

Tính diễn trò con bò tình chàng ý thiếp trước mặt Jung HoSeok này chớ gì!!!

Đã thế thằng "tình địch" còn cả gan chế giễu (?) chọc tức ảnh (?) Cả ngày lượn đi lượn lại trước mặt ảnh làm ảnh phát hờn! Chưa kể đến mấy lần nó cố tình (?) quàng cố Mều nhà ảnh rồi thì thầm bên tai Mều ra vẻ tình củm lắm!

Quá quắt nhất chính là cái thằng "tình địch" Tae Đao đao gì đó còn cả gan trước mặt ảnh mà vô mông Park Jimin!!!!

Cmn!!!! Park Jimin của ảnh!!!

Cái con người mà anh đã không ngại bần cùng cực khổ (???) mà đem tấm thân ốm yếu dặt dẹo như mèo hen này ra mà ra sức che chở bảo vệ :v :v :v Cái con người mà nhất định sẽ trở thành vợ của ảnh (???) Cái con người mà ảnh một lòng giữ gìn cho ẻm tấm thân trong trắng đến mức béo chưng béo nứt cả ra 😂 Cái con người mang tên Park Jimin đấy!!!

Yeong biết nói sao đây?

Anh Jung quả là con người biết hi sinh mà không than lấy một lời!

Quả là tấm gương sáng chói cho Yeong cũng như mấy bạn khác noi theo!

Nhưng mà... Yeong cũng phải nói là rất buồn thay anh Seok mặt ngựa =)))))) Con người đáng thương đang đứng trước nguy cơ bị mất "vợ tương lai" =)))))) Dường như bây giờ mỗi ngày đến trường học là một ngày tra tấn đôi mắt,lỗ tai cũng trái tim thiếu nữ... à ờ ...... mong manh dễ vỡ của anh Jung =))))

Ngày nào cũng cùng một cực hình! Ngày nào cũng cùng một hành động! Ngày nào cũng cùng một âm thanh!

Thậm chí bây giờ ảnh cũng không dám ngủ nữa!!! Nó ám ảnh anh Jung làm ảnh ăn không ngon ngủ không yên :v Nhan sắc xuống dốc~ Cánh hoa úa tàn~ Khuôn mặt đáng thương chi chít mụn xẹo :v Hai mắt thâm quầng lồ lộ như bị ai đấm 😂 Chắc không lâu nữa sẽ được gấu trúc nhận làm họ hàng =))))))) Âu mai chúa 😂😂😂 Rốt cuộc ảnh ngày càng tàn tạ mà vẫn phải trơ mắt ếch ra nhìn hai tội đồ kia nhan nhản ngoài vòng pháp luật mà bất lực không thể hành động =)))))

Để Yeong kể cho mấy người một ngày tới trường của anh Jung trước kia và bây giờ nó khác nhau như thế nào nhé!

Trước kia, sáng ra là ảnh một thân tiêu sái đưa đón ai kia đi học. Trong lớp còn cười nói với người ta, lâu lâu còn lợi dụng mà cầm tay người ta . Trưa đến~ ảnh lại đem thân ra ôn nhu mà làm gối ôm cho ai đó đánh một giấc, ngủ đến chảy hết cả nước miếng lên áo ảnh đồ!! Chiều đến là ảnh lại chưng cái bản mặt dài 27cm vừa phởn vừa lố ra mà đưa bạn ngố nào đó về ==" Cũng tự hỏi lòng sao mặt ảnh lại biến dạng thành vậy? Hóa ra được Min ngố ôm từ sau lưng lúc đi xe đạp!!!

Yeong nói chớ :v Nhìn thế này đã biết mai sau ổng không có tiền đồ rồi =))))))

Vậy mà sóng gió đã đổi thay cuộc đời ảnh ra sao???

Hiện tại~ Ôi trời ơi hiện tại!!!

Sau hiện tại lại phũ phàng với Jung HoSeok này tới vậy?

Còn đâu Hội trường Jung soái khí ngời ngời?

Giờ chỉ còn một con người mặt mụn mắt thâm ==" ngoại trừ giờ học trên lớp ra là lại chổng mông chổng đít lên dình dình mò mò. Hành động lén la lén lút như ăn trộm khiến cho bác bảo vệ nhiều lần dũng cảm ra tay bắt lại mà rồi lại phải thả :v Tại vì không phải trộm!!!

Vậy mà vẫn phải giấu mình ẩn thân để mà dình mò Park Jimin kia với thằng "tình địch" =3=

Thiệt đáng thương thay!

Và màn tra tấn đã lỗ tai con mắt ngày ngày nó diễn ra~~~~~

Đầu tiên, đập vào mắt ảnh là cái cảnh "vợ tương lai" của ảnh và thằng "tình địch" cũng của ảnh đang thi nhau khoe răng, mắt thì tít hết cả lại >3<

Tiếp đó, là cảnh bàn tay hư hỏng của thằng "tình địch" không biết điều mà an phận thủ thường đưa ra sau lưng Mều nhà ảnh, rồi đi xuống thấp dần~ thấp dần~ và thấp dần~ Nói trắng ra là đi xuống khu vực có cái mông nảy nở của ai kia =))))))))

Cuối cùng, từng âm thành "BỘP. BỘP. BỘP..." vang lên trong không gian rộng lớn và bay thằng vào lỗ tai ảnh như từng con dao chọc tiết lợn vừa mới được mài mà cứa vào tim anh Jung =))))))))

Từng âm thanh, hình ảnh sống động và chân thực tới từng giây giày vò tâm chí của Jung HoSeok làm ảnh đến bữa quên ăn, nửa đêm vỗ gối, ruột đau như cắt, nước mặt đầm đìa =)))))) Chỉ hận không thể uống máu, phanh thây thằng "tình địch" =)))))))))

À mà nó tên gì ý nhỉ?

Kim Tae Đao (?)

Mều của ảnh đã gọi nó bằng cái tên này :v Ảnh từ này sẽ ghi nhớ cái tên này!!!

Ảnh sẽ báo thù!!!!!

KIMMMMM TAEEEEEE ĐAOOOOO!!!!!! 😂😂😂😂😂

TBC

Cứ cái đà viết lách này... Chắc Yeong đổi luôn tên fic thành BÁO THÙ quá 😂😂😂 =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net