NamJin (H++)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nói rồi cậu hôn nhẹ lên gáy anh , cảm giác điện giật lan toả khắp cơ thể .

- Em làm anh buồn ...

Cậu tiếp tục hôn nhẹ xuống vai anh , từng nụ hôn vụn vặt rơi khắp vai , gáy và má anh .

Điều gì đến thì cũng sẽ đến ( au :v ) , cậu chiếm trọn đôi mô dày gợi cảm của anh , chạm nhẹ , rồi ấn sâu , liếm quanh , rồi khẽ mút , anh có cảm giác , cái gì đó đã rơi vào miệng anh và tự nhiên nuốt xuống khi cậu cạy mở hàm răng anh mà quấn quít chiếc lưỡi nhỏ xinh .

Cậu cứ hôn anh , vẫn tư thế đó , thèm khát anh như một con thú hoang , nhưng lá phổi của cậu và anh đâu phải luôn đầy ? Và sau khi trút hơn nửa lá phổi của anh , cậu tiếc nuối buông ra , anh ra sức hô hấp , Jin không phải là một con người giỏi chịu đựng .

Nhưng sao thế này ? Cơ thể anh rạo rực , nóng ... nóng quá !

- Joonie...anh...sao anh nóng quá...

Người anh càng ngày càng nóng , cơ thể cứ rạo rực không yên , hai gò má đỏ ửng , mồ hôi ướt đẫm khuôn mặt anh tuấn , đôi mắt long lanh nước , thật...gợi tình...cậu khẽ nuốt nước bọt .

- Vậy là thuốc đã ngấm rồi , aishhhh , vợ này , bao lâu rồi chúng ta chưa làm tình ?

Trên khuôn mặt anh tuấn của cậu vẽ một đường cong thật đẹo , vợ cậu thật ngốc ! mới một chút đã bị lừa ( au : sau này bé Kookie nhà các người sẽ ngốc hơn :)) ahihi / Jin : cô định làm gì nó ? / au : bí mật không nên bật mí :3 )

- Mới ... mới sáng hôm...hôm qua...hah...hah....

Tiếng rên đến không đúng lúc của anh làm cậu như phát điên ! Mới hôm qua ? Vậy mà cậu cứ ngỡ một tháng , thậm chí là một năm !

Vậy là bạn nhỏ Sóc Chin lên thớt :vvv

       __________________________

- Cậu ... cậu đã .... cho cho tôi uống cái gì vậy ?

Người anh bây giờ nóng bừng , mồ hôi tuôn ra , ướt như tắm , dính vào chiếc áo thun sát người , lộ ra những đường cong gợi cảm .

Namjoon không ngốc , cậu biếtt tiếp theo nên phải làm gì , liền bế bổng anh lên , áp chặt môi anh , mút mát , quấn quít không ngừng .

Cậu thả anh xuống giường , chiếc giường mềm mại chạm vào da thịt ấm nóng thoải mái a~ nhưng cũng làm anh rạo rực ngứa ngáy hơn nữa , vặn vẹo khó chịu .

- Namjoonie...anh...ngứa quá ah...
- Gọi em là daddy .

Giọng cậu bị dục vọng làm khàn đi , cúi xuống mạnh mẽ chiếm môi anh lần nữa , môi anh như viên kẹo ngọt làm cậu luyến tiếc không nỡ rời .

- ưm...daddy...em...khó chịu...em khó chịu quá ...

Có lẽ mức chịu đựng của anh đã lên đến tận cùng , thật sự anh không tài nào đoán nổi cậu đã cho anh uống cái gì mà khiên cơ thể anh khó chịu đến như vậy ! ( au : thuốc kích dục đó anh Jin :))) / Jin : anh đây có hận thù gì với mày ? / au : có đâu :v tại em thích :v NamJin phải real :))) )

- Anh biết ... bây giờ anh sẽ cho em thoả mãn , daddy sẽ thao chết em !

Cậu xé rách áo anh , thực khi nhìn chiếc áo dính vào người Jin như vậy , tiểu Joonh đã không chịu được mà ngóc ngóc đầu dậy rồi nga~

Cậu vẫn vê chiếc nhũ hoa của anh , tạo khoái cảm cho anh . Bỗng dưng cậu thọc tay vào quần , nắm lấy nhóc Jin bé nhỏ ( au : dám kêu tiểu Jin bé :)) ??? / NJ : tui sờ tui biết , ngươi biết gì :vv ) mà xoa nắn , khẽ vuốt , anh vì bất ngờ tiếp xúc nên oằn người thở dốc , miệng không ngừng tạo ra ngững âm thanh mị hoặc .

- ưm...ân...hah...hah...Joonie...ah...
- Anh là daddy .
- Daddy...ah...ah...

Tiếng rên của anh khích thích cậu không ngừng , cậu vội cởi quần ngoài của anh , không ngại mà tuột luôn quần lót xuống , tiếp tục cầm tiểu Jin mà vuốt , bàn tay thuần thục suýt giết chết anh mấy lần trên giường . Anh ngửa đầu lên vù khoái cảm nơi tay cậu , nó cứ như cơn sóng , cứ ập mà không tràn .

- RA . ĐI . NÀO .

Nói rồi cậu ngậm luôn tiểu Jin , đột ngột tiếp xúc với khoang miệng ấm nóng  của cậu làm anh rất nhanh ra đầy miệng Namjoon .

Tinh dịch của anh tràn đầy trong miệng cậu , cậu vui vẻ mà nuốt xuống hết , thuận tay đè anh xuống .

- Bé cưng sẽ trả ơn daddy bằng cách nào đây ?

Cậu ngồi trên anh , tách hai chân anh ra rồi cho một ngón tay vào , anh bị bất ngờ , kịch liệt mà co rút .

- Con mẹ nó cái tiểu huyệt dâm đãng của em , làm nhiều lần rồi sao vẫn khít như vậy ? Nó sắp kẹp đứt tay daddy rồi đây này , mau thả lỏng .

Anh ngoan ngoãn thả lỏng , ngón tay cậu bắt đầu đưa đẩy trong tiểu huyệt ấm nóng , cảm giác hơi khô , cậu liền với tay lấy lọ gel bôi trơn trên đầu giường ( au : moá :))) Namjoon :)) ngươi thặc thú dzị :)) / NJ : ta mà :3 ) rồi đổ một lượng lớn lên mông anh ( vì thương cho Jin nên Namjoon đã mua loại gel đắt nhất tốt nhất về cho anh dùng :)) hết lọ này ta mua lọ khác :)) sợ gì :3 ) tràn cả giường , và tiếp tục cho thêm hai , ba , rồi bốn ngón vô làm anh suýt ngất . Tiểu huyệt nay bị khuếch trướng thành đại huyệt ! Tay ra vào mạnh mẽ , khoái cảm cứ ập đến liên tục .

- hah...hah...daddy...em..em...ra mất !!!
- Thoải mái đi cục cưng .
- em...ra...em ra !!! grrrrrrrr
- Fuck ! Nhiều thật đó sóc con...ưm...anh chịu không nổi !!!

Anh vừa ra , tiểu huyệt vẫn còn nhạy cảm , vậy mà cậu không một lời mạnh mẽ tiến vào !

- Ah~

Tiếng rên đầy gợi dục của Namjoon vang lên , vào rồi , thực thoải mái !

Của Namjoon quá to , không biết cậu đã chịu đựng bao lâu , chỉ biết khi Namjoon tiến vào thần kinh đều căng như dây đàn , tiểu huyệt dường như muốn rách .

Côn thịt như ngập sâu trong tiểu huyệt mà cậu gọi là dâm đãng ấy , hồng hồng , nóng bỏng , tiếng da thịt bép bép cùng dâm thuỷ tách tách , không gian ám muội .

Cậu rút ra đâm vào mấy chục hiệp , anh đã lên đỉnh mấy lần mà cậu vẫn chưa chịu ra . Cậu liền gác chân anh lên vai cậu để dễ dàng chạm tới tận cùng anh , ngày càng mạnh , tốc độ ngày càng nhanh .

- ah...ah...daddy...sâu...quá...

Tiếng rên của anh vang khắp phòng , nước mắt nhạt nhoà vì khoái cảm mà cậu đem lại , nhưng cũng vì đau .

- Daddy...rách...rách mất ... ha....hah...

Tiểu Joon ngày càng mạnh bạo và lớn dần trong huyệt anh , cuối cùng , cậu cũng giải phóng .

- ah...~
- ha...ah...hah...

Cậu ôn ghì anh vào lòng , vuốt vuốt sống lưng anh để anh bình tĩnh sau màn mây mưa thành gió bão vừa rồi , dương vật vẫn còn trong huyệt anh , mà huyệt anh thì không ngừng co rút , cái này...

Cậu nheo mắt , úp người anh lại bắt đầu di chuyển với tốc độ , vì vừa đạt khoái cảm cao trào xong mà cậu lại đâm rút , anh đương nhiên rên lên , mắng chửi cậu vô lại , nhưng làn sao bây giờ ? Càng mắng tiểu Joon lại càng bự , cậu dựa theo lý do đó mà đè anh ra thao đến sáng . Và từ đó đến sáng , anh đã bị chơi tám hiệp , mỗi hiệp tiểu Joon đều không chịu bắn sớm , làm anh cực khổ thôi rồi .

Và anh liệt giường một tuần sau đó , không đi làm được .

Namjoon ngày đêm cứ không có việc là lại về nhà giúp anh việc nhà , vì cậu biết nhà cậu chắc chắn có thành viên mới .

- JIN HYUNHG ! NHẤT ĐỊNH PHẢI CHO EM MỘT ĐỨA CON ! YOONGI VỚI MIAN ĐÃ CÓ GIGI VÀ ANAN RỒI KÌA !!!!
( Mian - au : ủa , gọi gì tui :))) / Yoongi : kệ nó đi , ghen ăn tức ở đó mà . Mian này , hay chúng ta làm thêm MIMI nữa đi :))*cười râm* / Mian-au : méooooo )

______________HE :))____________

S có HopeMin :)
         VKook :)
và s có ... VKookTae :)))))
Vì có đ mun KookV mà t thích VKook :))) VKookTae là nht :)))
Mà cái này bù cho my cô nè :v ti phn ca Hosoek tôi ct H :)))
1424 t :))) tôi quá thương my cô mà :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jungmian