Chạm - Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 9

A/n: Phần cuối của Flashback nhé :x

Flashback

Trong căn phòng, tiếng đổ vỡ vang lên, mạnh mẽ. Vài người chạy tới, nhưng khi ghé mắt vào cửa kính, họ chỉ lắc đầu bỏ đi. Gần đây chủ tịch của họ rất hay nổi giận như thế, càng lúc càng điên cuồng hơn thôi. Mà họ cũng nên tìm một công việc mới, tập đoàn Yang không thể trụ vững bao lâu nữa.

“Chết tiệt. Giờ anh muốn sao Junhyung?”

Yoseob đưa tay hất toàn bộ tài liệu trên bàn. Ly tách rơi xuống, vỡ nát. Cậu đang rất bực, thực sự rất tức giận.

Thứ mà hắn lấy là đây sao?

Giành giật mọi hợp đồng của tập đoàn Yang, tung tin xấu về tập đoàn để làm bất ổn thị trường cổ phiếu. Junhyung, cậu thật đánh giá quá thấp hắn.

Từ lúc Yoseob lên tiếp quản tập đoàn vì ông Yang trở bệnh càng nặng, tập đoàn ngày một đi xuống. Dù biết Junhyung mạnh tay càn quét trên thị trường từ lúc ông Yang còn làm chủ tịch, nhưng không ngờ với cậu, hắn lại mạnh tay hơn. Dường như hắn muốn mọi người mất lòng tin nơi Yoseob, nghi ngờ khả năng của cậu và diệt sạch.

Yoseob ngày đêm không ngủ lao vào cuộc chiến thương trường với Junhyung, nhưng tất cả những gì cậu nhận được chỉ là số không. Chỉ là cuộc chiến giấu mặt, không ai nhìn ai, nhưng Yoseob luôn có cảm giác hắn theo dõi nhất cử nhất động của cậu, chỉ chờ ngày cậu gục ngã dưới chân hắn.

Cậu thực sự rất bất lực.

Chưa bao giờ Yoseob lại nghĩ Junhyung có thể tàn nhẫn đến thế. Và cũng chưa bao giờ cậu hận hắn như lúc này.

Ngay lúc ba Yoseob mất, Junhyung liền không nể tình khiến thị trường cổ phiếu bất ổn. Tất cả cổ đông trong tập đoàn Yang hối hả bán thúc bán tháo cổ phần. Dưới nguy cơ phá sản đó, cậu chỉ còn biết khắc sâu lời trăn trối của ba, giữ tập đoàn Yang, không bao giờ được để nó phá sản.

Nhưng Yoseob biết, cậu chẳng bao giờ làm được.

Dường như hận thù của Junhyung quá lớn. Nó nhấn chìm mọi thứ cản đường hắn, kể cả cậu. Quá khứ bị xóa sạch trong tâm hồn hắn.

Đến khi nào hắn mới dừng lại?

Tiếng điện thoại chợt vang lên, phá vỡ mọi suy nghĩ. Yoseob nhấn nhấn thái dương, khó chịu nhấn nút nghe.

“Chủ tịch, cổ phiếu lại rớt giá. Các cổ đông bán gần hết cổ phần của tập đoàn….” – Tiếng thư kí vang lên, có chút lo sợ.

“Tôi biết rồi.”

Yoseob nhấn tắt, không kịp nghe người kia báo cáo xong. Mọi thứ cứ dồn dập, đổ ập lên đầu cậu một lúc khiến Yoseob không thể nào thở được. Cậu có cảm giác hận thù của Junhyung đang bóp chết cậu.

“Đừng…để tập đoàn phá sản…đó là công sức cả đời của ba…Ba tin con.”

Tin? Đừng đặt thứ đó nữa được không? Chính cậu còn không tin mình, làm sao có thể hoàn tất được. 

Ngay cả khi chết, ông cũng tàn nhẫn như vậy.

Một mình cậu, chống chọi với hắn. Như một mình hắn, đối diện với giả dối hơn sáu năm. Yoseob không biết hắn đau đến thế nào, nhưng hiện tại, cậu cũng rất đau.

Thả người xuống ghế, Yoseob rút điện thoại, nhấn một dãy số đã quen mắt. Rất nhanh, chất giọng trầm khàn từ quá khứ đã vọng lại, có phần tàn nhẫn và bỡn cợt hơn.

“Alo?”

“Chủ tịch Yong, tôi là Yang Yoseob.” – Yoseob nuốt nước bọt, sự xa lạ dâng lên.

“Hmm…Yoseob nào nhỉ?”

Đầu dây bên kia có chút châm biếm. Ánh mắt nhìn trời của hắn nổi lên một ý cười. Bên này, Yoseob cố nắm tay mình lại, kiềm chế không gào lên mắng chửi.

“Tập đoàn Yang…”

“À à….có chuyện gì không cậu Yang?” – Junhyung cười cười, cố gắng hòa nhã.

“Chúng ta có thể nói chuyện được không?” – Yoseob nghiêm túc.

“Giữa chúng ta có chuyện gì để nói sao?”

Junhyung lại cười, cảm thấy càng lúc càng thú vị. Dường như hắn sắp đạt được kết quả hắn mong muốn. Yoseob sẽ phải trả giá cho những giả tạo của cậu.

“Có.” – Yoseob đè mạnh giọng – “Tôi phải gặp anh ở đâu?”

“Xem ra cậu rất…”muốn” tôi…Haha, được. Vậy gặp nhau ở tập đoàn của tôi. Hẹn cậu mai.”

Tiếng tắt máy nhanh chóng vang lại. Yoseob nắm chặt tay, tức giận ném điện thoại vào tường. Sau mười năm và đó là tất cả những gì Junhyung đối xử với cậu? Xa lạ? Hận thù? Tàn nhẫn?

Được. Hận tôi đi Junhyung, vì tôi cũng rất hận anh.

…o0o…

Giữa căn phòng làm viêc lớn, độc nhất một chiếc ghế bành đang quay lưng lại. Tiếng gõ cửa ngày một to hơn, nhưng con người ngồi trên chiếc ghế đó lại đang thả hồn mình vào những tầng mây. Khóe môi hắn nở một nụ cười. Vì giây phút này, Junhyung đợi đã rất lâu rồi.

Hắn không hiểu cảm giác của mình lúc này. Gặp lại Yoseob sau bốn năm? Cái này có thể gọi là nhung nhớ vì quá lâu không? Hắn không biết là gì, nhưng thực sự rất thõa mãn. Dường như mọi thứ hắn làm chỉ để khẳng định hắn còn tồn tại trên cõi đời này, và để gặp cậu. Chỉ thế thôi.

“Vào đi.”

Junhyung nhàn nhạt lên tiếng khi cảm thấy đối phương đã đứng đủ lâu. Cánh cửa được mở rất nhẹ nhàng, tiếng bước chân cũng ngày một gần hắn. Nhưng Junhyung vẫn không quay lại. Khi hắn đang cực kì thõa mãn, thì có thứ gì đó đè lên ở ngực.

Hắn chợt không muốn nhìn thấy cậu.

“Chủ tịch Yong…Là tôi, Yang Yoseob.” – Yoseob lên tiếng, cảm thấy có chút sợ hãi trước khi thế tỏa ra sau chiếc ghế. Bốn năm, hắn sẽ thay đổi tới mức nào?

“Ngồi đi.” – Giọng trầm vẫn vang lên đều đều – “Có chuyện gì?”

“Anh không định quay lại sao?” – Yoseob có chút khó chịu vì thái độ của hắn – “Có hơi bất lịch sự ấy chủ tịch Yong…”

“Muốn nhìn thấy tôi thế ư?”

Junhyung cười nhạt, quay ghế để đối diện với Yoseob. Sau bốn năm, cậu và hắn dường như chẳng thay đổi gì mấy. Yoseob chỉ là mạnh mẽ hơn, và hắn chỉ là cô độc hơn. Nụ cười Junhyung khắc sâu vào tim Yoseob khiến cậu bỗng thấy ngộp thở. Quá khứ tràn về mạnh mẽ, giả tạo, lừa dối.

“Anh có thể nghiêm túc được không?” – Yoseob cắn răng, né tránh ánh mắt từ hắn.

“Tại sao? Cậu cần tôi…” – Junhyung nhấn nhá, nhìn thẳng vào cậu – “Tôi đâu có cần cậu.”

Đâu có cần cậu…

Yoseob nắm chặt tay dưới chiếc bàn, cố không để ánh mắt dao động. Từng câu nói của hắn mỉa mai, châm biếm tới đau đớn. Cậu biết phải mạnh mẽ, dù là mục đích tới đây đều là phụ thuộc vào hắn.

“Xin lỗi…” – Yoseob lí nhí, cảm giác đau đớn dâng lên trong ngực – “Tôi đúng…là rất cần anh.”

“Haha, không dám không dám.” – Junhyung cười lớn – “Cuối cùng là chuyện gì khiến chủ tịch Yang lại đích thân nhờ cậy tới tập đoàn nhỏ bé của tôi?”

“Xin anh…”

“…”

“…cứu lấy tập đoàn Yang…để nó không bị phá sản…”

Cổ họng Yoseob ngày một khô khốc. Từng lời nói ra như tự tay đem vứt bỏ toàn bộ lòng tự trọng đặt dưới chân hắn. Thực sự bây giờ cậu đã lâm vào đường cùng. Dù biết mọi chuyện do hắn gây ra, nhưng không thể đứng nhìn mọi thứ sụp đổ được.

Phía bên kia, khóe môi Junhyung càng lúc nhếch lên. Hắn thực sự cảm thấy rất thú vị. Nhưng có gì đó rất đau, trong tâm khảm hắn từ lúc hắn gặp lại cậu. Đó là gì, hắn bây giờ chẳng muốn quan tâm nữa. Hắn chịu quá nhiều nỗi đau rồi.

“Được….”

Đồng ý quá dễ dàng của Junhyung khiến Yoseob có chút bất ngờ. Cậu đưa mắt nhìn hắn, nhưng đáp lại cậu chỉ là nụ cười nhàn nhạt. Nhưng trước khi Yoseob tin tưởng điều đó, hắn đã nhanh chóng đáp vế còn lại.

“Với điều kiện…” – Junhyung hơi ngả người về phía trước, để mặt mình đối diện với Yoseob – “Cậu phải ở cạnh tôi, dù bất kì chuyện gì…”

“Ý anh…” – Yoseob trợn mắt, không hiểu lời hắn nói.

“Đúng. Ý tôi là thế. Không được rời khỏi tôi, tuyệt đối nghe lời tôi…”

Junhyung cười, thú vị nhìn phản ứng của Yoseob. Cậu nắm chặt tay, cắn môi liếc sang chỗ khác. Với Junhyung, chẳng có gì là cho không cả.

“Là làm nô lệ cho anh? Xin lỗi, tôi cầu xin anh giúp đỡ không có nghĩa là bán thân.” – Yoseob nghiến răng, đẩy ghế đứng dậy.

“Tùy cậu. Nhưng Yoseob, cậu nên nhớ, cậu chẳng cao giá như cậu tưởng đâu.” – Junhyung thả người thoải mái, tay mân mê một chiếc đồng hồ quả lắc.

“Anh…”

Dường như có rất nhiều thứ cô độc trên đời. Không một ai cũng là cô độc, chẳng còn gì cũng là cô độc. Cô độc quá quen thuộc với Junhyung khiến hắn chỉ có thể định nghĩa được, cô độc là cuộc đời hắn. Và Yoseob phải giống hắn. Là một phần cuộc đời hắn, phụ thuộc vào hắn.

Khi đứng trước cậu, đầu óc Junhyung chỉ nghĩ tới đây. Hắn không hiểu mình làm thế để làm gì. Nhưng mong muốn giữ cậu bên cạnh thôi thúc mãnh liệt. Dường như Yoseob là một trong những thứ hắn muốn lấy lại từ quá khứ. Và muốn lấy lại, hắn cần phải tiêu diệt mọi thứ bên cạnh cậu. Đau khổ hay không, hận hắn hay không, hắn chẳng quan tâm nữa. Hắn chỉ muốn cậu.

“Tôi cũng chẳng ép cậu làm gì đâu…muốn nhìn thấy tập đoàn Yang phá sản trong vài tiếng nữa, bước ra khỏi đây đi.”

Tiếng Junhyung vang lên, đậm mùi đe dọa. Yoseob biết, hắn đủ khả năng làm điều đó. Nếu cậu mất tập đoàn, Yoseob sẽ mất tất cả. Không còn gì cả.

“Tôi…mong anh sẽ giữ lấy lời.”

Yoseob buông từng lời, có cảm giác như buông cả cuộc đời cho kẻ mà mình hận. Bên kia, Junhyung cũng lạnh lùng lên tiếng, châm biếm vẫn chưa nguôi.

“Mong cậu cũng vậy.”

…o0o…

Nói và làm, lí trí và tình cảm của Junhyung là hai chuyện khác nhau. Hắn hiểu rõ từng câu, từng lời của mình. Và đối với hắn, chẳng bao giờ có chuyện thua thiệt. Hắn biết rõ mình sẽ không ngốc đến mức giúp đỡ tập đoàn Yang bằng một khoản vay không nhỏ, nên để giữ lời hứa, hắn thu mua nó.

Và hắn trả giá bằng cách nhìn Yoseob bị dồn đến đường cùng, tự vẫn trước mắt hắn.

Junhyung thực sự tức giận. Rất tức giận. Dường như ngay lúc ấy hắn đã không còn suy nghĩ gì nữa mà lao xuống cứu cậu.

Nước sông Hàn thực sự rất lạnh.

Junhyung ràng buộc cuộc đời Yoseob và hắn bởi những lí do chẳng đâu vào đâu. Chưa có gì là thật sự công bằng với Yoseob, chỉ có hắn, và những điều kiện vớ vẩn mà chính hắn biết, nó còn bỉ ổi hơn những gì hắn làm. Nhưng khi hắn còn chưa nhận ra mình muốn cái gì, mọi thứ cần theo cảm tính đã.

Yoseob là của hắn, cậu không được phép chết nếu hắn không cho phép.

Sau năm năm, mọi thứ lại chạy theo đúng quỹ đạo của nó.

Quá khứ, tương lai…

Chẳng có kết quả.

End Flashback.

End Chap 9.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net