CHAP 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

------------------------------------------

---------------------------

Một lần hiếm hoi nào đó em nhỡ có nhớ anh thì hãy ôm cô gái kia và nhớ rằng cô ấy mới là người mang đến cho em hạnh phúc. ChangKyun à phải hạng phúc nhé em, chắc chắn phải hạnh phúc nhé em, làm ơn hãy thực hiện nguyện vọng cuối cùng của anh thôi...

Anh xin lỗi,anh đang khóc, anh chưa bao giờ sợ cái chết như lúc này. Kyun à, ChangKyun à, phải làm sao mới được đây? Anh chẳng cam lòng, anh chẳng muốn vậy tí nào[Au: thì em cũng muốn thế đâu anh×_×]. Im ChangKyun, hãy để anh ích kỉ một lần cuối cùng được không, ích kỉ một lần mà hỏi em, rằng anh ngờ nghệch, anh phiền phức, anh không xinh đẹp như cô ấy, anh chẳng cười được rạng rỡ như cô ấy, chẳng làm em vui được như cô ấy. Nhưng anh yêu em mà Im ChangKyun, anh yêu em mà, em đã hết yêu anh rồi, tại sao còn làm anh đau?"

.
.
.
.
.
.
.
.

Tôi đăm đăm nhìn lá thư loang lổ những vệt máu và nước mắt, tự hỏi xem anh có phải đang đùa tôi hay không.... Tôi phì cười.

-"Hyunie Hyunie à? Anh ở đâu mau ra đi!" - Tôi gọi to, tự hỏi không biết anh học được trò này từ đâu.

-"Kihyun à, trò này chẳng vui chút nào..."

- Tôi cười, đảo mắt nhìn qua căn nhà bụi bặm, có cái gì đó gặm cắn tim tôi.

Anh chưa bao giờ đùa tôi thế này, anh không hay đùa, anh không giống Hana. Tôi thở dốc khi thấy một phong bì trên bàn. Đôi tay tôi run rẩy, làm rơi tấm phong bì, những bức ảnh đổ ra , tôi khuỵu xuống.

Cái này là tôi và Hana trước cửa công ty, cô đưa túi sách của mình cho tôi, cười rạng rỡ. Cái này là tôi và Hana trong một nhà hàng, tôi đang đưa tay lau khóe miệng cho cô ấy, cười dịu dàng trong câm lặng. Cái này là tôi và Hana hôn nhau,ôm nhau chặt chẽ... Còn cái này, tôi và Hana trên đường, tôi cõng cô ấy qua từng con phố...

Tôi gần như không thở được. Anh biết, anh đã biết ngay từ lúc bắt đầu. Còn tôi dối anh, tôi ỷ lại vào anh, cái ỷ lại rằng anh yêu tôi, yêu nhiều đến mức anh sẽ không bao giờ rời xa tôi. Thật không ngờ anh lại rời bỏ tôi theo cách này,là anh tàn nhẫn,hay tôi khiến anh phải tàn nhẫn?

Tôi ngã ra đất, tưởng như mình đang lên cơn co giật. Kí ức bắt đầu tràn về như một cuộn phim cũ kĩ đã nhạt màu và lốm đốm vết đen. Anh gắp cho tôi miếng sườn nướng nói rằng hôm nay anh vẫn đưa nhầm tiền cho khách. Anh ngồi một mình, thao thao độc thoại về việc hôm nay anh chóng mặt. Anh run run nắm vạt áo tôi,nhẹ lau đi giọt nước đang tràn ra khóe mắt, hỏi tôi xem anh có thể ôm tôi được không... Những sợi tóc của anh rụng vãi khắp nơi, tôi đưa tay vô tư phủi đi, dường như đang phủi anh ra khỏi cuộc đời. Ngực tôi đau quá... Tôi nắm lấy phần áo trước ngực, thở khó nhọc như một bệnh nhân lên cơn suyễn, tiếng ho khan của anh vọng về từ tiềm thức, bùng nổ ra ý thức. Hình ảnh anh cuộn mình ho, ho như muốn văng ra nội tạng, máu chảy ra từ miêng anh , đỏ thẫm...

[Au:"Anh dùng biện pháp nói quá rồi đó ai êm à"-Kệ mẹ anh chứ ,sấc (có tóc không mà hất hả anh//=_=//]

Tôi mơ hồ lôi ra tấm danh thiếp đang lặng lễ nằm dưới tủ, qua đôi mắt không còn ánh sáng, tôi đọc được chữ bác sĩ Lee và bệnh viện Seoul.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-"Bác sĩ Lee" - Tôi hổn hển gọi tên người đàn ông mặc áo blouse trắng,anh ta quay lại nhìn tôi.

-"Vâng tôi là bác sĩ Lee " -Anh ta trả lời tôi, đôi mắt hiện lên vẻ cương nghị sau gọng kính.

-"Xin hỏi"- Giọng tôi gần như vỡ ra - "Bệnh nhân Yoo Kihyun hiện đang ở đâu?"

Anh ta nhíu mày nhìn tôi.

-"Cậu là gì của bệnh nhân?"- Câu hỏi của anh ta như mũi dao nhọn hoắt xoáy vào tim tôi. Tôi đứng sững người một lúc lâu, miệng há ra rồi ngậm lại.

-"Chồng..."- Tôi nói một lúc lâu gào thét trong câm lặng-"... Tôi là chồng của cậu ấy..."

-"Cậu ấy nói không có người nhà"- Anh ta phun những từ ngữ vào mặt tôi, tê dại - Kihyun đã qua đời ba ngày trước, cậu ấy tự nguyện hiến nội tạng" - Anh ta đẩy gọng kính - Cậu cần tôi giúp gì nữa không?








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net