Chap 11: Bí mật của chúng ta (P2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu có một bí mật nào đó, tôi muốn mang theo hết cả cuộc đời, một bí mật không thể bật mí. Thì bí mật đó sẽ chính là em, chính là mang tên em.

Tôi không nhớ mình đã yêu bao nhiêu lần. Chỉ nhớ cái cảm giác vụn vỡ mỗi lần bị bỏ rơi, thậm chí là nhớ rất rõ. Thế nên rất lâu rồi, bản thân chẳng còn thích ai nữa. Phần vì sợ cái nỗi đau ấy, phần vì.. có lẽ cô gái tôi thương thật lòng cả đời duy chỉ còn em- Choi Yoojung.

Từ hôm về lại Hàn Quốc, tâm trạng tôi khá khẩm hơn hẳn. Hợp đồng với đối tác mới cũng đã hoàn thành, không khí nơi đây xem ra hợp với tôi đến lạ nên chính là rất thích thú. Chỉ có chút chuyện nhỏ thôi, chỉ có chút chuyện liên quan đến em.

Bữa nay tôi dậy từ sớm, chọn cho mình bộ đồ nhã nhặn lịch sự để đi ăn thân giao với đối tác. Đúng 7h, chiếc xe lăn bánh trên đường dài seoul lạnh giá. Tự mình lái xe quả là điều thường thấy trên màn ảnh, nhưng vừa lái xe vừa chơi game thì không phải film nào cũng làm. Nói về khoản đi xe, tôi tự tin tuyệt đối vào tay lái của mình. Bởi ngày bé thích nhất là ô tô, chính là đã học lái từ khi còn rất nhỏ. Chính vậy.

Vị tổng tài là tôi vừa bước vào, hai hàng nhân viên đều gập người 90 độ chào hỏi. Thấy điều này là không cần thiết, nên khuôn mặt tôi tỏ ra có chút nghiêm nghị làm họ lo lắng.

Tới đại sảnh, một người đàn ông lịch lãm bỗng chốc tiến lại gần tôi nói:" Cô Doyeon, chúng tôi phải xin lỗi khi thông báo tới cô rằng, hợp đồng giữa chúng ta sẽ bị hủy. Có một số điểm sếp chúng tôi thấy không hợp lý, xét cho cùng nếu hợp tác cũng không đem lại được kết quả gì. Thành thật xin lỗi, mong chúng ta sẽ còn cơ hội khác". Nói xong hắn mang điện thoại ra gọi điện như không có gì. Tôi ngẩn ngơ chút rồi liền đuổi theo, kết quả là hắn ta tới hãng máy bay Korean Air. Trong đầu hiện giờ không nghĩ được gì, đành cứ thế mà bước vào.

_Woo... Wooseok? Sao anh lại ở đây?- Tôi dùng hết sự ngạc nhiên của mình vào một biểu cảm thẫn thờ. Xem ra sự xuất hiện của tôi không trong ngoài dự đoán của anh ta.

_Là cô Doyeon đó sao. À, tôi ở đây để tiến hành kí hợp đồng với ngài đây. Xét thấy có nhiều điểm tương đồng giữa hai công ty, có thể thuận lợi phát triển làm ăn nên hợp tác. Có gì không cô?- Wooseok đi ra phía tôi nói bằng cái giọng đầy mỉa mai. Tức quá mà không thể ra tay, tôi quay gót bỏ lên xe ra về.

Vừa về tới nhà thì trời đã xỉn tối. Căn nhà hôm nay bỗng trống vắng chẳng có ai. Có lẽ mẹ vừa ra ngoài. Không nghĩ ngợi gì nhiều, tắm rửa xong liền lên phòng đánh ngủ một giấc quên hết ưu phiền. Nào đâu mọi thưa chỉ vừa mới bắt đầu. Tôi nhận được cuộc điện thoại, sau đó liền tức tốc phóng xe hết sức bình sinh tới bệnh viện.

BỆNH VIỆN

_Bác sĩ, mẹ tôi có sao không? Liệu mẹ tôi có sao không?- giọng tôi run run khi thấy đầu bà chảy rất nhiều máu. Nước mắt không thể rơi lã chã mà cứ chặn đứng cổ họng tôi lại. Bà được đưa vào phòng cấp cứu trong tiếng gọi của các cô y tá chuẩn bị lấy dụng cụ cho bác sĩ tiến hành phẫu thuật gấp. Cánh cửa phòng cấp cứu đóng lại, thì chính là lúc bản thân tôi gục ngã. Không còn chút sức nào nữa, từng tiếng nấc nghẹn tôi bật khóc thành tiếng. Rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra với tôi thế này? Chuyện gì đang xảy ra chứ?

Tôi khóc đến kiệt quệ sức lực vào sáng hôm sau. Tầm xế chiều, ca phẫu thuật mới kết thúc. Mẹ tôi được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt sau khi bác sĩ thông báo tình hình của mẹ cho tôi. Mẹ bị xe tải tông, chấn thương nửa bán cầu não trái nặng. Nguy cơ có thể sống thực vật suốt đời. Hiện nay không thể nói trước điều gì, chỉ có thể cầu nguyện chờ bà tỉnh lại.

Mấy ngày sau tôi chẳng thiết tha gì cả. Chỉ muốn bên cạnh chăm sóc mẹ, hỏi han mẹ, móng ngong mẹ tỉnh dậy. Cứ ngắm nhìn mẹ lâu một chút là nước mắt lại trào ra. Xa mẹ lâu như vậy, gặp lại chẳng bấy ngày, ấy vậy mà không những chưa báo hiếu được mẹ cái gì thì liên tiếp mang xui xẻo tới mẹ. Mẹ ơi, là tại con không tốt, là tại Kim Doyeon đã làm hại mẹ.

Thứ 6 ngày 13

Tôi tỉnh dậy bên cạnh mẹ bởi tiếng chuông điện thoại của ngài cảnh sát thành phố.

_Alo tôi nghe

_Cô có phải Kim Doyeon, con của bà Shin Han Ae không ạ?

_Vâng chính tôi đây ạ. Có chuyện gì sao các anh?

_Chúng tôi muốn mời cô đến sở cảnh sát để thông báo một số chuyện. Chúng tôi tìm được cuộn băng ghi lại hình ảnh lưc bà Shin ae bị tông. Chúng tôi kết luận rằng, đây không phải vụ tai nạn giao thông bình thường. Mà là giết người có chủ ý.

Nghe xong điện thoại tôi chạy thật nhanh đến đồn cảnh sát. Tại nơi đây, tôi như chết lặng dưới ánh mắt của tên ác nhân đó.

_Cô nhìn đi, đây là vào khoảng thời gian bà Shin Ae bị tai nạn, tức là lúc 22h47. Vào lúc đó nghi can lái chiếc xe tải này đang lao trên đường với tốc độ rất lớn. Điều đáng nói là mẹ cô đang đi rất sát lề đường, ấy vậy mà vẫn bị hắn ta tông vào. Dù may mắn có thanh cột chống đỡ, xong tỉ lệ thương tích cũng không nhỏ. Hắn đâm xong còn thản nhiên nhếch mép đi tiếp. Qua điều tra, chúng tôi xác nhận được danh tính hung thủ là ông Go Bun Shin. Ông ta là hàng xóm cũ nơi mẹ cô từng ở, ngay bây giờ chúng tôi sẽ xin lệnh tạm giam tên này chờ ngày điều tra.

Tôi như mất bình tĩnh mà lao vào đấm đá mọi thứ. Hắn ta, nhất định tôi phải hỏi cho ra lẽ, phải tống tù hắn, bắt hắn dập đầu 1000 cái trước mặt mẹ tôi. Tên chó chết khốn nạn ấy.

Ngay tối đó, Go Bun Shin bị bắt mà mặt vẫn tỏ ra thản nhiên, không chút mảy may gì. Xem ra hắn đã đoán được, bị bắt bây giờ chỉ là chuyện sớm muộn.

Hắn khai báo rất linh tinh lan man, dẫn đến cuộc điều tra chỉ là một vòng luẩn quẩn, không Thật may là tên ác nhân ấy vẫn bị tạm giam để tiếp tục điều tra, không có bằng chứng nên không thể kết tội hắn, cctv rất mờ chỉ là phỏng đoán. Tôi đành trở về bệnh viện, tiếp tục lo toan cho mẹ, giao hắn cho phát luật xét xử.

3 ngày sau, sở cảnh sát gọi điện và nói tôi hắn đã được thả. Trong đầu liền vang lên từng tiếng chửi thề, tự hỏi sao hắn lại được thả. Phát luật nước này đang làm cái quái gì với người vô tội vậy?

_Tại sao, tại sao lại thả thằng đó?- Tôi lao vào sở cảnh sát như muốn đập nát hết nơi đây. Cả người như chết lặng bởi câu nói của viên cảnh cát:" Đã hết ngày tạm giam, không có bằng chứng nên chúng tôi không thể tiếp tục giữ người. Hơn hết Go Bun Shin còn được bảo lãnh bởi người có quyền"

_Ai?

_Kim Wooseok- chủ tịch hãng máy bay Korean Air.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mặc dù đã thi xong từ tuần trước mà giờ mới có thời gian up chap cho mọi người. Thành thật xin lỗi :(

Thời gian qua chắc mọi người đã chờ đợi rất lâu, cũng cảm thấy thất vọng vì mình đã thất hứa là sẽ post chap đều. Nhưng xin hãy hiểu cho, mình xét cho cùng vẫn chỉ là một người trên hết là phải học hành.

Mình hiện giờ đang có chút thời gian rảnh rỗi, nên sẽ tận tụy viết thật nhanh, sửa thật hay cho m.n đọc.

Mong m.n vẫn chờ đợi và tiếp tục ủng hộ mình cũng như các fic sắp tới.

Chúc m.n ngủ ngon
💤💤💤💤💤💤💤

Cảm ơn nhiều lắm ❤❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net