Chap 2: Chúng ta cùng về nhà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi nghe xong câu nói này của Chung Nhân thì Khánh Thù nhà ta thật không thể tiêu hoá nổi:

- Anh vừa nói gì vậy? Em nghe không rõ. - Cậu thật sự không thể tiêu hoá nỗi vấn đề này. Nó quá bất ngờ và khó chấp nhận đối với cậu.

- Anh nói là anh muốn chúng ta cùng nhau VỀ NHÀ và em sẽ cùng sống chung với anh. - Anh nói với vẻ mặt "đây là chuyện dĩ nhiên và hết sức bình thường".

Tiểu Thù đang ở chế độ O.O cậu thật là vui mừng và không dám tin rằng mình cũng sắp có một gia đình như bao người dù đây không phải là ruột thịt nhưng cậu nghĩ như vậy là tốt với cậu lắm rồi. Và còn có cả Lộc Hàm - người mà cậu xem là em trai cậu nữa. Hốc mắt cậu cay cay rồi đỏ lên, thấy cảnh tượng này sao anh thấy lòng mình giống như bị cắt vào vậy, anh nhanh chóng vươn tay ra xoa tóc cậu ôn nhu nói:

- Đừng khóc, ngoan. Sao lại khóc? Chúng ta sẽ cùng về nhà, ngoan Tiểu Thù ngoan. - Rồi kéo cậu vào lòng mình. Vì Chung Nhân cao hơn Khánh Thù nên dễ dàng kéo cậu vào lòng. Thật muốn nói cho cậu biết anh đang cảm thấy rất đau, anh không muốn nhìn cậu rơi lệ. Khánh Thù thì đang bận rơi nước mắt mà không hề biết mình bị nắm tay kéo vào. Cho đếm khi nghe được giọng trầm ấm của Chung Nhân thì mới biết mình đang bị đối phương ôm vào lòng. Bắt giác cậu đỏ mặt rồi quay sang hướng khác. Những hành động đó của Khánh Thù đã được Chung Nhân thu vào tầm mắt, anh chợt thấy thật hạnh phúc khi được ôm con người nhỏ bé này vào lòng, vui vẻ khi cậu ấy có những biểu hiện đáng hêu như vậy, đau lòng khi cậu rơi nước mắt. Chung Nhân chợt nghĩ: " Phải chăm sóc cho cậu ấy thật tốt, nhất định phải làm vậy" rồi siết chặt tay Khánh Thù thêm một chút nữa. Lau đi những giọt nước mắt còm đọng lại rồi nói:

- Tiểu Thù ngoan~ anh thương ha! Không khóc, nói anh nghe sao lại khóc? - Buông lỏng Khánh Thù ra rồi nhìn sâu vào ánh mắt thuần khiết ấy.

- Nhân ca có thật là Tiểu Thù được ở cùng với anh không? - Gương mặt đầy vẻ mong chờ nhìn Chung Nhân.

- Đúng, nên Tiểu Thù ngoan đừng khóc anh sẽ thương Tiểu Thù mà! - Ôn nhu ôm chặt lấy cậu tựa cằm lên đầu cậu. Cậu cũng bất tri bất giác gật đầu. Vì cậu đang ở một góc khuất không ai thấy cảnh tượng này cho nên Tiểu Thù mới để Nhân ca ôm và vụng về đáp trả cái ôm đó.

Mặt khác Lộc Hàm cũng đang cố tiêu hoá cái vấn đề mà cậu vừa mới được nghe bởi người anh đang đứng cạnh. Với một câu nói: "Chúng ta cùng nhau về nhà!" kèm theo một tia ôn nhu mà khó có ai có thể thấy được. Tia ôn nhu mau xoẹt qua rồi nhanh chóng biến mất nhưng nó vẫn khiến cậu cảm thấy thật ấm áp. Gương mặt anh rất đẹp, mái tóc màu đen bóng mượt, chân mày đen, đôi mắt phượng hoàng không mang một tia cảm xúc, sóng mũi cao cao, đôi môi mỏng, nước da trắng, gương mặt anh (hơi móm :v) thật đẹp và rất thu hút.

Còn anh nhìn biểu cảm của cậu thấy trong lòng thật thoải mái. Đôi môi của cậu chu chu ra rồi mấp máy, đôi môi hồng hồng chúm chím thật câu dẫn a~ Thế Huân thành thật nhìn vào mắt Lộc Hàm:

- Cùng anh về nhà nhé! - Ánh nhìn chân thành và thành thật.

- Về đâu? - Thật sự cậu vô tội nga~ Cậu cũng không hiểu ý anh.

- Về nhà chúng ta. - Bất giác gương mặt cậu đỏ ửng lên trông thật dễ thương. Anh nhanh chóng nắm lấy tay cậu:

- Đi thôi! - Rồi kéo cậu ra xe. Sải bước đi với gương mặt không cảm xúc nhưng ai biết khi thấy biểu hiện của cậu, anh đã thấy sự rất thoả mãn, hơn nữa anh không muốn ai thấy hình ảnh này của cậu nên anh đã kéo cậu đi nhanh hơn một chút. Đột nhiên cậu dừng lại:

- Anh ơi còn đồ của em và Tiểu Thù nữa. - Đôi mắt nai con nhìn vào mắt phượng hoàng của anh khiến anh mủi lòng vươn tay ra sờ tóc cậu:

- Ngày mai anh đưa em đi mua đồ mới. Mình đi thôi. - Tiếp tục kéo cậu đi. Thật sự anh rất thích nắm tay cậu vì nó vừa thon vừa dài vừa mềm.

Khoảng 1 tiếng đồng hồ để làm xong hai cái thủ tục nhận nuôi. Trước đó hai người đó kéo hai tiểu mỹ thụ của họ lên xe. Chiếc xe nhanh chóng lăn bánh khi người đàn ông trung niên ban nãy bước vào. Rời khỏi cô nhi viện trong sự hạnh phúc của bốn bạn trẻ.
________________________________________
Hết chap 2 rồi. Các bạn nhớ comment & vote cho mình nha!! Hông được đọc chùa đâu á!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net