chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

....

..

Luhan giờ đang Làm phục vụ tại quán trà Sữa ,cậu làm ca đêm từ 17h đến 12h tối. Cho nên khi học xong cậu chỉ kịp một cái bánh mì cùng với một hộp sữa cho lót bụng..công việc của Luhan chỉ đủ trang trải việc trả phòng trọ và sinh hoạt hàng ngày thôi còn về phần đóng tiền học của thì do Sehun đóng cho cậu..

Luhan làm việc vào buổi tối còn ban ngày cậu đi học ..nên việc cậu chỉ được ngủ 3-4 tiếng thôi.
...cho nên cơ thể cậu rất nhìn rất ốm và hơi gầy .... .. . Nói về Luhan thì cậu là một người rất là đơn giản phong cách ăn mặc cũng vậy cậu không thích mặc những trang phục cầu kì và lấp lánh trong tủ quần áo cũng chỉ là áo sơ mi, áo phông với quần đơn giản kết hợp với nhau.. khuôn mặt cậu Có thể nói là trắng hồng không ai bằng chỉ Có điều cậu lại đeo cặp kính to đùng lên để che đi đôi mắt nai tuyệt đẹp kia.. đến trường cậu thường hay bí người sinh viên khác kì thị và trêu vẹo nói cậu là thằng nhà quê bẩn thỉu... duy nhất Luhan chỉ có một người bạn thân là Baekhyun duy nhất trong trường mà thôi.

Nơi cậu Làm Luhan cũng quen được những người bạn tốt như D.O và Chen mọi người ở đây rất tốt và quan tâm cậu họ không coi thường cậu điều đó khiến cậu rất hạnh phúc...ông chủ quán ở đây Cũng rất tốt nha còn rất trẻ đặc biệt anh ta còn rất rất đẹp trai nha. Anh ta Có dáng người cao dáo ước chừng anh cao 1 mét 89 theo suy nghĩ của Luhan. Khi anh cười sẽ để lộ ra hàm răng trắng tinh khiến bao nhiêu cô gái ngất ngây và không ai khác anh chính là Park Chayeol siêu cấp đẹp trai....

gia thế của anh cũng rất Ư nổi tiếng.. gia đình anh sinh sống và làm việc ở Mỹ..cha mẹ anh đều đang ở Mỹ.. còn anh vì một lý do nào đó cho nên anh không sống ở Mỹ.. nên anh đã mở quán tràSữa này.

Anh là Con trai độc nhất Park gia.....đáng ra anh còn có một đứa em trai nữa nhưng ...15 năm trước gia đình anh đang du lịch trên biển, không may lúc đó thuyền của anh gặp phải một cơn báo lớn, sóng biển cao cùng với gió mạnh đá khiến thuyền của anh bị lật đổ xuống biển .do sóng biển quá giữ nên cả gia đình anh cũng theo con thuyền và chìm xuồng biển, lúc đó em trai rất hoảng sợ gắt gao ôm chặt lấy anh...

Khi Anh tỉnh lại thấy mình đang nằm trong bệnh viện ,Có cả cha mẹ nữa....còn em trai anh cảnh sát nói không tìm thấy dù chỉ là cái xác vì nơi thuyền anh gặp nạn,, biển ở đó rất sâu và rộng nên không thể tìm được.. từ khi em trai anh mất tích mẹ anh Lâm bệnh nặng nên phải sang mỹ điều chỉ cho nên ở đó luôn.. còn anh vẫn nuôi hy vọng là em anh vẫn chưa chết,, chắc nó đang ở một nơi nào đó thôi.. cho nên anh vẫn không ngừng tìm kiếm.. Em trai anh trên cổ còn đeo một sợi Dây chuyền ở giữa một nữa hình ngôi sao đằng sau còn khắc tên em trai anh nữa.. ..

" Luhan giờ cũng khuya lắm rồi.. em về trước đi.. những việc này để anh làm cũng được. " Chanyeol ân cần nói rồi lấy cái khăn lau từ tay Luhan.

" ấy không được đây là việc của em.. anh là ông chủ sao em lại để anh làm những việc này.. ạ "

Luhan biết anh rất tốt với cậu nhưng Cậu không anh vì mình mà phải làm những việc mà anh không thích
( au: làm sao anh biết.. thằng chân cong kia không thích chứ....
Han: con lắm mồm.. biến .
au: hừ.. thì biến. Lè lè )

" em thật cứng đầu... thôi em cứ làm đi... tí nữa anh đưa em về.. " nói xong anh đi vào nơi pha chế...

" không cần đâu em Có thể tự về được mà "

" không được cãi anh.. em còn từ chối nữa là anh trừ lương em nữa tháng đấy "

Nghe đến hai từ " trừ lương " Luhan liền im Luôn.. nếu mà cậu bị trừ lương chắc cậu phải ăn chay mất..

" thế còn tui em thì sao... anh cũng phải đưa bọn em về nữa đấy nhé.... " lời nói ngọt ngào của Chen từ phòng thay đồ đi ra theo sau là D.O hai chuẩn bị về nhưng nghe thấy ông chủ của mình quan tâm Luhan như vậy thì muốn đùa chơi một tí

Chanyeol đang đếm tiền thì nghe thấy tiếng của chen thì dừng lại ..anh ngẩng đầu lên " xin lỗi hai em.. hiện tại xe anh chỉ đủ xăng để đi đến nhà Luhan thôi .. hai em chịu khó mà cuốc bộ về nhà nhé " anh buông một câu khiến chen suýt tí ngửa

CHen lúc này mặt đen lại " anh đúng là cái đồ ki bo......xí... cho đi nhờ mà cũng không được "

" Cậu nên hiểu là ông chủ của mình chỉ quan tâm đến Luhan...phải không anh Chanyeol siêu cấp đẹp trai " D.O nói chen vào

" A...đúng rồi mình quên mất..... " Chen đập chán tán thành

" hai thằng bay..hết giờ làm rồi đi về cho anh.. còn lảm nhảm nữa.. thì anh sẽ trừ Lương.... Hết cho coi "

" được rồi.... anh đừng trừ lương.. anh mà làm thế thì em biết sống ra sao.. " D.O vội nói sách balô của mình rồi cùng chen đi về.. trước khi đi hai người chào tạm biệt Luhan rồi mới bắt tacxi về.. Luhan mỉm cười nhẹ chào hai người..

Luhan từ tối đến giờ cậu đã gọi cho Sehun mấy chục cuộc gọi và 20 tin nhắn nhưng Hắn vẫn không hề trả lời hay gọi một lần cho cậu.. Luhan muốn được nghe thấy giọng nói của hắn.. cậu rất nhớ hắn.

Trong khi đó. ..Sau khi ăn bữa tối xong hắn và BaeHyun cùng nhau đi đến khu vui chơi.. Hắn cùng cậu chơi rất nhiều trò chơi....

Hắn còn mua cho Baekhyun một con cún bông màu trắng to bự.. Baekhyun được Hắn mua cho thì cười tít mắt...

Hai người hiện giờ đang ở trong công viên nắm tay nhau đi cứ như vợ chồng mới cưới vậy.. rồi hai ngồi xuống cái xích đu gần đó..

" Baekhyun chúng ta kết hôn đi " Hắn không do dự mà nhìn thẳng vào mắt cậu.. ánh mắt nhìn cậu rất kiên định.

Baekhyun hóa đá... cậu biết phải làm sao bây giờ....đầu óc cậu thật sự rất dối.cậu yêu hắn rất cùng hắn ở một chỗ. Nhưng còn Luhan thì Sao.. nếu Luhan biết được ,,cậu ấy sẽ như thế nào đây.

❤❤❤❤ Au chắc chết quá

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net