Short 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2nd. Gặp Lại Và Yêu.

Tối hôm nay trường Yuri tổ chức một buổi tiệc để chúc mừng cho đội bóng rổ win truờng Đại Học Seoul. Phòng Gym đuợc trang trí lại bằng những quả bóng trắng và hồng, những bức hình của từng thành viên trong đội bóng đuợc phóng to treo dọc theo lối vào nhìn đẹp lung linh. 

Yuri trên chiếc môtô của mình phóng tới truớc cổng truờng. Buớc xuống xe, cởi mũ bảo hiểm của mình ra, cô vuốt lại mái tóc mình.  Bao nhiêu cô gái đứng đó đều la hét ầm ĩ vì thần tuợng của mình quá là ngầu. Mặc trên nguời áo sơ mi trắng khoát ngoài áo vest đen, quần jean đen dài làm nổi lên phong cách lãng tử, âm chì ý lộn men lì và sẹc xi lây đì của họ Kwon nhà ta.

- Đúng là mấy người xấu hay make color... 

Một tiếng nói cất lên từ sau lưng Yuri, cô quay nguời lại để xem ai cất lên tiếng nói đó làm cho họ Kwon bẽ mặt thì.

http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=dxvEcueMAD8J( nghe toi' luc' vo trong thoi nhe)

"Này em ơi em đẹp wá đi thôi

Này em ơi why you so đẹp đẹp đẹp

I can be your "anh" and you can be my "em"

Đi tới vũ trường wanna turn to dance?

The world back tomorrow we can do it again?

Đừng lo,em muốn cái gì thì anh mua cho

Ểh,giỡn chơi thôi anh có nhiều tiền mà,dân chịu chơi,em muốn cái gì thì,anh sẽ nghe lời anh nghe lời em (Cause yo em so đẹp)

Này em ơi em đẹp quá đi thôi,này em ơi why you so đẹp đẹp đẹp"

Yuri's Pov

" Ôi trời.... Sao mà đẹp quá vậy???... Ăn gì mà đẹp dữ dằn dội vậy.... Aigooooo... Sao bửa nay vòng 1 trắng vậy ta.. bự ra nưả.... Cái giò kìa, sao bửa nay nó nhìn thon quá vậy? ... Nhìn muốn....."

Nguời cất lên tiếng nói là Jessica, cô thấy con người đen xì kia make color quá nên cô lên tiếng để dìm hàng cái con nguời ấy. Jessica mặc một cái đầm ống ngang màu đỏ ngắn qua đầu gối một chút.

Jessica nhìn thấy con mắt của nguời kia đang tia từ trên xuống duới của mình thì lên tiếng

- Nhìn thế nào? Chân thon không???? 

Yuri gật đầu lia lịa khi thấy Jessica vén chiếc váy mình lên cao thêm 1 tí nửa. Jessica dùng tay kia vuốt vuốt đùi mình và cười khẩy khi thấy con nguời trước mặt đang nhỏ dãi.

- Chùi nước miếng đi cưng. Cưng không có vé đâu bé Đen al. 

Jessica quay lưng buớc đi khi nói xong, cô khoát tay cô gái bên cạnh đi vào bên trong bỏ Yuri đứng đó lầm bầm.

- Cái con mông lép, ngực to đó sao cứ nói shock mình không vậy.... Grừuuuuu... Ta phải báo thù cái con mông lép này....

Yuri bực bội quăng cái nón cho nguời giữ xe và đạp cửa buớc vào.

- Aisssss.... Thiệt là bực mình mà... Kiếm gì uống mới đuợc....

Yuri bước đến quầy bar nhỏ và lấy 1 ly wishkey trắng uống. Cô lắc lư đầu mình theo nhạc, và tay cũng quơ quơ theo nhạc. Nhấp thêm một ít nửa để lấy thêm hưng phấn, cô đợi cho rượu ngấm vào từng tế bào, Yuri chùi mép môi, đặt cái ly xuống bàn và buớc vào đám đông đang tụ tập thành vòng tròn nhảy điên cuồng ấy. 

http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=CoClRrvxYM ( nghe end chap nhe)

Oh my

Oh myy gosh

I did it again, so I’m gone let the beat drop

Oh myy gosh

[Usher:]

Baby let me…

Baby let me…

Baby let me…

[Chorus]

Baby let me love you downnn

There’s so many ways to love ya

Baby I can break you downnn

There’s so many ways to love ya

I mean like, ooh myy gosh I’m soo in love

I found you finallyy, it make me want to say

Oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh,

Ohh myy gosh

Bài hát Yuri yêu thích đuợc nổi lên và cô ấy chìm vào nhịp bass dội ra từ những cái loa lớn, cô wave 1 vòng làm show ra những đuờng cong chết nguời của mình. Bắt đầu cởi áo vest ngoài ra, đám đông bắt đầu reo lên thích thú, cô lia mắt mình quanh đám đông để tìm bạn nhảy cho mình thì cô thấy cái nguời mông lép, ngực to đang ngồi cách đó không xa. Cô đi thẳng lại bàn ấy, nắm lấy bàn tay trắng trẻo kia và kéo ra sàn nhảy truớc con mắt ngạc nhiên của bạn cô ấy.

I fell in love with shawty when I seen her on the dance floor

She was dancing sexy, pop, pop, popping, dropping, dropping low

Never ever has a lady hit me on the first sight

This was something special; this was just like dynamite

Honey got a booty like pow, pow, pow

Honey got some boobies like wow, oh wow

Girl you know I’m loving your, loving your style

Check, check, check, check, check, checking you out like,

Ooh (oooh) she got it allll

Sexy from her head to the toes

And I want it all, it all, it all

Yuri vịnh tay lên eo của cô nàng Jessica và bắt đầu nhảy, cô wave 1 vòng sát nguời Jessica làm cho ngực của mình đụng vào ngực của cô ấy và truợt dài xuống bụng. Tay cô cũng bắt đầu di chuyển lên xuống đùi Jessica. Wink 1 cách lừa tình, Yuri khôm nguời xuống nói nhỏ vào tai của Jessica.

- Nhảy đi chứ. Đừng làm mất hình tượng giửa cô và tôi chứ.

Jessica cảm thấy hơi thở của Yuri đang phả vào lổ tai cô. Lông tơ trên lổ tai cô dựng nguợc lên vì hơi thở có mùi rượu của Yuri. Jessica thoát khỏi trạng thái đó và nhếch mép cuời. (cái bà này k cuời mà cứ nhếch mép hoài).

Jessica's Pov

" Cái tên đen này kéo mình ra đây rồi kêu mình nhảy... Ok.. Muốn nhảy tôi nhảy cho cô coi. Đồ đen xì...

Đặt cánh tay vòng lên cổ của Yuri, tôi lắc hông mình theo điệu nhạc, nhìn cô ta bằng ánh mắt sexy của mình, tôi thấy cô ta nhìn chằm chằm vào môi của tôi.

-Muốn nếm thử không?? 

Tôi nói với cô ta khi kéo cô ta xuống thấp hơn một tí để thì thầm vào lổ tai cái con nguời biến thái siêu man rợ này. Yuri đứng chết trân nhìn tôi. Tôi quay lưng lại và lắc mông mình vào sát nguời cô ta, đưa hai tay nguợc ra sau kéo cô ta sát lại mình thêm nửa, tôi cọ mông mình thật chậm vào chổ đó của Yuri."

Feel so? for honey out of all the girls up in this club

This one got me whipped, just off one look, yep I fell in love

Girl you something special, you just like dynamite

You’re, you’re, you’re, you’re, you’re, you’re, you’re out of sight

Fell in love with honey like my, oh my

Honey looking wonderful; fly, so fly

Honey like a supermodel; my, oh my

Baby how you do that, make a grown man cry?

Ooh (oooh) baby, you got it alll

Sexy from her head to the toes

And I want it all, it all, it all.

Yuri lấy lại tinh thần khi nghe tiếng đám đông quanh mình hò hét um sùm khi thấy Jessica nhảy và cũng nhận ra là mông của Jessica đang cọ vào "cô bé" của mình. Cô thấy mình đang bị Jessica rù quến mình. Yuri đặt hai tay lên đùi Jessica và lắc hông cùng với Jessica, cô vuốt hai bên đùi Jessica lên gần đến chổ đùi non của Jessica. Jessica đột nhiên quay nguời lại và nhép theo lời bài hát.

"So, honey let me love you downnn

There’s so many ways to love ya

Baby I can break it downnn

There’s so many ways to love ya

Got me like, ooh myy gosh I’m soo in love I found you finallyy,

You make me want to say…"

Jessica buớc vòng ra phía sau Yuri, vuốt từ cổ xuống ngực, hai bên eo và đến đùi của cô ấy. Cho hai tay mình vào túi quần của Yuri, cô bắt đầu di chuyển tay phải mình tìm kiếm bên trong túi cô ấy và khi đả tìm thấy đựơc cô bắt đầu xoa nhẹ nó.

"Oh my gosh

Oh my

Oh, oh my gosh

Oh myy gosh

I did it again

So I’m gone let the beat drop

Oh, oh, oh myy

Oh, oh, oh my, my, my, my, my, my

Ooh my goshoh, oh"

Yuri cứng nguời một lần nửa khi Jessica xoa nhẹ "cô bé" của Yuri một cách điêu luyện. Cô nín thở và trợn mắt khi bàn tay Jessica ấn mạnh vào chổ ấy. Cô kéo hai tay Jessica ra và lôi cô ấy vào restroom. Cả khán phòng như vỡ òa ra khi thấy Jessica và Yuri có một màn nhảy hết sức nóng bỏng như vậy. Mọi nguời tản ra nhường đuờng cho hai nguời kia buớc đi, họ huýt sáo và vỗ tay rần trời đến khi Jessica và Yuri đóng cánh cửa restroom lại thì mới ngừng.

Yuri lock cửa lại và kẹp Jessica vào giữa cánh cửa đó, một tay vịnh cửa một tay nâng cằm Jessica lên và đặt trên môi cô ấy một nụ hôn kiểu Pháp. Yuri miết môi mình theo vành môi của Jessica, nhấm nháp nó khi thấy cô gái kia cũng chuyễn động môi mình, nút môi duới của Jessica và dùng luỡi liếm nhẹ lên nó. Jessica khẽ rên lên khi cảm thấy luỡi của Yuri đang chạm vào môi mình, Yuri nghe thấy tiếng rên của Jessica càng thêm phấn khích hơn, cô truợt luỡi mình vào bên trong miệng của Jessica và tìm kiếm bạn của nó, cô lùng sục vòm họng của Jessica để tìm kiếm luỡi cô ấy. Jessica vòng tay kéo Yuri xuống khi hai chiếc luỡi đã tìm thấy nhau, Jessica để cho chiếc luỡi của con nguời đen thui kia quấn lấy luỡi cô và mút nó như mút kẹo. 

Bàn tay còn lại của Yuri bây giờ đã di chuyển xuống eo Jessica và kéo cô ấy lại gần mình hơn, xoa nhẹ xuơng chậu cô ấy bằng ngón cái của mình, Yuri định di chuyển xuống thấp hơn nửa thì bàn tay của Jessica ngăn lại và cũng chấm dứt nụ hôn tuởng như ngàn thế kỉ vì cô đã mất hết không khí trong phổi rồi.

Jessica thở hổn hển và nhìn vào mắt Yuri một cách ngây thơ. Cô mĩm cuời nhẹ, lấy tay chùi  theo vành môi của Yuri và miết nhẹ lên đó.

- Em có một sáng kiến. Sao chúng ta không về nhà e nhỉ??

 T.B.C

Cm cho au nhé bà con, viết cái PG này mà uớt hết nguời.... ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net