Short 4.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

4th. Ghen.

Dạo này Yuri thấy Jessica hay lẩm nhẩm hát cái gì mà " Tôi nhớ tên anh.. " gì gì đó. Cô đâm ra suy nghĩ bạn gái cô đang có người khác hoặc đang yêu ai đó. Sáng thứ hai đẹp trời, đang nằm trên sofa đọc truyện Doraemon thì Jessica vừa bước xuống cầu thang vừa đi vừa hát.

"Tôi viết tên anh trên lá trên hoa 

Tôi viết tên anh trong trái tim tôi 

Tôi viết tên anh trên đá, trên vôi 

Tôi viết tên anh ngập nẻo đường đi ngàn lối 

Tôi viết tên anh trên gấm, trên nhung. 

Tôi viết tên anh trên trán, trên tay 

Tôi viết tên anh trong gió, trong mây 

Tôi viết tên anh vào lòng biển lớn sông dài."

Yuri's Pov

" Lại là cái bài đó nữa.. Aissssssss..... Chắc stress chết mất... Không lẽ Sica baby có nhân tình ư??????... WTH??.. Ngày nào cũng hát bài đó, chắc là có rồi..."

Sau 15' tự kỉ thì Yuri đi vào bếp, cô thấy Jessica đang lục tủ lạnh tìm đồ ăn,  Jessica đang khum người xuống để nhìn rõ hơn, cái s-line đang được show ra, cái mông lép bây giờ thấy tròn trịa một cách khó tin, cái quần siêu short làm chân của cô thon thả và trắng không tì vết, cổ áo trễ xuống làm lộ ra cái bra đỏ và cả cái nhũ sau đó cũng hiện ra theo cử động của Jessica. 

Những hình ảnh trước mắt dường như đang làm mờ mắt Yuri, cô đứng nhìn chầm chầm vào cái body siêu chuẩn đó. Nuốt ực một cái, Yuri bước lại gần Jessica, ôm eo cô ấy từ phía sau làm cho Jessica giật mình  đóng tủ lạnh lại và thả lỏng trong vòng tay ấy. Dụi mặt vào cổ Jessica, Yuri hôn lên cái cổ kiêu hãnh đó, mút mát vài cái làm Jessica cười khúc khích, vặn vẹo người trong tay Yuri, cái mông ấy đang cạ cạ bên ngoài quần pajama của Yuri. Đưa tay trái luồng vào áo của Jessica, Yuri sờ lên bụng Jessica làm cô ấy rên khẽ. 

- Yul al.....

Không màng Jessica nói gì, Yuri hôn phía sau gáy của Jessica, trải dài qua lỗ tai cô ấy, nhai nhai vành lỗ tai Jessica, tay thì vẫn không ngừng chuyển động. Yuri đưa tay cao hơn nữa, lòn tay vào bên dưới bra của Jessica, cô xoa bóp cái ngực của Sica nhẹ nhàng. Tay phải cũng bắt đầu di chuyển xuống dưới, cô xoa nhẹ hông của Jessica và trượt tay ra phia trước, Yuri mở nút quần bằng hai ngón tay mình, đưa tay vào xoa nhẹ vủng nữ tính của Jessica làm cô ấy rùng mình với những cái xoa nhẹ trên mu của mình. 

Jessica dựa sát người vào ngực Yuri, cô rên lên vì những cái đụng chạm này, quay đầu lại cô dùng tay kéo gáy Yuri sát vào mặt cô và hôn lên đôi môi quyến rũ đó. Yuri nút lấy môi dưới của cô và liếm lên nó, khẽ hé môi để Yuri có thể trượt lưỡi vào, hai chiếc lưỡi không xương quấn lấy nhau một cách điên cuồng, Yuri nút lấy lưỡi Jessica làm cho cô ấy rên lên tròng vòm họng.

-Ummmmm.... Errrrrrrrrrrrrr................

Jessica quay người lại,cô ghì mặt Yuri xuống thấp để giữ nụ hôn sâu hơn và dài hơn nữa, Yuri dùng răng mình cắn nhẹ lên đầu lưỡi của Jessica, tiếp tục nút lấy lưỡi cô ấy bằng môi mình. Tiếng nút lưỡi vang lên trong bếp, đưa tay ra sau lưng Sica, Yuri xoa nhẹ lên đó và lần lên trên mở cái móc bra, Yuri ấn Jessica vào cửa tủ lạnh. Rùng mình vì cái lạnh đột ngột, Jessica rên lên trong nụ hôn.

- Y..u.ll...al... 

Yuri đưa tay lột cái áo tanktop của Jessica quăng ra chỗ nào đó, cô hôn xuống quai hàm của Sica, hôn dần xuống bả vai cô ấy và làm thêm mấy dấu đỏ chủ quyền nữa. Jessica cầm lấy tay Yuri đang đặt trên eo mình để lên ngực, cô bóp lấy bàn tay Yuri và nó tác động đến ngực của cô, Yuri cởi luông cái bra ra, cô bóp mạnh ngực Jessica làm cô ấy dứt khỏi nụ hôn và dụi mặt vào hõm cổ của cô.

- Errrrrrrr... Y.u....l al.....

- Bàn bếp nhé baby???

Không đợi Jessica trả lời, cô nâng hai chân Jessica lên để cô ấy quấn hai chân quanh eo mình, Jessica hôn lên cổ của Yuri khi cô ấy di chuyển lại gần bàn bếp. Cô nhướng người lên hôn Yuri lần nữa, hai đôi môi quấn lấy nhau và hai chiếc lưỡi lại tìm thấy bạn của nó một lần nữa, Yuri để Jessica ngồi trên bề mặt bàn cẩm thạch gần đó, Jessica lột áo ngoài của Yuri, cô nhìn vào ánh mắt đầy dục vọng của Yuri, đưa ngón trỏ vào miệng cô nút lấy nó một cách quyến rũ, cô rê ngón tay mình xuống ngực và xoa nhẹ ở đó. Yuri liếm môi dưới nhìn cô, Sica dừng xoa ngực của mình, cô di ngón tay dưới quai hàm của Yuri và kéo xuống cặp ngực nóng bỏng ấy. 

Lúc này Yuri chịu không thể nỗi với những cái vuốt ve của Jessica, cô bóp mạnh mông Jessica làm cô ấy nhiếu mày và kéo cô ấy sát vào thân trên của mình, hai chân cô ấy quấn quanh eo cô. Gỡ chân cô ấy ra, Yuri hôn từ đầu ngón chân đến tận đùi non của Jessica, cô cởi cái quần short của Sica ra, cái quần lót của Jessica đang ướt đẫm cô có thể thấy đuợc cái lỗ nhỏ ấy đang rỉ nước.

Dùng răng cởi cái quần lót ra, răng cô cạ lên cái chỗ đang nhô lên, hôn nhẹ lên nó làm Jessica ưỡn người gọi tên cô.

- Y...u.llllll

Hôn lên chỗ ấy thêm vài cái nó, Yuri dùng lưỡi mình liếm lên đỉnh đầu cái hạt đậu nhỏ ấy. Yuri lần hai tay lên trên và xoa bóp ngực Jessica, cô se se hai hạt nhũ của Sica làm cho nó se lại, dùng môi bao trọn cái hạt đậu ấy, cô nút mạnh vào đỉnh đầu nó, dùng lưỡi liếm xuống hai mép thịt hồng ấy, Yuri cảm thấy nước tình của Jessica ra ngày càng nhiều. Để hai chân Jessica lên vai mình, cô hít một hơi sâu và đưa lưỡi vào trong cái hang nhỏ rỉ nước ấy, cô hút lấy nước nhờn của Jessica khi thấy nó rỉ ra ngày một nhiều. 

Jessica ưỡn người lên để Yuri có thể vào bên trong sâu hơn, cô luồng tay vào tóc Yuri, kéo cô ấy sát hơn và dang hai chân mình rộng ra thêm. Yuri uốn cong lưỡi mình và chạm vào điểm G của Sica, nước nhờn ra ngày một nhiều hơn nữa, Yuri hút một hơi dài làm Jessica ưỡn thân dưới vì đau và khoái cảm. 

- * hộc* Yu...l..... errrrrrrrr.... *hộc* Yu...l.. alllllllllll.........

Bụng dưới của Jessica bắt đầu co thắt, hơi thở của cô cũng bắt đầu nặng dần, ghì chặt tóc của Yuri khi cô cảm thấy mình sắp chạm đỉnh, cô ngửa đầu và ưỡn ngực mình lên với cái hút dài của Yuri.

- Yu..l... e....m... sắp.... r....a...... errrr... arrrr......

Yuri đẩy lưỡi mình vào sâu hơn nữa và xoáy một vòng, cô cảm thấy bên trong Jessica đang co thắt dữ dội và một dòng nước đục phóng vào miệng cô. Jessica ghì sát đầu Yuri thêm nữa khi cô giải tỏa hết vào miệng của Yuri.

-Arrrrrrrrrrrrrrrr.... Arrrrrrrrrrr....

Yuri hút hết không chừa một giọt nào, cô trườn lên nhìn thấy con mều vàng ấy đang lấy lại nhịp thở, gương mặt Jessica ửng hồng, vài giọt mồ hôi còn vương trên trán của Jessica. Hôn lên đôi môi đang hớp lấy không khí ấy, Yuri lại cướp lưỡi Jessica một lần nữa làm cho cô ấy vùng vẫy đẩy Yuri ra. Bóp mạnh một bên ngực của Jessica làm cô ấy nhăn mặt vì đau, bên dưới lên rỉ nước lần nữa, Yuri di chuyển tay xuống miết nhẹ lên cái hạt đậu cô dùng tay day day nó làm cho Sica rên lên. 

Cảm thấy bên dưới mình bức rức khó chịu, Yuri ẵm Jessica lên phòng mình, lột hai cái quần của mình ra, nằm đè lên người Jessica, ngực chạm ngực, cô dang hai chân Sica ra và để cái âm hộ đang rỉ nước của mình lên. Yuri bắt đầu chà sát thân dưới của mình, cô chống khủy tay hai bên để lấy sức đẩy. Jessica quấn hai chân quanh hông Yuri, ghì chặt xuống tạo thêm lực ma sát, chiếc giường bắt đầu chuyển động theo nhịp đẩy của Yuri. Yuri cuối xuống hôn Jessica và nút lấy lưỡi cô ấy, bên dưới cô bắt đầu dập mạnh và chà sát nhiều hơn nữa. Mồ hôi tuôn ra trên lưng của Yuri, cô đẩy nhanh hơn và mạnh hơn khi cảm thấy bụng dưới cả hai bắt đầu co thắt.

- Yulllllll... al........arrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

- Arrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

Cả hai ra cùng một lúc, Yuri xuất hết nước tình của mình trên âm hộ của Jessica, cô đổ người xuống bên cạnh cô ấy, cả hai đang cố bắt lại nhịp thở. Yuri choàng tay mình sau gáy Jessica để Sica nằ, trên tay của mình, kéo cô ấy vào một cái ôm, hôn lên đỉnh đầu của cô ấy, Yuri bắt chuyện.

- Chiều nay em có tiết trên trường không?

- C..ó. là...m người ta mệt muốn chết.. Hing~... Không biết sao chiều nay đi nỗi nữa, đáng ghét mà.

Jessica nhăn mũi đánh vào ngực Yuri, sau đó lại dụi đầu vào khuôn ngực ấm áp ấy, cô cầm lấy tay Yuri nghịch và hát khẽ.

"Tôi viết tên anh trên lá trên hoa 

Tôi viết tên anh trong trái tim tôi 

Tôi viết tên anh trên đá, trên vôi 

Tôi viết tên anh ngập nẻo đường đi ngàn lối 

Tôi viết tên anh trên gấm, trên nhung. 

Tôi viết tên anh trên trán, trên tay 

Tôi viết tên anh trong gió, trong mây 

Tôi viết tên anh vào lòng biển lớn sông dài" 

- Nữa.. Sao em cứ hát cái bài đó hoài vậy?? Bộ em đang yêu thằng nào, con nào khác ngoài Yul sao mà cứ hát hoài vậy?

- Ừ.. Em đang yêu một người....

Không để Jessica nói hết câu, Yuri cắt ngang và chồm dậy nhìn thẳng mặt Jessica.

- Nói. Thằng nào?? Con nào?? Nó là ai??? Nói đi chứ.

- Nói để làm gì??

Jesscia biết Yuri đang ghen nên cố tình chọc cô ấy, cười thầm với ý nghĩ của mình, Jessica lại chọc thêm Yuri.

- Yul biết rồi làm được gì người ta nào??

- Yul sẽ giết thằng đó rồi cắt làm từng khúc đem giấu, đem cho cá ăn, làm xúc xích cho chó ăn, bằm nó ra rồi nấu với cám cho heo ăn.... gruuuuuu.....

- Yul dám không???

- Đừng có mà thách Yul bấy bì al..

Jessica chun mũi mình khi nghe Yuri nói vậy, trong lòng cô đang rất vui khi biết Yuri ghen như vậy. Định trong lòng chọc tức Yuri thêm nữa thì chuông điện thoại reo lên.

- Hello.

-..............

- Vâng! Chiều nay em sẽ gặp oppa ở trước lớp.

-..............................

- Okê. Chào Oppa.

-..........................

Yuri chau mày khi nghe Jessica nói chuyện điện thoại, cô không hài lòng khi nghe chữ "oppa" trong đó, kéo Jessica vao sát người mình hơn, tựa cằm lên đỉnh đầu cô ấ, Yuri cất giọng hỏi.

- Ai đấy???

Nghe thì giống như là một câu hỏi bình thường nhưng thật chất ra nó chứa đầy ghen tuông trong đó. Jessica ngước lên nhìn Yuri, ánh mắt cô long lanh, lấp lánh, lung linh ngây thơ vô số tội. Cắn nhẹ môi dưới Jessica dùng tay mình chọt chọt vào má của Yuri, làm cô ấy nhăn mặt nắm lấy tay của Jessica và hỏi lại một lần nữa.

- Yul hỏi là em nói chuyện với ai đấy.

- Thì là sunbae của em trên đường thôi. Oppa ấy nói có tư liệu nhờ em đưa cho giảng viên.

- Tay chân khônng có hay sao mà nhờ em???

- Yul này. Người ta nhờ thì làm thôi, làm gì mà ghê vậy?

Đánh nhẹ vào ngực Yuri, cô ngồi dậy đi lại tủ đồ chung của hai người lấy một cái bra đen, áo thun đỏ và cái cardigan trắng cùng cái quần skinny jeans xanh đi thẳng vào nhà tắm thay đồ. Yuri nằm trên giường vắt tay lên trán suy nghĩ, cô cứ nằm như vậy mà không để ý rằng Jessica đả thay đồ xong, cô đang make up nhẹ và xịt chút perfume lên người.

- Yul có chở em đi học không hay em tự đi???

- .............................

_ Yah!!!

Jessica không thấy Yuri trả lời thì lấy cái cây son môi gần đó chọi vào đầu cái người đang trên Mặt Trăng kia.

" Bốp"

- Ouch... Đau đấy em.

Một phát giữa trán làm Yuri giật mình, bây giờ cô mới để ý đến Jessica đang phóng băng mình.

- Em hỏi là Yul có chở em đi hay không hay em tự đi???

- Ờ ờ.....

Yuri nhìn chăm chăm vào cái phần trên của Jessica, cái áo màu đỏ làm nổi bật lên phần ngực trên của Jessica.

Yuri Pov

" hơ hơ.. trắng...."

-Yah!!!!!! 

Jessica hét lên khi thấy cái con người kia đang trưng ra cái mặt ngu ngu nhìn vào ngực của cô. Yuri giật mình lần nữa, cô trả lời nhưng vẫn nhìn vào ngực Jessica.

- Ờ để Yul đi thay đồ rồi chở em đi.

T.B.C 

Au đã trở lại sau mấy tuần mất tích, sr rds n' do tâm trạng h.rày k tốt nên ngâm chap hơi lâu.  Cho au cái cm và ủng hộ au nhé. ^^ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net