Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au bẩn bựa, mình đây. Mình đã up fic này nhưng là ChanLu nên bây giờ sẽ đổi lại là HunHan cho qen thuộc hén các reader! Mong mọi người đọc và vote cho au!
Kamsa~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Suho: 23t, là giám đốc của công ty JA, đó là công ty đứng đầu nước Mỹ trong làng giải trí. Suho là người rất nghiêm túc, luôn giải quyết công việc một cách triệt để. Còn khi ra khỏi công ty anh là người đáng yêu, nấu ăn rất ngon, tính tình rất con nít nhưng hay thích ra vẻ Gà mẹ bảo vệ các con!!!!!

Luhan: 21t, cậu là một ca sĩ kiêm DJ rất nổi tiếng. Luhan đang làm việc cho công ty của Suho và cũng đồng thời là người đầu tư chính cho các dự án của JA. Nếu tính tình Suho giống con nít, thì Luhan phải gọi là con nít QUỶ, nghịch phá nhất nhà, thần kinh lại ko bình thường. Luôn khiến cho Big Mama Suho phải đau đầu.

Baekhyun: 20t, Luhan là con nít QUỶ thì Baekhyun phải là con nít RANH. Mọi người thường đồn rằng "Baekhyun và Luhan + thêm một giàn trái cây nữa là thành một cái siêu thị luôn chứ ko phải chợ!" Baekhyun hiện nay là một Dancer, cậu sung sướng nhất nhà, việc quan trọng nhất trong cuộc đời chính là ăn. Mong ước lớn nhất của Baekie~ là có thể TIÊU HẾT TIỀN TRƯỚC KHI CHẾT.

Oh Sehun:.32t. Là chủ tịch hội đồng quản trị của công ty hàng đầu trong giới bất động sản mang tên. SAPPHASAN . Sehun là người rất khó gần, anh được trời ban cho một vẻ đẹp sắc xảo, lạnh lùng. Trên thương trường anh tỏ ra rất quyết đoán, luôn nắm thế chủ động nhưng lại dễ dàng bị tình yêu làm mờ mắt!

Park Chanyeol: Bạn thân của Sehun, đang làm giám đốc của TAOVONO, cũng là một nơi đem đến cho Sehun các khoản đầu tư lớn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net