Chương 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 19

Càng ôm càng chặt, càng hôn càng sâu. Tại Hiền muốn đem Thái Dung hung hăng dung nhập vào thân thể của chính mình luôn đi, nếu vậy, mình sẽ không mỗi ngày mong nhớ, mỗi ngày gặp không được. Có chút cuồng loạn, Tại Hiền buông môi ra, theo bản năng hôn đi xuống. Quá cơ khát, ánh mắt Tại Hiền một mảnh màu đỏ, dùng răng nanh nhẹ nhàng nhay cắn động mạch cổ Thái Dung , tay lần theo áo ngủ rộng thùng thình vói vào vuốt ve thân thể, ôi, thích thật, thích ghê đi. Tại Hiền chỉ cảm thấy hạ thân cứng rắn như sắt, không biết làm sao.

Tại Hiền không biết nên làm sao phát tiết lửa tình, chỉ có thể hôn hôn, vặn vẹo qua lại trên người Thái Dung . Mãi đến khi Thái Dung rên rỉ một tiếng Tại Hiền mới thức tỉnh. Không xong rồi, tỉnh rồi sao? Cậu chàng lật đật ngẩng đầu lên nhìn xem Thái Dung quả nhiên thấy đôi mắt nửa mở, giống như tỉnh lại tựa như không tỉnh.

Thái Dung không biết bộ dạng mình ở trong mắt Tại Hiền có bao nhiêu mê người, áo ngủ do bị ôm và vuốt ve mà lơi ra, thân thể xinh đẹp bị thiếu niên nhìn không xót chút gì. Tóc cũng là lộn xộn, biểu tình một vẻ mê man. Đôi mắt khép hờ, môi cũng bị hôn sưng tấy hơi hơi nhếch lên, dường như muốn được hôn.
Thần chí Tại Hiền căn bản chưa kịp tỉnh táo, đã lại chìm xuồng. Không để ý tới Thái Dung có biết hay không, phát hiện hay không phát hiện. Tại Hiền cảm thấy trong lỗ tai hắn chỉ nghe được mỗi thanh âm máu chảy, khắp nơi nóng bức không thể nào phát tiết, trong mắt chỉ có một người này, người mà hắn yêu nhất này. Cúi đầu xuống, lại một lần nữa hôn lên môi Thái Dung .

Thái Dung không nghĩ sẽ phát triển trở thành kịch liệt như vậy, nhưng là trước mắt chính mình cũng bị dục hỏa đốt người, căn bản vô lực chống cự. Thế là thôi thì cũng thuận theo, vòng tay qua đầu Tại Hiền hôn càng sâu sắc.

Hai thiếu niên củi khô lửa bốc, lại sơ khuy tình quan*, chỉ lo kịch liệt thỏa mãn trước lại không biết làm thế nào để hưởng thụ một cách thực sự. Ngốc nghếch vặn vẹo ma sát qua lại, căn bản không giải quyết được vấn đề, rên rỉ càng lúc càng lớn, động tác cũng càng lúc càng lớn, rốt cục song song ngã trên bãi cỏ dại.

Một cú ngã ấy, đánh cho hai đứa đều tỉnh ra, dù rằng thân dưới vẫn còn quấn lấy nhau, nhưng cũng chẳng dám động đậy nữa. Tại Hiền nhìn thấy Thái Dung một thân hỗn lọan nằm trên cỏ, mở to một đôi mắt to ướt át nhìn mình, không khỏi phát hoảng, đây là chính mình bắt đầu mà, trời ạ, mình sao lại hồ đồ như vậy?

Thái Dung cố ý nhìn nhìn mặt trăng nói: "Ây da, thời gian không còn sớm, tôi muốn về nhà ngủ. Thấy cậu mời tôi uống bia như vậy, hôm nay sẽ không truy vấn cậu vì cái gì buổi tối đến nhà tôi nữa." Nói xong, cũng không quay đầu lại, đứng dậy bước đi.

Còn mình Tại Hiền ngây ngốc đứng ở nóc nhà nhìn đống bừa bãi, tư vị trong lòng nói không nên lời.

Ngay sau đó, một đứa ở nóc nhà đối diện ánh trăng, một đứa ở trên giường trong phòng, nhớ lại, cùng nhau tự an ủi. Đáng thương thay một đôi người không thể nào giải thoát cảm tình và dục vọng.
Sau đó những ngày bình thường như nhau trôi qua, chỉ là hai đứa trẻ mới nếm thử tình dục tình vọng đã có khát vọng tiếp xúc thân thể nhiều hơn. Bình thường ở trong trường học lại thường xuyên cảm thấy phấn khích. Thái Dung dù sao cũng đã là học sinh giỏi, huống hồ lại lớn lên với một bộ dạng đẹp mắt, thái độ luôn luôn là nho nhã lễ độ, loại phong độ quý ông này đã chinh phục được một đám nữ sinh. Tại Hiền trở thành chân chủ lực nhất của đội bóng rổ, tuy rằng học tập bình thường nhưng người lại vô cùng sáng láng, trên sân bóng lại nổi bật một không hai, cho nên cũng thành một loại thần tượng vườn trường khác.

Hai người không có cơ hội để chạm trán, ngoại trừ nghe một chút tin tức này nọ về đối phương cũng chỉ có thể ánh mắt giao hội trong thời gian đổi tiết ngắn ngủn. Chưa đủ nha chưa đủ, chỉ có thư tình thôi thật sự làm cho người ta cảm thấy vẫn chưa đủ.

Nháy mắt cũng sắp đến lễ Giáng Sinh, trong trường học bắt đầu xôn xao rồi, dịp này trường học cũng không cho nghỉ nhưng bọn học sinh vẫn bàn luận say sưa. Gần đây Tại Hiền thường xuyên nghe thấy các nữ sinh thảo luận sau khi tan học sẽ trải qua Giáng Sinh như thế nào. Tại Hiền không biết từ lúc nào thì Giáng Sinh cũng trở thành ngày hội của người Hàn Quốc , không hiểu, hoàn toàn không hiểu. Nhưng nhìn thấy các nữ sinh chuẩn bị kế hoạch lãng mạn và quà tặng, tâm tư hắn động đậy, nghĩ, có nên mua quà cho Thái Dung không ta. Mua quà gì thì tốt nhỉ?


Chiều đó sau buổi huấn luyện bóng rổ, đội bóng nói cười huyên náo một giờ mới ồn ào giải tán. Hôm nay đến phiên Tại Hiền dọn dẹp dụng cụ. Phòng dụng cụ thể dục ở bên trong cầu thang lầu một. Mở cửa đi vào, một cái cửa sổ thật to, đối diện phía trước là bức tường vây khuôn viên trường, ở giữa là bãi cỏ và cây cối.

Chỗ này yên lặng vô cùng, rất ít người đến, hết sức thích hợp làm một số chuyện bí mật. Ngẫu nhiên sẽ có người ngồi trên cỏ yêu đương vụng trộm ở ngoài cửa sổ, cả đội bóng rổ đều biết, thường xuyên rủ nhau ở trong phòng rình coi. Loại trò chơi thanh xuân này Tại Hiền cũng chơi đùa vài lần, ban đầu còn biết xấu hổ, sau này khi đã trải qua tiếp xúc thân mật cùng Thái Dung thì lại đột nhiên sinh ra tò mò đối với loại chuyện này.

Tại Hiền đem toàn bộ dụng cụ sắp xếp đâu vào đấy xong, vừa thở phào một hơi, chợt nghe thấy ngoài cửa sổ có giọng nói của nữ sinh. Tại Hiền mau mắn cúi thấp người nhích đến bên cạnh cửa sổ, một chút một chút nâng đầu lên, nhìn thấy một đôi nam nữ đối mặt nhau đứng ở dưới tàng cây phía trước cửa sổ.
Cô bé xinh đẹp đáng yêu, còn hơi quen mặt, nhưng nhớ không ra. Nam sinh bị cây che hơn phân nửa người nên nhìn không ra là ai. Tại Hiền nghĩ có chút đáng tiếc, không phải tiết mục yêu đương vụng trộm. Nhưng dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, Tại Hiền áp đầu nằm úp sấp trên cửa sổ bắt đầu thưởng thức.

"... Em thích anh lắm, có thể làm bạn trai của em không? " Cô bé cúi thấp đầu, giọng thật nhỏ, nghe được ngắt quãng, Tại Hiền thầm la đáng tiếc.

Im lặng một hồi lâu, Tại Hiền không khỏi có chút hận nam sinh kia chậm rì, sắp buông tha cho kịch chạy lấy người thì chợt nghe thấy giọng của nam sinh nhẹ nhàng hỏi: "Cậu... thích tôi ở điểm gì? "

Thái Dung ?! Cái giọng này là của Thái Dung mà! Tại Hiền thiếu chút nữa từ cửa sổ ngã xuống dưới. Một khi đã biết người này là Thái Dung, Tại Hiền bắt đầu hận, hận Thái Dung cự tuyệt không đủ tuyệt đối, vì cái gì phải hỏi người khác thích cậu ấy điểm gì? Cậu ấy tốt như vậy, đương nhiên điểm nào đều thích, này còn phải hỏi?! Đáng ghét, đáng ghét, đáng ghét! Tại Hiền nôn nóng bất an, lại bất lực. Tim đập bùm bùm như điên, không phải bởi vì lo lắng, mà là bởi vì buồn bực, rất buồn bực. Lại nằm úp sấp bên cửa sổ, dính sát vào cửa sổ, định bụng nghe hai người nói chuyện cho kĩ hơn.
===
*sơ khuy tình quan: lần đầu qua cửa tình (nên thiếu sót)

Hết Chương 19.

Cái đồ dại thụ =))
Các mẹ biết đấy , Cái tên fic mặc dù trong soáng nhưng mờ vụng trộm một đần nhất định sẽ có lần hai lần ba và lần bốn ....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net