Chương 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Tơ máu đều liếm hết, chỉ còn lại một hình dấu răng khắc ở trên cổ Tại Hiền . Thái Dung dọc theo dấu răng nhẹ nhàng liếm một vòng, chợt nghe thấy Tại Hiền đột nhiên phát ra thanh âm khêu gợi như vậy, ngẩng đầu lên, từ trên nhìn xuống Tại Hiền phía dưới. Loại này thanh âm Thái Dung có nghe qua, Thái Dung biết Tại Hiền lúc này như thế nào rồi. Vốn là muốn dùng nước bọt giúp hắn tiêu độc, lại không dự đoán được được đến kết quả như vậy. Thái Dung trong lòng lại là thỏa mãn, cũng là buồn cười.

Nhìn Tại Hiền ánh mắt mê muội, đây là hình ảnh xuất hiện trong mộng xuân... Thái Dung trong lòng căng thẳng, sắp cúi đầu xuống hôn môi, đột nhiên nghe có nói tiếng cùng tiếng bước chân hướng lại đây. Thái Dung cả kinh, nhanh đứng dậy nghiêng tai nghe ngóng, hẳn là còn tại lầu bên kia, lập tức sẽ qua đây. Dường như là bảo an trường học tuần tra buổi tối. Thái Dung kéo Tại Hiền đã muốn thanh tỉnh, giẫm lên bực cửa sổ phòng dụng cụ, hai người song song vừa đứng vững, liền cách cửa sổ nhìn thấy hai người bảo an nói nói cười cười lấy đèn pin chiếu chiếu rồi rời khỏi .

" Hô!" Thái Dung và Tại Hiền cùng nhau nhẹ nhàng thở ra, nhìn nhau cười. Cười xong Tại Hiền bỗng dưng nhớ tới tình trạng bản thân tình dục bốc lên vừa rồi, không khỏi xấu hổ vô dụng, đỏ mặt, đem ánh mắt dời, lắp bắp nói: " Ách, thời gian không còn sớm, chúng ta, chúng ta... về nhà đi."

Trời tối, Thái Dung thấy không rõ lắm biểu tình Tại Hiền , nhưng từ khẩu khí của hắn cũng có thể đoán ra hơn phân nửa. Không khỏi buồn cười, muốn đùa đùa hắn, cố ý tiến lên giữ chặt tay Tại Hiền , cúi đầu hỏi: " Tại Hiền , cậu từng hôn môi chưa? "

Mặt Tại Hiền từ ửng đỏ biến thành bạo đỏ. Người này, người này, thế nhưng còn dám hỏi, không phải là cùng cậu ta sao? Chẳng lẽ nói buổi tối ngày đó Thái Dung thật là uống rượu xong một chút cũng không nhớ rõ?! Nghĩ đến ánh trăng một đêm kia, còn có Thái Dung dưới ánh trăng, Tại Hiền lại bắt đầu rục rịch. Thật khát, Tại Hiền nuốt nuốt nước miếng quay đầu đi, thấy Thái Dung trong bóng đêm loáng thoáng cười với mình, không khỏi thân thể cứng đờ.

Thái Dung thấy Tại Hiền không nói chuyện, cười cười xích lại, ở bên tai Tại Hiền thấp giọng nói: " Không bằng, để cho tôi dạy cậu đi..." nói xong, liền kéo đầu Tại Hiền qua hôn lên.

Ân, thật thoải mái ~ Tại Hiền hé miệng thừa nhận nụ hôn, cùng Thái Dung đầu lưỡi dây dưa thật ngọt ngào, thật vui vẻ. Tại Hiền thân thủ đem Thái Dung một lần nữa gắt gao ôm vào trong lòng. Dùng phương thức luyện qua vô số lần trong mộng, thoát quần áo Thái Dung , từ phía dưới vói tay vào vuốt ve thân thể tuyệt vời của Thái Dung . Từ thắt lưng hướng lên trên đụng đến đầu vú, khinh niết chậm rãi, sau đó chợt nghe thấy tiếng rên rỉ của Thái Dung biến mất trong miệng mình. Thân thể cậu ấy rõ ràng biến hóa, vòng eo biến nhuyễn, hạ thân lại biến cứng rắn.

Lâng lâng lâng lâng, Thái Dung kích động như vậy là vì mình. Tại Hiền càng ngày càng cơ khát, buông đầu lưỡi đã muốn tê liệt, công kích xuống phía dưới cổ Thái Dung. Giống Thái Dung vừa rồi đối đãi hắn, nhẹ nhàng mà cắn, dùng sức liếm. Xuống tay cởi bỏ quần Thái Dung , Thái Dung tránh hai cái lại vô lực tránh tiếp, để Tại Hiền mở quần, xuống tay cầm trụ trọng điểm của mình, qua lại bộ lộng. Thái Dung nhịn không được khoái cảm run run, rốt cuộc tự chủ không được, đem toàn bộ thân thể nhuyễn trên người Tại Hiền ? rồi cúi đầu phát ra tiếng rên rỉ giống như đang khóc bình thường .



Tại Hiền đem Thái Dung đặt lên cái đệm trong phòng, phủ phục trên người Thái Dung. Hôn môi, vuốt ve đã muốn không thể thỏa mãn, Tại Hiền chịu đựng dục vọng của mình, cởi ra quần Thái Dung, như khi tự an ủi bản thân mà đối đãi Thái Dung. Nhìn Thái Dung giống như con cá thiếu nước mà giương miệng suyễn khí, vừa thỏa mãn vừa thương cảm. Rất muốn đem Thái Dung cởi sạch nha, rất muốn nhìn thấy Thái Dung xinh đẹp như đêm Trung thu ngày đó. Nhưng là, nhưng là... nhưng là, đây là mùa đông, mọi người đều ăn mặc quá dầy... Nhìn trên người Thái Dung áo lông lại thêm áo khoác, Tại Hiền thực muốn khóc.
Càng ngày càng cứng rắn, càng ngày càng nóng, Tại Hiền gia tăng vài cái, rốt cục, Thái Dung một mảnh sao hiện lên, chìm vào hắc ám. Đây là lần đầu tiên Thái Dung dưới sự trợ giúp của người khác đạt được thỏa mãn. Nằm trong bóng tối, Thái Dung tinh thần tiệm hồi, không biết nên như thế nào đối mặt tình trạng như vậy. Nhìn Tại Hiền ngồi ở bên cạnh đang ngây ngốc nhìn mình, Thái Dung bình sinh lần đầu tiên có chút vô thố. Nằm nửa ngày, cũng trầm mặc nửa ngày. Thái Dung hướng Tại Hiền vẫy vẫy tay nói: "Lại đây!" nói ra mới phát hiện mình thanh âm khàn khàn, cúi đầu, ôi nghe lên thực gợi cảm. Thái Dung mặt đỏ đỏ lên, may mắn trong bóng đêm ai cũng thấy không rõ.

Tại Hiền nghe lời cúi xuống đi qua, nghĩ Thái Dung muốn nói gì, ai biết Thái Dung một phen nhéo vai hắn, đem hắn ném tới cái đệm bên kia, không đợi hắn đứng lên liền xông đến, đem hắn đặt lên cái đệm không cho động đậy.

" Cậu, cậu muốn làm gì? " Tại Hiền bị hành động của Thái Dung dọa sợ, lắp bắp hỏi.

" Giúp cậu! " Thái Dung cắn răng đáp. Nói xong, tuyệt không ôn nhu kéo quần Tại Hiền , một phen cầm bộ vị trọng điểm đã sưng đến muốn bắn ra, cao thấp bộ lộng một chút, chợt nghe thấy Tại Hiền thanh âm trở nên khàn khàn còn xua tay nói: " Không, không, không cần..." Tại Hiền sợ bản thân mất mặt trước mặt Thái Dung , xoay xoay, muốn giãy, lại bị trảo (quắp lấy) càng nhanh.

Tại Hiền bị Thái Dung không nói một lời cũng không đình chỉ công kích hạ đo ván, rốt cục đành buông lỏng giãy dụa. Khoái cảm một tầng một tầng chồng chất đi lên, Tại Hiền dần dần tinh thần không rõ, nhìn mặt Thái Dung , theo tâm ý nói: " Thái Dung , hôn mình..."

Lời này nói ra, là làm nũng mang theo tình dục, Thái Dung cười cười. Thật đáng yêu, như thế nào sẽ có người đáng yêu như vậy?Taykhông ngừng, cúi đầu xuống hôn môi Tại Hiền , nghe thấy tiếng Tại Hiền thỏa mãn thở dài.
" Tại Hiền ? yêu mình sao? " . Thời điểm Thái Dung hôn thanh âm mơ hồ.

" Yêu." Tại Hiền thở hổn hển.

" Có bao nhiêu yêu? "

" Không thể cân nhắc."

" Yêu đến chết? "

" Yêu đến chết."

" Tại Hiền ? cậu nhớ kỹ cậu hôm nay nói gì, tôi sẽ khiến cho cậu thực hiện không hơn không kém."

Thái Dung thanh âm trầm thấp, dường như ma quỷ ám dạ mê hoặc người. Đối với Thái Dung , Tại Hiền trừ bỏ gật đầu không có biện pháp khác. Thái Dung gợi lên khóe miệng cười cười, tốc độ nhanh hơn, đem dục vọng Tại Hiền kết thúc.

Thái Dung không hề nhìn hắn, đứng dậy tự sửa sang lại quần áo. Tại Hiền ngẩn người, vừa rồi nhiệt tình cùng yêu ngữ như thế nào đột nhiên liền tiêu tán không còn thấy bóng dáng tăm hơi? Thái Dung rốt cuộc là nghĩ như thế nào? Chính mình hoàn toàn không hiểu ý nghĩ biến ảo của Thái Dung .

" Nhanh đứng lên, hôm nay chúng ta xem ra là phải trèo tường đi ra ngoài, cậu được không? " Thái Dung thanh âm phi thường thanh tỉnh, dường như vừa rồi hai người cũng không phải tình dục, mà chính là một hồi trò chơi.
Tại Hiền đứng dậy, một bên mặc quần, bên có chút ủy khuất nói: " Nhưng là, vừa rồi chúng ta..."

" Chúng ta cái gì? " Thái Dung vẻ mặt kinh ngạc, nhìn Tại Hiền trong chốc lát, mới đột nhiên cười nói:

"Namsinh cùng nam sinh trong lúc đó giúp đỡ tương trợ, này thực bình thường nha, cậu còn để ý? "

Bình...thường? Tại Hiền hoàn toàn bị Thái Dung dùng một cây gậy đánh cho hôn mê rồi. Trong lòng đông lạnh đông lạnh. Này ở trong mắt Thái Dung chính là chuyện bình thường? Kia... cậu ấy cùng bao nhiêu người làm qua chuyện như vậy? Tại Hiền một bên lau sạch, một bên ủy khuất muốn rơi lệ, người mà mình toàn tâm toàn ý yêu, thì ra cùng ý nghĩ của mình hoàn toàn bất đồng. Mặc quần áo, Tại Hiền đột nhiên lớn tiếng nói:

" Để ý, mình phi thường để ý!"

Thái Dung sửng sốt một chút, đột nhiên nở nụ cười. Lại gần ôm lấy Tại Hiền , nói:

" Để ý liền để ý đi, cậu muốn như thế nào mới không ngại, cậu nói xem."

" Cậu, cậu, cậu không cùng người khác như vậy mình sẽ không để ý!".

Nhìn thấy Thái Dung giống như đang dỗ tiểu hài tử mà dỗ dành mình, Tại Hiền đột nhiên có chút đúng lý hợp tình mà nói.

" Không cùng người khác... làm gì? "

Thái Dung cố tình khó hiểu hỏi.
Tại Hiền mặt có một chút nóng lên, người này như thế nào như vậy a? Mình nhìn thấy thật là Thái Dung sao? Kì kèo nửa ngày nói:

" Như vừa rồi cùng mình vậy, không được. Không thể cùng người khác làm chuyện như vậy."

Thái Dung vòng quanh Tại Hiền dạo qua một vòng, cao thấp đánh giá, nói:

" Vì cái gì? Tại Hiền ? cậu cảm thấy cậu cùng người khác có cái gì bất đồng? "

" Mình, mình, mình... Mình mặc kệ, dù sao chính là không được! "

Tại Hiền tìm không thấy lý do, nhìn Thái Dung vừa muốn mở mồm, chạy nhanh qua hôn trụ này cái miệng chọc người tức chết.

Thiếu chút nữa lại hôn ra lửa rồi, Thái Dung nhanh tay một phen đẩy Tại Hiền ra, nói: " Tốt lắm, tốt lắm, mình đồng ý." Lại nháo nữa thì đêm nay cũng đừng mong về nhà. "Đi thôi, về nhà khẳng định nghe mắng."

Tại Hiền thấy Thái Dung đáp ứng, lập tức liền cười hoài. Càng nhìn Thái Dung càng thấy đáng yêu, này Thái Dung từ nay về sau liền thuộc về mình, chính mình một người. Nghĩ vậy, Tại Hiền đi theo phía sau Thái Dung một đường ngây ngô cười. Cho dù về nhà ai mắng, cũng cam tâm.

Hết Chương 21

Các mẹ có thích không ??

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net