Chương 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng






Tại Hiền vẫn sống rất vui, cảm tình tư mật được thỏa mãn, tình dục tư mật cũng được thỏa mãn, Tại Hiền mỗi ngày không thể khắc chế biểu tình của mình, cứ cười hô hố, mặc dù có lúc cười trông rất ngốc.

Thái Dung cũng rất vui, thậm chí còn đối xử với Tại Hiền tốt hơn trước dịp Giáng Sinh nữa, dùng hết khả năng tìm thời gian để ở bên Tại Hiền . Người cảm ta tình, giống như hai chú chim gõ kiến, hễ có cơ hội thì hôn môi, dùng thân thể thăm dò biểu đạt thứ tình yêu chưa bao giờ nói ra miệng, hai người quả thực ngọt ngào.

Đáng tiếc vừa lúc gặp đợt rét đậm, hai người tuy rằng nhiệt tình như lửa nhưng lại không có cách để an ủi thứ nhiệt tình này. Nhiều lắm là vụng trộm ở nóc ga-ra nhà Thái Dung hôn nhẹ, hoặc là ở phòng dụng cụ thể thao "kiểm tra" nhau, căn bản không có cơ hội có thể thỏa mãn thực sự một phát giống như lần trước. Thời tiết quá lạnh, đồ mặc quá dày, Tại Hiền bởi vậy một lòng hi vọng mùa hè mau đến. Hi vọng mùa hè người nào đó sẽ mặc áo sơmi cùng mình hôn môi, có thể cởi đến trống trơn cũng không cảm thấy lạnh, có thể da thịt thân cận, có thể... cái gì đều có thể.

Tình sắc, tình sắc, hàng đêm tình sắc. May mà, dù có bất mãn thì ngọt ngào vẫn là ngọt ngào.

Lại đến cuối năm. Năm trước, sau khi cùng Tại Hiền lưu luyến chia tay, Thái Dung về quê ăn Tết cùng cha mẹ, để cho Tại Hiền một người cô đơn ở lại trấn nhỏ phụ giúp ba mẹ bán cá.

Quãng thời gian Tết nhất trở nên đặc biệt dài, may mà còn có cá để bán, còn có bóng để đánh, còn có em gái để đùa. Cuộc sống này dù thế nào, không có Thái Dung mỗi ngày đều trôi qua lặng lẽ như nhau mà thôi.

Qua năm, không vài ngày sẽ lại khai giảng, học kỳ hai sắp bắt đầu.
Tuy rằng Tại Hiền thấy lạ là Thái Dung sao còn chưa về, nhưng vẫn viết thư tình, một phong một phong cất trong hộp bánh bích quy chỉ chờ Thái Dung trở về sẽ một lần gửi cho cậu ta. Cứ như vậy cũng đã vài năm viết thư tình, Tại Hiền đã có thói quen đã biết cách biểu đạt tình cảm, rất nhiều lời buồn nôn không nên nói, những lời thề có nói cũng không có người tin tưởng, thậm chí những cảm xúc rất bình thường về cuộc sống đều có thể viết vào thư tình. Thái Dung tất cả đều nhận. Quá thương cậu ấy. Tại Hiề giờ đây mỗi lần nhớ đến Thái Dung sẽ cảm thấy ngọt ngào, cảm thấy hưng phấn, bản thân hắn cũng cảm thấy chính mình bất trị.

Trước khai giảng một ngày, Tại Hiền ở tiệm cá nghe được tin tức cửa sau: Thái Dung rốt cục đã trở lại.

Đêm đó hắn hưng phấn đi đến nhà Thái Dung . Nhìn bóng Thái Dung in trên cửa sổ, tim Tại Hiền đập loạn. Rất muốn đặt cậu ấy ở trong lòng hôn rồi lại hôn cho thỏa. Tại Hiền kềm chế cơn kích động, lấy hòn đá nhỏ ném cửa sổ, mới ném một cái, đèn trong phòng đã tắt.

Tại Hiền nghĩ Thái Dung hẳn là sắp xuống lầu rồi, mới thu tay ngồi chờ trong rừng cây nhỏ. Một đợi thì đợi nửa giờ, đầu mùa xuân, ban đêm vẫn là lạnh vô cùng, Tại Hiền run rẩy đợi cũng không đợi được Thái Dung . Lòng có chút lạnh lẽo, thầm nghĩ phải chăng Thái Dung không nghe thấy, tắt đèn là do vừa vặn chuẩn bị đi ngủ? Vì thế lại đứng dậy, dùng đá gõ cửa sổ vài phát ngắt quãng.





Lúc này đây cửa sổ cũng không có mở ra như ý nguyện. Rõ ràng Thái Dung ở trong phòng mà, Tại Hiền không rõ đã xảy ra chuyện gì, trong lòng mơ hồ bất an, vì sao không để ý tới mình? Không cam lòng lại tìm thêm một nắm đá nhỏ, vẫn là từng viên từng viên ném lên, mãi cho đến khi giọng cô giáo Vương uy nghiêm vang lên:

" Thái Dung , con đang làm gì vậy? Đã trễ thế này, mau ngủ đi con." Sau đó là tiếng Thái Dung bình thản:

"Không có việc gì, mẹ, con ngủ sớm rồi, chỉ là con mèo hoang đáng ghét đang phá cửa sổ mà thôi."

Nghe xong lời này Tại Hiền ngây cả người. Bàn tay cầm đá chầm chậm lơi ra, đá nhỏ lộp bộp rơi xuống đất. Xảy ra chuyện gì? Thái Dung thế nào rồi? Tại Hiền đứng dưới ánh trăng sửng sốt thật lâu nhìn cửa sổ, trăm tư nghìn tưởng không thể lý giải, trong lòng hoang mang rối loạn. Mãi đến lúc cảm thấy quá mệt mỏi mới chết lặng lết thết lê chân đi về nhà mình

Thái Dung nấp ở sau bức màn nhìn Tại Hiền từ từ đi mất, càng đi càng xa. Dưới ánh trăng, ngay cả cái điểm đen cũng đã tiêu mất. Cũng không còn sức lực, cậu ta dựa theo bức tường chầm chậm ngồi bệt trên sàn nhà.

Xong rồi, chính mình xong rồi. Trả thù một tên phản bội tình cảm, chính mình nhưng lại còn thương tâm hơn cả hắn. Thái Dung cuộn người lại, chôn mặt vào giữa đầu gối, không biết làm sao. Nhớ đến biểu tình Tại Hiền vừa rồi mang theo khó hiểu, mang theo không thể tin, mang theo ưu thương, Thái Dung cơ hồ muốn bỏ cuộc, này rốt cuộc là tra tấn Tại Hiền , hay là tra tấn chính mình đây?! Ngày mai thật sự còn phải tiếp tục ư?

Đương nhiên cần tiếp tục. Bởi vì nhiệt tình của Tại Hiền sẽ không bởi vì điểm nhỏ ấy mà suy sụp đâu.

Sáng sớm ngày hôm sau, Tại Hiền mang theo đôi mắt thâm quầng cưỡi xe đến rừng cây nhỏ trước nhà Thái Dung . Vô luận như thế nào, hôm nay phải nhìn thấy Thái Dung , bằng không chính mình sẽ chết. Tại Hiền lúc này đây rất kiên nhẫn chờ đợi.
Chờ a chờ. Rốt cục đợi được Thái Dung xuất hiện. Nhìn xem thời gian, Thái Dung thế nhưng đến trường còn sớm hơn bình thường, sẽ không phải là cũng nhớ mình đấy chứ? Tại Hiền hưng phấn một chặp, chờ Thái Dung đi qua ngõ cua kia, qua nhà họ Lý, mình có thể đi qua nói chuyện với cậu ấy. Nhưng mà... Tại Hiền buồn bực nhìn Thái Dung lại rẽ qua hướng khác, đi qua nhà lớn, đi qua nhà kho, một lát sau, một mình cưỡi một chiếc xe hết sức đẹp đẽ đi ra, quẹo vào khúc cua thẳng hướng mà đi.

Tại Hiền hô một tiếng, mau chóng lên xe, trong khoảng thời gian nhanh như chớp, đã chạy song song với Thái Dung .

" Thái Dung , Thái Dung , mình rất nhớ cậu đó." Tại Hiền đã quên buồn tủi tối hôm qua, nhiệt tình không thay đổi đem khuôn mặt tươi cười đối mặt Thái Dung . Nếu không phải đang ngồi trên xe, khẳng định hắn sẽ nhảy qua.

Thái Dung thoáng dừng một chút, mới quay sang cười tủm tỉm nhìn Tại Hiền nói: " Tại Hiền , cậu sao lại ở đây? "

"A?" Tại Hiền bị Thái Dung. hỏi vấn đề lạ hoắc như vậy thì quá mức sửng sốt, bất an mơ hồ tối qua lại hiện lên trong lòng: " Thái Dung , cậu sao vậy? Mình ở đây chính là muốn nhìn thấy cậu, cái này có gì kỳ quái sao? "

" Tại Hiền" Thái Dung hắc hắc cười hai tiếng, nói: " Tại Hiền , cậu hẳn là nên tìm cô bạn gái đi, mỗi ngày theo một thằng nam sinh như tôi, có thấy ngu ngốc không? Tôi có cái gì đẹp đẽ? "

"Bạn gái?!" Tại Hiền một trận loạng choạng, nửa ngày mới trầm giọng nói: " Thái Dung , cậu nói bậy, người mình thích là cậu, cậu không biết sao?"

"Thích tôi?" Thái Dung cười có chút miễn cưỡng, đáng tiếc Tại Hiền nhìn không thấy, bởi vì Tại Hiền cũng một thân sầu não, ngây ngốc nhìn cuối đường. Thái Dung đột nhiên lớn tiếng cười cười nói: " Tại Hiền , đây là cậu lần đầu tiên nói với tôi là cậu thích tôi. Cậu chưa bao giờ nói, tôi sao biết được? Đáng tiếc cậu nói trễ rồi."

"Cái gì trễ cơ? " Tại Hiền mạnh mẽ quay đầu nhìn chằm chằm Thái Dung hỏi.

"Hôm nay chúng ta không cùng đường rồi, tôi muốn đi trước đón bạn gái của tôi. Gặp lại ở trường nhé, Tại Hiền" Thái Dung vểnh khóe miệng cười như không cười, nói xong đột ngột tăng tốc vượt qua Tại Hiền rồi chạy vội đi.

Tại Hiền lảo đảo một cái, rốt cục vẫn là ngã. Ngã vào ven đường cùng với chiếc xe đạp, cứ thế không nhúc nhích mà nhìn bóng dáng Thái Dung nhanh chóng vụt mất.

Hết chương 23 .

Bợn thụ đúng là hồ cmn đồ =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net