3. BangtanVelvet

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi diễn ra lễ trao giải Seoul Music Awards đầu năm 2016, BTS đã ngỏ lời mời Red Velvet đi dùng bữa để chúc mừng cả hai nhóm đã đạt được giải Bonsang và cũng nhân tiện ăn mừng năm mới. Trước đây, EXO Kai là bạn thân của Jimin cũng là bạn thân của Seulgi. Sau vài lần đi ăn cùng team dance machine, Jimin và Seulgi trở nên thân thiết hơn. Một điều thú vị hơn đó chính là khi ở Daegu, Irene và Taehyung học chung trường cấp 1 và cấp 2, bố mẹ Taehyung quen biết với bố mẹ Irene, nên hai người khi ở Daegu cũng khá thân. Từ đó, mỗi lần rủ nhau đi ăn uống, Jimin rủ thêm Taehyung, Seulgi rủ thêm Irene, vài lần rủ có thêm Wendy, Yeri, Jungkook, Jin, J-hope. Cứ thế là hội BangtanVelvet thành lập.

Khi BTS quảng bá I NEED U thì Red Velvet quảng bá ICE CREAM CAKE, giữa hai nhóm dường như có một nhân duyên định sẵn. BTS đạt được chiến thắng đầu tiên tại THE SHOW, cũng là chiến thắng đầu tiên của BTS nhóm sau 2 năm debut. BTS cũng như nhân viên của công ty hôm đó đều rất vui và xúc động, cuối cùng thì công sức cả công ty bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng "The teamwork make dream work"

Nhưng hôm đó ngoại trừ BTS và các nhân viên thì không ai quan tâm và đến chúc mừng BTS cả, có lẽ bởi vì thấy BTS đến từ công ty nhỏ nên những nhóm khác cũng không quan tâm đến lễ nghi. Nhưng duy nhất có 5 cô gái xinh xắn, mặc những chiếc váy tennis xinh xinh, đứng trước phòng chờ của BTS tại The Show, cúi đầu lễ phép chúc mừng cho tiền bối BTS.
- "1 2 3 Happiness, xin chào, chúng em là Red Velvet", 5 cô gái đồng thanh đứng chào trước phòng chờ.
- "Mình là Irene, là leader của nhóm, mình xin đại diện nhóm chúc mừng tiền bối đạt chiến thắng no.1 đầu tiên".

BTS thật sự bất ngờ vì sự có mặt của Red Velvet ở đây, có thể nói trong nhóm có J-Hope, Jin là fanboy cuồng của Red Velvet, còn lại cũng đều thích nhóm. Red Velvet lại là nhóm của SM.Ent, BTS không nghĩ Red Velvet lại đến chúc mừng mình. Tuy đây là lễ nghi trong ngành, nhưng ai cũng hiểu đó là lễ nghi dành cho các nhóm nổi đến từ các công ty lớn như Big3 thì mới có người đến chào hỏi chúc mừng thôi. Cả nhóm còn đang ngơ ngác, thì J-Hope liền nhanh nhảu chạy ra trước cùng Rap Monster, Rap Monster cất giọng chuẩn leader cảm ơn lại
- "Cảm ơn các cậu đã đến chúc mừng bọn mình. Tha lỗi vì cả nhóm hơi bất ngờ, nói ra hơi xấu hổ, mấy cậu là nhóm duy nhất hôm nay đến chúc mừng tụi mình. Thật sự cảm ơn các cậu. À mình là leader của BTS, mình tên Rap Monster."
- "Tiền bối đừng khách sáo vậy ạ. Đây là việc mà hậu bối chúng em phải và nên làm". Irene khéo léo trả lời RM.

Sau đó, RM quay lại ra hiệu cho BTS nói lời chào hỏi Red Velvet.
- " 2 3 Bang! Tan! Xin chào tụi mình là Bangtan Boys". Chào xong cả 2 nhóm nhìn nhau cười ngượng, không biết phải làm gì nữa. Thì Seulgi cầm album của Red Velvet tặng cho BTS
- "Đây là album mới phát hành của nhóm chúng em. Mong tiền bối sẽ chú ý và thích các bài hát trong album ạ"
J-Hope vui mừng cầm lấy album có chữ kí của cả 5 thành viên, thật ra trước đó nhóm cũng đã có mua album Red Velvet rồi, chỉ là không có chữ kí thôi.
- "Mình là fanboy cứng của Red Velvet đó". J-Hope xúc động cầm album mà không nén nổi vui.

RM nói nhỏ gì đó với Jungkook, Jungkook chạy vào trong phòng chờ, sau đó cầm trên tay album chạy ra đưa cho RM. RM đưa album của nhóm cho Red Velvet.
- "Còn đây là album mới phát hành của bọn mình. Bọn mình mong các cậu cũng sẽ thích"
- "Em rất thích các bài các của tiền bối đó ạ. Các unnie nhà em cũng rất thích. I NEED U rất hay đó ạ. Mong tiền bối sẽ nhận được nhiều chiến thắng hơn nữa". Yeri lanh lợi, nói luyên thuyên mà không hề sợ sệt, đúng là thánh ngoại giao của Red Velvet mà.
- "Đúng rồi, Irene unnie và Yerimie sẽ làm MC cho Music Bank và Music Core. Hi vọng là sẽ được trao cup tuần này cho bài hát I NEED U của tiền bối. Chúng em sẽ rất vinh dự được trao chiếc cup đài trung ương đầu tiên cho tiền bối đó ạ". Wendy cũng bắt chuyện để không khí bớt ngượng ngùng.
- "Ồ Irene-ssi thì mình biết là MC của Music Bank rồi. Còn Yeri sẽ làm MC cho Music Core sao? MC đặc biệt của tuần này hả?". Jin ngạc nhiên hỏi.
- "Dạ không ạ. Em sẽ debut làm MC cố định cho Music Core ạ. Mong sẽ được các tiền bối chiếu cố cho ạ". Yeri mỉm cười thật xinh. Jungkook nhìn Yeri, đây là lần đầu tiên sau bao năm cậu được nhìn Yeri gần như vậy. Vẫn là cô bé lanh lợi như ngày ấy, cô bé càng lớn càng xinh. Cậu thì vẫn nhút nhát như ngày nào.
- "Juhyun noona, đã lâu không gặp". Taehyung bất ngờ lên tiếng chào Irene bằng tên thật khiến thành viên ở hai nhóm đều ngạc nhiên.
- "Chào Taehyung. Rất vui gặp lại cậu". Irene gật đầu chào lại V.
- "Hai người quen biết nhau sao?". Suga lên tiếng hỏi.
- "Em và Juhyun noona là ở quê nhà gần nhau ạ". V trả lời câu hỏi của Suga
- "À đúng rồi nhỉ. Cùng ở Daegu. Đúng là Trái Đất tròn thật". Wendy suýt soa, gặp được đồng hương là chuyện thật thú vị.
- "Hồi Red Velvet quảng bá Happiness, em có chào noona, mà hình như noona không nhận ra em. Em tưởng là bị bơ rồi chứ". V nói giọng có chút hờn dỗi.
- "À thì ra cái người gọi tôi bằng tiếng địa phương của Daegu là cậu sao. Lúc đó quay lại cũng không biết là ai gọi". Irene nhớ lại.

Hai nhóm đang vui vẻ nói chuyện thì quản lí của Red Velvet đến gọi về vì lát nữa nhóm có lịch trình radio. Red Velvet cúi chào tạm biệt BTS và xin phép về trước.
- "Vì lát nữa nhóm chúng em có lịch trình nên chúng em xin phép về trước ạ"
- "Một lần nữa tụi mình cảm ơn Red Velvet nhiều lắm". Suga lên tiếng cảm ơn. Suga trước giờ rất ít khi lên tiếng với người lạ.

Sau đó, những chương trình âm nhạc MCOUNTDOWN, MUSIC BANK, MUSIC CORE, INKIGAYO, cả hai nhóm đều gặp và chào hỏi nhau. Lần đầu tiên BTS thắng No.1 trên đài trung ương Music Bank, lúc đó do Irene làm MC, Red Velvet cũng ở đó chứng kiến cột mốc quan trọng của BTS và cũng chúc mừng BTS trong hậu trường.

150509 là ngày Yeri trở thành MC mới cho chương trình âm nhạc Music Core. Jungkook thật sự rất vui, tuy rằng thật tiếc, hôm đó nhóm không thắng được No.1, nhưng Jungkook cũng cảm thấy hạnh phúc khi được tận chứng mắt chứng kiến một cột mốc quan trọng của Yeri, cô bé của của cậu năm ấy giờ đây đã bắt đầu trưởng thành rồi. Hôm ấy, Yeri mặc chiếc váy màu vàng nhạt, trông em cứ như một ánh mặt trời bé nhỏ tỏa ra ánh nắng làm ấm áp xung quanh.

Tình bạn giữa BTS và Red Velvet chớm nở từ những ngày ấy, đối với BTS, Red Velvet luôn là những cô bạn tử tế, tốt bụng. Dù sau này, khi BTS trở nên nổi tiếng, bên cạnh không biết có bao nhiêu nhóm đến ca tụng, làm thân, dành những lời nịnh nọt. Nhưng vị trí của Red Velvet trong lòng BTS mãi không thay đổi, Red Velvet từ ban đầu, từ khi BTS vẫn là một nhóm bình thường, vẫn không màng đến gì mà làm bạn cùng BTS, cho đến khi BTS trở nên nổi tiếng, Red Velvet cũng không hề mượn tiếng làm fanservice như những nhóm khác. Đó chính là điểm BTS luôn quí trọng và đặt tình bạn cùng Red Velvet ở vị trí số 1. Cả hai nhóm đều cùng chung lí tưởng theo đuổi những gu âm nhạc mới lạ, theo đuổi những vũ đạo mới, cố gắng hết mình để đạt được mơ ước, nghiêm túc với nghề. Có lẽ vì vậy mà cả hai nhóm ngày càng thân. Một điều giống nhau nữa, bản tính mỗi thành viên của hai nhóm đều sống rất thật thà, chân thành với mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net