chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yuri càng hôn càng mất kiểm soát.

" Ưm dừng... dừng lại, không thể chúng ta không thể.... Vượt quá giới hạn." Jessica dùng sức lực cuối cùng đẩy Yuri ra xa.

" Em đã đồng ý, an ủi cho Yul kia mà"

" Nhưng không phải thế này, em nghỉ mình đáp ứng yêu cầu của chị là em sai mất rồi, em không thể, chúng ta là chị em" Jessica một lần nữa đã để nổi sợ lấn át đi tình cảm của mình.

" Yuri nói với em bao nhiêu lần rồi hả, Yuri và em không phải là chị em chúng ta không phải, em còn cố chấp đến khi nào nữa thì mới chịu," Yuri tức giận quát

" Em.... " Jessica còn chưa nói hết câu cô đã bị Yuri vật ngả xuống sàn hai tay kiềm chặc tay cô. " Chị làm gì thế" Jessica hoảng sợ cố thoát khỏi vòng tay của Yuri.

" Hôm nay tôi biến em thành người con gái của tôi, để xem em cố chấp đến mức nào" Yuri gấp gáp áp môi mình lên đôi môi run rẩy của Jessica, cô không ngừng vuốt ve kích thích nó.

Hai tay siết chặc không cho Jessica vùng vẩy để từ chối cô. Yuri dùng cà vạt trên đồng phục của Jessica cột tay cô ấy cố định một chổ. Chiếc áo mỏng manh của Jessica từ khi nào đả bị cởi bỏ.

Vòng một tràn đầy nhựa sống hiện ra trước mắt Yuri, cô không thể kiềm chế cuối đầu gấp gáp hôn lên một Bên đầy đặn của Jessica.

" Yuri unnie không phải thế này, không phải mà" Jessica khóc to. Đây không phải là Yuri của cô, đây không phải là Yuri luôn bảo vệ cô, cưng chiều cô.

Yuri bị tiếng khóc của Jessica là thức tỉnh, cô thấy mình thật xấu xa, cô thấy mình thật tồi tệ. Sao cô có thể làm tổn thương người cô yêu nhất. Sao cứ cố chấp ép buộc cô ấy.

Yuri cười đến méo mó, cô dặn lòng không được khóc. Cô thua rồi. thua cho Jessica rồi. Dù cô cố thế nào, có dùng thủ đoạn gì thì Jessica vẩn chẳng yêu cô. Cô ấy chỉ muốn làm em gái của cô mà thôi.

Yuri chống tay muốn đứng dậy thì mới phát hiện thân thế cô dường như mất hết sức lực, còn đang loay hoay muồn đứng lên thì sau lưng vang lên môt tiếng quát lớn.

" KWON YURI MÀY ĐANG LÀM CÁI TRÒ GÌ THẾ HẢ"

" ap.....pa, umma" Yuri trố mắt nhìn hai người trước mắt mình. Hai người sao lại ở đây, chẳng phải hai người đi du lịch sao.

Jessica cũng giật thót cô đưa đôi mắt đẫm lệ nhìn về ông bà Kwon.

Còn chưa kịp mở miệng, thì cô đã thấy Yuri bị ông Kwon kéo dậy, kế tiếp cô nhìn thấy một cái tát rất mạnh gián xuống má của Yuri.

Cái tát mạnh đến nổi Yuri lảo đảo suýt ngã.

" Ông" Bà Kwon lên tiếng ngăn cản khi thấy ông Kwon đang có ý định đánh tiếp.

Bà Kwon dùng áo khoác che người Jessica lại và cởi trói cho cô. Bà không nghĩ Yuri lại có thể đổ đốn đến mức này.

" Đừng đánh chị ấy, appa đừng đánh chị ấy, là tại con chọc giận chị ấy" Jessica không màng đến cái ôm của bà Kwon, trong đầu cô tất cả chỉ có cái tát mà Yuri phải chịu.

" Im miệng, không cần cô phải nói giúp tôi" Yuri hét lên, cô không cần, không cần thương hại. 

" Yuri, từ khi nào mày trở nên hư đốn thế hả, sao mày có thể làm nên chuyện xấu hổ này"

Yuri im lặng không nói một lời, Cô cắn chặt môi đến mức bật máu, cô không khóc, không được khóc ở đây. 

" Mày không có miệng nói sao, nếu không nhận lỗi thì ra khỏi cái nhà này đi, ở đây không có cái thứ biết sai mà không nhận." Ông Kwon tức giận. hôm nay đứa trẻ này dám cãi lời ông, miệng câm như hến, thì đủ biết nó đã khổ sở đến mức nào, con ông ông biết chứ. Nhưng thử hỏi thân là cha mà nhìn thấy hai đứa con gái của mình đứa trên đứa dưới. mà còn là đứa chị như muốn cưỡng bức em mình, thì làm sao ông không tức giận.

Yuri vẩn không nói gì. Cô gở tay ông Kwon ra khỏi áo mình quỳ xuống cuối lạy ông ba lạy, rồi đến lượt bà Kwon.

Lạy xong cô xoay người đi lên lầu.

Cô nên rời khỏi đây thì tốt hơn, nên rời xa Jessica một chút thì tốt hơn, như thế cô sẽ không làm cô ấy tổn thương. Sẽ không khiến cô ấy khó xử. 

Jessica nhìn loạt hành động của Yuri mà hoa mắt, không phải cô ấy muốn rời đi đấy chứ. Không được cô phải làm sao khi không có Yuri bên cạnh.

Cô tự cười mình, người ta nói yêu thì từ chối, đến khi người ta xoay lưng quay đi, cô lại không nở, cô là tên nhát gan ích kỉ.

Yuri mang một vali to đùng xuống nhà. Bà Kwon không ngừng khuyên ngăn yuri nhưng chỉ nhận được ánh mắt tổn thương của Yuri.

" Để nó đi đi, đó là quyết định của nó." Tuy ông tức giận nhưng ông nhìn thấy rõ ánh mắt tổn thương khi Yuri nhìn Jessica. Có lẽ để nó đi là tốt nhất. Jessica là trách nhiệm ông nhận lấy khi Ông bà Jung qua đời. nếu phải chịu thiệt thòi thì có lẽ ông đành chấp nhận người đó là Yuri.

" Chị đừng đi," Jessica cố nắm lấy vali của Yuri.

" Buông ra, tôi không muốn nhìn thấy mặt cô nữa." Yuri dứt khoát thoát khỏi cái nắm tay của cô nàng kia.

" Không muốn thấy mặt em thì người ra đi phải là em, đây là nhà của chị." Jessica nắm chặt những ngón tay đến khi chúng trắng bệt. 

" Đây mới là nhà cô, không phải nhà tôi" Để cô lưu lạc bên ngoài sao, Yuri cô không làm được, thà là cô chịu cực khổ.

" Chị ở lại đi, đừng đi"

" Cô im đi, cô biết rõ tôi yêu cô thế nào, cô muốn tôi ở lại đây ngày ngày gặp mặt cô, tôi làm không được nữa rồi. Tôi không muốn thấy cô nữa" Yuri đẩy ngã Jessica xuống sàn nhà rồi mở cửa đi ra ngoài.

Cô ngước mặt nhìn bầu trời đầy sao, mặt kệ nước mắt đang rơi nhòe hai mắt. Kết thúc rồi cô buông tay đây, thực sự buông tay rồi.

Jessica bàng hoàng nhìn Yuri bỏ đi. Cô làm sao đây, một tay cô đầy Yuri đi, một tay cô làm tổn thương cho cả hai. Đến mức Yuri đoạn tuyệt với cô. Cô sai rồi.

Bật dậy muốn đuổi theo Yuri Nhưng ông Kwon đã ngăn cô.

" Không cần phải đuổi theo nó, con lên phòng tắm, rồi đi ngủ đi" Bây giờ để Jessica chạy theo Yuri thì quả là sai lầm. Yuri bây giờ như mất hết lí trí nếu để Jessica chạy theo thế nào nó cũng dùng những lời nói tàn nhẫn mà nói với con bé, như thế khác nào nó tự làm tổn thương cả hai.

" Appa"

" Con muốn cải appa sao?"

Jessica không dám nói gì lặng lẽ lên phòng. Yuri đi rồi, cô đẩy Yuri đi xa cô rồi. Jessica vừa tắm vừa khóc. Đau quá, đau quá Yuri em xin lỗi.

" ông à, Yuri đi như thế tôi rất lo,"

" Bà đừng lo, con chúng ta có tính độc lập rất cao" Ông Kwon trấn an vợ mình.

Ông nói là muốn ra ngoài mua chút đồ nhưng thật ra ông muốn đi tìm Yuri. Con mình nói không lo là không lo sao.

Nhìn Yuri ngồi trên xích đu ngoài công viên khóc đến thương tâm, ông đủ hiểu Yuri đã kìm nén thế nào mới không bật khóc trước mặt mọi người nhất là với Jessica.

Yuri ngẫn đầu lên thì thấy appa cô đang nhìn cô với ánh mắt ấm áp.

" Appa" nước mắt cô lại không thể kìm lại" Cô ấy không yêu con"

Thực ra chuyện cô yêu Jessica ba mẹ cô đều biết chỉ là họ giả vờ không biết. Cho đến khi Yuri có hành động càng quấy ông mới tức giận mà đánh cô.

" Appa đánh con có đau không"

" Không đau, appa đánh đúng lắm, cám ơn appa đã đuổi con đi" nếu như không đuổi cô đi, hàng ngày gặp Jessica cô làm sao đây.

" Đứa trẻ này còn phải cho Jessica chút thời gian có biết không, đừng ép nó quá ,dục tốc bất đạt có biết không"

" appa đồng ý chuyện con yêu Jessica sao?"

" miễn là con hạnh phúc"

" Cám ơn appa, bây giờ con đi tìm nhà trọ"

" Phải sống tự lập, con phải trưởng thành rồi" ông đuổi Yuri đi, một phần cũng muốn cô học cách bươm chải sau này mới có thể đảm nhiệm công ty của ông.

Yuri dùng tay áo lau đi nước mắt rồi cười tươi, xong thì vẫy một chiếc taxi nhờ đưa mình đến nơi cho thuê chỗ ở.

Với số tiền tiết kiệm của mình cô có thể thuê một căn phòng tuy không lớn nhưng có thể sống qua ngày được.

Cô lên lịch thời gian đi học thì không nói gì, buổi tối cô đến một quán bar xin làm việc, vốn thông mình cô học cách pha chế rượu rất nhanh. Phần lớn khách đến đây đều muốn cô pha rượu cho họ. Còn có không ít lời mời khiếm nhã từ nhiều vị khách cả nam lẫn nữ.

" Yuri, chị về nhà đi, đừng đi làm ở bar nữa nơi ấy không hợp với chị đâu." Jessica kéo tay Yuri khi cả hai gặp nhau trên hành lang. Thời gian qua Yuri luôn tránh mặt cô.

" Cô là ai vậy? tôi làm ở đâu không liên quan gì tới cô," Yuri lạnh lùng nói.

" Em là em của chị kia mà"

" Tôi chẳng có em, tránh đường cho tôi đi" Yuri tứ giận, suốt ngày em gì mà em.

" Này này cậu làm ở bar thật luôn hả?" Taeyeon bạn thân của Yuri hỏi.

" Ừm, mình phải kiếm tiền mà"

" Tớ biết cậu bỏ nhà đi, nhưng cậu có thể ở nhà của tớ kia mà, không cần đến đó làm đâu"

" Tớ biết cậu lo cho tớ nhưng tớ có thể tự lo cho bản thân, với lại tớ rất biết giữ mình"

" Hừ, cứng đầu, "

Yuri cười hì rồi mang balo đi làm.

" Yuri cô thật là quyến rũ có muốn làm người tình của tôi không" một người phụ nữ lên tiếng.

Yuri nhếch mép cười, "thứ lỗi, Yuri chỉ bán nghệ không bán thân" Câu trả lời của cô khiến người phụ nữ kia bật cười thích thú.

Còn đang định đùa với bà ta một chút thì cô bị thu hút bởi cô gái đang mặc đồng phục học sinh bị  quanh bởi nhiều đứa con trai và con gái.

" Jessica" Yuri thì thầm máu nóng của cô dồn lên tận não khi thấy những người cứ vây quanh Jessica.

Luồn lách một hồi cô cũng thoát khỏi mớ ổn động kia. Vừa ngồi xuống ghế chưa kịp thở phào cô đã nhìn thấy ánh mắt như muốn giết người của Yuri làm cô sợ hết hồn.

" Quý khách Uống gì" yuri lạnh lùng hỏi.

" Cho.... Cho.... À cho một ly như của cô gái kia đi" Jessica chỉ vào cái ly mà cô gái bên cạnh đang cầm.

"Cô chắc chứ??"

Yuri đang trố mắt, cô bé nay muốn chết sao lại uống cái đó, tuy nó là cocktail nhưng nó đc pha từ 3 loại rượu mạnh cho thêm một ít rượu trái cây để tạo hương.

Yuri tỏ vẻ không hài lòng nhưng vẫn pha cho Jessica một ly.

" Chúc ngon miệng" Yuri nói khi đặt ly cocktail xuống.

" về nhà đi unnie"

" ...."

" Về với em đi"
" ....."

" Hừ Yuri câm rồi" Cô tức giận cầm ly rượu uống cạn. lần đầu tiên uống rượu lại gấp gáp như vậy nên không tránh khỏi bị sặc.

" không biết uống thì đừng uống say bây giờ" Đến lúc này Yuri cũng ném vuốt mà ngăn cản Jessica.

" Kệ người ta" Jessica thấy quay quay, sao có hai Yuri vậy ta. Cô nhắm mắt lại rồi mở mắt ra. Ý trời sao có tới 4 Yuri. Không xong rồi cô say mất rồi.

" Yuri suy nghĩ xong chưa" người phụ nữ lúc nãy quay lại.

" Bà là ai mà hỏi Yuri của tôi suy nghĩ xong chưa" Jessica thực say mất rồi.

" Cô gái này là ai"

" Tôi là em gái.... À người yêu.... À không biết nữa"Jessica vò đầu trông rất đáng yêu.

Yuri rất muốn bật cười vì biểu hiện của Jessica lúc này.

" Người yêu cô lấy gì mà chứng minh"

Bà ta còn chưa chất vấn xong Jessica đã chồm người kéo cổ áo Yuri kịch liệt hôn lên môi Yuri.

" Thấy chưa tôi hôn Yuri đó, cô ấy là của tôi." Jessica trông thật đáng yêu khi say

" Hừ hôn thôi mà tôi hôn cũng đc" bà ta định hôn yuri thì đã bị Jessica ngăn lại không cho hôn.

" Mong bà thứ lỗi cô ấy say mất rồi" Yuri cười đến tỏa sáng. Bây giờ cô mới thấy biểu hiện này của Jessica.

Cô xin về sớm để đưa Jessica về, cô thực sự không chịu nổi cảnh Jessica bị người khác chọc ghẹo.

" Yuri............ Yuri ngôc..... Yuri không hiểu lòng người ta" Jessica ôm chặt cô của Yuri khi cả hai quay về nhà trọ của Yuri. Bây giờ mà mang Jessica về nhà ông Kwon chắc cạo đầu cả hai đứa.

" ừm... ừm" ngủ đi.

" Không muốn ngủ, muốn ôm"

" ôm đi" đâu phải lúc nào Jessica cũng đòi ôm.

" Em nhớ gương mặt này, nhớ cái trán này, nhớ cái mũi này, nhớ cái đôi môi này" Jessica rải từng nụ hôn lên nơi mà cô nói.

" Yuri từ bất ngờ, chuyển sang chủ động," cô chỉ thuận nước đầy thuyền, gạo nấu thành cơm.

Sáng hôm sau, Jessica uể oải ngồi dậy, sao toàn thân cô lại đau thế này. Nhất là bên dưới rát buốt. Xoay người qua cô giật mình đến mém rớt đất.

Yuri cô ngủ cũng Yuri và trên người cả hai không một mảnh vải, gương mặt yuri thì thỏa mãn không thể tả.

Xong rồi cô và Yuri xảy ra quan hệ thật rồi.

Jessica vò đầu bối rối. thì vòng tay nơi eo cô bỗng siết chặt, buộc cô phải nằm xuống giường.

" ngủ thêm một tí đi" Yuri hôn nhẹ lên môi Jessica một cái rồi lại ngủ tiếp.

upchap đem khuya

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net