chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Đau đầu thế này" Yuri xoa xoa thái dương mình rồi rên rỉ.

Hôm qua cô uống rất nhiều, cô nhớ hình như Taeyeon cũng say lăn quay ra kia mà, cậu ta đâu mất rồi, sao mình lại về nhà được nhỉ.

" Yul dậy rồi sao? Đánh răng rồi xuống ăn sáng , em có nấu cho Yul một ít canh giải rượu đấy, hôm qua Yul say đến mức không biết gì, lần sau không cho Yul nữa nhiều như thế nữa" Jessica vuốt ve gương mặt của Yuri.

" Hôm qua, Yul có quấy em không?" Yuri kéo cô nàng vào lòng mình.

" Không, Yul ngủ rất ngoan, à đêm qua bố mẹ có gọi điện về"

" Bố mẹ có nói gì không?" Yuri ngáp một cái, xong lại vùi mặt vào vai Jessica mà làm nũng

" Bố mẹ bảo chúng ta phải giữ gìn sức khỏe, phải cố gắng học, bằng lái xe và thẻ tín dụng của Yul trong phòng ngủ của bố mẹ, hai người bảo trả lại cho Yul. Mẹ còn hỏi hai chúng ta thế nào rồi"

" em trả lời làm sao" Yuri ngước mặt chờ đợi, cô thật tò mò không biết Jessica có dám công khai yêu cô với bố mẹ không.

Khóe miệng hơi cong lên Jessica hôn nhẹ lên má Yuri một cái " đã nói với bố mẹ là chúng ta quen nhau"

" Thực sao'

" không có gạt Yul  đâu" Jessica ngại ngùng vì hành động bộc phát của mình vừa rồi." Bố mẹ nói có yêu nhau bố mẹ không cấm nhưng tuyệt đối phải nghiêm túc, và không được vượt quá giới hạn"

" Chuyện giới hạn chúng ta coi như chưa nghe em nhỉ!" Yuri trêu

" Đáng ghét, đi rửa mặt đi chúng ta ăn sáng em đói lắm rồi"

" rất nhanh sẽ xong, em xuống dưới trước đi"  Yuri nhanh nhẹn chui vào nhà tắm, cục vàng của cô đã lên tiếng thì sao cô có thể chậm chạp được kia chứ.

Buổi sáng diễn ra rất nhanh chóng, ăn xong Yuri  lại mang bài tập ôn thi ra làm, bình thường Yuri hay đùa giỡn nhưng khi làm việc hay học tập cô ấy cực kỳ nghiêm túc và điều này làm Jessica không thể rời mắt khỏi cô.

" Đừng nhìn Yul như thế, Yul biết mình cuốn hút lắm" Yuri nhếch môi cười đểu.

Jessica biểu môi khinh thường nhìn Yuri một cái rồi lại cúi đầu làm việc của mình.

Dạ hội ngày càng đến gần cả Jessica và Yuri đều được nhận rất nhiều lời mời. Yuri thậm chí còn được các cô cậu năm nhất mời làm bạn nhảy.

" em có thể làm bạn nhảy của anh hay không," tên con trai kia đứng trước mặt Jessica mà hỏi.

 " Xin lỗi nhưng em đã có bạn nhảy, mong anh đừng làm phiền em" Jessica cảm thấy bị làm phiền bởi tên công tử nhà họ Ok này.

" Trong trường này anh có thua ai đâu, công chúa phải sánh vai cùng hoàng tử chứ" hắn vênh mặt

" Mong anh đừng làm phiền tôi, thất lễ" Yuri lạnh mặt đi khỏi căn tin.

Ok taecyeon tức tối nhìn theo Jessica, dám làm tôi mất mặt nhiều lần như thế, cô ta nghĩ mình là ai kia chứ, được tôi để mắt đến thì phải vui mừng chứ.

Hắn ta không ngừng rêu rao với bọn fan của mình là Jessica đeo bám làm phiền hắn thậm chí còn nói Jessica tình nguyện lên giường hắn nữa.

Khỏi phải nói Yuri đã tức giận đến mức nào, công ty nhà hắn bao lớn mà dám bôi nhọ Sica của cô như thế, Công ty nhà họ Kwon tuy không lớn nhưng là đủ đạp lên công ty nhà tên khốn kia. Yuri cô vốn không thích dùng quen biết mà chèn ép người khác, nhưng lần này chắc là ngoại lệ rồi.

Còn đang suy nghĩ nên trị tội tên khốn kia ra sao thì hình ảnh trước mặt làm Yuri mất hết tự chủ.

Jessica bị quay quanh bởi một đám fan của tên khốn kia. Một bên má hằn rõ năm dấu ngón tay đỏ chói.

" Mày nghĩ gì mà dám đeo bám anh Taecyeon của chúng tao chứ, con khốn kia khôn hồn thì tránh xa anh ấy một chút, lần sau sẽ không nhẹ nhàng thế này đâu có nghe không" cô ta to tiếng

' a con khốn này, mày không có miệng hả' vừa vươn tay định tát Jessica một cái nữa nhưng bàn tay chưa kịp đụng đến mặt Jessica bàn tay cô ta đã bị ngăn lại.

Tiếp theo là một tiếng bốp vang lên làm những người xung quanh tối mặt.

" Yul" Jessica hoảng sợ nắm lấy vạt áo sơ mi của Yuri, lần đầu Jessica thấy Yuri giận một ai đến như vậy. ngày trước cô có trốn tránh Yuri quả là có giận nhưng cũng không đến mức khủng bố như thế này.

Cô gái kia bị tát ngã sóng xoài ra đất chứng minh Yuri tát rất mạnh. chưa kể cô ấy còn là đai đen võ thuật. Gạt tay Jessica ra khỏi vạt áo của mình Yuri từ từ ngồi xuống trước mặt cô gái kia gằn từng lời

" Dám động đến bảo bối nhà này, cô chán sống rồi phải không, những điều xằng bậy của tên đàn bà kia nói, các người không phân biệt phải trái đã đến đây gây chuyện với cục cưng của Yuri tôi, cái tát này là trả lại cho cô, tôi thay mặt Sica trả lại cho cô, lần sau muốn ra mặt cho ai hãy tìm hiểu kĩ xem, ai đúng ai sai thì hãy làm anh hùng có biết không"

Đứng thẳng người Yuri kéo Jessica hướng về phía lớp của tên họ Ok kia, tất nhiên phải tìm tên đầu sỏ chứ. Cả Taeny cũng đi theo cô đến để hỏi tội tên kia.

" Ok Taecyeon" Yuri đứng trước cửa lớp mà gầm lên.

Nghe đến tên mình hắn ta ngạc nhiên ngước nhìn, xung quanh hắn là những cô gái mê đắm hắn.

" Sao thế hai người đẹp, muốn làm bạn nhảy của anh hả' hắn cười đểu.

Yuri cũng nhếch môi cười, chưa quá năm giây sau gương mặt điển trai của hắn bị Yuri nện cho một cú  đau điếng, thân hình cao trên mét tám nặng nề ngã xuống đất.

Vừa định đứng dậy đánh trả nhanh như cắt Taeyeon bồi thêm một đá làm hắn bật ngửa ra sau mà rên rỉ. Nói gì chứ Taeyeon cũng ghét hắn lâu rồi, thì hắn là bạn của tên làm màu Nikon.

" nghe cho kĩ đây, từ nay nếu tao còn nghe mày nói xấu hay làm khó Jessica thì mày đừng trách tao, muốn đi mách giám thị thì cứ việc, tao chả sợ đâu, còn nữa cấm mày đến gần bảo bối nhà tao, nếu tao thấy thì tao sẽ đánh mày thành đầu heo" Yuri đe dọa

" Có nghe không" Taeyeon giẫm một đạp lên ngực hắn.

" tôi..... tôi nghe rồi" hắn đau đến xanh mặt. Đám fan của hắn thì vỡ mộng, một người to con lại bị hai cô gái đánh đến khó coi, còn chưa nói hắn ba hoa, nói dối, còn vu khống, khiêu khích người khác đánh nhau nữa.

Đám bạn của hắn trong đó có cả thằng làm màu Nikon cũng không dám hó hé gì, chỉ dám đưa mắt nhìn bốn người họ rời đi.

" đánh nhau sẽ bị phạt đó' Jessica thì thầm.

" Giờ này con sợ bị phạt, người ta khi dễ em như thế, em muốn Yul làm sao? Giương mắt nhìn sao?' Yuri tức giận.

" Không phải, em là lo cho Yul kia mà" Jessica rươm rướm nước mắt, lúc bị đánh cô cũng không có khóc, nhưng bị Yuri la, cô lại có cảm giác tủi thân muốn khóc.

" Xin lỗi, yul không có cố ý" Yuri ôm Jessica vào lòng, cô thật là sao lại lớn tiếng với em ấy chứ. " đừng khóc nữa, chút về Yul lấy muối đắp mặt cho, nếu không ngày mai má sẽ sưng lên cho mà xem."

Jessica thút thít một chút rồi ngoan ngoãn theo Yuri về nhà.

Yuri dịu dàng dùng chiếc khăn ngâm trong nước muối ấm đắp lên một bên mặt đang ửng đỏ của Jessica.

Càng nhìn Yuri càng thương, từ nhỏ đến lớn Jessica có bị đánh cái nào bây giờ, lại bị tát thành ra như vậy, cô thật vô dụng khi không bảo vệ được Jessica.

Dường như nhìn ra tâm trạng của Yuri Jessica ngồi thẳng dậy ôm lấy Yuri nhỏ giọng thỏ thẻ " Yul đã làm tất cả vì em rồi, đừng tự trách, em sẽ đau lòng'

" Đáng ra Yul phải xuống sớm hơn, nếu như thế thì em đã không bị đánh"

" không phải tại Yul, tai người ta cố ý kiếm chuyện mà, chúng ta cũng không lường trước được."

Jessica biết Yuri tự trách mình vì đã để cô bị đánh, nhưng cô ấy cũng đã lấy lại công bằng cho cô rồi. nghĩ lại cô gái kia không biết sao rồi, lúc nảy cô gái đó bị tát rất mạnh nha.

"ôm em ngủ, em muốn ngủ'Vùi mặt vào lòng Yuri Jessica làm nũng . càng ngày Jessica càng thích nằm trong vòng tay của Yuri. Được cô ấy cưng chiều thật thích.

chap vui vẻ và g9 đồng bào. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net