Khi Park Chaewon yêu Kim Jiwoo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Unnie, unnie có biết là em thích unnie lắm không?Em thích chị rất rất là nhiều luôn đó"- Gowon viết bức thư đó như vậy. Nhưng mà, bức thư đó Gowon gửi ai? Là gửi cho chị gái hơn mình một tuổi - Kim Jiwoo đó.
     Jiwoo unnie là người chị cùng cha khác mẹ với Chaewon. Vì vậy, mặc dù hai đứa chơi với nhau hằng ngày, nhưng cả hai chưa hề thổ lộ điều gì với đối phương. Mãi đến giờ, trong nhà, Chaewon là người đầu tiên làm điều này, với Chuu unnie.
    Một hôm, Gowon bỗng hỏi Chuu:
-Jiwoo unnie, khi nào chị rảnh ạ?
-À...ừm...chắc tầm chiều mai là chị rảnh rỗi đó. Em có việc gì cần chị giúp hả?
-Vâng ạ. Nếu chị không phiền thì em có một bức thư tặng chị. Không biết chị có đọc nó không nữa >"<
-Vậy hả? Thế thì đợi chị khoảng tầm chiều mai chị ra đón em ở trường rồi hai chị em mình ra chỗ nào đó vắng vẻ xíu đi ha^^
-Để làm gì vậy chị?

-Để em đưa cho chị cái bức thư em gửi chị đó.
-Vâng chị. Giờ unnie làm nốt việc của mình đi, em đợi unnie.
   Tối đến, Gowon trong phòng mình và suy nghĩ vẩn vơ và rồi tự cười một mình như thể đang nói: "Cuối cùng Jiwoo unnie cũng đồng ý rồi, vui ghê!"
    Sáng hôm sau, Gowon bất ngờ mang bữa ăn sáng gồm bánh quy bơ và một cốc sữa cho người chị mà mình thầm yêu quý. Gowon ấy mà, thương chị Jiwoo lắm, quyết không xa nửa bước đâu.
     Chaewon mặc dù đang trên trường nhưng vẫn đợi, đợi mãi. Em chỉ mong đến lúc những lời tỉnh tò của mình được chị Jiwoo đòng ý mà thôi.
      Cuối cùng thì cũng đến chiều, thời khắc mà Gowonie mong đợi điều này. "Okay, em định làm gì, kể chị nghe?"
   "Em cần đưa cho chị một bức thư, mong chị hãy đọc nó."
   "Được rồi...đưa chị xem thế nào đã."
    Và rồi sau khi Chuu đọc bức thư mà Chaewon gửi, em ấy không còn thấy động tĩnh gì trên người chị nữa. "Jiwoo unnie, chị có sao không? Có cần em nhờ người giúp không?" - Suy nghĩ của Gocha. Chuu khựng người, rồi sau đó cô nở một nụ cười, nói:" Gowon ngốc ạ, chị lúc nào cũng yêu quý em mà, em đâu cần thiết phải như vậy?" Và rồi cô nói tiếp:" Thôi được rồi, chị đồng ý nha, chịu không?"
   Gocha đáp: "Vâng ạ!!"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net