Chap 4: "Dừng lại"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chap 4 - " Dừng lại!"

Hôm nay là hôn lễ của Kim thiếu gia, mọi thứ bên ngoài rất sôi nổi, người người bàn tán, lễ cưới lại mời tất cả mọi người đến dự. Ai cũng có thể đến, rầm rộ khắp nơi. Báo chí đến đưa tin, tin tức trên tivi cập nhật liên tục.

Khác với thế giới sôi động ngoài kia, căn nhà của Kim Taehyung rất im ắng, lâu lâu chỉ có tiếng xì xào đánh giá gì đó.

Jungkook hôm nay ngủ dậy vẫn như thường lệ bước xuống bếp, Hye Ra nghe tiếng chân liền tắt tivi đang nói về hôn lễ sắp diễn ra của cậu chủ rồi nhanh tay lấy điểm tâm đặt lên bàn.

Tất cả không hẹn mà cùng nhau ngước nhìn từng bước chân của cậu , im ắng đến nín thở.

Jun Jungkook hôm nay đẹp trai đến kì lạ, không còn chỉ độc nhất một cái áo sơ mi thùng thình của cậu chủ mà là một bồ style theo phong cách vừa bụi vừa thể thao, vừa ngắn gọn lại rất thoải mái. Đồng loạt người làm ửng đỏ mặt, mắt bị mị lực cậu hút dán chặt.

Jungkook chẳng rõ nguyên nhân bản thân bị nhìn đến sắp thủng lỗ nên thong thả ăn uống. Cậu vẫn biết hôm nay hắn cưới vợ nhưng bên ngoài vẫn là bao bọc một lớp ngụy trang bình tĩnh.

" Jungkook, cậu không dự định đến hôn lễ sao?"

Hye Ra như đại diện phe người làm lên tiếng, chăm chú quan sát cậu.

" Không. Còn phải ăn sáng, rồi ngủ, rồi ăn trưa. Rất bận "

Jun Jungkook nhìn Hye Ra hiền lành một cái rồi ý như bảo cô cùng ngồi

" Cùng ăn sáng đi! " - Rồi quay nhìn những người còn lại đang trố mắt - "Cả mấy người nữa. Cùng ăn đi. Bàn này không bé đến độ không chứa hết mọi người đâu"

Đồng loạt nuốt ực, quả thật cái bàn này không bé, vì nó dư sức cho 17 người cùng ngồi, tuy nhiên việc cậu nói chuyện và mời họ cùng ngồi ở một nơi chưa-ai-có-thể-ngồi thật sự làm mọi người đông cứng.

"Lại đây"

Jungkook kiên nhẫn nói thêm lần nữa, Hye Ra rụt rè ngồi xuống , những người còn lại cũng lần lượt ngồi. Đông người thực ấm áp.

Khoảng không im lặng tiếp tục nối diễn, chỉ có tiếng cạch cạch của dao nĩa. Đến khi chịu hết nổi, một người trong giàn đông đúc lên tiếng

" Cậu cãi nhau với cậu chủ hay sao mà cậu ấy lại kết hôn?!"

JungKook lắc đầu, chẳng lẽ lại nói do cậu không đồng ý cưới hắn? Mà lý do này chưa hẳn là đúng vì anh chỉ nói kiểu như úp mở.

" Không có."

" Vậy thì thật quái lạ! Cậu chủ yêu cậu đến vậy mà"- Một người khác

" Đúng .. Đúng! Hay con õng ẹo đó bỏ bùa gì cậu chủ? " - Chị hầu trông già dặn nhất lên tiếng.

" Chắc vậy rồi!"- Đồng loạt tán thành

Jungkook nhìn họ bàn tán sôi nổi, hình như cô gái kia làm mọi người ở đây ghét cay đắng giống (?) cậu rồi.

Số là hôm qua, cô gái đó hách dịch chưa gì đã ra dáng nữ chủ nhân nên mọi người chướng mắt. Bỗng dưng thay đổi khao khát cậu sẽ cưới cậu chủ thay vì con nhỏ đó!

" Cậu không tính đến cướp rể sao?"

"Không! "

" Không phải cậu với cậu chủ ..... " - Hye ra ngập ngừng

" Không "

Jungkook nhếch môi lần nữa, ăn nốt mẩu dâu tây cuối cùng.

"Tôi lên phòng trước đây"

Cậu lần đầu cười với họ một cái rồi bước lên cầu thang. Đoạn bước lên được bậc thứ ba thì nghe thấy

" Nghe nói cô ta là con gái tập đoàn gì đấy đấy. Nghe đâu tập đoàn ấy cũng nổi tiếng nhưng chủ tịch thì vừa mới đổi mới. Cô ta tên gì ấy nhỉ?"

" Cô ta là Jun MiHe "

Rầm!

Cả người cậu như bị điện giật, đứng hình. Là MiHe. Là MiHe!!!

--------

Tiếng nhạc du dương vang lên khắp nơi, xung quanh toàn là bong bóng và rất đông khách đến dự. Hôn lễ ngoài trời cao sang ai ai cũng ngưỡng mộ

Tiếng vỗ tay càng mạnh hơn khi cô dâu được bố khoác tay bước vào. Tiếng hò hét bắt đầu xuất hiện. Taehyung vẫn vẻ mặt lãnh đạm nhìn hai cha con kia tươi như hoa, chẳng buồn bước đến nắm tay cô dâu lên bục.

Khoảnh khắc thiêng liêng bắt đầu khi cha sứ đọc tuyên thề , MiHe không kiềm được kêu to con đồng ý. Nhưng đến phiên Taehyung, anh chỉ im lặng mỉm cười .

" Chờ một chút, con sẽ trả lời thưa cha sứ"

Vị cha sứ khó hiểu, đúng lúc bên ngoài xuất hiện chiếc xe của chủ tịch Kim - cha của Kim Taehyung. Vị chủ tịch hàng đầu Hàn Quốc bước xuống xe, tiếp đến là một cô gái (?) bước xuống xe

" Dừng lại!"

--- End chap 4 ---

Thử đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra đi =))) chap này hơi nhảm để lm nền cho chap sau =)))))) nên diễn biến xảy ra max nhanh :3 yolo~

Ngày mai có chap tiếp để bồi dưỡng reader nhá =)))))

P.s bổ sung : họ Jeon hay Jun là au có mục đích a~ :3 nên m.n thông cảm nha :3

Jeon jeongkook hay jeon jungkook hay jun jungkook cũng là Bánh Quy =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC