Chap 7 - Dạo đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 7 - Dạo đầu

Thật rất khó khăn, Jungkook mới có thể xuống giường, hồi tưởng về chuyện hôm qua, cậu thật muốn đào hố chui đi. Cái gì mà "cưới tôi đi" , cậu thật muốn tự vả mình quá.

Nhưng rồi ông trời không thương cậu, vừa tính thoái lui che đi sự ngại ngùng thì người ai-cũng-rõ-là-ai nằm bên cạnh ôm lấy eo cậu từ phía sau, dùng chăn trắng phủ lấy cơ thể hai người

" Vừa sớm đã rời đi?"

" Tôi... "

" Em!"

" Hm?"

Jungkook quay lại khó hiểu, hắn ta đang nói cái gì vậy. Taehyung đưa đôi mắt còn ngầu đỏ do vừa ngủ dậy chậm rãi nói rõ

" Xưng 'em' ! Em nên bỏ cái từ "tôi" đó đi ! "

Rồi bá đạo tiến đến ngậm lấy đôi môi đang há hờ do suy nghĩ kia, làm loạn. Cậu bị hắn nút mạnh lưỡi đến tê rần, lòng thầm tự chửi vừa sáng đã thế này là sao, tay toan đẩy ra thì bị anh bá khí áp xuống giường.
Vừa ngã xuống liền không khoan nhượng tiếng sâu môi ngọt, nhai nghiến đến sưng đỏ. Hai tai cậu ù ù cạc cạc, Nụ hôn thật mạnh bạo nhưng không chứa một chút tia dục vọng nào.

Dần đà, Jungkook lại cảm thấy thích, tay choàng qua cổ anh nhiệt tình đáp trả. Anh đối với hành động này dù không phải không trải qua nhưng lại thấy kích thích đến lạ. Liền hôn thêm lâu.

Đến khi rời ra, cậu đã suýt bất tỉnh, tay ôm lấy cổ cố ổn định hô hấp đáng thương lấy lại không khí. Anh khẽ áp xuống liếm nhẹ vành môi cậu, tiếp lời khi nãy

" Em sắp là người nhà họ Kim, đừng xưng tôi với anh. Bà xã"

Jung Jungkook xém chút cắn lưỡi , đôi mắt to tròn kiểu không tin vừa nghe được cái gì. Bà xã? Hắn ta kêu mình là bà xã?! Một màu đỏ phủ lên mặt cậu

" Ai... ai là bà xã của an..h.... hm... đồ điên"

Rõ ràng cùng là nam nhân với nhau. Bà xã cái gì chứ. Cậu thẹn quá hóa giận mất rồi.

Taehyung từ trên dòm biểu tình biến hóa như tắc kè hoa của Jungkook liền bật cười, cậu nhóc này khi ngại thực đáng yêu quá đi. Rồi nhấc bỏng cậu lên tiếng vào hướng nhà tắm

" Anh... Anh làm gì... mau buông .. "

" Thay đồ cho em"

" Tôi tự làm được!"

Anh liếc mắt khó chịu, vừa đã dặn với cậu về xưng hô chưa đến vài phút đã tái phạm?

Jungkook đột nhiên hiểu ra, liền lí nhí trong miệng

" Hm.. em... em.. tự làm được"

Kim đại ca bây giờ mới hả dạ, hôn nhẹ một cái vào môi ý bảo cậu rất ngoan, sau đó mới lên tiếng

" Hôm qua như vậy , hẳn rất đau, anh giúp em thay quần aó với tẩy rửa, anh dắt em đi gặp một người"

" Ai?"

" Đi rồi sẽ biết"

Cậu đành gật đầu, thật là bây giờ cậu nhấc chân cũng khó khăn, lại nghe anh nói như gặp ngươì quan trọng nên cậu đành cho anh giúp.

Bước vào nhà tắm, anh đặt nhẹ cậu vào bồn, cởi đồ cho cậu, rồi dùng tay thử độ ấm trong vòi sen đến khi hài lòng mới nhẹ nhàng thanh tẩy cho cậu.

Cơ thể trắng noãn đầy dấu vết chiếm hữu của anh trên người làm anh cảm thấy hài lòng lạ kì. Bỗng dưng chạm vào đầu ngực cậu. Jungkook giật bắn người, mém tí đập đầu ra phía sau. May là anh nhanh tay chặn được không hẳn là sưng một u rất to đi

" Ngốc! Em làm gì vậy?"

Biểu tình của cậu bây giờ dở khóc dở cười, trời ơi, là tôi hỏi anh mới đúng đấy tên kia! Nhưng thấy cái vẻ khẩn trương kia liền không thốt ra được, bèn lắc đầu không chủ đích.

Anh đột nhiên phản ứng?! ( Au: -_- thiên ơi!) , liền nâng đầu cậu lên, giọng có chút khốn khổ (?)

" Anh lại muốn em rồi"

" Hả?"

Và rồi một màn tắm rửa kéo dài 2 tiếng, phá nát buổi sáng trong xanh. Chỉ nghe tiếng ái muội rên rỉ phát ra trong nhà tắm

-------

Đến trưa, Taehyung đưa cậu vào nhà hàng Ý dùng cơm. Jungkook thắc mắc rõ ràng anh vừa bảo dắt đi gặp người giờ lại thành dùng cơm rồi? Nhưng rồi lại nói không nổi, nguyên lai là sáng dùng hơi sức quá nhiều, thật cũng rất đói rồi. Kim Taehyung rất rõ đứa nhỏ này đang nghĩ gì, chỉ khoan thai cắt đồ ăn trong dĩa, rồi để qua cậu.

" Em ăn đi, ăn no mới có sức. Người đó chắc chắn sẽ tự tìm đến đây!"

" Ai cơ?"

" Người mà em rất muốn gặp! "

Jungkook mang chút mù mịt nhưng rồi cũng chậm rãi ăn, bản thân cũng không nhận ra, từ lúc nào lại ngoan ngoãn nghe lời hắn ta đến thế. Chỉ cần là lời hắn nói, cậu lại rất tin tưởng không mang chút nghi ngờ . Dường như cậu dựa dẫm vào hắn ta mất rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC