Chap 20 : Ngoại tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


         Đã mấy ngày rồi Jiyeon không có về nhà, điện thoại cũng không bắt máy. Hyomin nghĩ là do Jiyeon công việc quá bận nên cô không muốn đến công ty làm phiền Jiyeon. Bước vào nhà, Hyomin thấy cửa không có khoá, có lẽ chắc Jiyeon đã về. Hyomin đi vào bên trong phát hiện đôi giày cao gót của ai đó bị quăng tứ tung và một mớ quần áo lộn xộn nằm vươn vãi ra sàn nhà. Hyomin nghi ngờ là có chuyện xảy ra vì trong mớ quần áo đó có quần áo của Jiyeon, không thể lầm vào đâu được. Nhìn xung quanh, Hyomin nghe được tiếng âm thanh cười nói đầy ám muội phát ra từ chính căn phòng của hai người. Tay đặt trên nắm cửa, cô chần chừ một lúc vì cô rất sợ những điều trong suy nghĩ của cô lúc này nó sẽ là sự thật. Hít một hơi thật sâu rồi mở mạnh cửa ra. Cảnh tượng cô không muốn thấy nhất lại hiện ngay trước mắt cô. Jiyeon đang ôm lấy một cô gái mà trên người cả hai đều không có mặc gì cả. Hyomin mắt đã đỏ ngầu rồi vô thức nước mắt chảy ra. Cô muốn bỏ chạy nhưng chân của cô sắp không còn đứng vững nữa rồi, cô vịnh chắc tay nắm cửa để không bị ngã.

       Nhưng Jiyeon khi nhìn thấy cô thì không một chút ngạc nhiên mà rất là bình tĩnh như không có việc gì.  Jiyeon lấy cái áo sơ mi mặc vào rồi đi lại chỗ Hyomin.

                   ........Chát......

      Năm ngón tay của Hyomin hiện rõ trên gương mặt của Jiyeon đỏ bừng lên như sắp chảy máu.

     -"Chị quậy gì chứ. Chuyện này là chuyện rất bình thường thôi, chị cứ xem như nó chưa hề xảy ra không được sao mà phải làm quá lên như thế. Nếu chị không chịu được thì chia tay đi"-Jiyeon lạnh lùng nói rồi ả tình nhân kia đi tới và ôm lấy Jiyeon.

      Không một lời giải thích, không một câu xin lỗi, mà lại còn trách móc xem như là lỗi của cô. Chuyện này là cô sai sao? Đây có còn là Park Jiyeon, người mà Hyomin đã yêu trong mấy năm qua hay không. Hyomin chẳng còn biết nói gì, nước mắt vẫn vô thức không ngừng chảy ra.

          -"Em ... em cho rằng đó là lỗi của chị sao? Em cho rằng việc em ngoại tình là lỗi của chị sao? Tại sao em có thể tàn nhẫn với chị như vậy hả Jiyeon?"-Hyomin dùng hết sức đánh vào ngực Jiyeon.Hyomin giờ đây trái tim như bị xé nát ra làm từng mảnh.

           -"Chị đi cho khuất mắt tôi đi!"-Jiyeon đẩy ngã Hyomin rồi ôm lấy con ả tình nhân kia trước mặt Hyomin.

           Hyomin vụt chạy ra khỏi cái căn nhà làm cô đau đớn kia. Cô chạy thật xa thật xa mà không biết mình đã đi tới nơi nào. Trời cũng đã chập tối, dòng xe chạy tấp nập. Hyomin như người mất hồn rồi cô lao ra trước một chiếc xe đang chạy với tốc độ nhanh.

             .........Kétttttttt .........

     -"Cô bị điên à! Muốn chết hay sao?"-Người lái xe mở cửa bước xuống "Hyomin?Là em sao?"-Qri không tin vào mắt mình nữa, người mà vừa xông ra đường định tự tử trước xe cô lại là Hyomin sao?

     -"Chị Qri!"-Hyomin ôm chầm lấy Qri rồi khóc nức nở cả lên.

     -"Lên xe đi! Về nhà chị rồi kể cho chị nghe chuyện gì đã xảy ra với em"-Qri.

      Qri lái xe chở Hyomin về biệt thự của mình. Suốt dọc đường đi. Hyomin không nói gì cả, mắt thì vô hồn nhìn ra phía ngoài cửa kính xe. Qri nhìn qua thấy dáng vẻ này của Hyomin thì cũng rất đau lòng.

       -"Mọi chuyện là như thế nào? Ngoan, từ từ kể cho chị nghe. Chị sẽ giúp em giải quyết"-Qri lau nước mắt trên gương mặt của Hyomin.

       -"Jiyeon ... Jiyeon...Em ấy đã ngoại tình ngay trước mặt em rồi còn oán trách em. Em ấy đã không còn là Jiyeon nữa rồi"-Hyomin oà khóc rồi ôn chầm lấy Qri.

        -"Jiyeon dám đối xử với em như vậy sao. Chị sẽ không tha cho nó đâu."-Qri vỗ vỗ lưng an ủi  Hyomin.

        -"Qri ơi!!! Sso về rồi nè!"-Soyeon vui vẻ bước vào nhà, ánh mắt vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy Hyomin.

        -"Chị Soyeon?"-Hyomin cũng kinh ngạc không kém khi nhìn thấy Soyeon.

        Qri kể toàn bộ mọi chuyện cho Hyomin nghe. Hyomin cũng đã biết chuyện Qri là người trong hắc bang nhưng lại không ngờ chuyện tình của Soyeon và Qri lại gặp nhiều trắc trở như vậy.

         -"Chị thật là hạnh phúc khi chị Soyeon đã vì chị mà làm rất nhiều chuyện. Em rất ngưỡng mộ câu chuyện tình yêu của hai chị"-Hyomin ánh mắt buồn bã khi nghĩ về chuyện của mình và Jiyeon.

        -"Chị không ngờ Jiyeon nó có thể hư hỏng đến như vậy!" -Soyeon vỗ vai an ủi Hyomin.

        -"Em sẽ trừng trị cái tên đã làm Hyomin phải chịu tổn thương như vậy"-Qri tức giận.

        -"Em đừng quá tức giận sẽ ảnh hưởng đến con. Chuyện này unnie sẽ tìm cách làm rõ"-Soyeon nói.

         -"Sso không được bênh em gái của Sso đâu đó. Em mà biết được em sẽ không tha cho Sso đâu!"-Qri trừng mắt nhìn Soyeon.

          -"Sso có làm gì đâu sao em lại giận Sso chứ? Sso hứa là nếu Jiyeon nó làm sai thì chính tay Sso sẽ trừng trị nó. Đừng giận nữa mà sẽ không tốt cho con đâu. Ngoan Sso thương"-Soyeon xoa bụng Qri.

                      ............................

        Mấy ngày sau, Jiyeon cũng chưa từng gọi cuộc điện thoại nào cho Hyomin, càng không lại giải thích gì cả, một chút tin tức cũng chả thấy đâu. Hyomin buồn bã đến quán bar uống rượu. Những ngày qua đối với Hyomin là chuỗi ngày dài đau khổ đầy nước mắt. Lòng nghẹn đắng như có ngàn mũi tên đâm sâu vào tim.

        -"Hyomin sao em lại đến đây uống rượu một mình vậy? Jiyeon đâu? Nãy giờ em uống rất nhiều rồi đó. Có chuyện gì đã xảy ra sao?"-Eunjung đi tới chỗ Hyomin ngăn không cho Hyomin uống tiếp.

        -"Mặc kệ em đi! Jiyeon không còn cần em nữa rồi! Hức.. hức.. Chị cứ mặc kệ em"-Hyomin mặt đầy nước mắt rồi giật lấy ly rượu từ tay Eunjung rồi uống tiếp.

        -"Em nói gì chị không hiểu. Tại sao Jiyeon lại không cần em nữa?"-Eunjung khó hiểu rồi bấm điện thoại gọi cho Jiyeon nhưng điện thoại đổ chuông rất lâu nhưng không ai bắt máy.
  
        -"Em tỉnh táo lại đi Hyomin!"-Qri tiến lại đập nát chai rượu "Sao phải tự hành hạ mình ra nông nổi này. Em còn có chị mà! Chị sẽ giúp em trừng trị Park Jiyeon"-Qri tức giận nắm tay Hyomin kéo đi.
     
                        

                       ..........................

       -"Park Jiyeonnnnn!!!! Mau ra đây"-Qri đập cửa nhà của Jiyeon.

       -"Mình về đi chị!Em không muốn... không muốn gặp con người đó nữa đâu. Em xin chị!!!!Mình về đi!"-Hyomin nắm lấy tay Qri cầu xin.

       -"Hyomin ah~~~"-Qri đau lòng ôm lấy Hyomin.

        

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net